Review & Swatch son BBIA 38 - Sắc nâu Chocolate sang chảnh, thời thượng

Review & Swatch son BBIA 38 - Sắc nâu Chocolate sang chảnh, thời thượng

Nếu bạn là tín đồ của son môi thì chắc hẳn không thể bỏ qua những màu son đậm, trầm sang chảnh cá tính. Trong các dòng son hiện nay thì BBIA là một cái tên HOT nhất, được giới trẻ vô cùng quan tâm. Điểm cộng của BBIA lớn nhất là về chất son và bảng màu đa dạng nhiều sắc khác nhau. Tuy vậy, giá của son môi BBIA Last Velvet Lip Tint lại vô cùng phải chăng. Một trong những màu son được chị em ưa chuộng nhất là son BBIA 38 - Sắc nâu chocolate sang chảnh, đầy thời thượng. Màu son này từ khi ra mắt đã được nhiều chị em rinh về và đánh giá tốt. Cùng khám phá chất son, độ bám màu, swatch son ở bài viết dưới đây nhé.

    Thiết kế bao bì của son BBIA 38 có gì đặc biệt?


    Khi nhắc đến các sản phẩm của thương hiệu BBIA thì chắc chắn cái tên nổi nhất là BBIA Last Velvet Lip Tint. Đây là dòng son đã làm nên tên tuổi của thương hiệu này, được người dùng biết đến. Ở phiên bản mới nhất, BBIA đã khoác lên cho diện mạo sản phẩm một lớp màu sang chảnh, thời thượng không khác gì một thỏi son high-end cao cấp.


    Review & Swatch son BBIA 38
      Review & Swatch son BBIA 38 

     

    Thiết kế kiểu dáng của sản phẩm dù đã qua nhiều phiên bản vẫn được giữ nguyên kiểu hình trụ tròn thon gọn. Phần thân son vẫn giữ thiết kế ưu việt là dạng trong suốt làm từ nhựa nhám giúp người dùng nhìn thấy màu son bên trong. Phía dưới cùng là tên thương hiệu khắc nổi một cách tinh tế.

    Điểm khác biệt lớn nhất là ở phần nắp son thay đổi màu áo xám tráng bạc lấp lánh, sang chảnh. Tổng thể thiết kế không quá khác biệt mà nổi lên là sự đơn giản, tinh tế. Cọ son hình dáng giọt nước được bao phủ bởi những sợi lông tơ mềm mại, đi được các đường nét khá chuẩn trên môi. Nếu muốn xem các thông tin về thành phần, nơi sản xuất, check mã,.. người dùng có thể quan sát ở phần vỏ hộp.

    Review son BBIA 38 là màu gì? Swatch son thực tế


    Son BBIA 38 nằm trong bộ sưu tập mới nhất của son BBIA Last Velvet Lip Tint mới ra mắt cuối năm 2020. Cho tới hiện tại, màu son này vẫn được chị em vô cùng yêu thích, liên tục đứng đầu trong bảng xếp hạng. Son BBIA Last Velvet Lip Tint Version 8 có chủ đề là Feign Fine với bảng màu nghiêng về các sắc nâu trầm. Ngay từ thiết kế bao bì đã phần nào mô tả được cái “chất” của màu son.

    Son BBIA 38 là màu nâu chocolate thuộc tone ấm. Khi lên môi khá sang chảnh thời thượng. Màu này cực kỳ hợp với những nàng có nước da trắng. Còn với những nàng nước da trung bình khi kết hợp với makeup sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của màu son.

    Son BBIA 38 

    Màu này hợp với những cô nàng da trung bình đến da sáng, những bạn da ngăm đen nên cân nhắc vì có thể khiến cho khuôn mặt trở nên xỉn màu hơn. Màu này đẹp nhất khi kết hợp với các kiểu makeup đậm phương Tây sang chảnh, điều này giúp gương mặt trở nên nổi bật và trẻ trung hơn.

    Khi swatch lên tay, mình thấy có lẫn một chút đỏ. Nhưng khi lên môi, tông nâu chiếm ưu thế khá nhiều. Bật mí là nàng có thể kết hợp với tone cam khi makeup sẽ mang khí chất sang chảnh, trẻ trung cực kỳ “Tây”.

    Cảm nhận về chất son BBIA màu 38


    Chất son là một trong những yếu tố khiến bộ sưu tập son BBIA Last Velvet Lip Tint được chị em yêu thích và luôn HOT trong bảng xếp hạng.

    Chất son khá mịn và xốp, dễ tán lên môi. Khi lên môi lớp son mỏng và tự nhiên, không tạo ra cảm giác nặng môi khó chịu. Màu son lên chuẩn, bao phủ tốt bờ môi cho cả các khuyết điểm và vân môi.

    Khi mới lên môi sẽ hơi bóng một chút, nàng chỉ cần đợi một thời gian ngắn là lớp son sẽ lì dần và bám tốt hơn. Để màu son đẹp nhất thì nàng đừng quên tẩy da chết và dưỡng môi thường xuyên nhé.

    BBIA Last Velvet Lip Tint 

    Độ bám màu của son BBIA 38


    Độ bám màu của son nằm ở mức trung bình. Bởi vì em này khá mềm mượt do có dưỡng nên độ bám màu chỉ ở mức độ này. Nếu không ăn uống nhiều sẽ giữ được khoảng 4 - 6 tiếng. Còn ăn uống quá nhiều thì lớp son trôi nhanh hơn, để lại lớp base hồng nhẹ.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét