Review son Black Rouge A21 Prickly Rose là màu gì? Swatch son thực tế

Review son Black Rouge A21 Prickly Rose là màu gì? Swatch son thực tế

Thương hiệu Black Rouge tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng đã đạt được nhiều thành tựu, khẳng định tên tuổi của mình không thua kém gì những thương hiệu đi trước. Điển hình nhất là bộ sưu tập son Black Rouge Air Fit Velvet Tint gây bão cộng đồng làm đẹp. Son Black Rouge A21 thuộc phiên bản thứ 4 mang chủ đề là Black Rouge. Màu này có gì ấn tượng? Hãy tìm hiểu chi tiết về bài viết dưới đây nhé.

    Thiết kế bao bì của son Black Rouge A21


    Thiết kế phiên bản lần này đã có sự đột phá, khác biệt so với 3 phiên bản trước. Chắc chắn nàng sẽ thích mê bởi sắc đỏ hòa quyện cùng màu bạc sang trọng, tôn lên sự quyền quý. Black Rouge đã chú trọng hoàn thiện từ vỏ son đến phần cọ một cách hoàn hảo đến từng chi tiết.


    Review son Black Rouge A21 Prickly Rose
    Review son Black Rouge A21 Prickly Rose


    Mình ấn tượng nhất là phần hộp giấy với tông nền trắng tinh khôi phối cùng sắc đỏ quyền lực ở phần viền, mang chút gì đó bí ẩn và ma mị, tên thương hiệu đi theo phong cách hologram chạy dọc bắt mắt, siêu ấn tượng.

    Phần thân son giữ nguyên kiểu dáng vuông vức làm từ chất liệu nhựa nhám lì nhìn rõ màu thật của son. Nắp son được khoác lên mình màu bạc chì sang trọng, khiến cả thỏi son trở nên sang trọng không thua kém gì với những dòng son high end. .

    Review son Black Rouge A21 là màu gì? Lên màu có đẹp không?


    A21 là màu son mà mình thích nhất trong bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 4. Đây là tông đỏ đất ánh cam trẻ trung, giúp gương mặt trở nên rạng rỡ. A21 được pha trộn từ 3 tone là đỏ, nâu đất với một chút ánh cam nhẹ. Black Rouge thật tinh tế khi cho thêm chút ánh cam giúp màu này không bị quá trầm, trung hòa với da khi sử dụng. Son Black Rouge A21 nghiêng về tone lạnh, chỉ hơi trầm nhẹ, phù hợp sử dụng trong thời tiết Thu - Đông sắp sang.

    Black Rouge A21 

    Ánh đỏ nâu trầm đủ để giúp nàng tỏa sáng, không bị mờ nhạt. Cộng thêm chất son mềm mại càng khiến bờ môi trở nên quyến rũ hơn. Sắc son tươi sáng sẽ giúp nụ cười tỏa nắng. Màu son này cực kỳ nâng tông, làm trắng men răng, hợp với mọi màu son. Có lẽ, đây là những lý do khiến son Black Rouge A21 thịnh hành, được nhiều chị em yêu thích đến vậy.

    Khi đánh nhẹ, Black Rouge A21 nghiêng hồng đỏ, toát lên sự nữ tính, hợp với kiểu trang điểm Hàn Quốc trong trẻo và đáng yêu. Những bạn học sinh sinh viên hay người đi làm đều có thể sử dụng màu này.

    Review chất son Black Rogue A21


    Chất son Black Rouge A21 hay Air Fit Velvet Tint Ver 4 khi apply lên môi khá mềm mịn. Theo như mô tả bảng thành phần có khá nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm cho môi. Khi người dùng thoa sẽ cảm nhận khá rõ sự căng mướt. Lớp son nhẹ tênh, không xảy ra tình trạng nặng môi hay dày khô đâu nhé.

    Dạng kem lì pha tint nên chất son hơi sánh, khả năng lên màu chuẩn từ ngay lần cọ đầu tiên. Nếu muốn tự nhiên, nàng chỉ cần thoa một lớp son mỏng là đủ xinh xắn rồi. Ban đầu lớp son sẽ có độ bóng nhẹ, sau đó khô tạo thành lớp finish mờ sắc nét.

    Chất son Black Rouge A21
    Chất son Black Rouge A21


    So với 3 phiên bản trước, em này đã được cải thiện hơn về chất son, độ bám tốt hơn, khả năng giữ màu cũng tăng. Điều này làm mình càng yêu thích sử dụng son Black Rouge A21.

    Khả năng giữ màu cụ thể khoảng từ 4 - 7 tiếng, khá lâu bền trên môi. Khi ăn uống son sẽ dây nhẹ một chút ra bên ngoài nhưng không đáng kể. Có lẽ điều mình thích nhất là màu son và độ mềm mịn, sau một thời gian sử dụng không xảy ra hiện tượng khô môi.

     son Black Rouge A21

    Tổng quan ưu điểm và nhược điểm của son Black Rouge A21


    Ưu điểm:

    • Màu son trendy, dễ sử dụng, hợp với mọi màu da khác nhau từ ngăm đến trắng sáng
    • Chất son ẩm mịn, cho bề mặt mượt mà không bết dính hay khô ráp
    • Khả năng giữ màu tốt
    • Mùi hương nhẹ nhàng, sau khi apply khoảng vài phút sẽ không còn cảm nhận được

    Nhược điểm:


    • Phần nắp dễ để lại dấu vân tay sau khi vặn nắp son

    Giá của son Black Rouge A21 là bao nhiêu?


    Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 4 được đánh giá cao về thiết kế bao bì lẫn chất lượng sản phẩm. Trong đó, màu A21 khiến các bạn trẻ “cuồng si” về chất son cùng với màu sắc tuyệt đẹp khi lên môi. Không chỉ vậy, son Black Rouge A21 còn có giá vô cùng phải chăng dao động từ 200.000 - 250.000 VNĐ. Ngay cả những bạn học sinh sinh viên cũng dễ dàng sở hữu được.

    Nàng có thể tìm mua son Black Rouge Air Fit Velvet Tint tại website chính hãng của thương hiệu hoặc dễ dàng mua tại những trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee,.. Hiện Shopee đang có gian hàng chính hãng phân phối sản phẩm của thương hiệu Black Rouge. Nàng có thể mua tại Shopee Mall với giá ưu đãi.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét