Review phấn nước Laneige Layering Cover Cushion & Concealing Base

Review phấn nước Laneige Layering Cover Cushion & Concealing Base


Review phấn nước Laneige Layering Cover Cushion & Concealing Base  
Chào mọi người, mình là Bo Phạm. Hôm nay mình sẽ review Laneige Layering Cover Cushion & Concealing Base chi tiết - em phấn nước đang ‘hot’ đối với các dòng cushion trên thị trường hiện nay. Thực ra mình đã dùng em này từ hồi mới ra mắt rồi bởi bị ấn tượng với sự kết hợp 2 trong 1 giữa Concealer và Cushion. Hãy xem bài review dưới đây của mình nhé: 


 Về Laneige: mình rất thích dùng các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc nói chung và của hãng Laneige nói riêng. Bởi vì tiêu chí của mình muốn một sản phẩm có thể vừa dưỡng da được ở bên trong và Makeup tốt bên ngoài. Các sản phẩm của Laneige rất nổi tiếng tại Hàn Quốc và các nước Đông Nam Á. Hầu như mình đã từng dùng qua tất cả các sản phẩm của Laneige. Có thời gian, mình sẽ review dần dần các sản phẩm khác của  Laneige. 


Về Packaging: trời ơi, mình cực thích thiết kế của em nó. Màu hồng nhẹ nhàng nữ tính đáng yêu kết hợp với thiết kế tròn trơn cầm rất sang. Thỉnh thoảng đi đâu xa mà cho em Laneige Layering Cover Cushion & Concealing Base vào cặp rồi sau đó mang ra dặm nhẹ lại thì trông sang chảnh và phù hợp với cá tính có hơi “công chúa” của mình lắm. Chắc đây là thứ thu hút mình đầu tiên mua ngay sản phẩm mà không suy nghĩ gì.
Laneige Layering Cover Cushion & Concealing Base
Laneige Layering Cover Cushion & Concealing Base


Thiết kế bên trong: mở hộp ra sẽ có 2 phần. Một phần nhỏ là Concealer màu hơi tối, phần còn lại là cushion. Hãng Laneige đã đổi mới thiết kế để phù hợp cho hai loại da là da ít khuyết điểm và da nhiều khuyết điểm. Miếng mút có lỗ thoáng khí, sờ lên mềm mịn. Theo nhà sản xuất, miếng bông này có thể dùng để apply nhiều lớp lên mặt mà không gây vón cục. 
 
Laneige Layering Cover Cushion & Concealing Base
Laneige Layering Cover Cushion & Concealing Base
Nhìn nhận chung: sản phẩm có chỉ số SPF 34+. Đây là chỉ số vừa đủ để bảo vệ da dưới tác động của tia cực tím trong ánh nắng nhẹ. Nếu đi biển hoặc hoạt động nhiều ngoài trời thì bạn cần phải sử dụng thêm kem chống nắng có chỉ số cao hơn để bảo vệ da môt cách tốt nhất. Laneige Layering Cover Cushion & Concealing Base có nhiều tông màu nên có thể lựa chọn được tông phù hợp với da của mình. 

Độ che phủ: tuy em này tích hợp Concealer nhưng chỉ che được khuyết điểm ở mức trung bình. Nếu da bạn ít khuyết điểm thì phấn nước Laneige Layering Cover Cushion & Concealing Base sẽ là một cushion tuyệt vời bởi sự mỏng nhẹ và tự nhiên. Do skincare kĩ nên da mình ít mụn, có một đợt bị mụn nhiều do mình ở nước ngoài không phù hợp với thời tiết bên đó. Đợt đó cũng là thời điểm tốt để mình test thử các sản phẩm Makeup che khuyết điểm tốt và các dòng trị mụn. Sau khi dùng Laneige Layering Cover Cushion & Concealing Base, các nốt mụn nhỏ che rất tốt, mụn to chỉ mờ đi. Tuy nhiên một điểm cộng là em này có thể apply được nhiều lớp trên da mà không lo bị Cakey, mất tự nhiên nên chỗ có khuyết điểm mình apply 3-4 lớp cũng che được tương đối. 

Độ kiềm dầu: da mình thuộc loại da hỗn hợp thiên dầu nên nếu không set phấn thì chỉ kiềm dầu được khoảng từ 5-6 tiếng là đổ dầu. Một số hôm mình dùng kem lót kiềm dầu Benifit thì có thể thoải mái cả ngày mà lớp Makeup vẫn còn nguyên. 
 
Các màu của Laneige Layering Cover Cushion & Concealing Base
Các màu của Laneige Layering Cover Cushion & Concealing Base
Độ lâu trôi: đúng như những gì hãng Laneige giới thiệu. Laneige Layering Cover Cushion & Concealing Base rất lâu trôi trên mặt. Mình để lớp Makeup suốt 8 tiếng mà không xê dịch, không xuống tông. 

Độ tự nhiên: Nếu bạn nào thích kiểu Makeup Hàn Quốc tự nhiên có hiệu ứng Glowy bóng mượt thì Cover Cushion & Concealing Base là lựa chọn hoàn hảo. Sau khi apply một lớp phấn nước lên thì da mình trông rất khỏe, mềm mịn và hiệu ứng trắng hồng tự nhiên. 
 Mình đã review tất cả các tính năng cần có của một Cushion. Những điểm nổi trội nhất của Cover Cushion & Concealing Base là:
  • Lớp nền mềm mịn, tự nhiên chuẩn Hàn Quốc
  • -Kiềm dầu ổn
  • -Bám màu tốt trên da, lâu trôi

Khuyết điểm:
  • Chỉ che phủ được ở mức trung bình, nếu muốn che phủ tốt hơn nữa cần Apply nhiều lớp
  •  Giá hơi đắt, hàng chính hãng có giá ~ 650k
Tag: phấn nước Layering Cover Cushion, layering Cover Cushion, review Layering cover cushion Laneige, Laneige Layering Cover Cushion & Concealing Base

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét