Review son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7 Velvet Crown, full bảng màu son

Review son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7 Velvet Crown, full bảng màu son

Xu hướng son kem lì luôn lên ngôi trong suốt thời gian qua, chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Lý do son kem lì được nhiều chị em đặc biệt ưu ái là vì độ bám màu tốt, mềm mướt khi thoa. Trong số các dòng son bình dân, Black Rouge là một cái tên nổi trội không thể bỏ qua.

Từ những ngày đầu ra mắt cho đến nay, những phiên bản son Black Rouge Air Fit Velvet Tint luôn chinh phục được chị em bởi bảng màu trendy hấp dẫn, chất son tốt. Mới đây, thương hiệu này lại tiếp tục tạo “cơn sốt” trong cộng đồng làm đẹp, cho ra mắt bộ sưu tập son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7 với chủ để Velvet Crown - The King of velvet Black Rouge. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này ở bài viết dưới đây nhé.


    Giới thiệu chung về son Black Rouge Air Fit Velvet Tint


    Black Rouge là một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, được chị em biết đến nhờ những dòng son đặc sắc. Black Rouge luôn đi đầu trong cập nhật xu hướng, cho ra bảng màu son hấp dẫn, tuyệt đẹp. Mỗi một phiên bản đại diện cho chủ đề đặc biệt, thể hiện nhiều phong cách khác nhau.
     
    Dù là một thương hiệu non trẻ song Black Rouge lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều chị em, đặc biệt là giới trẻ. Các sản phẩm của hãng nhìn chung có mức giá khá rẻ hơn những dòng mỹ phẩm của thương hiệu khác song vẫn đạt được tiêu chuẩn về chất lượng.
    Review son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7
      Review son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7


    Trước bộ sưu tập son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7 có tổng thể 6 phiên bản đặc sắc bao gồm:


    Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 1
    : bảng màu son đi sâu về những tông đỏ, dễ sử dụng.
    Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2: chủ đề là Mood Filter lấy cảm hứng từ ánh trăng, bảng màu son cũng nghiêng về các sắc mùa thu lãng mạn.
    Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 3: chủ đề là Dry Fruit lấy cảm hứng từng những loại trái cây căng mọng, tươi mát của mùa hè.
    Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 4: chủ đề là Bad Rose với nắp bạc óng ánh sang trọng chứa những tông màu quyến rũ như những đóa hoa hồng
    Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5: chủ đề là Night Series: lấy cảm hứng từ bầu trời đêm lấp lánh huyền bí.
    Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6: chủ đề Blueming Garden, có nắp xanh dương như bầu trời mát mẻ, bảng màu son ngọt ngào lãng mạn như vườn hoa khoe sắc.

    Sau 6 Version, Black Rouge lại tiếp tục ra mắt thị trường phiên bản mới dựa trên những ưu điểm về chất son, độ bám màu,.. của phiên bản cũ và cải thiện bổ sung thêm một số dưỡng chất giúp môi luôn ẩm mịn khi sử dụng.

    Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7 chủ đề Velvet Crown - The King of velvet Black Rouge có gì đặc biệt, màu nào đẹp nhất? Cùng khám phá ngay dưới đây thôi nào.

    Một số thành phần dưỡng có trong son Black Rouge Version 7


    Review son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7


    • Ở phiên bản mới, đội ngũ phát triển của Black Rouge đã cải tiến hơn về chất son, đáp ứng nhu cầu người sử dụng, bổ sung thêm một số dưỡng chất cho môi:
    • Hoạt chất Ceramide NP có chức năng tạo lớp màng ẩm bảo vệ môi khỏi tác hại của môi trường, giữ môi luôn mềm, đủ ẩm, tươi tắn.
    • Hợp chất Moisture Gel cấp ẩm cho môi mịn màng, đồng thời tăng hiệu ứng che phủ môi tốt hơn.
    • Bổ sung thêm nhiều hàm lượng vitamin E, Vitamin C cùng với các chiết xuất từ thiên nhiên khác như tinh dầu hạnh nhân, bơ shea, chiết xuất tinh dầu tầm xuân,.. nuôi dưỡng đôi môi tươi trẻ, tránh tình trạng bong tróc.
    • Collagen dưỡng và tăng độ căng mọng cho môi

    Swatch full bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7, màu nào đẹp nhất?


    Màu A33 - Sunset Crown: sắc đỏ cam

    Khác với những tông đỏ cam của phiên bản trước, em này có phần nghiêng cam nhiều hơn. Điều này giúp tạo hiệu ứng tươi trẻ, tỏa sáng cho gương mặt.
    Màu A33 - Sunset Crown


    Sunset Crown sẽ đẹp nhất khi nàng kết hợp với kiểu makeup tự nhiên, nhẹ nhàng. Nên kết hợp cùng màu mắt và phấn má là những gam sáng. Nếu nàng cảm thấy em này quá sáng thì có thể cân nhắc đánh lòng môi hoặc mix match cùng những gam màu trầm khác.

    Bên cạnh dùng hàng ngày, A33 phù hợp cho cả các buổi tiệc tùng, đi chơi, chắc chắn sẽ giúp nàng tỏa sáng, xinh xắn.

    Son Black Rouge màu A34 - Sensual Queen of Burnt: cam gạch

    Màu A34 được tạo nên từ sắc cam tươi với chút nâu cho ra màu cam gạch đẹp mắt, dễ đánh, đủ độ rạng rỡ nhưng không bị chói. Bất kỳ nàng nào cũng nên sở hữu cho mình một thỏi son màu cam để thay đổi thần thái cho gương mặt thay vì chỉ sử dụng màu đỏ đã quá quen thuộc.
    Son Black Rouge màu A34 - Sensual Queen of Burnt


    Khi thoa lòng môi, ánh cam hiện lên khá nhẹ nhàng, tươi sáng. A34 phù hợp với những bạn da ngăm đến da trung bình sáng. Người có men răng vàng cũng cần lưu ý bởi màu này có thể gây xỉn men răng.

    Khi đánh full môi, sắc đỏ hiện rõ hơn, khả năng bao phủ tốt.Sắc cam sẽ giúp gương mặt được tô điểm thêm một sức sống mới.

    Son Black Rouge màu A35- Sunny Side Up: sắc đỏ dâu

    A35 khá giống với màu của quả dâu mọng nước, mềm mịn. Ở bộ sưu tập lần này, Black Rouge khá ưu ái với những gam màu tươi sáng. Đỏ dâu chắc chắn sẽ giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn, trở nên rạng rỡ.

    Son Black Rouge màu A35- Sunny Side Up


    Với sắc đỏ dâu, nàng hoàn toàn có thể sử dụng trên mặt mộc mà vẫn xinh xắn. Em này không bị chói quá, có khả năng nổi bật tông da trắng sáng hơn. Khi đánh lòng môi sẽ trẻ trung, rạng rỡ còn đánh full môi sẽ quyến rũ, sang chảnh.

    Son Black Rouge màu A36 - Dust Pumpkin: đỏ cam pha nâu

    Thoạt nhìn tông này khá giống với A34 nhưng A36 trong trẻo, sắc cam chứa nhiều hơn đỏ cùng với đó là chút ánh nâu nhẽ. A36 khi swatch lên tay hiện khá rõ ánh cam nhưng không chói hay quá rực đâu nàng nhé. Mà em này trong veo, tươi mới như ánh nắng ban mai.

    Son Black Rouge màu A36 - Dust Pumpkin


    Sắc Dust Pumpkin nghiêng ấm nhiều hơn, phù hợp với mọi loại da. Giúp nàng tự tin, tỏa sáng trước đám đông. Màu này thích hợp với phong cách makeup nhẹ nhàng, tự nhiên là màu mắt và má hồng thuộc những gam sáng. Dù thoa lòng môi hay full môi đều đẹp.

    Son Black Rouge màu A37 - Unrivaled Chili King: sắc đỏ nâu đất

    Tông cuối cùng trong bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7 là A37: sắc đỏ nâu đất thời thượng. Đây là một màu son best seller của hãng, được nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Tông này được pha trộn trên gam đỏ và nâu theo tỉ lệ cân bằng, khi lên môi siêu tông da và làm trắng men răng.

    Son Black Rouge màu A37 - Unrivaled Chili King

     
    Với A37, nàng có thể makeup hoặc để mặt mộc đều xinh đẹp. Chất son mềm mịn, khả năng lên màu tốt, chuẩn ngay từ lần quẹt đầu tiên. A37 xứng đáng là một trong những màu son đẹp nhất của Black Rouge Air Fit Velvet Tint.

    Review son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7 có tốt không?


    Về thiết kế bao bì


    Ở phiên bản này, thiết kế bao bì có phần lung linh, đặc biệt hơn cả. Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7 có vẻ ngoài lấp lánh ánh nhũ màu vàng, đại diện cho chủ đề King of Velvet Black Rouge.

    Tổng thể diện mạo của sản phẩm khá lấp lánh, sang chảnh. Đặc biệt phần nắp son được phủ đầy kim tuyến màu vàng. Ở phần thân có chữ B đội vương miện, viết tắt của thương hiệu Black Rouge. Thiết kế hình dáng vẫn giữ nguyên hình trụ vuông vắn, thân nhựa nhám lì nhìn rõ chất son bên trong.

    Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7
    Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7


    Phần lông cọ hình chiếc lá mềm mại, ở giữa được đục lỗ nhỏ giúp kiểm soát lượng son tốt hơn. Vẻ ngoài thời thượng quyến rũ của Black Rouge Ver 7 đã đốn tim rất nhiều chị em.

    Chất son Black Rouge Air Fit Ver 7 có gì đặc biệt?


    So với các phiên bản trước, chất son của Version 7 có phần đặc sánh hơn. Chỉ cần một lượng nhỏ đã đủ để bao phủ toàn diện bờ môi, khá tiết kiệm. Chất son son dạng kem lì mềm mịn, khi lên môi nhẹ tênh như lông, khả năng lên màu chuẩn.

    Phiên bản này cải thiện hơn về độ dưỡng. Có thể thấy bảng thành phần được bổ sung nhiều chất dưỡng hơn, giúp môi luôn giữ độ ẩm mịn và mềm mại cả ngày.



    Mùi hương của sản phẩm


    Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7 có mùi hương khá nhẹ nhàng. Đó là hương trái cây đặc trưng thơm mát. Khi apply sau một thời gian ngắn, mùi hương sẽ biến mất nên những người khó chịu với hương liệu không cần quá lo lắng đâu nhé.

    Về độ bám của son


    Trải nghiệm 2 phiên bản trước, mình khá hài lòng về độ bám của sản phẩm. Sang đến Version 7, Black Rouge đã bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cấp ẩm cho môi trong dòng son này nhưng độ bám vẫn không hề thay đổi.

    Em này có thể giữ màu tốt trong khoảng 4 - 7 tiếng, khi ăn sẽ bị dây và trôi nhẹ. Yên tâm là vẫn giữ được lớp son tươi tắn, nàng có thể dặm lại hoặc không.

    Đánh giá tổng quan ưu điểm và nhược điểm của son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7


    Ưu điểm:

    • Thiết kế siêu sang chảnh, lấp lánh ánh nhũ vàng, đúng như chủ đề của sản phẩm, không thua kém gì dòng high end
    • Giá thành phải chăng
    • Bảng thành phần nhiều dưỡng chất tốt cho môi
    • Độ bám khá tốt, có thể giữ màu khoảng 4 - 7 tiếng đồng hồ
    • Lớp finish dạng lì, khá mềm mượt
    Nhược điểm:
    • Chất son khô nhanh nên nàng cần chú ý khi tán
    • Nếu ăn uống quá nhiều son sẽ dễ bị trôi hết

    Hướng dẫn sử dụng son Black Rouge Ver 7




    Với dòng son lì pha tint, ngoài thoa môi nàng có thể dùng làm phấn má hay phấn mắt cũng khá xinh. Thêm vào đó, đôi khi hãy thử mix vài màu với nhau sẽ được màu son mới xinh xắn.

    Hướng dẫn thoa lòng môi:
    • Xoay cọ lấy ra khỏi lọ son một lượng vừa đủ.
    • Chấm một điểm ở phía trong lòng môi sau đó bặm môi hoặc dùng tay, cọ tán nhẹ tạo hiệu ứng lan dần từ đậm đến nhạt.
    • Mẹo để màu son lên môi chuẩn nhất là nàng hãy thoa chút kem khuyết điểm trước khi đánh son sẽ có được nền môi hoàn hảo.
    Hướng dẫn thoa full môi:
    • Xoay cọ lấy ra khỏi lọ một lượng son vừa đủ
    • Dùng cọ di chuyển từ lòng môi đến khóe môi sao cho được đường viền môi đẹp nhất
    • Dùng cọ hoặc bặm môi để lớp nền son đều hơn.
    • Nếu chưa thấy ưng ý nàng có thể thoa thêm một lớp son nữa để được lớp màu chuẩn nhất.

    Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7 giá bao nhiêu?


    Vì son Black Rouge khá phổ biến, được nhiều chị em quan tâm nên người dùng có thể dễ dàng tìm thấy được sản phẩm chính hãng tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki…

    Hiện tại, giá niêm yết trên thị trường Việt Nam của sản phẩm son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 7 rơi vào khoảng 200.000 VNĐ.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét