Review son Shu Uemura - dòng son lì, dưỡng tốt, giá phải chăng

Review son Shu Uemura - dòng son lì, dưỡng tốt, giá phải chăng

Nếu nói đến các dòng son của Nhật Bản được yêu thích ở Việt Nam thì không thể không nhắc đến son Shu. Trên các diễn đàn, mạng xã hội tràn ngập những review tốt. Em này sở hữu 3 ưu điểm lớn là cho độ lì cao, dưỡng môi tốt và giá cả phải chăng. Đối với những người đam mê sưu tập son thì dòng son Shu Uemura này đã không còn quá xa lạ. Thiết kế xinh xắn cùng các màu hot trend khiến em son Shu này được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Bài viết sau đây mình sẽ review chi tiết son Shu Uemura, mời các bạn tham khảo.


    1. Giới thiệu về thương hiệu son Shu nổi tiếng của Nhật Bản


    Thương hiệu Shu Uemura được thành lập từ chuyên viên trang điểm nổi tiếng đã Makeup cho nhiều sao nổi tiếng ở Hollywood. Khởi đầu từ những sản phẩm làm sạch da, thương hiệu này dần có những bước tiến và ngày càng phát triển hơn không chỉ ở nội địa Nhật Bản mà còn đến với nhiều nước trên thế giới như Paris, London, New York. Đến năm 2004, Shu Uemura được ông lớn L'oreal mua lại và tiếp tục phát triển đến nay.
    Tất cả các sản phẩm của Shu đều mang một nét riêng, nổi bật sự tinh tế và sang trọng. Thương hiệu Shu Uemura đến từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng và diện mạo. Đặc biệt là dòng son Shu Uemura chứa nhiều dưỡng, được tạo nên từ công thức đặc biệt khiến phái đẹp "mê mệt". Trong suốt những năm vừa qua, Shu đã đạt được thành công vang dội, có vị trí không hề nhỏ trong lòng cộng đồng làm đẹp. 

    2. Đánh giá về bao bì

    Son Shu Uemura
    Son Shu Uemura

    Màu trắng tinh khôi là tông màu tạo nên diện mạo sang trọng cho son Shu. Vỏ bạc cầm rất chắc tay, thể hiện những nét tinh tế cùng đường nét mềm mại của các đường viền thân son. Dù vỏ làm từ chất liệu nhựa song Shu hiện lên vẫn không hề lỗi thời chút nào, nó mang nét giản dị được rất nhiều người yêu thích.
    Phần nắp son thiết kế vỏ trong suốt giúp người mua có thể nhìn thấy được màu son ở bên trong. Các bộ phận chắc chắn, không hề lỏng lẻo như các dòng son khác đâu nhé.
    Ngoài ra, son Shu còn có dòng Shu Uemura Super Mario Bros màu hầu tím nữ tính cũng rất được nhiều phái nữ yêu thích. Thêm vào đó là các họa tiết trẻ trung giúp diện mạo của son càng trở nên nổi bật hơn.
    Dòng son Shu vỏ đen thiết kế bao quanh bởi khối trong suốt nổi bật sự sang trọng và quý phái. Không hề kém cạnh so với Shu màu bạc.

    3. Cảm nhận về chất son


    Các sản phẩm của Nhật từ lâu đã được người tiêu dùng yêu thích bởi chất lượng cực tốt, đúng công dụng. Tất nhiên son Shu Uemura của Nhật Bản cũng không phải là một ngoại lệ.
    Thành phần của em son này không hề chứa chì nên khá an toàn khi dùng đấy nhẻ, thích hợp cả với mẹ bỉm sữa. Vậy nên có thể dùng thoải mái mà không lo sợ thâm môi, lão hóa.
    Son Shu khá lì. Khi vừa mới apply son Shu Uemura cho một lớp nền mềm mượt, tiệp vào môi, mịn lì và không bị bóng đâu nhé.

    Chất son Shu Uemura

    4. Đánh giá sau khi dùng các dòng son của Shu Uemura


    Nếu bạn nào luôn trong tình trạng môi khô, nứt nẻ, nên dùng một lớp dưỡng đi cùng với son Shu Uemura Rouge Unlimited bởi sau vài tiếng thoa em này, son khá lì và có hiện tượng khô môi. Dòng này không có độ dưỡng nhiều, ngược lại son cho một lớp mịn lì, lâu trôi.
    Dòng son Sheer Shine sẽ có độ dưỡng cao hơn nên không cần dùng kèm với son dưỡng môi khi sử dụng.
    Còn dòng Shu Super Mario thì vừa có độ dưỡng lại cho một lớp mịn lì khá thích. Son khi thoa lên đều vào các rãnh ngăn của môi, giữ lâu khoảng vài tiếng đồng hồ. Em này lấp đầy các đường rãnh môi nên sẽ không bị lộ vân môi khi dùng.

    Shu Uemura Rouge Unlimited



    Tất cả các dòng son Shu đều có thành phần từ thiên nhiên, trong thành phần có hạt Macadamia và dầu hoa trà giúp ngăn ngừa tình trạng khô môi và cấp ẩm cho làn môi luôn mịn màng, quyến rũ.
    Son có mùi hương nhẹ dịu, thoang thoảng, không đậm và hắc như các dòng son khác.


    5. Những màu son Shu Uemura đẹp nhất hiện nay

    Bảng màu son shu vỏ trắng
    Bảng màu son Shu vỏ trắng

    Bảng màu son Shu vỏ đen
    Bảng màu son Shu vỏ đen


    Son Shu Uemura 570 - đỏ cam


    Đây là màu thuộc top Hot trend trong suốt thời gian qua. Với sự cải biên là đỏ truyền thống kết hợp với màu cam, son cho màu chuẩn không quá sặc sỡ. Đánh màu này sẽ khiến khuôn mặt rạng rỡ, da như nâng thêm một tông tươi sáng và trắng hơn. Màu đỏ cam khiến người sử dụng thêm trẻ trung, tươi mới.

    Shu 570



    - Son cho một lớp mịn lì, lên màu chuẩn, ngay cả những bạn có nhiều thâm cũng được bao phủ dễ dàng.
    - Vừa lì vừa dưỡng để làn môi luôn mịn màng, không nứt nẻ.
    - Không chứa chì - nguyên nhân hàng đầu gây thâm môi nên các nàng an tâm sử dụng thoải mái nhé.

    Son Shu Uemura 144 - đỏ tươi

    Đây là tông màu đỏ tươi. Đỏ tươi giúp gương mặt thêm phần rạng rỡ và trẻ trung hơn.
    Son Shu 144 phù hợp với đối tượng từ học sinh/ sinh viên đến những người đi làm. Tông đỏ tươi giúp khuôn mặt thêm tươi tắn, làm nổi da trông trắng hơn. Không những thế, lớp son lì còn giúp phái nữ thêm phần sang trọng và quyến rũ hơn.
    - Lần đầu thoa lên môi bạn sẽ cảm thấy son cho lớp mịn lì, không bóng. Sau khoảng vài tiếng sử dụng nếu không ăn uống nhiều son vẫn giữ màu tốt và không hề khiến môi bị khô.
    - Chất son rất dễ bám màu, thoa nhẹ một lớp là các tình trạng của môi như rãnh ngăn, thâm môi mờ hẳn đi.

    shu 144


    Son Shu Uemura 550 - cam đỏ


    Đây là mã màu mang tông cam đỏ. Trái ngược với son Shu 144, son Shu 550 thiên về màu cam nhiều hơn pha thêm một chút đỏ. Khi thoa lên môi sẽ hiện lên sắc son tươi sáng, cảm giác mịn lì mướt sẽ khiến bất kỳ ai cũng đê mê và thích thú.
    Màu cam chủ đạo, pha chút đỏ khiến bất kỳ ai cũng hợp sử dụng tông màu này. Em màu cam có phần nổi bật kết hợp với một chút màu đỏ sẽ tạo nên sự hài hòa. Ngay cả tông da ngăm cũng rất phù hợp đánh em này đó.

    Son Shu Uemura 550


    Son Shu Uemura 156 - đỏ hồng


    Gam màu đỏ kết hợp với hồng đằm thắm, ngọt ngào sẽ khiến bất cứ cô nàng nào khi diện tông này cũng trở nên tươi trẻ và quyến rũ hơn.
    Son Shu 156 có tông khá nổi bật nên khi thoa sẽ tạo cho gương mặt điểm thu hút hơn. Hãy tự tin dạo phố thu hút mọi ánh nhìn, khẳng định cá tính của mình với màu son Shu 156 này nhé.
    Chất son cũng giống các tông màu khác, cho sự mịn  mướt khi thoa, không gây nặng môi và khô môi. Đồng thời khả năng che khuyết điểm của son Shu cũng cực kỳ ấn tượng.

    Son Shu 156


    Son Shu Uemura 585 - cam cháy


    Nếu kể đến top các tông màu bán chạy của Uemura thì không thể không nhắc đến son Shu 585. Màu cam cháy cho sự tự nhiên, không quá sặc sỡ nhưng vẫn không làm kém đi sự nổi bật cho các cô nàng đâu nhé. Dạng mịn lì nhưng không khiến môi có cảm giác nặng trịch khi thoa. Cộng thêm độ che khuyết điểm rất tốt khiến em son Shu 585 đạt điểm tuyệt đối trong mắt các chị em.

    Son Shu Uemura 585


    Son Shu 342 - cam đất


    Màu cam đất khá hợp với những cô nàng nữ tính. Bởi em này lên màu nhẹ nhàng, không gây chói lóa như các màu khác. Kết hợp với kiểu makeup dịu nhẹ sẽ khiến bạn trông đáng yêu và dễ thương.
    Bạn có thể dùng Shu 342 đánh full môi kết hợp son tông nổi bật khác để tạo điểm nhấn hơn cho gương mặt.
    Son có độ dưỡng tốt do chứa các thành phần từ tự nhiên như dầu hoa trà quý, hạt macadamia,..
    Vừa dưỡng tốt lại vừa lên màu chuẩn đẹp khiến bất kỳ ai cũng phải mê mẩn.

    Son Shu Uemura 587 - hồng đất pha cam


    Đây là tông màu hồng đất pha cam. Các nàng sẽ trông thật sang chảng, quyến rũ khi diện màu son này.
    Em Shu 587 không quá chói lóa như đỏ tươi nhưng cũng không quá trầm khiến các nàng trở nên kém sắc đâu nhé. Màu này hợp với kiểu makeup nhẹ nhàng, nữ tính.
    Độ bám màu của son Shu Uemura lên tới 6-8 tiếng, thoải mái vui đùa hoạt động cả ngày mà màu son vẫn giữ trên môi.

    Son Shu 587
    Son Shu 587


    6. Giá son Shu Uemura là bao nhiêu? 


    Có thể nói, son Shu tổng hợp tất cả các ưu điểm mà một cô nàng yêu thích: không chì, mịn mượt, giữ màu lâu, đa dạng tông màu,.. Hơn nữa, em này còn là hãng của Nhật nên cực kỳ an tâm về chất lượng.
    Hiện nay, giá của son Shu Uemura rơi vào từ 500.000đ - 700.000đ cho một sản phẩm chính hãng. Mỗi loại sẽ có giá chênh lệch khác nhau một chút ít.

    7. Ưu điểm và nhược điểm của son Shu Uemur


    Ưu điểm: 


    - Thiết kế vỏ ngoài đẹp, sang chảnh, chắc chắn, phần nắp trong suốt giúp nhìn thấy trực tiếp được màu son.
    - Đa dạng các màu, nhiều màu hot trend. Dù bạn tông da ngăm hay da trắng sẽ dễ dàng chọn được một màu phù hợp.
    - Cảm giác khi thoa lên môi mềm mịn, mượt mà.
    - Son lì cho độ bám màu từ 6-9 tiếng.
    - Dễ bám màu và lên màu chuẩn.
    - Tích hợp thành phần dưỡng để môi được bảo vệ và không bị khô môi.

    Nhược điểm: 


    - Nắm nhựa sau khi dùng một thời gian có hiện tưởng xỉn màu, mất thẩm mỹ.
    - Vì có tích hợp thêm thành phần dưỡng môi nên khi đánh sau vài giờ sẽ bị lộ những dường vân.
    - Dùng rất nhanh hao, nhanh hết. Với những bạn sinh viên có thu nhập thấp bỏ ra một số tiền trên 500.000 đồng để mua em này là một điều khó khăn.

    Cách dùng son Shu Uemura để lên màu đúng chuẩn 

    Bước 1: Tẩy tế bào chết cho môi 

    Dù dùng loại son môi nào, tẩy tế bào chết vẫn là bước vô cùng quan trọng để lớp son lên môi được mịn màng nhất có thể, che phủ tốt các khuyết điểm. Khi tẩy tế bào chết, nàng hãy lưu ý thực hiện đúng cách để không bị trầy xước. Có thể dùng loại kem tẩy tế bào chết chuyên biệt hoặc dùng khăn thấm nước ấm chà xát nhẹ lên môi theo chuyền động hình tròn. 

    Bước 2: Dùng son dưỡng 

    Bạn có thể bỏ qua bước này nếu môi đã đủ ẩm. Bởi vì trong thành phần son Shu Uemura có rất nhiều hoạt chất dưỡng môi nên không cần lo lắng sản phẩm này sẽ gây ra tình trjang khô môi. 
    Nếu thoa son dưỡng, hãy lau nhẹ khăn để thấm bớt lớp bóng sau đó mới đánh son. 

    Cách tô son theo kiểu lòng môi 

    Đầu tiên, bạn hãy làm nhạt phần viền môi. Mẹo là hãy sử dụng chút kem nền tán quanh viền môi, kết hợp với cọ để kem nền trải đều hơn. 
    Lấy một lượng son Shu và tô nhẹ vào lòng môi sau đó bặm môi nhẹ nhàng. Bạn có thể dùng đầu ngón tay để tán sao cho đều. 

    Cách tô son theo kiểu full môi 

    Hãy tô viền môi từ từ, chuẩn từng đường nét. Sau đó tô son vào toàn bộ phần môi bên trong. Lưu ý làm từ từ, và đều các vị trí của bờ môi nhé. 

    Trên đây là bài review về Son Shu Uemura đang rất được nhiều người yêu thích. Hy vọng bài này có thể cung cấp được đầy đủ thông tin cho bạn tìm một em son phù hợp nhất với mình. Son Shu có tốt không? Bạn đã có thể tự mình trả lời được câu hỏi này rồi đấy. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét