Review son BBIA 24 là màu gì? Lên màu đẹp không? Swatch thực tế

Review son BBIA 24 là màu gì? Lên màu đẹp không? Swatch thực tế

Son BBIA màu 24 là một trong những màu son bán chạy nhất của thương hiệu BBIA. Em này thuộc dòng son Last Velvet Lip Tint Version 5. Điều khiến chị em đánh giá cao ở bộ sưu tập này không chỉ ở màu son mà còn về chất son và giá thành. Nếu đang phân vân không biết son BBIA 24 có đẹp không thì hãy tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây nhé.

    Giới thiệu chung về thương hiệu son BBIA


    Nếu là một fan của son sôi thì chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với thương hiệu BBIA. Hãng này khá nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. BBIA mở rộng đa dạng các loại mỹ phẩm ra thị trường.

    Các sản phẩm đều được chú trọng nhiều đến chất lượng hơn là bao bì nhưng vẫn đạt về mức giá bình dân, phù hợp với đa dạng đối tượng. Trong đó, sản phẩm khiến BBIA được nhiều người biết đến, đạt được thành công là BBIA Last Velvet Lip Tint.

    Review son BBIA 24 là màu gì
      Review son BBIA 24 là màu gì
     

    Bộ sưu tập son BBIA Last Velvet Lip Tint có tất cả 8 phiên bản. Mỗi lần ra mắt một phiên bản mới, chỉ trong một thời gian ngắn đã đứng trong top đầu các dòng son được yêu thích nhất hiện nay. Một trong những màu son bán chạy nhất là BBIA 24, cùng tìm hiểu và swatch về màu son này cùng Bo Beautyy nhé.

    Review son BBIA màu 14 là màu gì? Swatch son thực tế


    Son BBIA 24 Trendy Note là sắc đỏ ánh hồng nữ tính, trẻ trung. Ngoài được tạo nên từ 2 gam đỏ và hồng, BBIA 24 còn được pha thêm chút nâu đất nhẹ để khi lên môi không bị chói, cho độ tươi vừa phải.

    Son BBIA 24 Trendy Note
    Son BBIA 24 Trendy Note 
     
     
    Đây là màu son cực kỳ dễ dùng, nàng có thể dùng hàng ngày hoặc tham gia các hoạt động khác như đi chơi,đi làm, thậm chí đi dự tiệc. Ngoài ưu điểm dễ đánh, son BBIA 24 còn siêu tôn da, làm trắng men răng. Đồng thời son BBIA 24 cũng không hề kén da chút nào, cả da ngăm và da trắng đều đẹp.

    Với màu này, người dùng không phải makeup quá cầu kỳ mà lên môi vẫn xinh xắn, nổi bật, dùng được trên mặt mộc. Sắc son mới mẻ pha chút cổ điển hòa trộn thật trọn vẹn.

    Cảm nhận về chất son BBIA màu 24


    Điều mình thích nhất ở bộ sưu tập BBIA Last Velvet Lip Tint là chất son. Ở phiên bản mới này, BBIA vẫn giữ nguyên những ưu điểm của các phiên bản trước.

    Chất son hơi đặc nhẹ, dạng xốp, khi swatch lên môi hay lên tay đều mịn màng, không làm lộ vân môi quá nhiều. Khả năng lên màu tốt. Chỉ với lần chạm môi đầu tiên, lớp son đã khá chuẩn. Nếu muốn đậm hơn có thể chồng nhiều lớp không vấn đề gì. Độ dưỡng ẩm khá tốt, sau một thời gian sử dụng không xảy ra hiện tượng khô môi nứt nẻ.

    BBIA Last Velvet Lip Tint 

    Màu 24 khá dễ đánh, khi swatch lên tay, tỉ lệ hồng và đỏ khá cân bằng, giúp da trở nên nổi bật, trắng sáng hơn. Em này hợp với những kiểu makeup trong trẻo, nhẹ nhàng, nữ tính.

    Nếu nàng đang tìm kiếm một gam màu tươi tắn không quá trầm cũng không quá đậm thì hãy thử son BBIA 24 nhé.

    Khả năng bám màu của son BBIA 24


    Bây giờ chúng ta sẽ đi đến review khả năng bám màu của sản phẩm có tốt không? Vì độ dưỡng khá tốt nên em này có khả năng giữ màu ở mức trung bình. Cụ thể, nếu ăn uống quá nhiều, son sẽ bị trôi đi đáng kể, để lại lớp base sắc khá nhẹ nhàng. Còn không ăn uống hoặc chỉ ăn nhẹ thì son giữ màu khá tốt khoảng 4 - 6 tiếng đồng hồ.

    Thiết kế bao bì có gì ấn tượng?

    Thiết kế bao bì của son BBIA 24 vẫn đi theo mô tuýp của phiên bản trước. Kiểu dáng son hình trụ tròn, thon gọn, trọng lượng nhẹ dễ cầm nắm. Phần nắp son màu rose gold sang chảnh, tinh tế.

    Thân son thiết kế theo kiểu trong suốt để nhìn rõ màu son bên trong. Có thể thấy tổng thể diện mạo vẫn giống phiên bản trước, chỉ thay đổi màu nắp son và vỏ hộp.

    Phân cọ son thuôn, chỉ hơi vát xéo nhẹ. Vậy nên cần nhúng cọ nhiều lần để apply lên môi.

     BBIA 24

    Son BBIA màu 24 giá bao nhiêu?


    Mức giá của son BBIA 24 khá phải chăng, phù hợp với kinh tế của học sinh, sinh viên. Giá của sản phẩm này nằm trong khoảng từ 150.000 - 200.000 VNĐ.

    Người dùng có thể mua nhanh chóng với giá ưu đãi trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Sendo,.. Hiện shopee có gian hàng chính hãng của BBIA trên Shopee Mall, khi mua bạn nhớ áp mã khuyến mãi, mã freeship để có giá tốt nhất nhé.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét