Review son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 1, full bảng màu son màu nào đẹp nhất?

Review son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 1, full bảng màu son màu nào đẹp nhất?

Black Rouge là một thương hiệu mới ra mắt cách đây không lâu ở Hàn Quốc. Tuy chỉ là “tân binh”, song những sản phẩm của hãng vẫn nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng làm đẹp. Đặc biệt một số dòng song được nhận xét không thua kém gì so với 3CE, Innisfree,.. Nổi bật nhất là bộ sưu tập son kem lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 1 với bảng màu siêu trendy. Hãy cùng Bo Beautyy đi khám phá chi tiết về em “tân binh” mới này nhé.

    Đôi nét về thương hiệu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint

    Black Rouge là một thương hiệu non trẻ mới thành lập cách đây vài năm, đến từ đất nước Hàn Quốc. Black Rouge chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm trang điểm làm đẹp. Dù chỉ mới là “tân bình”, song thương hiệu này đã nhận được nhiều thành tựu đáng nể. Cac dòng son đã giúp Black Rouge khẳng định tên tuổi của mình trong làng mỹ phẩm, đánh dấu vị trí của mình trong lòng người dùng.
    Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 1

     

    Thế mạnh của Black Rouge là những dòng son với nhiều phiên bản đầy màu sắc. Trong đó phải kể đến son Black Rouge Air Fit Velvet Tint - một dòng son kem lì nổi tiếng được chị em yêu thích bởi giá thành phải chăng, chất lượng tốt.

    Từ khi ra mắt cho đến nay, son Black Rouge vẫn luôn lọt top các dòng son được yêu thích nhất. Mỗi phiên bản đều trở thành cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp, nhận về nhiều đánh giá tích cực.

    Hiện tại, bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint đã có tất cả 7 phiên bản. Mỗi phiên bản có một bảng màu son bắt mắt, muôn sắc. Cùng khám phá dòng Air Fit Velvet Tint Ver 1 ở bài viết dưới đây nhé, xem bảng màu son Black Rouge màu nào đẹp nhất?

    Thiết kế bao bì của sản phẩm siêu “ấn tượng”


    So với các dòng son kem lì khác của Hàn Quốc như Missha hay 3CE, thiết kế son Air Fit Velvet Tint Version 1 khá đặc biệt với kiểu dáng hình trụ vuông vắn. Thiết kế diện mạo sang chảnh không thua kém gì so với các dòng son high end đây nhé. Phần vỏ hộp ở logo có điểm kim tuyến lấp lánh. Phần thân son dạng nhựa nhám trong suốt giúp người dùng dễ dàng nhìn thấy màu son thật bên trong.

    Dù không màu mè hoa lá nhiều họa tiết, dòng son Black Rouge này nổi bật lên sự thanh lịch, đơn giản. Nắp màu đỏ rực rỡ nổi bật, cọ son được thiết kế hình giọt nước dễ dàng đi từng nét viền môi chuẩn xác nhất.

    Swatch full bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 1, màu nào đẹp nhất?

    Bộ sưu tập son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 1 có tất cả 7 màu son nghiêng về tông đỏ, dễ sử dụng, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Nàng có thể dễ dàng mix match để cho ra những tông son mới tuyệt đẹp.

    Màu A01 Strawberry Red: đỏ tươi rạng rỡ

    Mở đầu bảng son là một tông tươi mới cực kỳ xinh xắn. A01 Strawberry Red là sắc đỏ tươi siêu tôn da. Tông màu này cực kỳ dễ sử dụng, nàng có thể dùng trong mọi hoàn cảnh từ đi học, đi chơi đến tham gia tiệc tùng.
    Màu A01 Strawberry Red
    Màu A01 Strawberry Red


    Ngoài ra, đỏ tươi cũng có thể đi cùng nhiều phong cách trang điểm khác nhau từ nữ tính, nhẹ nhàng đến cá tính, quyến rũ. Khi thoa full môi sẽ trở nên cá tính quyến rũ, còn thoa lòng môi toát ra sự trẻ trung, rạng rỡ, dịu dàng.

    Màu A02 Dry Rose: sắc đỏ nâu

    Tiếp tục bảng màu son Black Rouge Ver 1 là tông đỏ pha nâu đang hot trend trong dạo gần dây. Sắc đỏ nâu vừa đủ để khiến nàng tỏa sáng mà không bị quá chói hay quá trầm. Đặc biệt, tông đỏ nâu có khả năng nâng tone da, làm trắng men răng.
    Màu A02 Dry Rose: sắc đỏ nâu
    Màu A02 Dry Rose


    Màu A03 Soft Red: sắc đỏ cam cháy

    Tiếp tục là một tông dễ đánh trong bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 1. Đỏ cam cháy sẽ khiến gương mặt có được sức sống mới, trở nên rạng rỡ hơn. Đây là tông màu tuyệt vời trong mùa hè này, mang tới sự mát mẻ, rạng rỡ. Chắc chắn bất kỳ ai cũng nên sở hữu một thỏi son A03 Soft Red trong tủ đồ makeup của mình.
    Màu A03 Soft Red
    Màu A03 Soft Red

     

    Sắc đỏ pha với cam tạo thành tông mới xinh xắn, trẻ trung. Hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ trung tới trưởng thành. A03 còn siêu tôn da và “nịnh” men răng, hợp mọi loại da.

    Màu A04 Rasberry Syrup: sắc đỏ trầm

    A04 Rasberrry Syrup là tông đỏ trầm đậm khi lên môi thể hiện sự quyến rũ và trường thành, đặc biệt thích hợp với những cô nàng công sở. Em này được tạo thành từ 3 gam đỏ, hồng và chút nâu. Khi thoa nhạt thì A04 sẽ nghiêng về đỏ tươi trẻ trung. Còn thoa full môi sẽ hơi cá tính, sang trọng và tạo ra nét thanh lịch.
    Màu A04 Rasberry Syrup
    Màu A04 Rasberry Syrup


    Nhiều nàng nhận xét tông này khá “dừ”, những bạn học sinh sinh viên vẫn có thể sử dụng nhưng không nên thoa quá đậm nhé. Kiểu lòng môi cũng là một gợi ý hay để trẻ trung hơn.

    Màu A05 Marmalade: đỏ cam

    Có thể thấy bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver các màu không quá nhiều sự khác biệt. Thậm chí một số nàng “gà mờ” còn khó nhận ra màu nào với màu nào. A05 là tông đỏ cam được pha trộn từ gam đỏ và cam tạo nên màu rực rỡ giúp gương mặt tràn đầy sức sống.
    Màu A05 Marmalade
    Màu A05 Marmalade

     

    Với những nàng da ngăm nên cân nhắc sử dụng vì có thể khiến da bị xỉn màu trông thấy. Đỏ cam tuyệt đẹp, nổi bật ngay cả khi không makeup. Đôi lúc bận rộn chỉ cần chút son thôi là nàng đã đủ tỏa sáng để ra ngoài rồi.

    Màu A06 Brick Red: đỏ gạch

    Son Black Rouge Ver 1 màu nào đẹp nhất? Nằm trong top Best seller là A06 Brick Red ở vị trí quán quân. Tông này cực kỳ hợp với làn da người Châu Á. Khả năng làm sáng da và trắng men răng siêu tốt. Đây là sắc đỏ thêm chút ánh nâu để trở nên thời thượng, hiện đại.
    Màu A06 Brick Red

     

    Độ trầm vừa phải là một trong những điều khiến chị em mê mệt tông này. Chỉ cần chút son thôi là gương mặt trở nên xinh xắn và rạng rỡ.

    Màu A07 Pure Crimson: đỏ hồng

    Cuối cùng là sắc đỏ hồng siêu hợp với những cô nàng “bánh bèo”. Sự pha trộn giữa đỏ và hồng đã tạo nên tông rạng rỡ, toát ra sự kiều diễm. Đỏ hồng hợp với những kiểu makeup nhẹ nhàng, tự nhiên Hàn Quốc.
    Màu A07 Pure Crimson
    Màu A07 Pure Crimson

     

    Sắc son ngọt ngào giúp nàng trở nên kiều diễm và xinh đẹp như một nàng công chúa. Khi kết hợp với những bộ váy hoa hay outfit dịu dàng sẽ càng nâng tầm nhan sắc hơn.

    Chất son của Black Rouge Air Fit Ver 1 có gì đặc biệt?


    Chất son của em này quá tốt so với giá tiền. Khi swatch lên tay, tất cả các màu đều cho một lớp son ổn định, chuẩn màu, mềm mịn. Dạng kem lì pha tint giúp màu son bám tốt trên môi hơn, bao phủ toàn bộ các đường rãnh môi hay các khuyết điểm khác.

    Mình thấy khá hài lòng với chất son bởi độ lì vừa phải. Sau khi apply có được hiệu ứng mềm mịn, không gây cảm giác bết dính như nhiều dòng son lì khác. Lớp finish matte không phụ thuộc vào nền của môi, che phủ hoàn hảo. Bởi vì lên màu tốt nên mình chỉ cần dặm 1 lần đã có lớp màu đẹp để ra ngoài rồi.
    Black Rouge Air Fit Ver 1
    Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 1


    Về mùi hương của sản phẩm


    Có thể thấy dường như dòng son nào của Hàn Quốc cũng mang một mùi hương riêng biệt. Với son Black Rouge Air Fit Velvet Tint cũng vậy, khi mở nắp son mình đã cảm nhận được mùi hương khá rõ là hương hoa quả. Sau khi thoa lên môi khoảng vài phút, mùi hương của em nó bắt đầu dần dần biến mất.

    Mình là đứa khá thích mùi mỹ phẩm nên khá thích mùi hương này. Nhưng những bạn nào dị ứng với mùi hương liệu thì nên cân nhắc nhé.

    Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 1 có lâu trôi không?


    Nhìn chung các dòng son tầm mức giá bình dân thì độ bám màu chỉ ở mức trung bình. Theo như bảng thành phần thì trong kết cấu của son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 1 có một số dưỡng chất cấp ẩm cho môi.
     Vậy nên khả năng bám màu của dòng son này chỉ khoảng 4 - 6 tiếng đồng hồ. Khi trôi màu vẫn giữ được lớp base nhẹ khiến môi không bị xỉn màu.Nếu không ăn uống nhiều thì khả năng giữ màu sẽ ở mức cao hơn.

     

    Cách sử dụng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 1


    Với dòng son lì pha tint, ngoài thoa môi nàng có thể dùng làm phấn má hay phấn mắt cũng khá xinh. Thêm vào đó, đôi khi hãy thử mix vài màu với nhau sẽ được màu son mới xinh xắn.

    Hướng dẫn thoa lòng môi:
    • Xoay cọ lấy ra khỏi lọ son một lượng vừa đủ.
    • Chấm một điểm ở phía trong lòng môi sau đó bặm môi hoặc dùng tay, cọ tán nhẹ tạo hiệu ứng lan dần từ đậm đến nhạt.
    • Mẹo để màu son lên môi chuẩn nhất là nàng hãy thoa chút kem khuyết điểm trước khi đánh son sẽ có được nền môi hoàn hảo.

    Hướng dẫn thoa full môi:

    • Xoay cọ lấy ra khỏi lọ một lượng son vừa đủ
    • Dùng cọ di chuyển từ lòng môi đến khóe môi sao cho được đường viền môi đẹp nhất
    • Dùng cọ hoặc bặm môi để lớp nền son đều hơn.
    • Nếu chưa thấy ưng ý nàng có thể thoa thêm một lớp son nữa để được lớp màu chuẩn nhất.

    Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 1 có giá bao nhiêu?


    Son Black Rouge Air fit Velvet Tint Ver 1 có giá khoảng 200.000 VNĐ cho một thỏi. Đây là mức giá khá bình dân, phù hợp với túi tiền của học sinh sinh viên. Có thể thấy mức giá này khá “hời” so với chất lượng của sản phẩm.
    Vì son Black Rouge đang siêu HOT nên người dùng dễ dàng mua được tại trang thương mại điện tử hoặc các cửa hàng mỹ phẩm.

    Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 1


    Ưu điểm
    • Thiết kế bao bì bắt mắt, tinh tế
    • Chất son dạng kem lì siêu mịn mượt, không đọng cục hay làm lộ rãnh môi
    • Mùi hương trái cây khá thơm
    • Bảng màu đa dạng các tông đỏ
    • Giá thành phải chăng
    Nhược điểm:

    • Khả năng bám màu chỉ khoảng 4 - 6 tiếng.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét