Review son Black Rouge A25 là màu gì? Swatch son thực tế chất son, độ bền màu

Review son Black Rouge A25 là màu gì? Swatch son thực tế chất son, độ bền màu

Black Rouge liên tục cho ra mắt các phiên bản mới khiến chị em “mê mệt” với những sắc son siêu đẹp. Một trong những phiên bản HOT nhất là Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5. Version này đã được cải tiến khá nhiều về chất son. Trong đó, son Black Rouge A25 được yêu thích hơn cả. Cùng mình đi review & swatch son xem có gì đặc biệt nhé.

    Thiết kế bao bì của son Black Rouge A25


    Khá nhiều bạn có đánh giá tốt về diện mạo của Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5. Giống như những phiên bản lần trước, Version này ra mắt mang chủ đề mới là BAM lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của màn đêm huyền bí.

    Diện mạo của sản phẩm khá mới mẻ với phần vỏ hộp thiết kế dạng loang lổ tựa như những đám mây đầy mộng mơ trong đêm ảo mộng huyền bí. Lọ son vẫn giữ nguyên kiểu dáng hình trụ chữ nhất với kích thước nhỏ nhắn, dễ cầm nắm cũng như dễ dàng để trong túi tiện lợi mang ra ngoài.

    Review son Black Rouge A25
      Review son Black Rouge A25


    Phần thân son làm từ nhựa nhám dễ dàng nhìn thấy sắc son thật bên trong. Nắp son được khoác lớp áo màu vàng óng ánh siêu sang chảnh. Phần thân và vỏ hộp đều có dấu ấn tên hãng in bằng màu vàng sang trọng, sành điệu. Nhìn chung, em này chưa thực sự thay đổi quá nhiều về diện mạo, chỉ khoác lên mình chiếc áo màu sắc khác.

    Son Black Rouge A25 là màu gì? Swatch màu son lên màu đẹp không?


    Bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5 lấy cảm hứng từ đêm đen huyền ảo với tổng cộng 5 màu son nghiêng trầm, nổi bật sự quyến rũ và sang trọng. Trong đó, son Black Rouge A25 là một màu best seller của hãng.

    Son Black Rouge A25 Pink Pillow là tông đỏ nâu ánh cam đầy sự cuốn hút. Màu này được pha trộn từ sắc đỏ với tone nâu và cam thành gam vừa mang chút cổ điển lẫn hiện đại. Black Rouge A25 có khả năng làm trắng da và trắng men răng, đây là một tông màu siêu trendy và thời thượng.

    Son Black Rouge A25 Pink Pillow
    Son Black Rouge A25 Pink Pillow 
     

    Khi swatch lên môi mình cảm thấy sắc đỏ nâu nổi trội hơn và em này hơi nghiêng trầm một chút. Đây là tông màu tuyệt vời dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách trưởng thành và quyến rũ.

    Sắc đỏ nâu ánh cam có sự cân bằng giữa độ trầm ấm và ngọt ngào, lên môi không quá rực. Màu này hợp nhất là trang điểm theo phong cách phương Tây sang chảnh, khi trang điểm đậm một chút thì em này sẽ trông cá tính hơn.

    Cảm nhận chất son Black Rouge A25 có tốt không?


    So với các phiên bản trước, mình nhận thấy rằng chất son của phiên bản này được cải thiện khá nhiều. Kết cấu son mềm mịn, xốp nhẹ, lên môi dễ tán. Vì chất son kem lì pha tint nên độ bảm màu khá tốt.

    Khác với các dòng son khác, vì nhiều thành phần dưỡng ẩm nên em này lên môi sau một thời gian không bị khô ráp, độ ẩm mịn giữ được khá lâu. Nhưng để cho lớp son đẹp nhất thì các nàng vẫn nên dưỡng môi đầy đủ đồng thời tẩy da chết cho môi hàng tuần nhé.

    Người dùng có thể chồng nhiều lớp mà không sợ nặng môi, lớp finish ẩm mịn bao phủ vân môi tốt.

     

    Mùi hương của sản phẩm


    Son Black Rouge A25 có mùi hương thoang thoảng nhẹ nhàng kiểu giống mùi của trái cây. Khi mở nắp mình đã cảm nhận được ngay mùi đặc biệt này. Sau khi thoa son khoảng vài phút thì mùi hương không còn cảm nhận được nữa.

    Độ bám màu của son Black Rouge A25


    Đáp ứng nhu cầu của người dùng, Black Rouge A25 đã cải tiến nhiều về độ bám màu so với các phiên bản trước đó.

    Phiên bản Black Rouge Air Fit Ver 5 có độ bền màu tốt hơn và thật hơn. Khi ăn uống không bị trôi quá nhiều. Độ lì tốt kết hợp thêm khả năng dưỡng ẩm giúp chất son mềm mịn trên môi trong thời gian dài.

    Tổng quan ưu điểm và nhược điểm của son Black Rouge A25


    Ưu điểm:
    • Thiết kế bao bì đẹp mắt, huyền ảo
    • Chất son mềm mịn, dễ tán, độ bám màu và chất son đều đã được Black Rouge cải thiện
    • Màu đỏ nâu ánh cam cá tính, lên màu khá rõ
    • Giá thành phải chăng
    Nhược điểm:
    • Thiết kế bao bì chưa thực sự đổi mới
    • Nắp son dễ để lại vân tay khi sử dụng.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét