Son black Rouge A37 là màu gì? Review chất son, khả năng lên màu, bền màu

Son black Rouge A37 là màu gì? Review chất son, khả năng lên màu, bền màu

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7 là phiên bản mới nhất của nhà Black Rouge ra mắt trong thời gian gần đây. Màn trở lại tràn ngập sự ấn tượng cả về diện mạo, chất son đến bảng màu. Một trong những màu son được yêu thích nhất là son Black Rouge A37 - sắc đỏ nâu đất siêu tôn da, đem đến cho nàng sự quyến rũ đặc biệt. Cùng khám phá chi tiết về màu son này dưới đây nhé nàng.

    Black Rouge - thương hiệu đình đám nhờ các dòng son kem lì


    Black Rouge là một thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc. Nơi hội tụ những thương hiệu đi đầu về làm đẹp, dẫn đầu xu hướng trên toàn thế giới.

    Black Rouge cung cấp đa dạng các loại mỹ phẩm khác nhau như cushion, kẻ mắt, phấn mắt, eyeliner, kem chống nắng,.. Ấn tượng nhất phải kể đến những dòng son liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng.



    Son black Rouge A37 là màu gì
      Son black Rouge A37 là màu gì


    Điển hình là dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint với 7 phiên bản là 7 chủ đề. Đem đến sự đa diện sắc màu, nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Trong đó, son Black Rouge A37 được nhiều người dùng quan tâm hơn cả.

    Những thành phần dưỡng có trong son Black Rouge A37


    So với những phiên bản khác, Version 7 được bổ sung nhiều thành phần dưỡng hơn, tăng độ ẩm mướt cho son khi lên môi. Cụ thể:
    • Hoạt chất Ceramide NP tạo lớp màng ẩm mịn, bảo vệ môi khỏi tình trạng khô ráp, nứt nẻ.
    • Hoạt chất Moisture Gel bổ sung độ ẩm cho môi mềm mại đồng thời tăng hiệu ứng che phủ môi
    • Hoạt chất vitamin E, C kết hợp cùng các tinh chất từ thiên nhiên như tinh dầu hạnh nhân, chiết xuất tinh dầu tầm xuân, bơ shea, tinh dầu lựu đào,.. nuôi dưỡng môi tươi trẻ
    • Bổ sung thêm collagen tạo hiệu ứng căng đầy, che phủ tốt các đường rãnh môi.

    Son Black Rouge A37 là màu gì? Lên màu đẹp không?


    Son Black Rouge A37 Unrivaled Chili King là sắc đỏ nâu đất best seller của hãng. Lý do màu này được nhiều chị em sử dụng đến vậy là nhờ sự kết hợp khéo léo tỉ lệ giữa sắc đỏ và nâu tạo nên màu son quyến rũ, cân bằng.

    Son Black Rouge A37

    Ngoài ra, A37 đỏ nâu còn siêu tôn da, giúp da nổi bật trắng sáng hơn, làm trắng men răng. Độ trầm vừa phải, không quá chói nhưng đủ rực rỡ là điều chị em mong chờ ở một màu son. A37 đã làm được điều này, dù nàng có makeup hay không thì khi thoa vẫn trở nên xinh đẹp rạng ngời.

    Chất son và mùi hương của son Black Rouge A37


    Chất son của sản phẩm này khá xốp và đặc. Chỉ cần một lượng nhỏ là đã đủ bao phủ trọn vẹn bờ môi, tiết kiệm đáng kể. Kết cấu son kem lì mịn, nhẹ bẫng trên môi, không làm nặng môi.

    Khả năng lên màu chuẩn, rõ ràng từ lần quẹt đầu tiên. Kết cấu son có khá nhiều thành phần dưỡng, giữ ẩm nên sau một thời gian sử dụng môi không có dấu hiệu khô hay nứt nẻ.

     Chất son và mùi hương của son Black Rouge

    Khi mở nắp, nàng sẽ cảm nhận được mùi hương hơi nồng một chút hơi giống kẹo cao su. Theo như hãng đưa ra, mùi hương của sản phẩm này dịu nhẹ của Black Cherry.

    Khả năng giữ màu của son khoảng 4 - 6 tiếng. Vì có nhiều thành phần dưỡng nên cũng không hy vọng quá cao về khả năng giữ màu, ở mức này đã là quá ổn so với giá cả.

    Son Black Rouge A37 giá bao nhiêu?


    Bởi vì son Black Rouge A37 được rất nhiều chị em quan tâm nên có thể dễ dàng tìm kiếm tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc mua hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử với giá ưu đãi. Hiện son Black Rouge 37 có giá khoảng 200.000 - 250.000 VNĐ.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét