Review 5 loại kem lót kiềm dầu tốt nhất hiện nay

Review 5 loại kem lót kiềm dầu tốt nhất hiện nay


Review 5 loại kem lót kiềm dầu tốt nhất hiện nay

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến tác dụng của kem lót rồi đúng không? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem lót khác nhau, mỗi kem lót lại có những khả năng riêng biệt của mình.
Mình cũng từng dùng rất nhiều loại kem lót khác nhau. Không biết bản thân mình đã từng dùng và bỏ rất nhiều loại kem lót vì tác dụng của em nó không như mong muốn. Chọn đi chọn lại mấy lần mới cảm thấy ưng ý với loại kem lót. Có sản phẩm mua về dùng được mấy lần rồi bỏ vì tác dụng không như mong muốn.
Sau đây là 5 loại kem lót mà mình cảm thấy kiềm dầu tốt, mình sẽ review giá thành và khả năng kiềm dầu của từng em ý. Nếu da bạn cũng là da dầu như mình, nhất là vào mùa hè, Makeup sau 3-4 tiếng là da mặt bắt đầu đổ dầu rất nhiều. Để không dẫn đến tình trạng đó, hãy chọn cho mình một loại kem lót kiềm dầu phù hợp, phấn kiềm dầu để giữ lớp Makeup nha. Đừng quên dùng xịt cố định lớp Makeup Setting spray sẽ khiến lớp Makeup đẹp và giữ được trong thời gian dài.

1.  Benefit the POREfessional Face Primer

Đây là bạn kem lót thần thánh. Kem lót này chắc không còn gì xa lạ nữa, được rất nhiều các Beauty Bloger tung hô rằng sản phẩm này thật tuyệt. Quả đúng như vậy. Em này khiến mình cảm thấy ưng nhất trong tất cả các sản phẩm kem lót kiềm dầu mình từng dùng. Benefit the POREfessional Face Primer kiềm dầu và se khít lỗ chân lông rất tốt. Kem lót này có dạng gel. Sản phẩm có mùi hương rất nhẹ, không hắc như các sản phẩm kem lót khác. Sau khi thoa kem lên mặt, cảm giác bạn đầu của mình là kem rất mát và hơi lì. Tuy lì nhưng khi dùng kem lót Benefit the POREfessional Face Primer da rất mềm mại. Kem lót này tạo ra một lớp màng mới, lỗ chân lông của mình bị thu nhỏ đi rất nhiều. Dùng cả ngày với cushion kèm thêm phấn mà da không bị đổ dầu chút nào. Cushion khi kết hợp với kem lót Benefit the POREfessional Face Primer tạo ra lớp nền rất tự nhiên bóng khỏe.
Màu: xanh
Giá cả: 700k ~22ml
Giá hơi đắt chút xíu nhưng “đắt xắt ra miếng” đó, bạn sẽ không cảm thấy hối hận khi mua em này đâu.
Kem lót Benefit the POREfessional Face Primer

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường bán rất nhiều hàng giả. Bạn hãy cẩn thận khi mua nha, đừng tham rẻ mà mua phải hàng chất lượng không tốt.

Giá kem lót Benefit the POREfessional Face Primer ở nước ngoài là tầm 32$ ~ 700k. Nếu ở Việt Nam bạn thấy cửa hàng bán giá rẻ hãy cẩn thận. Tuýp mini size giá 13$ ~300k. Nêu bạn dùng Benefit ở lần đầu tiên, hãy mua dạng mini size về dùng thử. Tuýp mini size mình sài được tầm 2 tháng. Mỗi lần dùng kem lót này, chỉ cần 1-2 giọt nhỏ là đã bao phủ hết toàn bộ gương mặt

2. Kem lót trang điểm B.zerofit primer poreless

Đây là kem lót của THE FACE SHOP. Một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Những sản phẩm làm đẹp của THE FACE SHOP có các thành phần chủ yếu chiết xuất từ thiên nhiên nên rất nhẹ dịu và an toàn cho làn da. Đó cũng là lý do mình thường ưu tiên những sản phẩm của THE FACE SHOP hơn khi chọn lựa mua mỹ phẩm.
Kem lót trang điểm B. zerofit primer poreless

Kem lót trang điểm B. zerofit primer poreless cũng là em mà mình cảm thấy xài rất thích trong số các kem lót mà mình dùng.  
Giá thành: ~597.000đ
Về phần thiết kế khá sang trọng. Kem lót được đựng trong lọ thủy tinh. Tuy nhiên, mình không thích em này ở chỗ cái phần lấy kem ý. Không cẩn thận thôi là lấy ra một lượng khá lớn. Dạng lọ thủy tinh tuy sang trọng nhưng mình thích dùng trong tuýp nhựa hơn.
Về chất kem, khá tốt. Cảm giác ban đầu mới thoa lên da rất mát, kem tạo một lớp mềm mịn, thấm nhanh. Da sau khi thoa kem lót B.zerofit primer poreless mịn như da em bé vậy. Đánh nền rất ăn phấn và giữ được lớp nền trong khoảng thời gian dài.
Kiềm dầu rất tốt, mình Makeup sau 6 tiếng mới thấy đổ dầu 1 chút ít dù hoạt động trong thời tiết nóng mùa hè ở Hà Nội.

Em kem lót B.zerofit primer poreless che phủ lỗ chân lông ở mức vừa phải. Em này có thể che được lỗ chân lông ở cánh mũi và hai má.
Bạn có thể tham khảo và mua kem lót B.zerofit primer poreless   

 Đây là trang web chính hãng của THE FACE SHOP tại Việt Nam.

3. Kem lót kiềm dầu Innisfree no sebum Blur Primer

Chắc hẳn Kem lót kiềm dầu Innisfree no sebum Blur Primer đã quá quen thuộc với nhiều tín đồ làm đẹp. Em này có xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc Innisfree. Đây là một hãng mỹ phẩm có nhiều sản phẩm từ thiên nhiên rất chất lượng và an toàn.
Kem lót Innisfree no sebum Blur Primer

Theo mình đọc trên website chính của Innisfree thì em kem lót này có nhiều thành phần dưỡng da như bạc hà, ngọc trai, chiêt xuất khoáng từ đảo Jeju. Giá của Kem lót kiềm dầu Innisfree no sebum Blur Primer là khoảng 200.000đ - 230.000đ. Giá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều bạn mà lại chất lượng.
Da trước và sau khi dùng kem lót Innisfree no sebum Blur Primer

Dạng gel mềm mại, khi đánh lên tạo một lớp nền khỏe, không bị khô quá cũng không dầu quá
Còn về phần kiềm dầu, sau nhiều lần test, mình thấy em này kiềm dầu ở mức trung bình khá. Sau khi Makeup tầm 4 tiếng – da bắt đầu đổ dầu và phải set lại phấn.

4. Kem lót NYX Angel Veil Skin Perfecting Primer

Đây là một kem lót có khả năng kiềm dầu tốt của NYX.  Em này có vỏ màu trắng, nhỏ gọn được đựng trong dạng tuýp. Vì vậy, lượng kem lấy ra vừa đủ để apply lên mặt. Vì em có dạng nhỏ nhắn nên rất dễ mang đi theo bên mình.
Kem lót NYX Angel Veil Skin Perfecting Primer

Giá cả: ~ 300.000đ
Điều mà mình thích ở em này đó là kem lót không có mùi. Những sản phẩm kem lót thông thường có mùi quá thơm hoặc mùi chất hóa học rất nhiều và mình cảm thấy nhạy cảm với những mùi này.
Em này có khả năng kiềm dầu trung bình. Da mình sẽ đổ dầu sau 4 tiếng hoạt động ở thời tiết nóng ẩm. Vào mùa đông thi khi dùng em kem lót này, mình có thể giữ lớp Makeup cả ngày mà không bị đổ dầu. Ngoài  ra, kem lót NYX Angel Veil Skin Perfecting Primer có thành phần an toàn nên những bạn thuộc loại da nhạy cảm khỏi lo nha. Kem lót còn có chỉ số SPF 20 nữa đấy, giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím.

5. Kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser

Tại sao mình lại cho em này vào TOP 5 kem nền kiềm dầu tốt. Bời vì em này có chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Hiện nay, dòng kem lót trên thị trường rất nhiều mà mắt. Một số bạn là sinh viên chưa kiếm ra nhiều tiền chọn em này phù hợp vì ngoài kiềm dầu, kem lót còn kiêm luôn cả che phủ lỗ chân lông và làm mịn màng làn da.
Giá cả: 155.000đ
Em này có khả năng giữ lớp nền Makeup trong thời gian dài.
Nếu đánh giá về độ kiềm dầu thì mình cho em này vào khoảng kiềm dầu nhẹ.
Kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser

Điểm mình thích nhất là khả năng làm mịn da của kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser. Cảm giác lúc thoa kem xong, da mình mềm mịn như da em bé vậy. Đánh nền lên ăn hơn và trông rất tự nhiên.
Tuy nhiên, mùi của kem lót không thích lắm vì mình cảm giác em ý hơi mùi chất hóa học nhiều nhưng ngược lại giá cả hợp lý mà lại đáp ứng các yêu cầu căn bản của kem lót.

Nếu bạn mới tập tành Makeup và muốn lựa chọn kem nền giá cả phải chăng mà chất lượng ổn thì rinh ngay em này về nhe.
Bạn có thể tham khảo và mua kem lót Maybelline Baby Skin  Instant Pore Eraser tại gian hàng chính hãng của MAYBELLINE trên Shopee

Cuối cùng, mình muốn rút ra kế luận rằng, lựa chọn kem lót là một điều quan trọng trong chu trình Makeup của chúng ta. Cần tùy thuộc vào đặc điểm của da mà lựa chọn kem lót.  Kem lót giúp da trông tự nhiên hơn và tràn đầy sức sống. Đặc biệt giúp lớp Makeup lâu trôi trong thời gian dài. Chú ý và đừng bỏ qua bước sử dụng kem lót trước khi đánh kem nền nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét