Review kem nền Catrice HD Liquid Coverage? Liệu có đúng như mong đợi

Review kem nền Catrice HD Liquid Coverage? Liệu có đúng như mong đợi


Review kem nền Catrice HD Liquid Coverage? Liệu có đúng như mong đợi
Dạo gần đây, mình thấy mọi người đang truyền tai nhau về độ đỉnh cao của em kem nền Catrice HD Liquid Coverage. Liệu kem nền Catrice HD Liquid Coverage có đúng như lời đồn? Mình đã quyết định mua và test thử em nó. Sau một thời gian dài sử dụng, mình  review chi tiết về dòng kem nền Catrice HD Liquid Coverage này để cho các bạn có cái nhìn chân thật nhất:
Catrice là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Đức thuộc tập đoàn Cosnova. Ngoài ra, Cosnova còn sở hữu thương hiệu Essense. Cả hai thương hiệu này đều được người dùng ở Việt Nam yêu thích. Trong đó, có sản phẩm Catrice HD Liquid Coverage được đánh giá là có độ che phủ cao, kiềm dầu suốt ngày dài. Mình nhận được rất nhiều lời có cánh dành cho em kem nền này.
Điểm nổi bật nhất của kem nền Catrice HD Liquid Coverage: mỏng, nhẹ, dạng glowy tạo độ bóng khỏe cho làn da. Đi cùng với đó là giá thành phải chăng.
Đây là một bạn thuộc dòng Drugstore giống với kem nền Maybelline Fit Me. So với Maybelline Fit Me thì em này có độ che phủ cao hơn tí xíu, kiềm dầu lâu hơn, lâu trôi nhưng dễ bị Cakey ( Maybelline Fit Me ít bị Cakey hơn).

Packaging: mình rất thích thiết kế bên ngoài của sản phẩm. Lúc cầm  lọ kem nền lên, cảm giác đầu tiên là trơn tay. Hình trụ tròn bằng thủy tinh sang trọng. Điểm đặc biệt nhất của Packaging kem nền Catrice HD Liquid Coverage là phần Pump dễ dàng lấy kem mà không bị nhem vừa tiết kiệm lại vừa vệ sinh.
Kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation
Kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation


Về chất kem: kem nền Catrice HD Liquid Coverage có độ lỏng, mềm và mịn. Ngoài ra, kem nền còn có độ glow nhẹ. Khi makeup, em này trông rất bóng khỏe. Vì vậy, Catrice HD Liquid Coverage sẽ trông tự nhiên hơn. Trong quá trình Makeup, kem nền rất dễ khô nên bạn hãy tán nhanh và nhẹ nhàng. Bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ là có thể tán kem khắp khuôn mặt.

Về độ lâu trôi và kiềm dầu: sau khi mình Makeup nhiều lần trong các điều kiện thời tiết khác nhau. Nếu trong mùa hè,hoạt động nhiều ngoài trời sẽ kiềm dầu được từ 3-4 tiếng. Còn nếu bạn ở trong phòng, kem nền sẽ giữ được khoảng 5-6 tiếng. Bạn nên dùng thêm phấn phủ và kem lót kiềm dầu để tăng hiệu quả với kem nền hơn.

Khả năng che phủ: không giống như mình mong đợi, kem nền Catrice HD Liquid Coverage chỉ che phủ ở mức trung bình. Khi Makeup, em này che được một sốt mụn nhỏ và làm mờ các nốt mụn to, vết thâm. Nếu muốn tăng độ che phủ để lớp Makeup hoàn hảo nhất, mình phải dùng thêm kem che khuyết điểm.

Kem nền có Cakey không? Có, nếu không dưỡng da cẩn thận, rất dễ dẫn đến hiện tượng mốc da. Mình là một người chăm sóc da khá kỹ càng, da mình thuộc loại da dầu nên dùng kem dưỡng ẩm có độ dưỡng ít. Ngoài ra, cũng tẩy da chết đều đặn mỗi tuần. Nhưng một số lần, vì lý do công việc mà uống ít nước (mình đã cố gắng uống nhiều nước có thể rồi), khi makeup bằng kem nền này xảy ra một ít rãnh ở vùng xung quanh miệng.

Chọn màu kem:
Kem nền Catrice HD Liquid Coverage có tất cả 4 màu dành cho các sắc da.
Màu số 010: Light Beige – dành cho da trắng và những người có undertone trung tính(Neutral Undertone)
Màu số 020 Rose Beige – dành cho người có làn da trắng vừa , thuộc Undertone lạnh (Cool undertone)
Màu số 030: Sand Beige – dành cho người có làn da trung bình sáng, thuộc Undertone trung tính (Neutral Undertone)
Màu số 040: Warm Beige – dành cho người có làn da trung bình sáng, thuộc Undertone ấm (warm undertone)
Mình chọn màu số 030, hơi sáng hơn so với da của mình một chút nhưng sau khi Makeup độ vài tiếng, kem nền bắt đầu tiệp vào da.
Kem nền Catrice HD Liquid rất mỏng, mịn
Kem nền Catrice HD Liquid rất mỏng, mịn
TỔNG QUAN: Với giá của một sản phẩm là từ 250k – 300k thì kem nền Catrice  HD Liquid Coverage  đáp ứng các nhu cầu cần thiết của một kem nền. Phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên có thu nhập thấp.

Ưu điểm:
+ Giữ màu từ 4-6 tiếng, tùy thuộc vào loại da của từng người.
+/ Kiềm dầu khá tốt
+/ Giá rẻ
+/ Chất kem lỏng, mềm, mịn, khi makeup lên có độ bóng khỏe.
Nhược điểm:
+/ Rất dễ bị Cakey, tạo rãnh ngăn nếu không skincare cẩn thận.
+/ Độ che phủ không như mong muốn của mình, chỉ ở mức trung bình.
Mong rằng các thông tin sau đây sẽ giúp bạn chọn được kem nền đẹp, phù hợp nhất với bản thân. Lớp kem nền vô cùng quan trọng trong quá trình Makeup, nếu chọn đúng, lớp Makeup sẽ trở nên hoàn hảo. Bạn cũng đừng quên chăm sóc da hằng ngày để da được khỏe mạnh nhất có thể nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét