Review son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 4 Bad Rose, full bảng màu son

Review son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 4 Bad Rose, full bảng màu son


Nhắc đến các thương hiệu Hàn Quốc đang mới nổi trong thời gian gần đây không thể thiếu cái tên Black Rouge. Dù chỉ mới ra đời sau vài năm, Black Rouge đã có một vị trí quan trọng trong lòng người dùng. Các dòng son của hãng được cộng đồng làm đẹp đón nhận nồng nhiệt.

Nổi bật nhất phải kể đến son Black Rouge Air Fit Velvet Tint với tất cả 7 phiên bản đa dạng sắc màu. Ở bài viết này, chúng ta hãy cùng khám phá chi tiết về dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 4 Bad Rose và swatch full bảng màu nhé.

    Giới thiệu chung về thương hiệu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint

    Black Rouge là thương hiệu “sinh sau đẻ muộn” của Hàn Quốc. Dù chỉ mới thành lập vào năm 2016, song một số sản phẩm của hãng đã được người dùng đón nhận nồng nhiệt và biết đến.

    Không giống như những thương hiệu khác, Black Rouge có hướng phát triển riêng của mình. Mỗi sản phẩm hãng đều chăm chút đến từng chi tiết về diện mạo lẫn chất lượng. Dù vậy, các sản phẩm vẫn có giá khá bình dân phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

    Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 4 Bad Rose
    Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 4 Bad Rose


    Trong đó, dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng. Ở 3 phiên bản trước đã đạt được thành công vang dội, tiếp tục sang Version 4, bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint có thêm bảng màu son mới đẹp tuyệt, được cộng đồng làm đẹp đánh giá cao. Từ khi ra mắt cho đến nay, son Air Fit Velvet Tint Ver 4 luôn là “cơn sốt” của làng mỹ phẩm. Phiên bản lần này lấy cảm hứng từ sắc màu tươi mới của hoa hồng - loài hoa tượng trưng cho sự tươi trẻ, quyến rũ.

    Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 4 có gì đặc biệt? Không để bạn chờ lâu nữa, chúng ta hãy cùng “bóc tách” sản phẩm này ở dưới đây nhé.

    Thiết kế bao bì của son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 4


    Đúng như chủ đề của hãng, cả diện mạo lẫn bảng màu son đều lấy cảm hứng từ cánh hoa hồng đầy thu hút. Phần nắp không có màu rực rỡ như 3 phiên bản trước, Air Fit Velvet Tint Ver 4 có phần nắp chuyển sang ánh bạc sáng bóng, toát lên sự sang chảnh, hiện đại.

    son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 4


    Sự kết hợp hoàn hảo của tone trắng và đỏ đã tạo nên vẻ bề ngoài sang trọng, nổi bật, thu hút người dùng. Phần hộp giấy thiết kế dạng phong cách hologram lấp lánh lạ lẫm, khiến thỏi son vừa quen thuộc vừa mới lạ, nhìn qua không khác gì một thỏi son high end chính hiệu.

    Ở phiên bản thứ 4 này, thiết kế bao bì nhận được rất nhiều nhận xét tích cực từ chị em. Nó toát ra sự sang trọng và hiện đại. Black Rouge vẫn giữ nguyên kiểu dáng hình trụ vuông và phần thân từ chất liệu nhựa nhám mờ nhìn rõ màu son bên trong. Cọ son cũng vẫn giữ dạng hình giọt nước có lỗ nhỏ ở giữa giúp điều tiết được lượng son vừa đủ ở 1 lần lấy.

    Swatch full bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 4 Bad Rose


    Black Rouge Air Fit Version 4 có tổng cộng 5 màu son được pha trộn từ tông đỏ. Mình thấy so với 3 phiên bản trước thì phiên bản này mỗi màu có sự khác biệt rõ nét hơn, hợp với nhiều phong cách khác nhau từ nhẹ nhàng đến cá tính, quyến rũ. Bây giờ chúng ta cùng khám phá chi tiết các màu dưới đây nhé.

    Màu A18 - Coy Rose: sắc hồng đất

    Mở đầu bộ sưu tập son Black Rouge Version 4 là tone hồng đất dịu dàng, đầy nữ tính. Tông này phù hợp với kiểu makeup tự nhiên, nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc. Sắc hồng đất không quá trầm cũng không quá rực rỡ, độ tươi vừa đủ để khiến bất kỳ cô gái nào tỏa sáng.

    Màu A18 - Coy Rose


    Tông này không kén da và sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Khi lên môi màu hồng khá rõ nhưng không chói như sắc hồng cánh sen nên nàng hãy yên tâm sử dụng nhé. Em này là màu tuyệt vời dành cho những cô nàng “bánh bèo”.

    Màu A19 - Tough Rose: sắc đỏ hồng tomato

    A19 khá giống với màu của quả cà chua. Nó được pha trộn giữa gam đỏ với một chút hồng. Khi lên môi ngay lập tức sẽ giúp gương mặt trở nên rạng rỡ, trẻ trung. Sắc đỏ tomato khá dễ đánh. Đây là màu thường được các cô nàng công sở sử dụng thoa full môi thể hiện sự trưởng thành, quyến rũ.

    Màu A19 - Tough Rose


    Không những vậy, người dùng hoàn toàn có thể biến A19 thành gam màu trung hòa, nữ tính hơn bằng các mix match với một số gam màu khác hoặc thoa kiểu lòng môi. Chắc chắn tông đỏ Tough Rose sẽ giúp nàng trở nên tươi tắn, thu hút mọi ánh nhìn.

    Son Black Rouge (Version 4) màu A20 - Girl Crush Rose: đỏ tím cherry

    Đỏ hồng anh tím là một màu son mới lạ được nhiều chị em yêu thích trong thời gian gần đây. Sự pha trộn theo tỉ lệ hoàn hảo của tổng đỏ, hồng với một chút tím tạo nên màu đặc biệt khiến mọi cô gái đều bị thu hút.

    màu A20 - Girl Crush Rose


    Chỉ cần một lớp son Girl Crush Rose là nàng đã trở nên nổi bật, quyến rũ, đầy sự thu hút. Tông này hợp nhất với những cô nàng da trắng, được nhiều chị em công sở ưa chuộng bởi nó giúp người dùng trông thanh lịch, tinh tế hơn.

    Son Black Rouge (Version 4) màu A21 - Prickly Rose: đỏ nâu

    Tiếp tục là tông màu hoàn hảo dành cho những cô nàng trưởng thành. Đó chính là sắc đỏ nâu quyến rũ, thanh lịch siêu tôn da. Nàng có thể dùng em này hàng ngày khi đi làm. Đỏ nâu dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu makeup khác nhau.

    màu A21 - Prickly Rose


    A21 được pha trộn theo tỉ lệ hoàn hảo của gam đỏ và chút nâu trầm tạo ra tông màu đủ tươi để gương mặt trở nên nổi bật. Ngoài ra, những bạn học sinh cũng có thể sử dụng được tông này, có thể điều chỉnh độ đậm nhạt theo ý muốn để trẻ trung hơn.

    Son Black Rouge (Version 5) màu A22 Vampire Rose: đỏ mận

    Trái ngược với các tông ở trên, đỏ mận là một màu son khá cá tính và có chút phá cách. Em này chỉ nên dùng khi đi cùng với các kiểu makeup hơi đậm một chút. Tone đỏ mận được tạo thành từ 3 sắc đỏ, nâu và tím. Em này khá trầm nên làm bật tông da rõ ràng, không làm xỉn men răng.

    màu A22 Vampire Rose


    Thay vì sử dụng những màu đã quá quen thuộc truyền thống như đỏ và hồng thì đôi khi nàng hãy thử phá cách thay đổi bản thân mình bằng các gam màu cá tính như thế này nhé.

    Review chất son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 4 có tốt không?


    Dường như chất son của các phiên bản trước đã quá thành công nên ở phiên bản này, Black Rouge vẫn giữ y nguyên không có sự thay đổi. Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 4 có chất son kem lì pha tint mang độ bám tốt và lên môi rất mềm mượt.

    Bảng thành phần có các hợp chất như Dimethicone, Isododecane Polyglyceryl - 2 triisostearate,.. mang công dụng dưỡng môi, cung cấp độ ẩm nhất định giúp đôi môi giữ được độ mềm mịn trong thời gian dài. Chất son nhẹ tênh trên môi, không gây cảm giác bết dính chút nào.

    Có thể nhận thấy sự khác biệt giữa dòng son này và một vài sản phẩm so kem lì khác trên thị trường là khả năng giữ độ mềm mượt khá tốt, không bị bột hay khô ráp khó chịu.



    Về mùi hương của sản phẩm


    Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 4 có mùi hương vani thoang thoảng. So với các phiên bản trước, độ nồng của mùi hương đã được giảm bớt đi, thay vào đó là hương thơm vani khá nhẹ, chỉ khi đưa gần son sát mũi mới cảm nhận được mùi này.

    Khi apply lên môi sau vài chục giây mùi hương sẽ biến mất. Vậy nên những người khó chịu với hương liệu cũng không cần quá lo lắng đâu nhé.

    Độ bám màu của son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 4 có tốt không?


    Nàng biết không, ở phiên bản này, Black Rouge đã đáp ứng người dùng có sự cải tiến đáng kể về độ bám màu của son. Thật tuyệt vời khi sản phẩm vừa dưỡng tốt lại bám chắc, khó xê dịch trên môi. Đây là một điều khiến nhiều chị em thích thú.



    Trải nghiệm son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 4 có thể bám màu tới 6 - 8 tiếng, tốt hơn hẳn so với những version trước đó.

    Mình cực kỳ thích phiên bản này bởi vì cả khả năng lên màu, bám màu và chất son đều tốt. Khi ăn uống lớp son không trôi quá nhiều nên không cần phải dặm lại. Thêm vào đó là sự căng mướt và không gây ra tình trạng khô bệt môi sau khi sử dụng.

    Cách sử dụng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 4


    Với dòng son lì pha tint, ngoài thoa môi nàng có thể dùng làm phấn má hay phấn mắt cũng khá xinh. Thêm vào đó, đôi khi hãy thử mix vài màu với nhau sẽ được màu son mới xinh xắn.
    Hướng dẫn thoa lòng môi:
    • Xoay cọ lấy ra khỏi lọ son một lượng vừa đủ.
    • Chấm một điểm ở phía trong lòng môi sau đó bặm môi hoặc dùng tay, cọ tán nhẹ tạo hiệu ứng lan dần từ đậm đến nhạt.
    • Mẹo để màu son lên môi chuẩn nhất là nàng hãy thoa chút kem khuyết điểm trước khi đánh son sẽ có được nền môi hoàn hảo.
    Hướng dẫn thoa full môi:
    • Xoay cọ lấy ra khỏi lọ một lượng son vừa đủ
    • Dùng cọ di chuyển từ lòng môi đến khóe môi sao cho được đường viền môi đẹp nhất
    • Dùng cọ hoặc bặm môi để lớp nền son đều hơn.
    • Nếu chưa thấy ưng ý nàng có thể thoa thêm một lớp son nữa để được lớp màu chuẩn nhất.

    Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 4


    Ưu điểm:
    • Thiết kế diện mạo khá rực rỡ, bắt mắt
    • Chất son ẩm mịn, dưỡng môi tốt, khả năng lên màu chuẩn từ lần đầu tiên
    • Bảng màu đa dạng các sắc, dễ dùng
    • Giá thành rẻ
    Nhược điểm:
    • Độ bền màu của sản phẩm chỉ ở mức trung bình từ 4 - 6 tiếng.

    Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 4 giá bao nhiêu?


    Một yếu tố khác nữa khiến dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint được yêu thích đến vậy là vì giá thành khá rẻ. Phù hợp với mức thu nhập trung bình của người Việt, ngay cả những bạn học sinh, sinh viên cũng dễ dàng sở hữu được em son tuyệt vời này.

    Hiện nay, son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 4 được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 200.000 VNĐ. Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc mua chính hãng với giá ưu đãi tại Shopee Mall hoặc các trang thương mại điện tử khác.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét