Review son BBIA 15 là màu gì? Lên màu có đẹp không? Tại sao lại HOT đến vậy

Review son BBIA 15 là màu gì? Lên màu có đẹp không? Tại sao lại HOT đến vậy

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ hiện nay ngày càng lớn. Để có gương mặt nổi bật, xinh xắn không thể thiếu sự trợ giúp của những thỏi son. Không phải chỉ son đắt tiền mới đẹp. Công nghệ phát triển, nhiều hãng cho ra đời những dòng son môi chất lượng tốt mà giá lại rẻ. Trong đó không thể thiếu son BBIA Last Velvet Lip Tint. Em này liên tục soán ngôi bảng xếp hạng các thỏi son được yêu thích nhất trong suốt thời gian qua.

Đặc biệt là son BBIA màu 15 cực kỳ trendy, thời thượng, siêu đẹp và dễ dùng. Cùng Bo Beautyy đi khám phá chi tiết về màu son này ở bài viết dưới đây nhé.

    Thiết kế bao bì của son BBIA 15 có gì đặc biệt?


    Vậy là thương hiệu BBIA đã cho ra mắt tổng cộng 8 phiên bản son đầy màu sắc của dòng Last Velvet Lip Tint. Mỗi Version đều ẩn chứa một vẻ đẹp riêng biệt, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy màu son mà mình yêu thích. Chính BBIA Last Velvet Lip Tint đã giúp BBIA đạt được thành công, được nhiều người dùng biết đến.

    Son BBIA 15 thuộc Version 3 có thiết kế bao bì khá giống với những phiên bản trước. Sản phẩm này vẫn sử dụng kiểu dáng hình trụ thuôn thon gọn. Sự khác biệt nằm ở nắp son và vỏ hộp được BBIA thay đổi thành màu vàng óng ánh.

    Review son BBIA 15 là màu gì


    Tổng thể thiết kế bao bì đi theo lối đơn giản, nhưng vẫn toát ra sự tinh tế, hướng đến sự tiện lợi cho người dùng. Cọ son có dạng giọt nước với những sợi lông nhỏ mềm mại giúp đi những đường viền môi đẹp nhất. Nhược điểm lớn nhất là nắp son tuy sang trọng nhưng lại dễ bám vân tay.

    Thân son thiết kế kiểu trong suốt có thể thấy được màu son bên trong. Tên thương hiệu in nổi nằm ở gần đáy son với màu chữ đen tinh tế, sắc nét.

    Trong những năm gần đây, dường như son kem chiếm ưu thế nhiều hơn so với son thỏi. Bởi vì xét về chất son, nó khá ẩm mịn và lì, bám tốt trên môi. Một trong những điều khiến son kem lì BBIA được đánh giá cao đến vậy là vì chất son khá tốt, không làm khô môi, cho lớp nền đẹp tự nhiên.

    Son BBIA màu 15 là màu gì? Lên màu thế nào?


    Son BBIA 15 là một trong những màu độc đáo mang sự kết hợp màu đặc biệt. Đây là tông đỏ rượu đầy quyến rũ. Màu son này gần giống với màu của ly rượu vang mang khí chất, toát ra sự đẳng cấp hòa lẫn sự sang chảnh. Thay vì sử dụng những tông đỏ thuần hay hồng thì nhiều bạn nữ hiện nay khá ưu ái màu son này.

    Sắc đỏ rượu của BBIA 15 không quá tối, nghiêng về sắc đỏ nhiều nên dễ dùng hơn. Màu này được kết hợp từ gam đỏ quyến rũ và hồng nữ tính. Chỉ cần chút son BBIA 15 thôi là nàng đã đủ nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

    Son BBIA 15 

    Em này khi swatch lên tay, mình thấy không quá chói cũng không quá trầm, phù hợp cho cả đánh lòng môi và full môi. Em này thiên về phong cách quyến rũ, gợi cảm, trưởng thành nhiều hơn.

    BBIA 15 hợp với mọi màu da, không làm xỉn men răng. Khi apply lên môi tùy thuộc vào nền môi mà nghiêng đỏ hay hồng nhiều hơn.

    Cảm nhận về chất son BBIA 15 có tốt không?


    Như mình đã nói ở trên, em này nhận được rất nhiều đánh giá tốt của chị em về chất son. Và mình cũng khá thích chất son của sản phẩm này. Son có độ ẩm mịn dài lâu trên môi, không làm khô môi.

    BBIA 15 được kết hợp hoàn hảo giữa son kem lì và son Tint. Kết cấp son xốp và sánh, dễ tán, nhẹ bẫng trên môi, không hề gây nặng môi. Khả năng lên màu tốt. Nhờ các dưỡng chất có trong thành phần mà môi không xảy ra hiện tượng khô căng, nứt nẻ.

    Về mùi hương của sản phẩm


    Son BBIA 15 có mùi hương kẹo khá rõ. Khi mở nắp mình đã cảm nhận ngay được mùi hương này. Nếu bạn dị ứng hay khó chịu với mùi hương thì nên cân nhắc sử dụng.

    Độ bền màu của son BBIA 15


    Son BBIA Last Velvet Lip Tint có khả năng bám màu khá tốt. Khi apply lên môi, mình thấy em này tiệp ngay vào da môi nhanh chóng. Ban đầu sẽ hơi bóng một chút sau đó bắt đầu lì dần và cố định trên môi.

    Độ bám màu ở mức trung bình khoảng 4 - 6 tiếng. Lưu ý là khi ăn uống nàng nên cẩn thận nếu không lớp son sẽ bị trôi khá nhiều.

    Son BBIA Last Velvet Lip Tint

    Son BBIA màu 15 giá bao nhiêu?


    Son BBIA Last Velvet Lip Tint hay BBIA 15 có hiện có giá khoảng 150.000 - 200.000 VNĐ. Mức giá này khá bình dân so với các dòng son khác. Ngay cả những bạn học sinh sinh viên cũng có thể dễ dàng sở hữu.

    Mua son BBIA ở đâu?

    Nàng có thể dễ dàng mua online với giá ưu đãi tại các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada.. Đừng quên áp mã giảm giá, freeship để được mức giá tốt nhất nhé. ^^

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét