Review son Black Rouge A23 Vintage Sunset: sắc đỏ cam đất đầy trendy

Review son Black Rouge A23 Vintage Sunset: sắc đỏ cam đất đầy trendy

Nhắc đến Black Rouge, chắc hẳn nhiều tín đồ làm đẹp sẽ nghĩ ngay đến dòng son đình đám là Black Rouge Air Fit Velvet Tint với các phiên bản son đầy màu sắc. Dù chỉ mới ra đời từ năm 2016, thương hiệu này đã chiếm được đông đảo cảm tình từ những tín đồ làm đẹp. Trong đó son Black Rouge A23 là màu đỏ cam đất đầy trendy mang đến sự tươi mới, rạng rỡ cho gương mặt. Cùng Bo Beautyy khám phá chi tiết về tông màu này ở bài viết dưới đây nhé.

    Thiết kế diện mạo của son Black Rouge A32


    Son Black Rouge luôn khiến cộng đồng làm đẹp bất ngờ bởi sự đặc biệt từ những phiên bản này sang phiên bản khác. Mỗi màu son đều mang vẻ đẹp riêng biệt, nổi bật sự tươi trẻ, sống động. Chính vì thế, son Black Rouge A32 là một trong những màu son được chị em yêu thích nhất.

    Review son Black Rouge A23
      Review son Black Rouge A23


    Trong màn trở lại lần này, Black Rouge mang diện mạo đầy sang chảnh với concept “Beauty In Midnight” đậm chất ấn tượng,độc đáo. Phần vỏ giấy được khoác lên mình chiếc áo màu xanh dương cùng với những họa tiết ánh sao, trăng, hiệu ứng đậm nhạt giống như trời đêm xanh thẳm.

    Thiết kế kiểu dáng son không thay đổi gì so với những bản trước. Kiểu dáng vuông vức được làm từ chất liệu nhựa. Phần thân son vẫn là dạng nhám mờ nhìn rõ màu son bên trong. Điểm đổi mới là ở phần nắp được bao phủ bởi lớp màu gold tráng gương lấp lánh, toát ra sự sang trọng, sang chảnh không thua kém gì so với dòng son high end.

    Phần cọ son có thiết kế hình chiếc lá vát xéo, ở giữa đục lỗ nhỏ. Nhờ vậy, người dùng có thể thao tác dễ dàng và chính xác hơn.

    Son Black Rouge A32 là màu gì? Lên màu như thế nào


    Son Black Rouge A32 Vintage Sunset là tông đỏ cam đất đầy trendy. Màu này được tạo ra từ sự hòa quyện hoàn hảo giữa sắc cam và đỏ với chút nâu trầm nhẹ. Công thức màu đột phá cho khả năng lên màu tốt, nổi bật khi lên môi, cân bằng đến hoàn hảo, nâng cấp diện mạo của nàng xinh xắn hơn.

    Son Black Rouge A32 Vintage Sunset
    Son Black Rouge A32 Vintage Sunset
     

    Tông đỏ cam đất khá tôn da, tuy nhiên sẽ hơi gây xỉn men răng một chút xíu. Điểm cộng là em này hợp với mọi màu da từ ngăm đến đến trắng sáng. Chỉ cần một chút son thôi là đã đủ xinh xắn để ra ngoài rồi, em này có thể dùng trên mặt mộc mà không sợ nhạt quá đâu nhé.

    Review chất son và độ bám màu của Black Rouge A23


    Black Rouge A23 sở hữu chất son kem lì, khi lên môi sẽ cảm thấy ngay độ mịn mượt, chắc chắn sẽ chinh phục mọi cô nàng đam mê son. Mình cảm thấy em này dưỡng tốt và lên màu khá chuẩn, không phụ thuộc vào nền môi.

     

    Theo như bảng thành phần, kết cấu của Black Rouge A23 chứa khá nhiều chất dưỡng môi như các loại tinh dầu, vitamin C và vitamin E,.. Chất son mỏng nhẹ, không làm lộ vân môi, không gây cảm giác bết dính khó chịu.

    Khả năng lên màu tốt, độ bám màu vào khoảng 4 - 6 tiếng nếu chỉ ăn uống nhẹ nhàng. Khi ăn uống, son sẽ dây một chút nhưng không đáng kể. Sau khi trôi hết vẫn giữ lại lớp base hồng tươi tắn nhẹ nhàng.

    Son Black Rouge A23 giá bao nhiêu?


    Có thể nói, em này mang thiết kế sang chảnh khác hẳn so với những phiên bản trước. Ưu điểm lớn nhất là chất son tint lì mềm mịn cùng với đó là màu son trendy, giúp gương mặt trở nên nổi bật.

    Giá của son Black Rouge A23 dao động khoảng 200.000 - 250.000 VNĐ. Hiện tại các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,... đều có bán sản phẩm này với mức giá phải chăng.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét