Những lý do bạn nên sử dụng Toner


Những lý do bạn nên sử dụng Toner
Theo tiến sĩ Hadley King – một bác sĩ da liễu nổi tiếng được chứng nhận bởi hội đồng quản trị tại New York, bí quyêt để sở hữu một làn da đẹp khác biệt là sức mạnh của Toner. Toner là vũ khí bí mật giúp làn da của chúng ta khỏe mạnh.


Toner rất hữu ích và cần thiết cho làn da của chúng ta. Công dụng cơ bản của Toner là giúp giảm tình trạng nhờn rít trên da mặt giúp hạn chế tác động của mụn trứng cá hoặc cho những người muốn làm sạch thêm sau khi trang điểm hay những sản phẩm chăm sóc da như kem chống nắng.
Ngoài ra Toner còn có tác dụng:

1. Khôi phục lại sự cân bằng độ pH cho làn da của bạn.

Sau khi dùng nước tẩy trang và sửa rửa mặt, da bạn có xu hướng thô ráp và nhạy cảm hơn bình thường, da lúc đó sẽ tạm thời rơi vào tình trạng mất nước. Bạn có thể cảm nhận thấy điều này ngay khi dùng nước tẩy trang và sữa rửa mặt xong. Vì trong sữa rửa mặt có tính kiềm, chất tẩy rửa trong sữa rửa mặt và nước tẩy trang có những thành phần (lượng thành phần tùy vào từng loại sản phẩm) gây ra sự mất cẩn bằng độ pH cho làn da của bạn.
Vì vậy, sau khi rửa mặt xong, bạn cần thoa lại Toner để cho da bạn được cân bằng và trở vể trạng thái ban đầu.

2. Thu nhỏ lỗ chân lông


Dùng một miếng bông, thấm một lượng Toner lên miếng bống đó. Tiếp theo, bạn dùng miếng bông đó thoa nhẹ nhàng khắp mặt theo chiều kim đồng hồ. Một thời gian sử dụng Toner, bạn sẽ thấy lỗ chân lông của mình nhỏ đi.

3. Toner giúp làn da của bạn dưỡng ẩm.

Làn da bạn có trẻ hóa hay không phụ thuộc bằng sự dưỡng ẩm trong việc skincare hằng ngày của bạn. Việc da khô khiến cho da mặt bị giảm sắc, nghĩa là tình trạng già hóa diễn ra ngày càng nhanh hơn dù bạn đang ở độ tuổi trẻ. Cung cấp độ ẩm cho da bằng cách uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh trái cây, dùng các loại kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da.
Toner cũng giúp cho da mặt bạn được mềm mại hơn. Nó là một bước trong quy trình dưỡng da của bạn. Như một lớp màng bảo vệ, nó phản lại những sự độc hại từ môi trường bên ngoài.

4. Giúp da được hồi sinh trở lại

Dùng toner một thời gian, tình trạng mụn trứng cá và khô da sẽ được cải thiện một cách đáng kể. Bạn sẽ thấy da mình tươi sáng hơn, trang điểm cũng đẹp hơn và tự nhiên hơn rất nhiều. Da mặt bạn sẽ căng mọng và tràn đầy sức sống.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét