Review son Romand Zero Matte Lipstick - Bảng màu son đầy Trendy

Review son Romand Zero Matte Lipstick - Bảng màu son đầy Trendy

 Review son Romand Zero Matte Lipstick - Bảng màu son đầy Trendy

Dựa trên những ưu thế của phiên bản cũ và cải tiến thêm nhiều tiêu chí, son Romand Zero Matte Lipstick ra đời, thu hút sự chú ý của rất nhiều tín đồ mê son. Cùng nhà Bo Beautyy review chi tiết son Romand Zero Matte Lipstick nhé.

    1. Giới thiệu về thương hiệu mỹ phẩm Romand

    Được thành lập năm 2017, Romand là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc. Tuy còn non trẻ, song thương hiệu này đã tạo được dấu ấn riêng, cho ra đời nhiều dòng son và các sản phẩm khác được những đánh giá tốt, khá ấn tượng cùng chất lượng tốt. Ngoài son môi, Romand còn có kem chống nắng, phấn mắt...

    2. Packaging của son Romand Zero Matte Lipstick

    Romand Zero Matte Lipstick


    Em son này có thiết kế khá ấn tượng. 4 đầu vuông vức với tông chủ đạo là màu be sữa bắt mắt. Phần thân son in nổi tên thương hiệu. Son Romand Zero Matte Lipstick có 2 phiên bản về thiết kế bao bì không khác nhau là mấy.

    Nắp đóng vuông vức, bên trong chứa son khá chắc chắn, vặn để thoa son dễ dàng. Vì là màu be sữa trắng nên nếu không đặt cẩn thận rất dễ bị dính bẩn trông "lem luốc".

    4. Độ bám màu và chất son 

    Son Romand Zero Matte Lipstick chỉ có độ giữ màu từ 4 - 6 tiếng. Khả năng giữ màu nằm ở mức trung bình. 

    Chất son rất mềm mịn, dễ tán đều sau khi thoa và em này không hề bị bệt môi.Vì là son thỏi nên độ bám sẽ không cao như son tint. Đồng thời son có ít thành phần dưỡng.

    Son Romand Zero Matte Lipstick


    3. Full bảng màu son Romand Zero Matte Lipstick

    MOOD COLLECTION

    Màu Dusty Pink: Hồng Đất



    Hồng đất thiên về sự dịu dàng, nữ tính. Thích hợp với những cô nàng thích sự nhẹ nhàng. Cả hai sắc hồng và nâu đất hòa quyên ngang nhau, không thiên về sắc nào để tạo thành màu hồng đất không quá nhợt nhạt cũng không sặc sỡ. Màu này thích hợp với tất cả các tông da. Hiệu ứng ửng hổng giúp đôi môi xinh xắn. 

    Màu All That Jazz: Màu cam gạch



    Cam gạch thiên về tông ấm, đây là một màu rất hot hiện nay, bán chạy nhất trong bảng màu son Romand Zero Matte Lipstick. Tuy nhiên, hãy luy ý rằng, màu này chỉ hợp với những bạn có tông da trung bình trắng đến trắng thôi nhé.

    Màu Shilhouette: Màu đỏ hồng đất



    Đỏ hồng đất là sự pha trộn của màu hồng đất và đỏ thuần để tạo nên màu son giống như cánh hoa hồng tươi. Màu này phù hợp với tất cả các tông da. 

    Màu Before Sunset: màu hồng đất ánh tím



    Sự hòa quyện của base hòng với nâu trầm, thêm chút ánh tím đã tạo nên màu Before Sunset của nhà Romand Zero Matte Lipstick. Màu này cũng không kén da đâu nhé, hợp với bất kỳ tone da nào.

    Màu Evening: màu đỏ cam đất


     


     



    Đỏ cam đất thiên về tone ấm. Mang phong cách cá tính, thời thượng và cực kỳ tây. Sự hòa quyện của hai sắc cam và đỏ, màu evening thiên về sắc cam nhiều hơn. Màu này không phù hợp với những bạn da ngăm nên hãy cân nhắc khí sử dụng vì nó gây xỉn men răng và da.

    Màu Midnight: màu đỏ mận



    Đỏ mận thiên về sự bí ẩn và quyến rũ đem đến cho người đánh một nét riêng biệt. Màu này thích hợp với mọi tone da, đánh lòng môi hay full môi đều đẹp.

    NUDE COLLECTION

    Màu Awesome: hồng cam nude


    Trong tất cả các màu của son Romand Zero Matte Lipstick thì hồng cam có sắc nhạt nhất. Nói cách khác, màu này sẽ nghiên về sự tự nhiên, dịu dàng, kết hợp với makeup phong cách nữ tính. Hồng cam không nên thoa khi để mặt mộc.

    Màu Envy Me: san hô đất nude



    Sự pha trộn của sắc nâu đất và san hô. Màu này dễ phối với nhiều kiểu Makeup hơn so với Awesome. Bên cạnh đó, màu Envy Me cũng dễ đánh so vơi màu Awesome.

    Màu Adorable: màu san hô nude



    San hô nude thiên về sự tự nhiên khi thoa lên giống với màu môi. Hồng phớt nhẹ không quá nhạt, đây là màu dễ dùng nhất trong bộ sưu tập NUDE COLLECTION. Đôi môi hơi hồng chúm chím toát lên vẻ dịu dàng nữ tính.

    Màu Shell Nude: cam sữa nude



    Cam sữa nude là màu nhạt nhất trong tất cả các màu son của bộ sưu tập NUDE COLLECTION. Vậy nên màu này hơi kén da và chỉ xinh khi kết hợp với lớp makeup cùng tông, không hợp thoa khi mặt mộc. Nếu kiểu makeup và màu son hòa hợp thì sẽ trông cô nàng rất tây đấy nhé. 

    Màu Pink Sand: màu hồng tím nude



    Sắc hồng pha cùng ánh tím khiến màu son này trở nên khó dùng. Tông lạnh nên những bạn da ngăm không phù hợp.

    LIVE COLLECTION

    Màu Sunlight: màu hồng đỏ



    Hai sắc hồng và đỏ được pha trộn theo tỉ lệ chênh lệch thiên về hồng hơn. Sự nữ tính đến từ hồng sen làm khuôn mặt thêm tươi tắn, rạng rỡ. Hồng đỏ là tông lạnh nên không hợp với những bạn thuộc sắc da ngăm.

    Màu Something: màu đỏ san hô



    Màu này khá dễ đánh và không hề kén da. Thích hợp cả khi để mặt mộc và makeup. 

    Màu Sweet P: hồng tím



    Hồng tím mới lạ ở Việt Nam song màu này rất hot ở Hàn Quốc. Hãy thử trải nghiệm để làm mới mình nhé.

    RED COLLECTION

    Màu Red Carpet: màu đỏ lạnh



    Màu này thích hợp cả đánh full mỗi lẫn lòng môi. Thích hợp với tất cả các tông da, đa số đều hợp với mọi kiểu makeup, rất dễ đánh và phối màu.

    Màu Dazzle Red: đỏ cam cháy



    Sắc đỏ và cam cháy hòa quyện với nhau tạo thành một màu son khá rực rỡ. Bạn có thể đánh full môi hoặc thoa một chút ở lòng môi rồi dùng chổi tán đều ra xung quanh sẽ rất đẹp.

    Màu Red Heat: đỏ thuần



    Đỏ thuần vẫn luôn là sự ưu tiên lựa chọn của nhiều bạn khi phân vân không biết nên chọn sắc nào phù hợp với mình. Bởi màu này rất dễ đánh và không kén da.

    Màu Tanning Red: đỏ ánh nâu



    Đỏ ánh nâu không chói lóa cũng không trầm, em này nằm ở tầm giữa. Sắc đỏ hòa quyện cùng nâu nhẹ sẽ giảm bớt độ rực rỡ của đỏ.

    Màu Red Suffer: đỏ hồng



    Nếu muốn tôn da trắng hơn thì hãy chọn em đỏ hồng trong bảng son Romand Zero Matte Lipstick.

    Màu Red Dive: đỏ nâu lạnh



    Đây cũng là một màu giúp tôn da và trắng men răn hơn. Độ trầm vừa phải thời thượng mang sự nữ tính đầy phong cách.

    4. Review / đánh giá chi tiết về son Romand Zero Matte Lipstick

    Ưu điểm:

    - Thiết kế màu be sữa khá sang chảnh, nữ tính

    - Giá thành vừa phải ở mức bình dân

    - Son lên màu tốt, chất son mềm mịn

    - Không có mùi hương liệu

    - Bảng màu có nhiều tông đa dạng lên đến 20 màu

    - Nhẹ môi, dễ tán

    Nhược điểm:

    - Các màu nude khó đánh, khó lên màu nhất là đối với những bạn môi thâm.

    - Dễ đọng vân môi, lộ rãnh môi

    - Khả năng lên màu tùy thuộc vào môi mỗi người

    Giá của son Romand Zero Matte Lipstick hiện nay khoảng 138.000 VNĐ / thỏi. Bạn có thể mua trên các website mỹ phẩm hoặc các sàn thương mại điện tử như Lazada, tiki, sendo, shopee,...

    Trên đây là review son Romand Zero Matte lipstick, hy vọng bài viết đem đến những thông tin hữu ích đến bạn. 


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét