[REVIEW] phấn nước Laneige Powder Fit Cushion

[REVIEW] phấn nước Laneige Powder Fit Cushion


Review phấn nước Laneige Powder Fit Cushion
Cushion là một dòng phấn nước trang điểm được dùng phổ biến ở các nước Đông Nam Á. Đặc điểm nổi trội nhất của Cushion là tính nhanh, gọn, nhẹ. Chỉ cần phủ nhẹ một lớp Cushion lên da là có thể thay thế được kem lót, kem chống nắng, kem che khuyết điểm, phẩn phủ. Phấn nước Laneige Powder Fit Cushion được cho ra mắt từ rất lâu của hãng Laneige. Nhìn chung Laneige Powder Fit Cushion tạo độ lì và độ Glow cho da khiến da khi apply Cushion mịn màng như da em bé.
review phan nuoc Powder fit cushion
Phấn nước Powder Fit Cushion

Laneige là một hãng mỹ phẩm rất nổi tiếng ở bên Hàn. Mình rất thích dùng các sản phẩm của Langeige vì thông điệp của hãng là “Hãy tự tin là chính mình”. Các sản phẩm của Langeige có thiết kế bên ngoài sang trọng, thể hiện cá tính, phong cách riêng. Lúc mang mấy sản phẩm đấy đi mình cảm thấy rất sang. Hơn nữa, các thành phần trong mỹ phẩm của của Laneige đều có bắt nguồn từ thiên nhiên nên bản thân  thấy an toàn khi sử dụng.
Mỗi sản phẩm Cushion của Laneige đều mang những chức năng riêng biệt cho những kiểu da khác nhau. Ở bài viết này mình sẽ review phấn nước Laneige Powder Fit Cushion:

Thiết kế:

Điểm đầu tiên mình thích ở Cushion này là màu trắng tinh khôi của em nó. Mình rất thích thiết kế mỹ phẩm có màu trắng. Màu trắng là màu thể hiện sự sang trọng, nữ tính, nhẹ nhàng. Cảm giác cầm lên tay rất nhẹ và vừa tay. Nhiều người thích thiết kế vỏ ngoài của Cushion thật phong cách, cá tính. Nhưng mình lại thích những em có thiết kế đơn giản lại nhẹ nhàng như này. Bên trong hộp Powder Fit Cushion gồm bông chứa phấn, miếng mút và gương. Nút bấm của em Cushion này rất chắc chắn. Mở ra mở vào em nó cảm thấy thuận tiện.

Powder Fit Cushion
Ảnh: Laneige.com

 Miếng Puff ở trong được thiết kế dạng mút lưới. Dạng mút lưới có ưu điểm là giúp phấn được apply đều lên da, không gây hiện tượng khó tán Cushion làm da loang lổ không đồng đều. Nhưng bên cạnh đó, miếng mút dạng này có khuyết điểm là dễ bám bụi bẩn vào lưới nên mọi người chú ý cần vệ sinh miếng mút thường xuyên để tránh gây mụn nha.


 Khi ấn miếng mút lấy kem nên ấn nhẹ thôi là có thể lấy được lượng vừa đủ lên mặt rồi, nhấn mạnh sẽ làm kem ra nhiều.  Màu mình chọn là màu 23

Chất kem:

Cảm giác đầu tiên của mình khi mới apply lên da là em ấy rất mát, chắc vì em ấy chứa những phân tử nước trong cushion. Theo quảng cáo của nhà sản xuất là: Lớp nền lì như vừa được phủ phấn “cushion dạng kem chuyển thành dạng phấn”. Điều đó là hoàn toàn chính xác, Powder Fit Cushion tạo độ lì vừa phải,  không tạo vệt trên da sau một thời gian Makeup. Da trắng nhẹ như da thật, không bị trắng bệch như một số loại Cushion khác. Lúc Makeup lên mướt tự nhiên đúng chuẩn Hàn Quốc như kiểu không Makeup gì cả. Em này còn có một độ bóng nhẹ nên cảm giác da khỏe, căng mọng.
Bảng màu phấn nước Powder Fit Cushion

Độ che phủ:

Độ che phủ của phấn nước Powder Fit Cushion ở mức trung bình. Em này có độ che phủ nhẹ, chỉ che được một số vết thâm mụn nhỏ, làm đều màu da, che phủ lỗ chân lông. Đối với quầng thâm và những nốt mụn to đỏ thì hầu như không che được.
Lời khuyên: Có thể apply 2 lớp cushion để che phủ được mụn hoặc dùng Concealer chuyên biệt cho những phần mụn. Khi dùng kết hợp Concealer, bạn sẽ có một lớp nền vừa tự nhiên lại vừa có độ che phủ tốt.
Apply phấn nước Powder Fit Cushion


Độ bền:

Đúng như những gì nhà sản xuất nói, em này khá bền trên mặt. Mình apply lên mặt 5-6 tiếng mới thấy xuống tông nhẹ.
Độ kiềm dầu: chỉ kiềm dầu ở mức trung bình, sau 4 – 5 tiếng hoạt động ở thời tiêt mùa hè, da sẽ bị đổ dầu ở phía cánh mũi và miệng khiến da hơi nhem.
Lời khuyên: Vào thời tiết mùa hè, nếu da bạn thuộc loại đổ nhiều dầu thì hãy dùng Primer (kem lót) kiềm dầu + phủ phấn. Nếu hoạt động suốt ngày dài thì hãy dùng Xịt cố định lớp Makeup (Setting Spray) sau bước cuối cùng của trang điểm để giữ được lớp Makeup lâu.

Sau khi Review tỉ mỉ phấn nước Powder Fit Cushion, mình có thể rút ra đặc điểm nổi trội của em nó là: Lớp Makeup mềm mịn tự nhiên như không trang điểm, lớp nền căng mọng mịn màng như nhung. Powder Fit Cushion hợp với những bạn thích phong cách Makeup Hàn Quốc tự nhiên, căng bóng.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, mình là Bo Phạm. Hãy theo dõi Page Facebook của mình  Bo Beautyy để nhận những TIPS và xu hướng Makeup mới nhất nha <3 <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét