Review Combo 5 sản phẩm của Laneige nên dùng.

Review Combo 5 sản phẩm của Laneige nên dùng.

Mỹ phẩm thiên nhiên, thương hiệu của nổi tiếng của Hàn Quốc: Laneige

Laneige là một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Laneige được giới trẻ Hàn Quốc ưa dùng. Thương hiệu này đã có cửa hàng tại Việt Nam. Có rất nhiều sản phẩm được ưa chuộng của Laneige, trong đó có 5 sản phẩm là BB Cushion Pore Control, Water Bank Gel Cream, Two Tone Lip Bar, Clear C Advanced Effector, Water Pocket Sheet Mask là những mỹ phẩm mình thích nhất và mình nghĩ mọi người nên dùng. Mình sẽ review ngắn gọn từng mỹ phẩm một dưới đây để bạn biết qua được công dụng của chúng nha. 

5 sản phẩm của Laneige khuyên dùng:

BB Cushion Pore Control

Phấn nước BB Cushion Pore Control mịn, khả năng che phủ lỗ chân lông tốt. Có độ che khuyết điểm cao, thích hợp cho bạn mới dặm tập táp trang điểm
Vừa nhanh lại rất tự nhiên

Khi phủ lớp phấn nước này lên, da bạn sẽ trắng một cách tự nhiên (không kiểu trắng bệch như các loại phấn khác)
Ngoài công dụng làm trắng, phấn còn có công dụng dưỡng da rất tốt. Phấn nước cung cấp một độ ẩm thích hợp, khiến cho những bạn da khô không bị cộm phấn (mốc) khi apply lên mặt của mình.



Waterbank Gel Cream

Bộ dưỡng ẩm tối ưu, waterbank Gel Cream là một bộ Skincare cho những làn da cần cấp nước nhanh và thiếu ẩm trọng một thời gian dài. 
Cung cấp nước cho da mặt nhanh nhất
Khi mới bôi lên da, bạn sẽ có cảm giác da mềm mượt như da e bé luôn ý.
Trước khi trang điểm, nếu thoa một lớp kem làm kem lót thì đảm bảo da bạn sẽ mềm mịn như da e bé. Ngoài ra, lúc Makeup, ban thoa một lớp kem lên mặt rồi sau đó Makeup sẽ vừa giúp dưỡng da, vừa tạo độ bóng khỏe cho lớp nền mịn màng hoàn hảo.


Two Tone Lip Bar:


Đây là dòng son dưỡng. Nhìn son dưỡng Two Tone Lip Bar vỏ bên ngoài thôi mà mình đã thấy thích rồi. Trông em rất sang trọng lại cá tính.
Tuy là son dưỡng nhưng độ giữ màu của em này khá tốt. Vừa dưỡng lại vừa lâu trôi thì quả là một son dưỡng tuyệt vời rồi.
Son lên màu đẹp, không bị cộm
Hơn nữa son rất thích hợp cho bạn nào có môi khô cần dưỡng nhiều
Nhờ đánh son này thường xuyên mà môi mình không bị thâm cũng như hiện lên độ mướt khỏe khoắn cá tính.

======>>>>>>>>>   Mua son Two Tone Lip Bar tại Website chính hãng của Laneige ở Việt Nam TẠI ĐÂY 

Clear C Advanced Effector:


Chứa khoáng chất chỉ có được ở trên các đảo ở Hàn Quốc. Cung cấp dưỡng chất, bảo vệ làn da chống lão hóa. Khi bắt đầu vào tuổi 20, mình đặt biệt lưu ý đến vấn đề chống lão hóa da. Da bạn cần được bảo vệ đều đặn và thường xuyên để tránh những cái ảnh hưởng xấu đến mai sau. Mình luôn ý thức rằng một vẻ đẹp thực sự là một vẻ đẹp bền theo thời gian. Make up dù có đẹp một hai hôm, nhưng không thể che được dấu hiệu của thời gian
Vì thế dưỡng da bắt đầu ở thời điểm này là vô cùng cần thiết.
Trẻ em Hàn Quốc ngay từ bé đã được dạy cách dưỡng da, bảo vệ da của mình trước các tác hại rồi đấy.
Đến độ tuổi này chúng ta mới biết bảo vệ da mình nghĩ là hơi muộn,. Vì vậy hãy chăm sóc thật tốt cho làn da của bạn ngay từ bây giờ nhé.



Water Pocket Sheet Mask:



Bộ 7 mặt nạ dưỡng da. Mỗi mặt nạ lại có những tác dụng khác nhau. Các mặt nạ này giúp bảo vệ da toàn diện. Dưỡng da từ sâu bên trong.

======>>>>>>  Mua Water  Pocket Sheet Mask tại website chính hãng của Laneige ở Việt Nam TẠI ĐÂY
#Laneige
#Dưỡng_ẩm
#Chống_lão_hóa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét