Review kem nền L’oreal Infallible Stay Fresh 24H Foundation

Review kem nền L’oreal Infallible Stay Fresh 24H Foundation


Xin chào mn, hôm nay mình tiếp tục review một em kem nền mới để các bạn có thêm lựa chọn tốt nhất vào tủ đồ Makeup của mình. Không biết các cậu có giống mình không, tớ rất thích trải nghiệm các loại kem nền khác nhau. Qua nhiều lần test, không ưng ý cũng có, ưng ý cũng rất nhiều.

Mình luôn muốn thử để cảm nhận xem loại kem nền nào là tốt nhất. Mình biết, rất nhiều bạn cảm thấy khó khăn khi mới bắt đầu tập Makeup. Mình cũng y như vậy, mỹ phẩm có giá đắt, mua một loại kem nền không phù hợp với bản thân thì bỏ rất tiếc. Nhất là đối với các bạn sinh viên điều kiện kinh tế chưa ổn định, thu nhập bấp bênh. Bỏ tiền ra để mua một em mỹ phẩm là nhiều đắn đo.



Kem nền L’oreal Infallible Stay Fresh 24H Foundation
Kem nền L’oreal Infallible Stay Fresh 24H Foundation


Vì lẽ đó, tớ đã cố gắng review tỉ mỉ từng sản phẩm trên Blog của mình. Mong rằng, bạn sẽ có thêm một số thông tin về loại mỹ phẩm mình muốn mua. Từ đó đưa ra quyết định đúng đắn hơn. Vì phải test và đưa ra những ý kiến kỹ lưỡng nhất, dựa trên nhiều yếu tố nên các bài viết của mình không nhiều. Các bạn yên tâm, mình sẽ cố gắng viết thêm về nhiều dòng sản phẩm khác nhau với sự chất lượng nhất. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình. 
Giờ thì bắt đầu thôi, mình sẽ review em kem nền L’oreal Infallible Stay Fresh 24H Foundation cho mọi người. Kem nền L’oreal Infallible Stay Fresh 24H Foundation được rất nhiều lời khen trên cộng đồng mạng. Cùng xem sự thật có thế không nhé: 


1. Giới thiệu về hãng L’oreal và các dòng kem nền Loreal 

L’Oréal là một hãng mỹ phẩm với nhiều sản phẩm thuộc dòng drugstore đã quá quen thuộc với các tín đồ Makeup. Tập đoàn L’Oréal có trụ sở ở Pháp, nổi tiếng toàn cầu. Các dòng mỹ phẩm của hãng rất an toàn với người dùng và luôn cải tiến sao ra các sản phẩm mới chất lượng nhất. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm của hãng tại siêu thị lớn, các cửa hàng mỹ phẩm, showroom. Ưu tiên chất lượng của sản phẩm và lợi ích người dùng. Các sản phẩm có giá trung bình, phù hợp với mức sống của người Việt Nam.



Review kem nền L’oreal Infallible Stay Fresh 24H Foundation
Review kem nền L’oreal Infallible Stay Fresh 24H Foundation 

Trong năm nay, L’oreal cho ra một loại kem nền mới là L’oreal Infallible Stay Fresh 24H Foundation. Sự kết hợp các ưu điểm của hai loài kem nền cũ. Kem nền loreal này ở nước ngoài có rất nhiều màu. Tuy nhiên, khi về đến Việt Nam chỉ có duy nhất 6 tông. Mình nghĩ chắc do các sắc da của người Việt Nam không quá đen, các bạn gái thường có da trong khoảng từ trung bình đến hơi sáng. Vì vậy, tuy chỉ có 6 màu nhưng vẫn dễ dàng chọn loại kem nền phù hợp nhất. 

2. Giới thiệu về kem nền L’oreal Infallible Stay Fresh 24H Foundation từ nhà sản xuất


Theo thông tin mình đọc trên website chính của hãng thì sản phẩm này đã tân tiến, đột phá khi sản xuất với công nghệ mới Oxygen Techolnogy. Công nghệ này giúp lớp nền mềm, mịn, lâu trôi lên đến 24H. Ngoài ra, độ che phủ của em nó cũng siêu đỉnh. Kem nền L’oreal Infallible Stay Fresh 24H Foundation chống thấm nước nên giữ được màu lâu, có thể hoạt động ngày dài mà vẫn không lo lắng, lớp Makeup vẫn hoàn hảo. 
Review của các bạn khác về kem nền này rất tốt. Được các Beauty Blogger tung hô. Thậm chí, có bạn đã dùng đến nhiều lần. Có thể thấy kem nền này rất tốt. 


3. Đánh giá chi tiết của mình về kem nền L’oreal Infallible Stay Fresh 24H Foundation 

Quả thật, mình cũng rất thích kem nền này. Không những kem nền L’oreal Infallible Stay Fresh 24H Foundation đáp ứng được đầy đủ các chức năng mong muốn mà còn có giá thành rất rẻ. Với giá cả này, bạn nào cũng có thể sắm cho mình một em để trang điểm hằng ngày. Lượng kem nhiều nên có thể dùng đến 2-3 tháng (nếu ngày nào cũng Makeup). 


Về bao bì sản phẩm: vô cùng tiện lợi. Kem nền L’oreal Infallible Stay Fresh 24H Foundation đã khắc phục nhược điểm của các dòng kem cùng loại khác. Thiết kế đầu Pump có thể lấy ra một lượng kem vừa đủ mà còn không sợ tèm nhem ra bên ngoài nữa chứ. Y hệt như dòng High-end vậy. Khi Makeup, mình chỉ cần bấm một lượng nhỏ là đã bao phủ toàn bộ gương mặt. Lọ thủy tinh dạng vuông, cầm rất chắc tay vô cùng. Vì lọ hơi to nên khi đi du lịch bạn nên cho vào một trai bé để tiện lợi hơn và không lo vỡ. Nếu chấm điểm thì mình cho em L’oreal Infallible Stay Fresh 24H Foundation điểm tuyệt đối luôn. 

Chất kem: mềm, mịn, dạng lỏng. Mình không thích mùi của em này lắm (do không hợp nên cảm thấy hơi khó chịu khi Makeup một tý, sau thời gian ngắn sẽ hết mùi ngay). Mình không biết nên cho em này vào dạng lì (Matte) hãy bóng (glowy) nữa, vì thấy em nó ở tầm giữa giữa. Vừa lì nhưng lại tạo độ bóng khỏe, nên da khi Makeup lên trông rất tự nhiên. Bạn có thể apply 2 lớp mà không sợ Cakey. 
Độ Lâu trôi và Kiềm dầu: đúng như những gì nhà sản xuất đề cập tới. Em kem nền L’oreal Infallible Stay Fresh 24H Foundation cực kì lâu trôi nha. Mình Makeup với kem lót, kem nền thêm tí phấn phủ là hoạt động cả ngày dài. Sau mấy tiếng vẫn không xảy ra tình trạng xuống tông. Có đổ dầu nhưng chỉ đổ ít ở vùng chữ T thôi các bạn, da bạn nào vốn thuộc da dầu sẽ đổ nhiều hơn một chút. 





Độ che phủ: kem nền này che phủ ở mức trung bình. Các loại mụn nhỏ và vết thâm sẽ che được khoảng 70% ( nghĩa là nó ở mức mờ đó). Để lớp Makeup tuyệt hảo hơn thì sự trợ giúp thêm của em che khuyết điểm là cần thiết. 
Cách chọn tông màu kem nền L’oreal Infallible Stay Fresh 24H Foundation phù hợp: 
Ở Việt Nam, L’oréal có tất cả 6 tông màu phù hợp với làn da của người Châu Á. Da mình thuộc tông hơi sáng nên sử dụng màu 125.
Màu 115 Nude Beige : dành cho da trắng hồng
120 Vanilla : dành cho da trắng sáng
125 Natural Rose : dành cho da hơi trắng hồng
130 True Beige : dành cho da thường
140 Golden Beige : dành cho da sáng trung bình thiên vàng
200 Golden Sand : dành cho da ngăm tự nhiên


Bảng màu kem nền. Nguồn ảnh: Shopee

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp cho bạn có thể đưa ra quyết đinh xem nên mua em kem nền L’oreal Infallible Stay Fresh 24H Foundation hay không và lựa chọn được màu kem đúng với da bạn nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét