Review son BBIA Last Velvet Lip Tint Version 8, FULL bảng màu son, màu nào đẹp nhất?

Review son BBIA Last Velvet Lip Tint Version 8, FULL bảng màu son, màu nào đẹp nhất?

Son BBIA Last Velvet Lip Tint Version 8 ra mắt mới đây chinh phục chị em về chất son lẫn bảng màu. Với những tông trầm đa sắc thái, BBIA đã tạo nên cơn sốt trên thị trường làm đẹp. Dù là dòng son bình dân nhưng dòng son này vẫn có được những ưu điểm tuyệt vời. Vậy son BBIA Ver 8 có tốt không? Cùng Bo Beautyy khám phá chi tiết hơn ở bài viết dưới đây nhé.

    Đôi nét về thương hiệu son BBIA


    BBIA là một trong những thương hiệu đình đám của Hàn Quốc nổi tiếng nhờ các dòng son bắt mắt. Nếu là một fan của son môi chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với thương hiệu này.

    BBIA không ngừng phát triển tạo ra giá trị riêng của mình, luôn cố gắng nâng cấp dòng son của mình từ thiết kế đến chất lượng ngày một tốt hơn. Trong đó, dòng son được ưa thích nhất là BBIA Last Velvet Lip Tint có tổng cộng 8 Version khác nhau. Đến nay, bộ sưu tập này đã có 38 màu son, mang tới sự lựa chọn đa dạng cho người dùng.


    Review son BBIA Last Velvet Lip Tint Version 8
    Review son BBIA Last Velvet Lip Tint Version 8


    Bây giờ chúng ta cùng đi review BBIA Ver 8 về bảng màu, chất son, đồ bền màu, giá thành,.. nhé. Qua bài viết này bạn sẽ có cái nhìn tổng quát và chọn lựa được màu son mình ưng ý nhất.

    Giới thiệu chung về son BBIA Last Velvet Lip Tint Version 8


    Phiên bản thứ 8 của son kem lì BBIA mang chủ đề là Feeling Series. Phiên bản này đem lại màu sắc mới mà nàng không thể bỏ qua.

    Nhìn chung, diện mạo của sản phẩm không có gì thay đổi nhiều, vẫn giữ nguyên kiểu dáng và cách thiết kế của phiên bản trước. Điểm khác biệt nằm ở phần nắp và vỏ hộp của son. Tone chủ đạo xám mang sử huyền bí, sang trọng, thể hiện đậm khí chất của bảng màu son.

    Chất son mịn lì tựa như mây, BBIA đã giữ nguyên được những ưu điểm vốn có của chất son ở những phiên bản cũ. Son lên môi mềm mịn, bám đều cùng với đó là bảng màu thời thượng, khí chất.

    Full bảng màu son BBIA Ver 8, màu nào đẹp nhất?  


    BBIA Ver 8 có tổng cộng 5 màu son. Tất cả các màu đều đậm và nghiêng về tông nâu. Có thể thấy, bảng màu son đã đi sâu vào các sắc thái của nâu.

    Son BBIA Ver 8 màu 34 Feign Calm: sắc nâu nude

    Mở đầu là sắc nude nhẹ nhàng. Nâu nude là một màu khá khó đánh. Màu này hợp với các phong cách trang điểm phương tây. Nâu nude khá nhẹ nên không kén da nhưng khi lên da dễ xỉn men răng.

    Xu hướng trong giới trẻ hiện nay chọn màu này khá nhiều. Nâu nude đẹp nhất khi đi cùng makeup đậm trên nền da trắng mịn màng.

    bbia 34 

    Son BBIA Ver 8 màu 35 Feign Joy: sắc cam đất

    Mình khá thích màu cam đất của phiên bản này. BBIA đã khéo léo kết hợp tỉ lệ màu hoàn hảo giữa 3 tông đỏ, cam và đất tạo nên màu tuyệt đẹp. Em này khi lên môi không xỉn da mà giúp gương mặt có sắc tươi mới, rạng rỡ. Do sắc cam vừa phải nên cũng không làm xỉn men răng quá nhiều đây nhé.

    BBIA 35 thuộc tone ấm, khi kết hợp với makeup sẽ trở nên cực tây. Màu này hợp với mọi tông da dù da trắng, da vàng hay da ngăm đen. Thoa lòng môi hay full môi đều đẹp.

    BBIA 35 

    Son BBIA Ver 8 màu 36 Feign Cool: Hồng cam đất

    Để dễ hình dung, nàng có thể so sánh BBIA 36 khá giống với BBIA 35 nhưng đậm hơn. Bởi vì em này được pha thêm chút gam hồng. BBIA 36 mang đến sự nữ tính, nhẹ nhàng. BBIA đã khéo léo kết hợp nâu beige với sắc đỏ hâu nên khi lên môi khá tôn da, nó hiện chút ánh san hô dịu dàng.

    BBIA 36 cũng là một màu dễ dùng, không kén da, để mặt mộc vẫn xinh xắn. Hãy thử trải nghiệm màu son này nhé.

    BBIA 36 

    Son BBIA Ver 8 màu 37 Feign Unmoved: sắc hồng đỏ cam đất

    BBIA 37 có gì khác 2 màu trên? Khi swatch lên tay mình thấy sắc hồng khá rõ, ánh cam chỉ mờ nhạt một chút, ánh nâu cũng vậy. Hồng đỏ cam đất là một tông nổi bật, dễ dùng, hợp sử dụng khi đi chơi đi làm hay đi học.

    Màu này sẽ hợp nhất với những bạn có nước da trung bình đến trắng. Màu 37 nên đi cùng kiểu makeup nhẹ nhàng, tự nhiên với các tone sáng.

    BBIA 37
    BBIA 37
     

    Son BBIA Ver 8 màu 38 Feign Fine: sắc nâu chocolate

    Đây là màu nghiêng nâu nhiều nhất và đậm nhất trong bảng màu son BBIA Last Velvet Lip Tint Version 8. BBIA 38 Feign Fine là nâu chocolate sang chảnh. Khi thử lên tay, mình thấy sắc nâu chiếm phần nổi bật hơn vàng, cùng với đó là chút ánh vàng.

    Đây là tone ấm, hợp với những cô nàng da trắng. Màu này giúp nổi bật sự quyến rũ, sang chảnh, có chút gì đó phá cách. Đây là màu cực xinh nếu nàng biết kết hợp cùng một chút makeup.

    BBIA 38

    Son BBIA Ver 8 có tốt không? Cảm nhận về chất son


    Chất son nhẹ trên môi, khi apply BBIA Ver 8, nàng sẽ cảm thấy lớp son khá mỏng nhẹ tự nhiên. Đây là sản phẩm tuyệt vời dành cho những chị em yêu thích chất son mềm, xốp.

    Nhờ sự hòa trộn giữa son kem lì và son tint mà BBIA Ver 8 khắc phục được một số ưu điểm của mỗi dòng son. Khi mới apply, lớp son hơi bóng và ướt, sau vài phút trở nên lì và tiệp môi, cố định hơn.

    BBIA Ver 8 

    Điều mình thích nhất của dòng son này là chất son không gây ra hiện tượng khô môi, căng rát khó chịu. Nhưng không vì thế mà nàng lơ là nhiệm vụ dưỡng môi hàng ngày và tẩy da chết khoảng 2 lần/ tuần nhé. Đôi môi quyến rũ khi da môi mịn màng, không bị bong tróc.

    Xét về bảng thành phần có một số hoạt chất cấp ẩm cho môi một cách nhẹ dịu. Không chỉ mình mà rất nhiều chị em đều có nhận xét tích cực về chất son của sản phẩm này.

    Son BBIA Ver 8 có mùi hương như thế nào?


    Khi mở nắp, bên trong lọ son toát ra mùi hương kẹo trái cây ngọt thơm mát. Riêng bản thân mình thì thấy khá thích mùi này. Cảm giác như được thoa lớp kẹo ngọt trên môi vậy. Mùi hương có độ vừa phải, không quá gắt. Nên đối với các chị em dị ứng/ nhạy cảm với mùi hương nên cân nhắc nhé.

    Khả năng giữ màu của son BBIA Ver 8

    Dựa trên chất son và trải nghiệm của mình, em này khi lên môi không lì hoàn toàn mà vẫn đạt được độ ẩm mướt, mềm môi. Nếu ăn uống sẽ hơi dính son lên thành ly cốc, miệng bát, ống hút,... Và lượng son khi ăn trôi khá lớn, nếu bay hết sẽ để lại lớp base nhẹ nhàng.

    BBIA Ver 8 

    Ăn uống nhẹ son sẽ bền màu trong khoảng thời gian trung bình từ 4 - 6 tiếng. Thực sự là nó chưa được như hãng quảng bá là độ lưu màu lên đến 12 giờ đồng hồ.

    Son BBIA Ver 8 có giá bao nhiêu?


    Son BBIA Last Velvet Lip Tint là một trong những sản phẩm son môi nằm trong phân khúc bình dân. Giá của sản phẩm này qua các phiên bản không có sự thay đổi nhiều, đều khá phải chăng.

    Ở thị trường Việt Nam, son BBIA Ver 8 có giá khoảng 150.000 - 200.000 VNĐ/ thỏi. Tùy theo mỗi cửa hàng sẽ có mức giá chênh lệch ít hoặc nhiều. Hoặc nàng có thể mua tại các trang thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki,.. để được nhận hàng nhanh chóng, mua sản phẩm với giá tốt nhất trên thị trường.

    5 nhận xét:

    1. Da mình đen màu nào phù hợp ạ??

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Tuỳ theo phong cách nàng thôi, nàng muốn theo style cá tính thì chọn những màu tối, màu nude

        Xóa
    2. Màu nào giúp lên tone da nhất vậy

      Trả lờiXóa
    3. Thấy màu 36 với màu 35 là dễ đánh nhất

      Trả lờiXóa