Son dưỡng Dior liệu có tốt không? Review chi tiết

Son dưỡng Dior liệu có tốt không? Review chi tiết

Dòng son dưỡng nhà Dior luôn nhận được những đánh giá rất tốt. Vậy liệu có thực sự như vậy? Mình sẽ review chi tiết về em son dưỡng Dior Addict Lip Glow Color này cho cả nhà nha. Dior hiện nay vẫn chiếm lĩnh thị trường son dưỡng và được ưa chuộng hàng đầu đó.

    1. Giới thiệu về thương hiệu Dior 

    Chắc hẳn cái tên Dior đã quá quen thuộc đối với chị em rồi. Đây là một thương hiệu với các sản phẩm cao cấp. Dior hoạt động trên các phương diện khác nhau. Thương hiệu này xuất phát từ tên Christian Dior thành lập năm 1946. Các sản phẩm mà Dior đã thành công vang dội là trang phục, phụ kiện.
    Đến nay Dior đã lan ra cả toàn cầu, được khắp công dân trên thế giới ưa chuộng, có mặt ở cả Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ.
    Ở thị trường mỹ phẩm, có một dòng sản phẩm là son dưỡng Dior cũng thành công và được nhiều người ưa thích. Không những chất lượng tốt mà thiết kế của em này cũng không kém phần lấp lánh sang trọng. Thật xứng đánh là một thương hiệu đình đám suốt thời gian qua.
    Son dưỡng Dior
    Son dưỡng Dior

    2. Thiết kế vỏ ngoài của Dior Addict Lip Glow Color 

    Mình cực kỳ yêu thích thiết kế của em này. Là một cô gái yêu màu hồng, Dior hiện lên vẻ nữ tính và quyến rũ. Bên ngoài là nắp nhựa hồng bám suốt thân son để bảo quản tốt hơn. Phía trong là thân chứa son màu bạc sang chảnh.
    Ngay phần thiết kế thôi đã muốn rinh em này về sở hữu ngay rồi. Thân in tên sản phẩm nổi bật chữ Lip Glow. Trọng lượng son nhẹ, cầm chắc tay, son không dễ bị lem ra bên ngoài.

    3. Đánh giá chất son dưỡng Dior 

    Chất son là sáp, đầu hơi chéo để thoa lên môi dễ dàng và đều ra xung quanh hơn. Mùi thơm nhẹ, cảm giác lướt trên môi rất thích. Khi mới đánh lên, son dưỡng môi Dior sẽ không cho một lớp quá bóng mà là lơp mướt nhẹ nhẹ nhàng, không bết dính, không tạo cảm giác quá dày khó chịu như các son khác.
    Mùi hương dễ chịu giống như kẹo ngọt. Đối với những tín đồ thường ám ảnh các sản phẩm có mùi qua nồng thì em này là lựa chọn vô cùng thích hợp.
    Son dưỡng môi Dior
    Son dưỡng môi Dior


    4. Thành phần của son Dior Addict Lip Glow 

    Mình đã tìm hiểu kỹ các thành phần của son. Hầu hết không có thành phần nào quá độc hại, gây kích ứng đâu nhé.
    Son có thành phần là bơ xoài có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt đồng thời tránh tình trạng bong tróc, nứt nẻ môi, giảm thâm môi hiệu quả.
    Thành phần Loofah Extract giúp chống cho môi bị lão hóa bởi các tác động bên ngoài. Giảm các rãnh và nếp nhăn ở môi. Dùng lâu dần dần mình cũng thấy môi láng mịn hơn nhưng hiệu quả chưa đáng kể.
    Thành phần của son Dior Addict Lip Glow
    Thành phần của son Dior

    5. Các màu của son dưỡng Dior

    Độ lên màu của em làm mình chưa hoàn toàn thích lắm. Mình chọn lựa màu hồng cam, trông cũng tự nhiên như da thật của mình vậy. Tuy nhiên phải thoa 2 - 3 lần lớp son mới đều được.
    Son Dior Addict Lip Glow Satin Finish có các màu:

    Màu số 001 - Pink Glow: đây là màu được ưa chuộng nhất của son dưỡng Dior. Đây là màu hồng tươi như cánh hoa đào. Lớp son khá bóng

    Màu số 004 - Coral: không quá nổi bật, dành cho bạn thích môi trông tự nhiên nhất. Đây là màu son lên chuẩn nhất trong số các màu khác. Sắc cam nhẹ pha hồng làm đôi môi rạng rỡ, tươi tắn.

    Màu số 005 - Lilac: nếu bạn nào thích sắc không quá nổi bật nhưng vẫn tôn lên vẻ cá tính quyến rũ thì màu son này vô cùng thích hợp. Ánh tím nhẹ sẽ hơi phá cách một chút tạo điểm nhấn cho bở môi.

    Màu số 006 - Berry: màu tím cá tính nhẹ lên môi sẽ giúp bạn trông thật khác biệt. Lớp son tím hơi bóng không quá đậm tạo nét tự nhiên nhất.

    Màu số 007 - Raspberry: Màu hồng kẹo ngọt đúng sắc môi tự nhiên. Tông son này thích hợp cho cả những người da trắng và da ngăm.

    Màu số 008 - Ultra Pink: màu hồng tươi tắn như cánh hoa anh đào.
    Các màu của son dưỡng Dior
    Các màu của son dưỡng Dior

    6. Đánh giá cho son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow

    Nhìn chung, son dưỡng môi Dior có chức năng đúng như giá thành. Em này lên màu rất thích. Mình hay dùng màu hồng tự nhiên để dưỡng môi căng mọng.

    Ưu điểm nổi bật: 
    Lên chuẩn màu, chỉ cần một lớp nhẹ thôi son sẽ bám đều lên hai bờ môi
    Trông rất tự nhiên, màu không bị quá giả tạo. Màu lên mềm mịn, không có cảm giác bệt hay dính.
    Khả năng dưỡng môi rất tốt. Trước đó môi mình khá khô và hơi bong tróc, dùng em này khoảng nửa ngày môi bắt đầu mịn màng và hết khô.
    Có nhiều màu đa dạng
    Tích hợp khả năng chống nắng bảo vệ môi khỏi tia tử ngoại.
    Nhược điểm 

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét