Review son Black Rouge Air Fit Tint - Màu nào hottrend tôn da nhất?

Review son Black Rouge Air Fit Tint - Màu nào hottrend tôn da nhất?

 Review son Black Rouge Air Fit Tint - Màu nào hottrend tôn da nhất?

Black Rouge là một thỏi son mới ra lò trong thời gian gần đây. Hội tụ các ưu điểm: giá rẻ, nhiều màu đẹp, son lì lâu trôi. Điều này khiến các cô nàng yêu thích, nhất là những bạn sinh viên, bởi son có giá cực kỳ hợp túi tiền. Vậy son Black Rouge Air Fit Tint có thực sự tốt như lời đồn? Màu nào là đẹp nhất và tôn da? Câu trả lời sẽ có trong bài viết review dưới đây. 





1. Thương hiệu Black Rouge - dấu ấn mang sức sống tươi trẻ 

Black Rouge là thương hiệu của Hàn Quốc mới ra đời từ năm 2016. Tuy là thương hiệu "trẻ". song Black Rouge đã chiếm lĩnh thị trường dòng son yêu thích suốt một thời gian dài, và đến bây giờ, độ hot vẫn không hề giảm đi chút nào. 

Trong các sản phẩm của Black Rouge thì son Black Rouge Air Fit Velvet Tint được giới trẻ quan tâm nhiều nhất. Ngoài ra, hãng sản xuất này còn có các dòng sản phẩm khác như highlighter, dụng cụ trang điểm, phấn má, mắt,... 

2. Đánh giá về bao bì bên ngoài của son Black Rouge Air Fit Velvet Tint



Thiết kế của son Black Rouge không có gì nổi bật vượt trội so với các dòng son khác, vẫn đi theo kiểu thiết kế cũ là phần thân bằng thủy tinh, bên trong cọ chứa son. 

Đầu cọ mềm mại, nhờ ưu điểm này mà khi thoa lên sẽ đều hơn, không bị bệt đọng son. Đầu cọ được khoát lỗ, vuốt nhọn phía đỉnh giúp tiếp kiệm son hơn. Từ phần thân đến phần đầu đều vuông vức trông sang không kém cạnh gì so với dòng son high - end đâu nhé. 

3. Review tất tần tật các màu của son Black Rouge Air Fit Velvet Tint - Bảng màu son Black Rouge

Một điểm nổi trội khác mà dòng son này có được chính là sự đa dạng của bảng màu. Có tất cả 12 màu son Black Rouge, các tín đồ mê son tha hồ mà lựa chọn nhé. 

Màu A01 - strawberry Red: đỏ dâu tôn da thêm trắng sáng



Đây là màu đỏ thuần khiết nên em này khá rực đấy, không trầm chút nào đâu. Đỏ dâu thể hiện sự tươi mới giúp tôn da hơn. Màu này phù hợp với nhiều sắc da, không kén da nên cô nàng nào đang phân vân màu son phù hợp với mình nhất thì nên thử màu A01 - Black Rouge nhé. 

Màu A02 - Dry Rose: màu đỏ đất



Màu A02 của son Black Rouge Air Fit Tint hợp nhất với những bạn có tông da trung bình sáng đến sáng trắng. Màu đỏ đất không quá tươi như A01, thoa lên trông tự nhiên nên đi học hay đi chơi đều thích hợp. 

Màu A03 - Soft Red: màu đỏ cam



Sẽ tươi mới và trẻ trung hơn khi kết hợp màu đỏ với cam. Khi bạn đã quá quen với đỏ thuần rồi thì có thể thử làm mới bằng đỏ cam xem sao nhé. Yên tâm rằng, màu cam không nổi trội quá đâu, A03 của son Black Rouge Air Fit Tint sẽ thiên về tông đỏ nhiều hơn cam. Đây cũng là một màu giúp tôn da tốt đấy.

Màu A04 - Rasberry Syrup: đỏ trầm hài hòa





Nếu bạn nào thiên về sự nhẹ nhàng, nữ tính thì A04 là sự lựa chọn thích hợp. Màu này sẽ vẫn là tông đỏ chủ yếu nhưng pha thêm một chút hồng, một chút cam. A04 - cực kì tương thích với những cô nàng da bánh mật, sắc da khác thoa vẫn đẹp nhé. 

Màu A05 - Marmalade: đỏ cam ấm



Màu đỏ ấm không tươi như đỏ thuần, thiên về màu cam chính là đặc tả chính xác nhất về màu son black Rouge A05. 

Màu A06 - Brick Red: đỏ gạch



Đỏ gạch - Brick Red là tông son được săn đón nhiều nhất trong bảng son Black Rouge Air Fit Tint. Màu này phù hợp nhất với bạn có sắc da trung bình đến sáng. Sự pha trộn tạo nên sắc mới lạ khiến màu son trendy vô cùng. Đỏ gạch sẽ giúp cô nàng sang chảnh, nổi bật hơn, đầy cá tính. 

Màu A07 - Pure Crimson: đỏ hồng 



Sự pha trộn của đỏ tươi và hồng đào đã tạo nên tông A07 đỏ hồng mang nét nữ tính và dễ thương. Tỉ lệ giữa hồng và đỏ cân bằng nên phù hợp vơi mọi sắc da. Kết hợp với kiểu makeup nhẹ nhàng cùng chiếc váy điệu đà sẽ khiến nàng nổi bật nhất đó. 

Nếu đang băn khoăn màu nào ưng ý nhất với mình, hãy thử tông đỏ hồng xem sao nhá. Có khi em này sẽ luôn đi theo bạn suốt cả ngày không rời. 

Màu A08 - Warm Shaddock: cam đào mọng nước



Màu A08 là sự kết hợp giữa màu coral sữa và gam đất để tạo nên một tông son quyên rũ, hài hào. Giúp cô nàng trẻ trung, tươi mới hơn. Chất son lên môi mang một chút trầm, không nhợt nhạt cũng không "chói chang" đâu nhé. 

Màu A09 - Sweet Cinnamon: hồng quế

Có thể thấy các son của Black Rouge Air Fit Tint đều thiên về sắc đỏ pha trộn cùng một chút tông hồng, cam,... để tạo nên tông mới. Vậy nên, son Black Rouge rất dễ chọn lựa, hầu như không kén da. Màu A08 là sắc gam nâu pha cùng một chút cam ấm để tạo nên sự mềm mại, đúng chất hồng quế tươi thắm. 

Màu A10 - Red Berry: khiến chị em mê mẩn



Đây là màu kết hợp của sắc đỏ với hồng và một chút nâu để mang đến sự quyến rũ đến từng chi tiết. Red Berry không hề kén da đâu nhé. Sáng tạo trong pha màu của thương hiệu Black Rouge đã đem đến một tông son thời thượng ngọt ngào không kém phần bí ẩn.

Bạn có thể sử dụng A10 để đánh lòng môi rất phù hợp, đôi môi chúm chím xinh yêu khiến cô nàng thêm tươi trẻ. 

Màu A11 - Tanned Camellia: đỏ hồng đất

Màu đỏ hồng đất thiên về sự cổ điển, thời thượng. Màu A11 của son Black Rouge phù hợp cả đánh lòng môi và đánh full môi. Với đánh lòng môi, gương mặt sẽ trông sáng hơn, đi dạo phố hay đi làm, đi học đều cực xinh. Vì son Black Rouge lên màu khá chuẩn nên khi đánh full môi cũng rất đẹp, giúp tăng sự quyến rũ và lôi cuốn cho bạn gái. 

Màu A12 - Dashed Brown: nâu gạch trầm

Màu son cuối cùng trong bảng son của nhà Black Rouge là Dashed Brown hợp với mùa đông ấm áp. Khi lên môi rất mềm mịn và mướt, thêm vào đó là độ bóng nhẹ mang đến sự tươi trẻ rạng ngời. Tông nâu gạch trầm không quá sắc như tông đỏ thuần nhưng cũng không kém phần thu hút đâu nhé.





4. Review son Black Rouge Air Fit Tint

Bao bì của son khá sang chảnh

Thiết kế sang chảnh ngang với dòng son high - end. Nắp vặn chắc chắn, thiết kế đầu cọ thông minh, có những tơ lông mịn giúp son dễ dàng lên đều môi hơn, không đọng rãnh môi. 

Chất son mịn lì, khá tiệp môi

Sự pha trộn của son lì và son tint tạo nên ưu điểm nổi bật của son Black Rouge Air Fit. Em này có khả năng giữ màu tốt lên đến 8 giờ và độ dưỡng ẩm được đánh giá cao. Điều này giúp môi không bị bong tróc dù ở thời tiết hanh khô. 

Lên màu chuẩn

12 màu son dễ dàng để cô nàng có thể chọn được một màu ưng ý với mình. Chỉ với một lần quẹt em này đã bám màu rất chuẩn rồi, vừa tiết kiệm son mà lại lên màu chuẩn nữa chứ. Không cần mất thời gian quẹt chục lần như các dòng khác đâu nhé.


Xem Thêm >> TOP 10 Son lì lâu trôi lên màu cực chuẩn

5. Các thành phần của son Black Rouge Air Fit Tint

Dimethicone: thành phần này có tác dụng giúp son bám màu tốt trên môi, lâu trôi hơn

Butylene Glycol, Peg-10 dimethicone, Cyclopentasiloxane: dưỡng ẩm tốt cho môi

Isododecane:có tác dụng làm cho son không bị bột, mềm mướt hơn

Trimethylsiloxysilicate: chống nước

6. Tổng quan ưu và nhược điểm của son Black Rouge, màu nào đẹp nhất?

Ưu điểm: 

- Có 12 màu đa dạng, hầu như tất cả đều thiên về đỏ nên không kén da

- Chất son mềm mịn trên môi, không tạo rãnh môi

- Thiết kế bao bì tương đương với thỏi high - end

- Thích hợp cả đánh lòng môi và full môi

Nhược điểm: 

- Giá thành cao, khoảng 300.000 VNĐ / thỏi

- Son hơi bóng nhẹ

- Bảng màu chưa thực sự nổi bật



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét