Review son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 3 Dry Fruit, full bảng màu son

Review son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 3 Dry Fruit, full bảng màu son

Black Rouge là một thương hiệu đình đám, được người dùng biết đến bởi những dòng son kem lì chất lượng. Nổi bật nhất là dòng Black Rouge Air Fit Velvet Tint. Mỗi một phiên bản mới ra mắt đều khiến giới làm đẹp “chao đảo”. Bảng màu son liên tục được update phù hợp với xu hướng hiện thời. Cùng BoBeautyy review chi tiết về son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 3 Dry Fruit và swatch full bảng màu ở bài viết dưới đây nhé.

    Đôi nét về thương hiệu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint

    Black Rouge là một thương hiệu mới của Hàn Quốc, ra mắt thị trường vào năm 2016. Tuy chỉ thành lập cách đây vài năm, song Black Rouge đã có chỗ đứng không hề nhỏ trong cộng đồng làm đẹp. Thậm chí một số sản phẩm liên tục “làm mưa làm gió” suốt thời gian qua trên khắp thị trường Châu Á và một số quốc gia Châu Âu.
    Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 3
    Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 3


    Mỗi sản phẩm đều được hãng chăm chút tỉ mỉ từ thiết kế bao bì đến chất son. Trong đó, những dòng son môi là chủ lực, tạo nên sự nổi tiếng cho thương hiệu Black Rouge. Đặc biệt hơn cả là son Black Rouge Air Fit Velvet Tint. Sau sự thành công của 2 phiên bản, Black Rouge tiếp tục chinh phục chị em ở Version 3 với bảng màu siêu trendy, thời thượng.

    Cho đến nay, tổng cộng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint đã có 7 phiên bản tất cả. Mỗi version đều mang một nét độc đáo riêng biệt. Trong đó, Black Rouge Air Fit Version 3 được rất nhiều chị em yêu thích. Khởi đầu cho mùa hè sôi động, rực rỡ. Cùng khám phá bảng màu và những vẻ đẹp đặc biệt của phiên bản này ở dưới đây nhé.

    Thiết kế bao bì của son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 3


    Qua mỗi version, diện mạo của dòng son Black Rouge Air Fit không có quá nhiều thay đổi. Hãng vẫn sử dụng kiểu dáng son hình trụ vuông vắn. Điểm thay đổi ở phần nắp đã chuyển từ tông tím mộng mơ của version 2 sang tông cam rực rỡ, sôi động ở Version 3.

    Chỉ với sự thay đổi nhỏ về màu sắc, Black Rouge đã mang đến sức sống mới cho phiên bản này. Khiến chị em chú ý ngay từ lần đầu tiên chạm mắt. Phần thân vẫn sử dụng chất liệu nhựa nhám nhìn rõ được màu son bên trong.


    Cọ son vẫn giữ nguyên thiết kế đặc biệt là hình giọt nước giúp thao tác sử dụng dễ dàng và chuẩn xác hơn. Ở giữa cọ son có khoét lỗ nhỏ nhằm điều tiết lượng son vừa đủ thoa lên môi đồng thời giúp tiết kiệm son hơn.

    Phần vỏ hộp, nắp son, logo đều sử dụng màu đồng nhất là tông cam rạng rỡ, nổi bật. Đối với một sản phẩm giá cả tầm trung như vậy, mình thấy khá hài lòng với thiết kế diện mạo của hãng. Tổng thể toát lên sự sang chảnh, trang trọng và tinh tế.

    Swatch full bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 3


    Bộ sưu tập Air Fit Velvet Tint Version 3 có bảng màu đa dạng hơn. Tổng cộng gồm 5 tông tươi tắn với sự phối màu trên những gam chủ đạo là đỏ và nâu. Thích hợp với không khí sôi động, rực rỡ của mùa hè. Không giống như version trước, bảng màu rõ rệt hơn về các tông.

    Màu A13 - Juicy Apricot: đỏ cam san hô

    A13 Juicy Apricot được Black Rouge lấy cảm hứng từ sắc của trái mơ chín. Đây là thỏi son màu cam duy nhất của bộ sưu tập Black Rouge Ver 3. Sắc đỏ cam san hô toát lên sự tươi tắn, giúp gương mặt trở nên rạng rỡ đầy thu hút. Nhờ sự pha màu tinh tế mà A13 không kén da, khá dễ đánh.
    Màu A13 - Juicy Apricot


    Tùy theo từng nền môi mà tông đỏ cam khi lên môi sẽ thiên đỏ hay thiên cam. Đây là một tông tươi mới, sang chảnh. Chỉ cần chút makeup thôi là đã khiến nàng trở nên xinh xắn rồi.

    Son Black Rouge (Version 3) màu A14 - Peach Red: sắc đỏ đào

    Đỏ đào được tạo nên từ sự hòa trộn giữa gam đỏ và gam hồng của trái đào. Đây là một màu khá HOT hit trong bảng màu son Black Rouge Ver 3, được nhiều chị em yêu thích. Sự hòa trộn tinh tế đã tạo nên một tông màu dễ thương, toát ra sự nữ tính, kiều diễm.
    màu A14 - Peach Red


    Sắc đỏ được điểm thêm chút hồng đào nhẹ giúp A14 trở nên hấp dẫn hơn. Khi lên môi khá hợp, tự nhiên, không bị quá chói rực cũng không trầm chút nào. Mang đến cả không khí mùa xuân là sự trẻ trung, tươi mới. Với sắc đỏ đào, nàng có thể thoa lòng môi hoặc full môi đều đẹp.

    Son Black Rouge (Version 3) màu A15 Sunny Jujubae: sắc đỏ nâu đất

    Tiếp tục là một màu son vừa hiện đại vừa mang chất cổ điển là đỏ nâu đất của A15 Sunny Jujubea. Tone đỏ nâu đất nghiêng trầm mang đến sự ấm áp, tao nhã cho mọi cô gái. Sắc này nhìn thì có vẻ khá “dừ” nhưng khi đánh lên rất đẹp, trẻ trung. Những bạn học sinh, sinh viên hoàn toàn có thể dùng được.
    màu A15 Sunny Jujubae


    Sắc đỏ nâu đất có khả năng lên tông ra rất tốt. Nhờ ánh nâu trầm mà sắc đỏ giảm bớt sự chói rực, người dùng dễ dàng sử dụng hơn trong các kiểu makeup. Đỏ nâu trầm còn rất hợp với các cô nàng công sở, mang đến sự trưởng thành, trang nhã.

    Son Black Rouge (Version 3) màu A16 Dried Cherry: sắc hoa hồng khô ánh tím

    Sắc hoa hồng khô ánh tím hay còn gọi là hồng tím. Đây là một màu son best seller của hãng, được rất nhiều chị em yêu thích. Trái ngược với các tông trên, Dried Cherry nghiêng về sự nhẹ nhàng, nữ tính. Đây là màu son tuyệt vời cho các cô nàng thích trang điểm tự nhiên, dịu dàng.


    Tuy nhiên, em này chỉ hợp với những nàng có làn da trắng sáng hoặc dùng khi makeup thôi nhé. Nếu da nàng chỉ ở mức trung bình mà để mặt mộc khi thoa sẽ bị xỉn màu đáng kể.

    Son Black Rouge (Version 3) màu A17 Bolivian Pomegranate: sắc đỏ lạnh

    A17 Bolivian Pomegranate tiếp tục là một màu bestseller được nhiều chị em yêu thích. Đây là tông đỏ lạnh rạng rỡ. Gam màu trẻ trung này thích hợp với mọi độ tuổi. Cùng một thỏi son, mỗi kiểu thoa lại toát ra những phong cách khác nhau. Khi thoa lòng môi thể hiện sự trẻ trung,tươi tắn, thích hợp với các bạn học sinh sinh viên. Còn thoa full môi kết hợp với makeup thì lại thể hiện ra sự quyến rũ, trưởng thành.
    màu A17 Bolivian Pomegranate


    Bởi vậy mà thỏi son này được đánh giá là khá dễ dùng, siêu tôn da và làm trắng men răng. Bất kỳ cô nàng nào cũng nên sở hữu một thỏi son màu đỏ lạnh vào tủ đồ makeup của mình.

    Đánh giá chất son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 3


    Kế thừa những ưu điểm của phiên bản cũ, son Black Rouge Ver 3 vẫn giữ nguyên chất son kem lì mềm mượt. Sự kết hợp của son lì và son tint tạo nên sự hoàn hảo, cho lớp son vừa bám tốt vừa mềm mịn.

    Hãng vẫn sử dụng các thành phần là Isododecane, Butylene Glycol và Polyglyceryl - 2 triisostearate có công dụng làm mềm môi, cấp và giữ độ ẩm nhất định trong thời gian dài. Thành phần Dimethicone giúp son có độ bám tốt hơn.


    Khi apply lên môi, mình thấy chất son khá mượt, không bị vón cục. Khả năng che phủ tốt các khuyết điểm như vẫn môi, rãnh môi hay vùng thâm. Cùng với đó là khả năng lên màu tốt từ ngay lần quẹt đầu tiên. Chất son có nhiều thành phần dưỡng nên khi lên môi cảm nhận khá rõ độ căng mượt, mềm xốp. Lớp son nhẹ tênh, mang hiệu ứng mịn màng, mềm mượt.

    Mùi hương của sản phẩm


    Chủ đề của phiên bản lần này là Dry Fruit. Đúng như tên gọi, lọ son có mùi hương trái cây ngọt ngào, thơm mát. Khi đánh lên, nàng sẽ cảm nhận thấy mùi trái cây thoang thoảng, sau đó sẽ mất dần.

    Bản thân mình khá thích mùi hương của dòng son này. Tuy nhiên, với những bạn dị ứng hay khó chịu với mùi hương thì vẫn nên cân nhắc nhé.

    Khả năng giữ màu/ bám màu của son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 3 như thế nào?


    Theo mô tả từ hãng, son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 3 có độ bám màu khá tốt. Tuy nhiên, khi sử dụng, mình cảm thấy khả năng giữ màu của em này chỉ ở mức trung bình.
    Với khả năng dưỡng và giá cả như vậy nên thấy khá hài lòng về độ giữ màu. Hãng đã cố gắng cân bằng về độ bám và độ dưỡng để son vừa giữ tốt trên môi vừa không bị quá khô.


    Cụ thể, son Black Rouge Air Fit Version 3 có khả năng bám màu khoảng 4 - 6 tiếng đồng hồ. Khi ăn, lớp son trôi khá nhanh, dễ bám vào thành ly cốc. Nhưng yên tâm là sau khi bay hết em này vẫn giữ được lớp base hồng nhẹ tươi tắn, không khiến môi bị nhợt nhạt đâu nhé.

    Cách sử dụng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 3


    Với dòng son lì pha tint, ngoài thoa môi nàng có thể dùng làm phấn má hay phấn mắt cũng khá xinh. Thêm vào đó, đôi khi hãy thử mix vài màu với nhau sẽ được màu son mới xinh xắn.

    Hướng dẫn thoa lòng môi:
    • Xoay cọ lấy ra khỏi lọ son một lượng vừa đủ.
    • Chấm một điểm ở phía trong lòng môi sau đó bặm môi hoặc dùng tay, cọ tán nhẹ tạo hiệu ứng lan dần từ đậm đến nhạt.
    • Mẹo để màu son lên môi chuẩn nhất là nàng hãy thoa chút kem khuyết điểm trước khi đánh son sẽ có được nền môi hoàn hảo.
    Hướng dẫn thoa full môi:
    • Xoay cọ lấy ra khỏi lọ một lượng son vừa đủ
    • Dùng cọ di chuyển từ lòng môi đến khóe môi sao cho được đường viền môi đẹp nhất
    • Dùng cọ hoặc bặm môi để lớp nền son đều hơn.
    • Nếu chưa thấy ưng ý nàng có thể thoa thêm một lớp son nữa để được lớp màu chuẩn nhất.

    Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 3


    Ưu điểm:
    • Thiết kế diện mạo khá rực rỡ, bắt mắt
    • Chất son ẩm mịn, dưỡng môi tốt, khả năng lên màu chuẩn từ lần đầu tiên
    • Bảng màu đa dạng các sắc, dễ dùng
    • Giá thành rẻ

    Nhược điểm:

    • Độ bền màu của sản phẩm chỉ ở mức trung bình từ 4 - 6 tiếng.

    Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 3 giá bao nhiêu?


    Điểm khiến nhiều bạn trẻ yêu thích dòng son Black Rouge đến vậy một phần là vì giá cả khá phải chăng. Bất kể đối tượng nào cũng có thể dễ dàng sở hữu, ngay cả những bạn học sinh sinh viên.

    Hiện tại, ở thị trường Việt Nam son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 3 có giá dao động khoảng 200.000 VNĐ. Nàng có thể đặt mua tại các cửa hàng mỹ phẩm chính hãng hoặc mua sản phẩm chính hãng trên Shopee Malle với giá ưu đãi hoặc tại các trang thương mại điện tử khác.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét