Review TOP các loại phấn nước giá rẻ tốt nhất

Review TOP các loại phấn nước giá rẻ tốt nhất


Phấn nước là một loại mỹ phẩm quen thuộc hiện nay. Hầu hết bạn nữ nào cũng từng nghe đến sản phẩm này một lần. Trên thị trường có nhiều loại phấn nước khác nhau. Bạn cảm thấy khó khăn không biết lựa chọn loại nào đáp ứng các tiêu chí như lớp nền mềm mịn, che khuyết điểm tốt, giá thành phải chăng, trông tự nhiên tươi tắn,...

Bài viết dưới đây sẽ là các tổng hợp TOP loại phấn nước giá rẻ tốt nhất hiện nay.


Phấn nước có tên gọi tiếng Anh là Cushion. Nó thực chất là một loại nền dạng lỏng, bên trong là mút chứa phấn. Chỉ cần một hộp cushion tốt là có thể tự tin ra đường dạo phố cùng bạn bè. Phấn nước ưu biệt hơn kem nền là không cần thực hiện nhiều bước makeup và mỏng nhẹ, mịn màng. Một số loại trang điểm trông cực kỳ tự nhiên, cho lớp nền căng bóng. Được nhiều người Hàn Quốc ưa chuộng, các loại phấn nước của nước này luôn nằm trong top “hot” yêu thích trên thế giới.
Review TOP các loại phấn nước giá rẻ tốt nhất


1. Phấn nước Missha M Magic Cushion


Em này đã quá quen thuộc hiện nay, là loại phấn nước có giá thành rẻ và đáp ứng những tiêu chuẩn cơ bản của cushion. Missha M Magic Cushion thuộc dòng thương hiệu Missha nổi tiếng Hàn Quốc nổi tiếng trên toàn thế giới. 
Missha M Magic Cushion
Missha M Magic Cushion 


Ưu điểm nổi bật: Cho một lớp nền mềm mịn căng bóng. Missha M Magic Cushion khi Makeup lên trông rất tự nhiên, không hề dày cộm phấn chút nào.

Hai màu chính: phấn nước Missha có hai màu dành cho da tự nhiên và da sáng. Đối với những bạn da ngăm không nên sử dụng sản phẩm này.
Màu số 21:dành cho loại da trắng sáng.
Màu số 23: dành cho loại da trung bình - sáng. Đối với người Việt Nam thì dùng tone 23 trông rất tự nhiên.
Các thành phần dưỡng da có trong phấn nước Missha M Magic Cushion:
Titanium Dioxide, Octinoxate: có tác dụng chống nắng. Bạn có thể sử dụng cushion này như một loại kem chống nắng bảo vệ da dưới tác hại từ mặt trời.
Bột silica - bead: giúp chống đổ dầu sau một thời gian dài Makeup nhưng lớp nền vẫn giữ được độ căng bóng.
Nước cây tre: giúp chống cakey cho da. Cung cấp độ ẩm cho làn da tràn đầy sức sống, làm mát da. Thích hợp với các bạn có làn da khô hay bị mốc.
Chiết xuất từ quả cây Baobab: là tránh xảy ra hiện tượng Cakey ( mốc da), có tác dụng cấp nước tức thời.
Chiết xuất cây phi: có tác dụng se khít lỗ chân lông, bổ sung thêm độ ẩm cho da.

Test Missha M Magic Cushion
Test Missha M Magic Cushion 

Các Ưu điểm khác:
  • Lớp Makeup mỏng mịn, đều màu, trông rất tự nhiên
  • Kiềm dầu khá tốt. Lớp nền sẽ không bị đổ dầu gây ra tình trạng bết dính, khó chịu.
  • Dưỡng ẩm cho làn da nhờ các thành phần từ thiên nhiên.
  • Có chỉ số chống nắng SPF 50+, thoải mái ra đường khi trời nắng. Đối với phấn nước Missha Magic M cushion, không cần phải thoa kem chống nắng xong mới bắt đầu Makeup.
  • Phù hợp với mọi loại da.

2. Phấn nước Lime Real Cover Pink Cushion


Bề ngoài cushion được thiết kế sang trọng, tôn lên vẻ lịch sự. Lime Real Cover Pink Cushion toát lên sự thanh thoát với các đường viền xung quanh sắc nét. Chỉ một chiếc hộp tròn gọn nhẹ để trong túi xách là có thể dễ dàng lấy ra dậm phấn lại khi nào cần thiết. Giá thành của phấn nước này rất rẻ nhưng chất phấn bên trong thì cực kỳ mướt.

Cảm nhận đầu tiên khi đánh Lime Real Cover Pink là sự mềm mịn và tiệp vào da. Chỉ một lớp phấn nhẹ thôi cũng có thể che phủ toàn bộ gương mặt. Lime Real Cover Pink Cushion đang rất hot trên thị trường phấn nước hiện nay, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.
Lime Real Cover Pink Cushion
Lime Real Cover Pink Cushion


Thành phần: có nhiều thành phần từ thiên nhiên thân thiện và bảo vệ làn da. Tro núi lửa giúp kiểm soát dầu, cải thiện lỗ chân lông to ngay khi sử dụng. Da khi đó sẽ trông thật mềm mịn vô cùng

Độ che phủ: che phủ trung bình, làm mờ được các đốm mụn nhỏ. Nếu apply hai lớp lên da sẽ che phủ được gần như hoàn toàn.

Chất Calamin Powder: có khả năng kháng mụn, vi khuẩn xâm nhập, giảm thiểu tình trạng viêm da.

Độ kiềm dầu: Lime Real Cover Pink Cushion kiềm dầu ổn. Nếu phủ thêm một lớp phấn bên ngoài sẽ kiềm dầu được suốt thời gian dài.

Có hai màu:
Màu số 20: Tone 20 dành cho những bạn có làn da trung bình sáng, muốn một lớp phấn tự nhiên nhất.
Màu số 10: Tone 10 dành cho những bạn có làn da sáng, muốn một lớp phấn nước trắng hồng chuẩn gái Hàn.
Nhận xét chung:
Ưu điểm:

  • Thiết kế tinh tế, sang trọng với những đường nét gọn ghẽ tinh xảo
  • Lớp Makeup mỏng nhẹ tự nhiên, không bị nặng mặt như đánh các cushion khác
  • Có 2 tone màu phù hợp với 02 loại da đặc trưng nhất, đặc biệt màu 20 không quá sáng rất phù hợp với làn da người Việt Nam
  • Kiềm dầu cũng tạm ổn, được khoảng từ 3-4 tiếng.
Khuyết điểm:
  • Không che phủ được các nốt mụn đỏ lớn
  • Không đa dạng các Tone nên chỉ thích hợp với các làn da đặc trưng

3. Phấn nước Maybelline BB Cushion

Đây là một trong những phấn nước thuộc dòng drugstore được cộng đồng những người yêu thích mỹ phẩm rất yêu thích. Phấn nước này dành cho các bạn có làn da nhiều khuyết điểm.

Maybelline có các sản phẩm hầu hết đều giá rẻ nhưng chất lượng khá tốt. Vẫn là cushion được thiết kế trên dạng hộp tròn nhỏ, bên ngoài không có gì nổi bật hơn các cushion khác. Bên trong là chiếc mút rất mềm mịn, có độ đàn hồi khá tốt. Chỉ cần ấn nhẹ xuống là đã đủ một lượng phấn nước để bao phủ toàn gương mặt rồi.
Maybelline BB Cushion
Maybelline BB Cushion

Chất kem: mùi khá dễ chịu, apply lên da rất tự nhiên và cảm thấy da mềm mại hơn.

Màu kem: không giống như các cushion Hàn Quốc thường có màu sáng hơn với da thật. Maybelline BB Cushion có màu hợp với tông người Châu Á, trông tự nhiên , dạng dewy. Miếng mút + chất kem giúp dễ tán đều lên toàn bộ mặt.

Màu cushion: Tone 02 dành cho người có làn da sáng

Tone 03 dành cho những người có làn da trung bình, thích tông tự nhiên.

Nhận xét chung:

Ưu điểm:
  • Cho một lớp nền căng bóng, mềm mại
  • Có khả năng dưỡng ẩm tốt
  • Che phủ ở mức trung bình
  • Thêm chỉ số chống nắng là SPF 29 PA+++

Nhược điểm:

  • Những nốt mụn lớn sưng đỏ không thể che hết được
  • Kiềm dầu chỉ được từ 4 - 5 tiếng.

4. Phấn nước APieu Air Fit Cushion


Đây là dòng phấn nước thích hợp với những người có làn da mụn. Tinh chất trà xanh và nha đam có khả năng kháng khuẩn, giảm viêm. Bạn không cần lo sợ những mụn mới hình thành sẽ bị sưng sau khi apply cushion đâu nhé.

Chất kem: có độ lỏng vừa phải để giúp lớp nền căng bóng mềm mịn. Có thể apply 2 lớp mà vẫn rất tự nhiên. Kem không hề gây ra cảm giác bí bách hay dày cộm, không lộ rõ đường vân phấn.

Ưu điểm nổi bật nhất của APieu Air Fit Cushion là độ mướt sau vài phút apply lên da. Bên cạnh đó giá thành cũng rất rẻ, phù hợp với túi tiền của sinh viên.
APieu Air Fit Cushion


Nhận xét chung:

  • Làn da sau khi apply APieu Air Fit Cushion trông tràn đầy sức sống, rất căng mỏng, sờ lên da có cảm giác mềm mịn.
  • Tiệp vào da nên không dính phấn ra tay nhiều lắm đâu nhé.
  • Khả năng chống nắng là SPF 50 PA++, không cần phải dùng cùng kem chống nắng, có thể thay thế kem này luôn.
  • Thêm độ dưỡng ẩm cho da tốt.
  • Giá thành khá rẻ.
  • Lớp trang điểm lâu trôi, khả năng kiềm dầu ổn.

5. Phấn nước Innisfree Long Wear Cushion


Mình rất thích cushion nhà Innisfree, thương hiệu này đã chiếm được sự yêu thích của hội “cuồng mỹ phẩm” trong những năm qua, thuộc dòng cushion tốt nhất. Innisfree Long Wear Cushion là dòng phấn nước có thiết kế đẹp và chất kem an toàn với mọi loại da. Thích hợp với cả da nhạy cảm, một cushion tốt đáng để thử qua một lần.

Chất kem: mềm mịn, dành cho cả loại da khô. Sẽ có một lớp nền tự nhiên, chất kem không quá trắng như những cushion khác. Nếu muốn da makeup thật đẹp, hãy thoa kem dưỡng ẩm và tẩy da chết thường xuyên nhé. Cũng đừng quên bổ sung nước đầy đủ hằng ngày.
Innisfree Long Wear Cushion
Innisfree Long Wear Cushion

Màu kem: Có 03 màu dành cho 03 loại da điển hình.

No.13 - Light Beige: dành cho làn da trắng sáng. Phù hợp với những bạn nào tông da cực kỳ trắng.

No.21 - Natural Beige: dành cho làn da trung bình sáng đến sáng. Phù hợp với bạn thích sự tự nhiên, tiệp da, chỉ trắng hơn 1 chút so với da thật.

No. 23- True Beige; dành cho làn da sậm màu. Phù hợp với những bạn có tông da hơi nâu.

Nhận xét chung:
  • Che phủ tốt nhưng không hề nặng mặt chút nào. Có thể che được cả quầng thâm mắt.
  • Phấn nước rất lâu trôi. Hoạt động ngày trời mà không bị bay hay làn da tối hơn lúc mới đánh. Vẫn giữ được sự mềm mịn.
  • Che phủ lỗ chân lông tốt, kiềm dầu ổn.
  • Giá thành vừa phải không quá đắt.

6. Cách để lớp makeup đẹp căng bóng, tự nhiên nhất


Bất kỳ ai khi makeup cũng muốn mình có một lớp nền thật đẹp. Làn da mềm mịn giúp con gái nổi bật giữa đám đông. Rất nhiều cô gái Hàn Quốc sở hữu cho mình một làn da không tì vết. Vậy bí quyết của họ là gì?

Dưỡng ẩm thường xuyên

Tất cả mọi cô gái có làn da láng mịn đều sở hữu cho mình ít nhất một loại kem dưỡng ẩm. Nếu làn da thiếu ẩm quá lâu, dần dần sẽ xuất hiện những lão hóa trên bề mặt. Để làn da luôn tươi trẻ, hãy tập thói quen dưỡng ẩm cho da nhé. Nếu bạn không thể mua các sản phẩm dưỡng ẩm đắt tiền, hãy dùng mật ong, chuối, sữa chua,.. Nhớ uống đủ nước mỗi ngày và ăn nhiều rau xanh. Đó là cách dưỡng ẩm không hề tốn nhiều tiền đâu.

Tẩy da chết 2 lần/ tuần

Sau một thời gian, da sẽ hình thành lên bề mặt một lớp sần sùi gọi là da chết. Nếu không tẩy da chết, lớp nọ sẽ trồng lên lớp kia dần dần gây xỉn da. Hơn nữa, lớp da chết quá nhiều còn ngăn cản các tế bào mới tươi trẻ phát triển. Nguyên nhân makeup dẫn đến hiện tượng Mốc da là không tẩy da chết kỹ càng và thiếu dưỡng ẩm.

Dùng một cushion tốt

Cushion tốt là chất kem mịn,với nhiều hoạt chất dưỡng da khác. Cushion là người bạn đồng hành mỗi ngày, vì vậy hãy cho một phấn nước thật tốt và phù hợp với loại da để lớp makeup luôn mềm mịn, căng bóng nhé. Cũng đừng quên skincare mỗi ngày để loại bỏ các chất bẩn sau một ngày hoạt động và dưỡng da từ sâu bên trong.

7. Cách sử dụng phấn nước để có một lớp nền tuyệt hảo

Bước 1: Nếu da khô hãy thoa một lớp kem dưỡng ẩm trước khi đánh cushion.

Bước 2: Thoa một lượng kem lót đều khắp mặt.

Bước 3: Dùng miếng mút ấn nhẹ xuống cushion. Sau đó tán đều lên toàn bộ gương mặt.

Bước 4: Có thể dùng thêm phấn phủ để lớp makeup được giữ lâu trôi hơn và không đổ dầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét