Review & swatch son Black Rouge A15: Nâu ánh đỏ đầy thời thượng

Review & swatch son Black Rouge A15: Nâu ánh đỏ đầy thời thượng

Mỗi lần Black Rouge Air Fit Velvet Tint trở lại là khiến cộng đồng làm đẹp chao đảo bởi những sắc son tuyệt đẹp. Nhờ nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người dùng, Black Rouge tiếp tục ra mắt phiên bản thứ 3 với chủ đề Dry Fruit. Bảng màu son của phiên bản này hướng nhiều đến sự tươi mới, trendy. Trong đó, nổi bật nhất là son Black Rouge A15 Sunny Jujube - nâu ánh đỏ cực kỳ tôn da, dễ dùng. Cùng Bo Beautyy review & swatch chi tiết về màu son này nhé.

    Đôi nét về bộ sưu tập son Black Rouge Version 3 Dry Fruit


    Version 3 trở lại vào mùa xuân với sự rực rỡ cả ở thiết kế diện mạo lẫn bảng màu. Tone chủ đạo của phiên bản này nghiêng về những sắc cam san hô tươi mới - xu hướng đang nổi trong giới trẻ thời gian gần đây. Thay vì những màu chói lóa thì các gam nhẹ nhàng, tươi mới lại chiếm được lòng chị em hơn.

    Bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 3 có tất cả 5 màu son dịu nhẹ, được phối từ những gam màu theo tỉ lệ đặc biệt. Hãng đã cải tiến khá nhiều về chất son để lên môi đẹp hơn.

    Review & swatch son Black Rouge A15:

     

    Ở thiết kế bao bì, Black Rouge vẫn giữ nguyên kiểu dáng cũ như 2 dòng trước, chỉ khoác chiếc áo màu khác cho sản phẩm, thay tone đỏ sang tone cam rực rỡ. Vỏ hộp giấy cũng là sắc cam nghiêng về sự nữ tính, 4 cạnh được viền tinh tế đổi màu bóng loáng khiến thỏi son trở nên sang trọng hơn.

    Kiểu dáng son hình trụ chữ nhật với phần thân thiết kế kiểu nhựa bóng mờ để lộ ra màu son bên trong. Phần nắp được hãng khoác lên chiếc áo cam toát ra sự ấm áp, nhẹ nhàng đúng chất mùa Xuân Hè.

    Son Black Rouge A15 là màu gì? Swatch son chi tiết


    Trong những năm gần đây, thay vì những gam rực rỡ thì các tông màu nâu trầm, tây tây trở thành trendy, làm mưa làm gió trên thị trường son môi. Black Rouge A15 là sắc nâu ánh đỏ có độ tươi và độ trầm vừa phải, đem đến cho nàng một đôi môi đầy quyến rũ.

    Son Black Rouge A15 là màu gì 

    Đây là màu cực kỳ phù hợp với những bạn học sinh sinh viên muốn tìm tông son nhẹ nhàng để đến trường. Chỉ với một lớp son mỏng, Black Rouge A15 Sunny Jujube sẽ “hô biến” cho đôi môi diện mạo mới nổi bật, làm tỏa sáng cả gương mặt.

    Em này lên môi tông đỏ hay nâu nổi trội hơn tùy thuộc vào nền môi của mỗi người. Black Rouge A15 toát ra sự quyến rũ, thu hút đặc biệt. Khi thoa lòng môi ánh nâu và đỏ trở nên cân bằng, giúp gương mặt rạng rỡ và trẻ trung hơn.

    Review chất son Black Rouge Ver 3 A15


    Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 3 có điểm cộng lớn nhất ở chất son. Hãng đã tạo ra sản phẩm dựa trên công thức hoàn hảo cải tiến hơn những phiên bản trước. Nhờ chất son mà màu son lên môi có phần lung linh, nổi bật hơn.

     

    Son Black Rouge A15 có chất son tint pha lì hoàn hảo khá mềm xốp, lên môi mịn màng, không làm lộ vân môi. Son lướt nhẹ trên môi cho cảm giác cực kỳ êm, thoải mái. Chỉ sau khoảng vài phút, lớp son sẽ tiệp lại, lì trên môi, tạo hiệu ứng mịn màng như nhung, không hề bết dính hay khô môi sau một thời gian sử dụng.

    Độ bám màu của son Black Rouge A15


    Một trong những tiêu chí khiến chị em yêu thích son Black Rouge Air Fit Velvet Tint là vì sự mềm mịn, ẩm mượt khi apply son lên môi. Bởi vì trong kết cấu của son có các chất dưỡng môi nổi bật như: Dimethicone mang công dụng tạo độ lì, lớp mềm mịn cho môi, hợp chất Isododecane tăng độ mềm mịn, giúp son dễ tán; thành phần Butylene Glycol có công dụng cấp ẩm và Polyglyceryl - 2 triisostearate giúp môi mềm mịn căng mọng, lấp đầy các đường vân môi.

     

    Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 3 có độ bền màu khoảng 4 - 6 tiếng. Một dòng son kem lì có giá cả phải chăng thì mức độ bám màu như thế này là quá ổn. Khả năng bám màu tốt, dưỡng tố, không làm môi bị khô ráp khó chịu.

    Một mẹo nhỏ giúp lớp son bền màu trên môi hơn là nàng lên thoa 2 lượt. Lượt 1 quẹt 2 - 3 đường son rồi lấy giấy ăn thấm nhẹ. Đợi một phút rồi tiếp tục đánh lượt 2 chồng lên. Cách đánh này sẽ giúp màu son giữ được lâu đến 8 tiếng, khi ăn chỉ trôi nhẹ một chút.

    Son Black Rouge A15 giá bao nhiêu?


    Giá son Black Rouge Version 3 màu A15 Dry Fruit hiện nay trên thị trường Việt Nam có giá khoảng 200.000 - 250.000 VNĐ. Mỗi nơi bán sẽ có mức giá chênh lệch ít hoặc nhiều. Thực tế nàng có thể canh sales để mua sản phẩm với mức giá rẻ hơn. Nhưng nếu thấy giá rẻ dưới 150k thì nên cân nhắc bởi vì giá ở trên website Black Rouge bên Hàn Quốc đã là 14.900 won.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét