Review son Black Rouge A06 là màu gì? Khám phá tất cả nét đẹp của màu son

Review son Black Rouge A06 là màu gì? Khám phá tất cả nét đẹp của màu son

Bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint khiến chị em “phát cuồng” hết lần này đến lần khác bởi 7 Version là 7 bảng màu muôn vàn sắc thái. Trong đó, son Black Rouge A06 là một trong những màu được nhiều người yêu thích nhất. Màu son này thuộc bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Ver 1. Cùng Bobeauty đi khám phá “tất tần tật” về em này trong bài viết dưới đây nhé.

    Giới thiệu về thương hiệu son Black Rouge


    Black Rouge là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của hãng chuyên về lĩnh vực makeup đa dạng chủng loại như cushion, phấn mắt, kẻ mắt, kem che khuyết điểm, kem chống nắng, má hồng,...


    son Black Rouge A06


    Tuy chỉ mới ra đời năm 2016, Black Rouge đã đạt được nhiều tiếng vang lớn nhờ các dòng son đình đám. Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint có tới 7 phiên bản. Mỗi lần ra mắt một phiên bản mới là thị trường lại “rạo rực”. Son Black Rouge liên tục nằm trong top các thỏi son được yêu thích nhất suốt thời gian vừa qua.

    Ở bài viết này, chúng ta sẽ “bóc tách” về màu son đang “làm mưa làm gió” trên thị trường là son Black Rouge A06 nhé.

    Thiết kế bao bì của sản phẩm


    Black Rouge A06 là màu son thuộc Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 1. Thiết kế bao bì của lọ son dạng hình trụ chữ nhật với kích thước nhỏ gọn, dễ cầm nắm, tiện lợi để trong túi xách. Phần vỏ hộp giấy có màu chủ đạo là đỏ rực rỡ, viền quanh các mép là màu bạc lấp lánh cùng với tên thương hiệu in nổi bật.

    Review son Black Rouge A06 

    Phần thân của cây son dạng nhựa nhám lì nhìn thấu màu son bên trong. Phần nắp màu đỏ tráng gương giúp tăng thêm sự sang trọng cho thỏi son. Chỉ có một nhược điểm nhỏ là dễ bám vân tay khi cầm. Cọ son hình chiếc lá ở giữa đục lỗ giúp điều tiết lượng son vừa phải khi sử dụng. Tổng thể thiết kế đơn giản nhưng tinh tế không khác gì một thỏi son high end chất lượng.

    Review son Black Rouge A06 là màu gì? Lên màu đẹp không?


    Son Black Rouge A06 là màu nằm trong bộ sưu tập đầu tiên của son Black Rouge Air Fit Velvet Tint. Tuy hiện nay đã lên 7 phiên bản, song version 1 vẫn được nhiều chị em yêu thích bởi bảng màu tuyệt đẹp. Điển hình là son Black Rouge A06 Brick Red.

    Đây là sắc đỏ gạch cực kỳ trendy, dường như chưa có dấu hiệu giảm nhiệt chút nào. Màu son này rất hợp với những người Châu Á, được chị em yêu thích và ưa chuộng.

    Tông đỏ gạch của A06 Black Rouge được tạo nên từ sắc đỏ với chút ánh nâu trầm nhằm giảm bớt độ rực của sắc đỏ. Khi lên môi trung hòa, làm bật màu da tốt hơn. Chỉ cần chút son nhẹ là gương mặt đã thay đổi sắc thái, tươi tắn và xinh xắn hơn.

    son Black Rouge A06 

    Sắc đỏ gạch phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ học sinh, sinh viên đến người đi làm. Thêm vào đó, em này có thể sử dụng trong rất nhiều dịp khác nhau, bất cứ lúc nào từ đi chơi, đi làm, đi dự tiệc,.. sẽ giúp nàng trở nên tỏa sáng, rạng ngời hơn.

    Sắc đỏ gạch giúp nâng tông da cực tốt, dù thoa lòng môi hay thoa full môi đều xinh xắn, trẻ trung. Đó cũng chính là lý do khiến A06 trở thành best seller, được nhiều chị em lựa chọn đến vậy.

    Cảm nhận về chất son Black Rouge A06


    Em này có chất son dạng kem lì pha tint nên độ bám tốt, khá mềm mượt khi đánh lên môi. Trong bảng thành phần có các hoạt chất dưỡng ẩm là Isododecane tăng sự mềm mịn khi thoa, hoạt chất Butylene Glycol tăng độ ẩm cho môi. Polyglyceryl - 2 triisostearate có khả năng làm đầy môi, giúp môi tránh được tình trạng khô nẻ hay lộ vân.

    Sau khi thoa khoảng vài chục giây, lớp son bắt đầu set lại, lớp finish trở nên tự nhiên, khó xê dịch, có độ mướt nhẹ.

    Khả năng bám màu của son Black Rouge A06 thế nào?


    Độ bám màu của em này ở mức trung bình khá. Tính ra tầm khoảng từ 4 - 6 tiếng. Nàng nên hạn chế ăn uống sẽ giữ màu son tốt hơn. Son có dây ra ngoài nhiều khi ăn không? Câu trả lời là có nàng nhé, em này sẽ dây một chút. ít.

    Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của son Black Rouge Air Fit Velvet Tint


    Ưu điểm:
    • Thiết kế bắt mắt, ấn tượng
    • Sắc đỏ gạch dễ dùng, tươi tắn, giúp nổi tông da tốt, không làm xỉn men răng
    • Dễ dàng mix với các màu son khác
    • Khả năng lên màu chuẩn đến 90%.

    Nhược điểm:
    • Nắp son dạng tráng gương nên dễ bám vân tay
    • Nếu đánh quá đậm em này sẽ hơi “dừ” một chút

    Son Black Rouge A06 giá bao nhiêu?


    Hiện nay, trên thị trường son Black Rouge A06 có mức giá khoảng 200.000 - 250.000 VNĐ. Với chất lượng tốt như vậy, mức giá này là quá “hời” đối với người sử dụng, phù hợp với túi tiền của học sinh sinh viên.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét