REVIEW 5 loại Phấn nước CUSHION Tốt Nhất hiện nay

REVIEW 5 loại Phấn nước CUSHION Tốt Nhất hiện nay


REVIEW 5 loại Phấn nước CUSHION Tốt Nhất hiện nay

Hi, chào các bạn, mình trở lại rồi đây. Sau một thời gian tích cóp các loại phấn nước cushion thì cuối cùng mình cũng loại ra được 5 em phấn nước cushion tốt nhất hiện nay để review cho các bạn. Trong 5 cushion tốt, mỗi cushion (phấn nước) đều đảm nhiệm chức năng và những ưu điểm riêng biệt. Các phấn nước mình review dưới đây bao gồm loại durgstore giá thành rẻ và loại high- end giá thành cao. Vì vậy, các bạn hãy đọc hết bài viết để chọn lựa cho bản thân một loại Phấn nước cushion phù hợp nhất với da nhé. 



Có một số Cushion mình tìm thấy hàng chính hãng ở Việt Nam thì mình sẽ đặt link ở dưới review loại Cushion đó cho các bạn thuận tiện tham khảo. Tuy nhiên, có một số loại Cushion mình mua ở nước ngoài vì ở Việt Nam không có hoặc không rõ về nguồn gốc thì mình xin phép không đặt link.


Phấn nước cushion tốt
Phấn nước cushion tốt


Tiêu chí của một Phấn nước cushion tốt:
+/ Chất phấn mềm mịn, mỏng nhẹ, không bị đóng cục khi Makeup
+/ Độ bám trên da  ở một thời gian dài
+/ Độ che phủ tương đối đến cao
+/ Phấn mềm mịn tự nhiên, có nhiều màu để lựa chọn phù hợp với da
+/ Phấn kiềm dầu tốt, không bị đổ nhiều dầu sau một thời gian Makeup
+/ Có độ dưỡng ẩm cao, ít khi bị Cakey khi đánh lên da
+/ Có thành phần tự nhiên, chứa nhiều thành phần dưỡng da tốt.
Không phải Phấn nước cushion nào cũng có đầy đủ các tiêu chí trên vì đặc điểm da của mỗi người khác nhau. Có người da nhiều mụn và khuyết điểm, da đổ nhiều dầu những có người lại thuộc da khô và ít khuyết điểm. Vì vậy, trước tiên bạn hãy nhìn nhận những nhược điểm, đặc điểm trên da để lựa chọn một phấn nước tốt nhất nhé.

1. Phấn nước Troiareuke Troipoel H+ Cushion

Troiareuke Troipoel H+ Cushion là một phấn nước Cushion nổi tiếng của Hàn Quốc. Nếu bạn nào hay xem các chủ đề Makeup của các Beauty Blogger ở Hàn Quốc thì chắc hẳn không thấy xa lạ khi mình nhắc đến Troiareuke Troipoel H+ Cushion. Đây là một loại Phấn nước Cushion được rất nhiều review tốt từ các beauty Blogger Hàn Quốc. Song, đối với những bạn người VIệt thì chắc sẽ cảm thấy xa lạ khi mình nhắc đến em này.
Lý do mình cho em Troiareuke Troipoel H+ Cushion lên Top đầu những loại Phấn nước cushion tốt nhất là vì ngoài độ che phủ thần thánh ra em này còn đảm nhiệm tốt chức năng dưỡng da. Nghĩa là vừa dưỡng bên trong lẫn Makeup bên ngoài đấy các chế.
Troiareuke Troipoel H+ Cushion
Troiareuke Troipoel H+ Cushion

Troiareuke Troipoel H+ Cushion được nhà sản xuất PR rằng em này có tỉ lệ 99% là Skincare và 1% Makeup. Mình thấy điều này rất đúng, sau khi dùng Troiareuke Troipoel H+ Cushion một thời gian mình thấy da trắng mịn lên trông thấy. Từ đầu cũng chỉ nghĩ rằng tác dụng dưỡng da của em nó ít thôi, ai ngờ sau một thời gian sử dụng da trẻ, khỏe và đẹp hơn rất nhiều.
Thứ nhất, về thiết kế, Troiareuke Troipoel H+ Cushion không quá nổi bật. Ẻm này được thiết kế vỏ có màu trắng đơn giản như bao cushion khác. Nổi bật lên là chữ H+ Cushion màu xanh. Thiết kế giống hệt với em Missha Magic Cushion. Miếng puff ở trong rất nhẹ, mềm mại, ngay từ lần đầu tiên sờ miếng puff đã thấy thấy thích rồi. Chỉ cần dùng miếng puff ấn nhẹ lấy một lượng phấn là có thể bao phủ lên toàn gương mặt.
Thứ hai, độ che phủ cao, có lẽ đây là ưu điểm lớn nhất của em Troiareuke Troipoel H+ Cushion, độ che phủ của em này rất rất tốt mọi người ơi. Những vết mụn nhỏ đến mụn lớn, quầng thâm mắt đều được che phủ hết. Tuy che phủ cao như vậy, nhưng không hề gây ra sự mất tự nhiên chút nào. Makeup lên là thấy độ bóng nhẹ kiểu đúng chuẩn Hàn Quốc luôn ấy.
Ưu điểm:
- Có độ che phủ trên cả mức trung bình
- Không gây cảm giác nặng mặt, trông rất tự nhiên khi Makeup
- CHứa nhiều thành phần dưỡng da
- Lâu trôi và kiềm dầu ổn.
- Tích hợp chống nắng SPF 50+
Nhược điểm:
-      Giá thành cao
-      Ở Việt Nam em này chưa phổ biến
-      Chỉ có duy nhất một tone màu nên không thích hợp với những bạn da ngăm đen
Hiện tại hãng mỹ phẩm này dù nổi tiếng ở Hàn nhưng chưa về đến Việt Nam. Vì vậy, mình không thể đưa link cho các bạn được. Có một số shop online ở Việt Nam bán nhưng mình không chắc nó có chính hãng hay không. Nếu muốn dùng em này bạn hãy đặt hàng ở nước ngoài ship về Việt Nam để đảm bảo chất lượng nha.

 2. Phấn nước Su:m 37 Air Rising TF Glow Cover Metal Cushion SPF 50++

Vỏ ngoài của phấn nước Cushion Su:m 37 Air Rising TF Glow Cover Metal Cushion khá ấn tượng bởi em này có rất nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau từ cá tính đến nhẹ nhàng, dễ thương.
Điểm nổi trội nhất của ẻm phấn nước Cushion này chính là tạo một lớp nền căng bóng tự nhiên tươi trẻ giống hệt phong cách Makeup Hàn Quốc. Đó là chính là điểm mà mình thích nhất của sản phẩm.


Phấn nước Su:m 37 Air Rising TF Glow Cover Metal Cushion SPF 50++

Phấn nước Su:m 37 Air Rising TF Glow Cover Metal Cushion SPF 50++

Chất phần mềm mịn như nhung, tạo một lớp mỏng nhẹ trên da. Mình cảm giác lỗ chân lông của mình được lấp đầy khi sử dụng em này.
Tuy căng bóng tự nhiên nhưng em này vẫn có độ Matte nhẹ đấy nhé. Nghĩa là sau khi Makeup da của bạn sẽ trông tự nhiên như làn da thật.
Phấn nước Su:m 37 Air Rising TF Glow Cover Metal Cushion thích hợp với những bạn da không có khuyết điểm mà chỉ cần độ khỏe, trắng tự nhiên và mịn màng vì độ che phủ của em này rất thấp.
Nếu da bạn nhiều khuyết điểm mà vẫn muốn dùng em này thì nên dùng thêm kem che khuyết điểm nha.
Màu mình chọn là màu 01 (da mình thuộc dạng vừa phải không trắng lắm )
Ưu điểm:
-Lớp nền rất tự nhiên, tươi trẻ khỏe đẹp
-Có độ Glow căng bóng đúng chuẩn Hàn Quốc
- Tích hợp khả năng chống năng SPF 50+
Nhược điểm:
-Khả năng che phủ kém, thích hợp vơi những bạn da ít khuyết điểm
-Độ kiềm dầu thấp nên cần phủ phấn nếu không muốn sau mấy tiếng mặt như chảo dầu.
-Giá cao

3. Phấn nước Laneige Layering Cover Cushion

Nếu bạn là một người thường xuyên Makeup thì chắc hẳn sẽ không còn xa lạ gì với hãng Laneige nữa. Laneige là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc đã có mặt ở Việt Nam.
Phấn nước Cushion Laneige Layering Cover Cushion vừa được ra mắt trong thời gian gần đây với tích hợp 2 trong 1 bao gồm 2 lõi; 1 lõi là concealer dùng chuyên để che khuyết điểm và lõi còn lại là phấn nước. 
Laneige Layering Cover Cushion
Laneige Layering Cover Cushion
Điểm mình thích nhất là thiết kế màu hường của phấn nước Cushion Laneige Layering Cover Cushion cầm rất tiện và trơn tay.
Về chất phấn nước Cushion, sau khi apply một lớp lên mặt thì em này tạo cảm giác mát và tự nhiên vô cùng, dù dạo lúc đó da mình bị khô xong vẫn không xảy ra hiện tượng Cakey một tí nào cả.  Chất kem lỏng nhẹ dễ tán. Hơn nữa em này lại rất lâu trôi, mình sử dụng em Laneige Layering Cover Cushion này trong vòng 8 tiếng mà da không những không đổ dầu cũng không xuống tống mấy.
Màu mình chọn là  Layering Cover Cushion  màu .21
Ưu điểm:
-      Da sau khi Makeup có độ ẩm vừa phải không xảy ra hiện tượng Cakey
-      Lớp Makeup tự nhiên, đúng chuẩn Hàn Quốc.
-      Giữ được màu lâu trong nhiều dầu không bị xuống tông mà lại kiềm dầu khá tốt
Nhược điểm:
-      Cần tán kỹ nếu không sẽ lộ vân kem
-      Che khuyết điểm chỉ ở mức trung bình


        MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI WEBSITE CỦA LANEIGIE 



4. Phấn nước Missha Magic M cushion

Lý do mình cho em này vào Top cushion tốt nhất vì giá tiền của Missha Magic M cushion rẻ nhưng lại cho một lớp nền Makeup căng bóng tự nhiên vô cùng.
Khi mới nhìn vào giá, em phấn nước cushion này làm mình không tin tưởng lắm, sợ rằng em mua về sẽ bị bột hoặc gây trắng bệch khi Makeup. Sau lần đầu tiên sử dụng Missha Magic M cushion thật sự bất ngờ vì da mặt sau khi Makeup đúng kiểu tự nhiên chuẩn Hàn Quốc.
Chất phấn lỏng, chỉ cần cầm miếng Puff ấn nhẹ xuống lõi là có thể Makeup được nửa khuôn mặt.  Theo thông tin từ nhà sản xuất, em phấn nước Cushion này có thành phần chiết xuất từ tre xanh giúp thanh nhiệt và làm mát da; chiết xuất từ cây Bao báp và trái Bao báp giúp cấp nước và giảm tình trạng Cakey do thiêu nước. Ngoài ra em nó còn có tính chất dưỡng ấm nữa đấy.  
Missha Magic M cushion
Missha Magic M cushion

 Về độ che phủ, em phấn nước Cushion này có khả năng che được một số vết mụn nhỏ và vết thâm của mình. Những vết mụn lớn thì vẫn lộ rõ sau khi Makeup vì em này khá mỏng nhẹ.
Tuy không thể so sánh được với những Cushion khác song với mức giá như vậy thì em này khá là ổn khi làm tốt các chức năng như vậy.
Màu mình dùng là màu số 23 (tự nhiên)
Ưu điểm:
-Lớp Cushion sau khi apply lên da rất mỏng nhẹ, tự nhiên
-Ít khi xảy ra tình trạng Cakey (mốc da) nhưng nếu da bạn thiếu ẩm trầm trọng vẫn Cakey như thường đấy nhé.
- Giá thành rẻ
-Phù hợp với những bạn da ít khuyết điểm chỉ cần sự trắng da và sự mềm mịn kiểu Hàn Quốc.
Nhược điểm:
-      Kiềm dầu khá kém (nhiều lần mình dùng trong mùa hè thì 2 tiếng đã đổ dầu, còn mùa đông hoặc ngồi trong máy lạnh thì tầm 4 tiếng)
-      Che phủ ở mức dưới trung bình
-      Nhanh xuống tông, không giữ màu tốt trong thời gian dài

MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI TIKI

5. Phấn nước Clio Kill Cover Founwear Cushion

Không chỉ mình mà còn có rất nhiều review trên mạng khác đánh giá rất tốt về Clio Kill Cover Founwear Cushion từ thiết kế đến chất phấn và giá thành sản phẩm.
Nếu bạn đang tìm một em phấn nước cushionđộ che phủ cực cao lại nhìn tự nhiên thì em này là lựa chọn tốt cho bạn.
Chất phấn của em Clio Kill Cover Founwear Cushion vừa phải không đặc quá cũng không bị lỏng quá. Đó chắc là lý do mà em này có độ che phủ cao như vậy.
Phấn nước Cushion Clio Kill Cover Founwear Cushion bám màu trên mặt khá tốt. Mình dùng em này từ sáng đến tối mà không thấy hiện tượng xuống tông hay trôi phấn. Độ kiềm dầu của Cushion Clio Kill Cover Founwear Cushion cũng khá tốt, sau 5 tiếng mới bị đổ dầu ở vùng chữ T thôi, nếu phủ phấn thêm thì độ kiềm dầu còn lâu hơn nữa.


Clio Kill Cover Founwear Cushion
Clio Kill Cover Founwear Cushion

Màu mình chọn là màu số 03

Ưu điểm:
-Có độ che phủ cao thích hợp với những bạn da nhiều thâm mụn
- Cushion này sau khi apply lên mặt rất tự nhiên, mềm mịn
- Độ kiềm dầu ổn, bám được màu phấn trên mặt ở một thời gian dài

Nhược điểm:
-      Cảm giác hơi bị nặng mặt nếu bạn không may dùng quá nhiều lượng kem lên mặt. Hãy apply một lớp cushion mỏng nhẹ thôi nhe sẽ vừa tiết kiệm lại trông vô cùng tự nhiên.


MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI TIKI



Mình đã review một cách tỉ mỉ chi tiết các loại phấn nước cushion tốt nhất hiện  nay cho các bạn có thể chọn cho mình được một em phù hợp với tình trạng da hiện tại. Hãy luôn chú ý Skincare (chăm sóc da) để làn da luôn luôn tươi trẻ từ bên trong nhé, cushion dù có thần thánh cỡ nào cũng chỉ là tạm thời thôi, hãy chăm sóc da ngay từ bây giờ để không gặp phải những vấn đề lão hóa da khi về già.
Nếu bạn thấy phấn nước cushion hiện tại của bạn không đảm bảo những chức năng mà bạn mong muốn thì có thể dùng thêm kem che khuyết điểm, kem lót kiềm dầu, kem dưỡng ẩm, xịt khóa lớp Makeup để lâu trôi hơn.
Chúc bạn luôn có làn da đẹp,hihi. Mình là Bo Phạm. Hãy follow Page Fb Bo Beautyy của mình để cập nhật  những cách chăm sóc da và xu hướng Makeup mới nhất nhé. Cảm ơn bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét