Review son kem BBIA 02 là màu gì? Khả năng lên màu, chất son

Review son kem BBIA 02 là màu gì? Khả năng lên màu, chất son

Son BBIA 02 là một trong những màu son HOT nhất suốt thời gian qua. Em này nằm trong bộ sưu tập BBIA Last Velvet Lip Tint Version 1. Điều mà BBIA chinh phục người dùng là chất son ẩm mịn và giá cả phải chăng. Vậy son BBIA màu 02 có tốt không? Lên màu có đẹp không? Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

    Giới thiệu về thương hiệu son BBIA


    BBIA là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có xuất xứ từ Hàn Quốc. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm giá rẻ. Đặc biệt là dòng son kem lì không hề thua kém gì son với son 3CE hay Black Rouge.

    Làm lên tên tuổi của BBIA là dòng son kem lì BBIA Velvet Lip Tint ra mắt thị trường cách đây khá lâu. Mỗi một phiên bản của một dòng son này đều được người dùng đón nhận nồng nhiệt.


    Review son kem BBIA 02 là màu gì


    Hiện tại son BBIA Velvet Lip Tint đã có tất cả 8 Version khác nhau. Một trong những màu son BBIA đẹp nhất là BBIA 02 Extra Bounce của Version 1. Hãy cùng Bo Beautyy đi khám phá chất lượng của em này ra sao nhé.

    Review son BBIA màu 02 là màu gì? Lên màu đẹp không? Swatch son thực tế


    Son BBIA 02 Extra Bounce là sắc đỏ cam thuần nổi bật, giúp gương mặt trở nên bừng sáng chỉ với 1 lần chạm môi. BBIA đã khéo léo kết hợp tỉ lệ cân bằng giữa gam đỏ và cam tạo nên sắc tươi mới, trẻ trung.

    Đỏ cam khá nổi bật, nhờ pha giữa cam và đỏ nên màu này trở nên trung hòa, không bị choi hay quá tươi khi lên môi. Thích hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh từ đi học, đi chơi, đi làm hay đi hẹn hò đều được.

    Son BBIA 02 Extra Bounce 

    Màu son này giúp nổi bật tông da và làm trắng men răng tốt. Sắc son tươi tắn, thu hút mọi ánh nhìn. Mình thấy em này khá dễ đánh, là sự lựa chọn thường ngày của mình. Dù BBIA màu 12 đi cùng mặt mộc vẫn khá đẹp, không làm xỉn màu da. Chắc vì dễ dùng nên em này trở thành best seller được chị em ưa chuộng.

    Cảm nhận về chất son BBIA màu 02


    Chất son là điều đầu tiên mình quan tâm khi swatch sản phẩm lên tay. Một thỏi son có kết cấu tốt sẽ giúp đôi môi tỏa sáng, trở nên mềm mịn. BBIA Last Velvet Lip Tint được kết hợp từ chất son kem lì và tint nên vừa có độ mướt trên môi vừa lỳ, khả năng bám tốt.

    Cụ thể, kết cấu son BBIA 02 xốp, đặc, dễ tán lên môi. Sau khi apply người dúng sẽ thấy ngay độ mềm mướt của em này. Khả năng bao phủ tốt, các rãnh môi hay vân môi đều được che hết. Son bám màu một cách tự nhiên, lên màu chuẩn. Khi apply màu 02 lên môi, mình thấy em này nghiêng đỏ nhiều hơn cam.

    BBIA 02 

    Ban đầu mới thoa sẽ hơi bóng nhẹ, chờ vài phút lớp son bắt đầu lì dần, tiệp nhanh chóng vào môi. Dù dùng trong thời gian dài cũng không thấy xuất hiện hiện tượng khô môi, nứt nẻ.

    Tuy nhiên, để lớp màu đẹp nhất, dù bất kể son này, nàng vẫn nên dưỡng môi và tẩy da chét đầy đủ nhé.

    Khả năng bám màu của son BBIA 02


    Khả năng giữ màu của son BBIA Last Velvet Lip Tint ở mức trung bình khá. Son sẽ bền màu độ khoảng 4 - 6 tiếng đồng hồ nếu nàng không ăn uống. Khi ăn uống, lượng son trôi khá nhiều. Điểm cộng là dù bay hết màu nhưng son vẫn giữ được lớp base nhẹ khiến môi không bị nhợt nhạt.

    BBIA Last Velvet Lip Tint 

    Son BBIA 02 giá bao nhiêu?


    Son BBIA 02 thuộc bộ sưu tập son BBIA Last Velvet Lip Tint Version 1. Giá thành của sản phẩm này khá phải chăng. Thuộc phân khúc bình dân nên đây là dòng son cực kỳ thích hợp dành cho những bạn học sinh, sinh viên. Hiện tại, son BBIA Last Velvet Lip Tint có giá khoảng 150.000 - 200.000 VNĐ.

    Người dùng có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc mua online trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,.. Hiện Shopee đã có gian hàng Shopee Mall của BBIA, nàng có thể mua sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi. Đừng quên áp mã freeship, mã giảm giá để có được mức giá tốt nhất nhé.

    Đánh giá Ưu điểm và Nhược điểm của son BBIA 02


    Ưu điểm:

    • Thiết kế bao bì đẹp mắt, tinh tế
    • Chất son mềm mịn, xốp, dễ tán trên môi, khả năng bám màu tốt
    • Màu đỏ cam của BBIA 02 khá dễ dùng, hợp với mọi kiểu makeup, thích hợp dùng trong mọi hoàn cảnh
    • Giá cả phải chăng chỉ khoảng 200.000 VNĐ.

    Nhược điểm:
    • Mùi hương hơi rõ một chút
    • Khả năng bám màu chỉ ở mức 4 - 6 tiếng nếu không ăn uống nhiều.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét