Review son Black Rouge A26 là màu gì? Tại sao lại HOT đến vậy?

Review son Black Rouge A26 là màu gì? Tại sao lại HOT đến vậy?

Phiên bản rực rỡ mùa lễ hội mang đến những sắc màu đẹp mê ly là không ai khác là bộ sưu tập son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 5. Từ diện mạo đến chất son, bảng màu đều đậm chất “nữ hoàng”. Trong đó, “làm mưa làm gió” khắp các bảng xếp hạng phải kể đến màu A26. Vậy son Black Rouge A26 là màu gì? Tại sao lại HOT đến vậy? Cùng “bóc tách” chi tiết về em này trong bài viết dưới đây nhé.

    Giới thiệu chung về thương hiệu Black Rouge đình đám


    Nếu là một fan của son môi chắc hẳn bạn đã không còn quá xa lạ gì với thương hiệu Black Rouge. Hãng này chỉ mới ra đời năm 2016 tại Hàn Quốc nhưng đã chiếm được một vị trí không hề nhỏ trong lòng người dùng.

    Những dòng son của Black Rouge liên tục gây bão trong làng mỹ phẩm Châu Á. Mỗi sản phẩm đều được Black Rouge chú trọng từ thiết kế bao bì đến chất lượng. Thế mạnh của thương hiệu là những dòng son môi.


    Review son Black Rouge A26 là màu gì


    Điển hình nhất là son Black Rouge Air Fit Velvet Tint đến nay đã có tới 7 phiên bản với 7 chủ đề khác nhau. Son Black Rouge A26 nằm trong version 5, nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ cộng đồng làm đẹp từ khi mới ra mắt cho đến nay.

    Dạo gần đây, màu đỏ nâu đang trở thành xu hướng được nhiều chị em lựa chọn bởi các ưu điểm là lên tôn da, dễ đánh, hợp với mọi màu da. Nắm bắt xu hướng này, gần như mỗi phiên bản của Black Rouge đều chứa gam đỏ nâu với tỉ lệ hòa trộn màu đặc biệt. Cùng khám phá ngay Black Rouge A26 xem có gì đặc biệt mà lại HOT đến vậy nhé.

    Son Black Rouge A26 là màu gì? Swatch son thực tế


    Nếu nàng đang tìm kiếm một màu son dễ dùng, nâng tông da, nổi bật khi đi tham dự tiệc tùng thì son Black Rouge A26 là một sự lựa chọn thích hợp nhất. Nói cách khác, đây là một màu “an toàn” bởi vì em này vừa có độ tươi lẫn độ trầm cân bằng, dù dùng trên da nào với kiểu makeup nào cũng đều đẹp.

    Trong bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 thì tông A26 Winter Moon là sắc đỏ nâu trầm. Lý do là bởi vì Black Rouge đã tạo nên màu này từ gam đỏ cùng với gam nâu với tỉ lệ nâu khá nhiều.

    son Black Rouge A26 

    Khi thoa full môi, mình thấy một chút ánh vàng nhẹ xen lẫn đỏ nâu. Nàng nghĩ rằng đỏ nâu sẽ khiến gương mặt trở nên “dừ” quá ư? Không phải đâu nhé, em này khi lên môi giúp nổi tone da trắng hơn đồng thời làm trắng men răng. Sắc đỏ nâu tuy trầm nhưng vẫn khiến gương mặt nổi bật, tươi xinh, toát ra sự nhã nhặn và hiện đại.

    Nếu nàng thoa một lớp son nhẹ sẽ hiện ra sắc đỏ hồng với chút ánh vàng cam. Còn khi thoa đậm thì khá trầm, giúp người dùng trở nên cá tính, chỉnh chu hơn. Mình khá thích dùng tông này, những khi bận rộn chỉ cần chút son thôi là đã đủ tự tin ra đường rồi, thoa lòng môi cảm giác trẻ trung hơn.

    Thiết kế bao bì của Black Rouge A26 có gì đặc biệt?


    Thiết kế bao bì của Version 5 không có sự đổi mới hay đặc biệt hơn những phiên bản trước đó. Black Rouge vẫn đi theo kiểu dáng cũ là dạng trụ hình chữ nhật. Phần thân làm bằng nhựa nhám lì nhìn rõ màu son bên trong, cầm khá chắc tay.

     

    Phần vỏ hộp đã được thay đổi bằng màu xanh dương như làn nước mát mẻ cùng với đó là các đường viền vàng nổi bật. Nắp son màu vàng tráng gương dễ làm bám vân tay nhưng ngược lại giúp tổng thể diện mạo của sản phẩm khá sang chảnh. Phần cọ son vẫn là hình chiếc lá có thiết kế lỗ nhỏ ở giữa giúp điều tiết dễ dàng lượng son khi lấy.

    Cảm nhận về chất son Black Rouge A26


    Ở phiên bản thứ 5, Black Rouge có cải thiện khá nhiều về chất son so với các phiên bản trước đó. Chất son dạng sánh lỏng, dễ tán trên môi. Khi swatch lên tay hay lên môi đều cho lớp màu mịn màng, chuẩn từ lần quẹt đầu tiên. Màu đỏ nâu khá đậm nên mình chỉ cần dặm nhẹ thôi là đã bao phủ toàn bộ bờ môi.

    Khi apply lên môi, độ ẩm của em này khá tốt, giúp đôi môi mềm mịn không bị khô ráp. Ban đầu sẽ có chút bóng nhẹ, sau đó khoảng vài phút sẽ khô thành lớp finish mịn lì. Son không làm lộ vân môi, bao phủ trọn vẹn các khuyết điểm.

    chất son Black Rouge A26

    Khả năng giữ màu của sản phẩm


    Khả năng bám màu của son Black Rouge A26 khá tốt. Thời gian bền màu đạt trong khoảng từ 4 - 6 tiếng đồng hồ. Nếu ăn uống son sẽ trôi nhanh hơn, để lại chút ở miệng ly cốc. Màu son khá đậm, khi bay hết sẽ để lại lớp base hồng nhẹ nhàng.

    Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của son Black Rouge A26


    Ưu điểm:
    • Thiết kế lọ son sang chảnh với nắp gold tráng gương óng ánh
    • Màu đỏ đậm trendy dễ dùng, thích hợp sử dụng cho cả mùa đông và mùa hè
    • Chất son mềm mịn, ẩm mượt, khả năng bám màu tốt, lên màu chuẩn đến 95%
    Nhược điểm:
    • Dễ bị dây khi ăn uống
    • Thiết kế bao bì chưa thực sự mới lạ so với các phiên bản trước

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét