Review son Black Rouge A12 là màu gì? Swatch son đẹp không? Giá bao nhiêu?

Review son Black Rouge A12 là màu gì? Swatch son đẹp không? Giá bao nhiêu?

Son Black Rouge A12 Dash Brown là màu son best seller của hãng. Tại sao màu son này lại HOT đến vậy? A12 được ví như “nữ hoàng” trong bảng màu son Black Rouge. Kết hợp cùng chất son mềm mịn càng giúp tông màu này siêu đẹp khi lên môi, khiến nhiều tín đồ làm đẹp mê mẩn. Vậy son Black Rouge A12 là màu gì? Swatch son lên môi như thế nào, có đẹp không? Hãy cùng Bo Beautyy giải đáp tất cả ở bài viết dưới đây nhé.

    Đôi nét về thương hiệu Black Rouge đình đám


    Thương hiệu Black Rouge chắc hẳn đã không còn xa lạ gì đối với các tín đồ làm đẹp, đặc biệt là fan của son môi. Thương hiệu này liên tục cho ra mắt những bảng màu son tuyệt đẹp, muôn vàn sắc màu dành cho nhiều phong cách khác nhau.

    Tuy thương hiệu Black Rouge chỉ mới ra đời ở Hàn Quốc cách đây vài năm song đã đạt được nhiều thành công vang dội, xứng ngang với các thương hiệu nổi tiếng khác như 3CE, Innisfree, Missha,.. Nhắc đến hãng người ta sẽ nhớ ngay đến bộ sưu tập son Black Rouge Air Fit Velvet Tint đình đám. Trong đó, son Black Rouge A12 nổi bật hơn cả.


    Son Black Rouge A12


    Black Rouge Air Fit Velvet Tint có tổng cộng 7 phiên bản mang những chủ đề đa dạng. Mỗi phiên bản đều có được sức hút riêng cho mình, nhận về sự hưởng ứng nồng nhiệt từ cộng đồng làm đẹp. Son Black Rouge A12 thuộc Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 2. Cùng khám phá tất cả nét đẹp có trong màu son này ở dưới đây nhé.

    Thiết kế bao bì của son Black Rouge A12


    Tổng thể tất cả các phiên bản của dòng Air Fit Velvet Tint đều giữ nguyên thiết kế kiểu dáng hình trụ vuông vắn với kích thước nhỏ gọn. Phần thân đi theo kiểu nhựa nhám bóng mờ nhìn rõ màu sắc thật của son bên trong giúp người dùng cảm thấy dễ dàng hơn trong việc chọn lựa.

    Son Black Rouge A12 có nắp màu tím mộng mơ, trẻ trung. Đem đến sự tươi mới cho toàn bộ diện mạo, khác với phong cách của season 1.

     

    Phần vỏ hộp giấy cũng được bao phủ bởi màu tím sáng huyền diệu. Nhìn khá mới mẻ so với diện mạo của phiên bản trước, toát lên sự sang chảnh và cao cấp hơn. Tone tím nổi bật, ấn tượng, chắc chắn sẽ chinh phục nàng từ lần đầu tiên chạm mắt.

    Có thể thấy thiết kế diện mạo của son Black Rouge A12 không thua kém gì với thỏi son high end đắt tiền. Chỉ tồn tại một nhược điểm nhỏ là phần nắp dễ bám vân tay.

    Cọ son có dạng hình chiếc lá được đục lỗ nhỏ ở giữa giúp người dùng lấy son không bị lem hay bị một lượng quá nhiều.

    Review son Black Rouge A12 là màu gì? Swatch son


    Son Black Rogue A12 là một tông nằm trong bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2 Mood Filter. Đây là phiên bản thứ 2 tiếp nối những thành công của phiên bản trước đó. Ở phiên bản này có tổng cộng 5 màu bao gồm cả sắc tươi mới và sắc trầm cho nhiều đối tượng sử dụng. Mỗi cây son đều có nét đẹp đặc biệt riêng, tùy theo sở thích và nhu cầu của từng cá nhân sẽ chọn được màu son phù hợp nhất. Trong đó, màu A12 là một tông được yêu thích hơn cả.

    Son Black Rouge A12 là sắc nâu đỏ gạch trầm cực kỳ hợp trên nước da của người Châu Á. Em này lên môi giúp tôn da trắng và nổi bật hơn đáng kể. Sắc đỏ gạch trầm đủ sự tươi mới để giúp gương mặt tỏa sáng. Độ trầm vừa phải nên nàng yên tâm dùng không sợ bị “dừ” quá đâu nhé.

    Nhìn thoạt qua thì em này khá giống với son Black Rouge A06 của Version 1 nhưng có vẻ nghiêng trầm hơn một chút.

    son Black Rouge A12
     

    Sắc đỏ gạch trầm luôn HOT trong suốt thời gian qua. Có lẽ bởi vì em này khá “dễ tính”. Son Black Rouge A12 hợp với mọi màu da, đa dạng các style makeup. Không những vậy còn làm trắng da và không làm xỉn men răng. Nếu nàng đang loay hoay chưa biết màu nào hợp với da mình, dễ đánh thì hãy thử A12 nhé.

    Khi swatch lên môi thấy 3 tone đỏ, nâu và một chút ánh cam để màu son không quá trầm. Nếu thoa lòng môi thấy chút base hồng hiện rõ. Đây là một màu mang sự thời thượng, trendy, giúp gương mặt tỏa sáng và trở nên xinh xắn hơn.

    Cảm nhận về chất son của Black Rouge A12


    Black Rouge khá chú trọng về chất son trong sản phẩm này. Chất son của em này khá mịn mượt, kế thừa những ưu điểm từ phiên bản đi trước. Dạng son kem lì nên tiệp vào môi siêu nhanh. Lớp son đi đến đâu trơn trượt đến đó, bao phủ các rãnh môi một cách hoàn hảo.

    Trong bảng thành phần có một số chất dưỡng giúp đôi môi tăng độ ẩm mịn, mượt mà hơn.

    Khi apply lên môi mình cảm nhận được mùi hương trái cây nhẹ, sau vài chục giây sẽ biến mất không thấy mùi nữa. Lớp son siêu mướt, mượt. Sau vài phút, lớp son sẽ lì và cố định hơn, tạo nên lớp finish mịn và tự nhiên. Trải nghiệm sử dụng trong thời gian dài không gây ra hiện tượng khô môi. Tuy nhiên, để màu son đẹp nhất khi sử dụng thì trước đó nàng cũng cần tẩy da chết và dưỡng môi đầy đủ nhe.

    Khả năng bám màu của sản phẩm


    Vì có chứa một số chất dưỡng nên độ bám màu của son Black Rouge A12 nằm trong khoảng từ 4 - 6 tiếng. Khi ăn uống sẽ dây một chút ra mép các vật. Khi son bay hết vẫn giữ lại được lớp base hồng nhẹ giúp môi không bị bợt hay nhợt nhạt.

    Black Rouge A12 

    Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của son Black Rouge A12


    Ưu điểm:
    • Thiết kế ấn tượng, thu hút
    • Sắc đỏ gạch trầm dễ dùng, trendy, hợp với mọi tông da
    • Chất son mềm mượt, khả năng lên màu tốt
    • Thành phần có chứa dưỡng giúp đôi môi mịn màng hơn

    Nhược điểm:

    • Khả năng giữ màu chỉ khoảng 4 - 6 tiếng.

    Son Black Rouge A12 giá bao nhiêu?


    Thương hiệu Black Rouge có các sản phẩm với mức giá khá phải chăng. Dù thiết kế sang chảnh và chất lượng ổn định nhưng giá cả khá thấp so với các dòng son khác trên thị trường. Hiện tại son Black Rouge A12 có giá khoảng 200.000 - 250.000 VNĐ.

    Những lưu ý giúp son Black Rouge A12 lên màu đẹp nhất


    • Nàng nên dưỡng môi mỗi ngày và tẩy da chết khoảng vài lần 1 tuần để khi thoa son không bị lộ vảy hay khô ráp nhé
    • Một TIPS cực kỳ hữu ích dành cho những nàng môi thâm hay nhiều khuyết điểm là nên đánh chút kem che khuyết điểm lên môi sau đó mới thoa son. Điều này giúp màu son lên môi chuẩn hơn, không bị ảnh hưởng bởi nền môi
    • Tại sao nàng không mix match các màu son với nhau nhỉ? Đây là phương pháp thoa son đang được nhiều chị em sử dụng. Hãy thử dùng một màu son nhạt làm nền cho môi trước sau đó mới dùng son Black Rouge A12 thoa ở lòng môi, chắc chắn đôi môi sẽ trở nên thu hút hơn.
    • Chất son Black Rouge A12 khá mỏng mịn nên nàng có thể chồng nhiều lớp mà không sợ dày đâu nhé
    • Hãy thoa kem chống nắng trước khi đánh son môi để đôi môi được bảo vệ khỏi tác hại từ tia cực tím.
    • Dùng thêm các cọ để kẻ viền môi sắc nét hơn.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét