Review son Black Rouge Cream Matt Rouge Ver 1, full bảng màu son màu nào đẹp nhất?

Review son Black Rouge Cream Matt Rouge Ver 1, full bảng màu son màu nào đẹp nhất?

Cái tên Black Rouge đã dần trở nên quen thuộc với cộng đồng làm đẹp trong thời gian gần đây. Mở màn bằng bộ sưu tập son Black Rouge Air Fit Velvet Tint với 7 Version đạt được nhiều thành công, sự đón nhận nồng nhiệt của chị em.

Dạo gần đây, Black Rouge lại tiếp tục mở màn cho ra dòng son mới lấy cảm hứng từ những lá bài Tarot huyền bí là bộ sưu tập son Black Rouge Cream Matt Rouge Tarrt. Chúng ta hãy cùng đi review chi tiết Version 1 của bộ sưu tập này ở bài viết dưới đây nhé.

    Thiết kế bao bì của son Black Rouge Cream Matt Rouge Tarot


    Trái ngược với kiểu dáng của những phiên bản trước, ở bộ sưu tập này, Black Rouge đã thay thế hình trụ vuông thành trụ tròn có phần gọn gàng và nhỏ nhắn hơn. Điểm nhất lớn nhất, đặc biệt nhất là ở phần nắp của thỏi son thiết kế dựa trên cảm hứng từ lá bài Tarot huyền bí. Tông màu chủ đạo là đen cùng những họa tiết hoa văn sắc sảo hình ngôi sao nhỏ trên bầu trời đêm lấp lánh.


    son Black Rouge Cream Matt Rouge Ver 1
    Black Rouge Cream Matt Rouge Ver 1



    Vặn nắp nàng sẽ thấy cọ son dạng thuôn dài hình chữ nhật. Phần đầu được vát chéo để khi lấy son cho một lượng vừa phải, tránh bị lem ra ngoài hay thừa quá nhiều son. Trái ngược với phong cách trẻ trung, nữ tính thường thấy, em này có vẻ ngoài toát ra sự huyền bí, đầy thu hút, muốn khám phá.

    Swatch full bảng màu son Black Rouge Cream Matt Rouge Tarot, màu nào đẹp nhất?


    Bộ sưu tập Black Rouge Cream Matte Rouge Ver 1 Tarot có tổng cộng 7 tông tất cả từ nâu trầm đến đỏ tươi, phù hợp với đa dạng phong cách khác nhau. Mỗi màu sắc được đặt tên dựa trên các chòm sao.

    Màu #CM01 - Capella: sắc đỏ cam nghiêng ấm rạng rỡ lấy đại diện từ chòm sao Capella (chòm sao Ngựa Phu). Sắc đỏ quyến rũ hòa quyện cùng chút cam rạng rỡ giúp tông màu này khá nổi khi lên môi, đem đến sự ấm áp cho mùa đông lạnh giá hay sự tươi mới cho mùa hè sôi động. CM01 nâng tông da tốt, không làm xỉn men răng.


    Màu #CM01 - Capella


    Màu #CM02 - Deneb: cam đào hoàng hôn đầy mơ mộng, lấy đại diện từ chòm sao Deneb (chòm sao Thiên Tân) mang đến sự hiền dịu, nữ tính cho mọi cô gái. Sắc hoàng hôn như vẻ đẹp hiền hòa khiến mọi người thích ngắm nhìn. Tông này khá tươi sáng, thích hợp với màu da từ trung bình tới da sáng.

    Màu #CM02 - Deneb 

    Màu #CM03 - Cassiopeia
    : sắc đỏ tươi ánh hồng rực rỡ, giúp gương mặt trở nên tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn. Tông này được đại diện bởi vị nữ thần trong truyền thuyết Hi lạp. Sắc đỏ tươi toát ra sự ma mị, quyền lực và quyến rũ. Em này cực kỳ dễ dùng, hợp với mọi tông da. Dù thoa lòng môi hay full môi đều đẹp.

    Màu #CM03 - Cassiopeia 

    Màu #CM04 - Orion: Cam san hô ánh nude pha nâu được đại diện bởi Orion (chòm sao Lạp Hộ). Nhờ pha nâu mà sắc cam san hô rực rỡ, nổi bật hơn. Em này sẽ tuyệt đẹp và đặc biệt nếu nàng kết hợp cùng kiểu makeup Tây Tây sang chảnh. Hỗn hợp cam, đỏ, nâu hòa quyện tạo nên màu sắc tuyệt vời, không làm xỉn màu da hay men răng chút nào.


    Màu #CM04 - Orion



    Màu #CM05 - Delta: sắc nâu đậm thuần mạnh mẽ giống như sư tử. Cực kỳ thích hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, chút ương ngạnh. Màu nâu pha đỏ khá trung tính nên không làm xỉn màu da. Nhưng cẩn thận em này hơi trầm nên nếu không đi cùng makeup sẽ khiến nàng hơi “dừ” một chút đấy.

    Màu #CM05 - Delta 

    Màu #CM06 - Spica: sắc đỏ nhung nghiêng về tone ấm được lấy đại diện từ Spica (chòm sao Xử Nữ). CM06 sẽ giúp mọi cô gái tỏa sáng. Màu này thích hợp với những cô nàng văn phòng, thể hiện khí chất thông minh, sắc sảo, đầy quý phái. Đặc biệt CM06 siêu tôn da và làm trắng men răng rất tốt.

    Màu #CM06 - Spica 

    Màu #CM07 - Polaris: đỏ gạch tone lạnh là một trong những màu son được rất nhiều chị em yêu thích. Màu này rất hợp với những người Châu Á. Được lấy đại diện từ Polaris (chòm sao Bắc Đẩu), CM07 sẽ giúp nàng tỏa sáng. Màu này hợp với mọi tông da, siêu dễ dùng, dễ makeup đa dạng các style khác nhau.

    Màu #CM07 - Polaris

    Đánh giá về chất son của Black Rouge Cream Matt Rouge


    Chất son của Black Rouge Cream Matt Rouge có dạng kem lì, đặc sánh. Chỉ cần một chút thôi là đã lên màu rõ, che phủ được hết toàn bộ bờ môi. Đây là dòng son lí tưởng dành cho những người có môi nhiều khuyết điểm bởi khả năng lên màu tốt.

    Chất son lì, khá đặc nên nàng không nên chồng nhiều lớp để tránh tình trạng lớp son quá dày gây mất tự nhiên. Lớp finish mịn màng, lì, đánh lòng môi hay full môi đều ra màu khá chuẩn tựa như lớp nhung mềm mại.

    Chất son của Black Rouge Cream Matt Rouge
    Chất son của Black Rouge Cream Matt Rouge
     

    Nhược điểm là chất son hơi bột một chút, nếu như nàng không tán đều dễ gây bệt. Nàng cũng nên dưỡng ẩm đầy đủ để tránh môi bị khô khi thoa son sẽ khó mịn. Đặc biệt là cần loại bỏ lớp da chết trước khi sử dụng để khi son lên môi sẽ tự nhiên và mướt hơn.

    Mùi hương của sản phẩm


    Về mùi hương, mình thấy em này hơi có mùi hương thơm bánh kem nhè nhẹ, không quá nồng. Vậy nên những bạn khó chịu với mùi hương vẫn có thể yên tâm sử dụng. Sau khi apply lên môi khoảng vài chục giây, mùi hương sẽ dần dần biến mất.


    Khả năng bám màu của son Black Rouge Cream Matt Rouge


    Độ dưỡng ẩm của em này chưa thực sự tốt, khoảng sau vài tiếng môi sẽ hơi khô nhẹ. Để tránh hiện tượng này thì nàng có thể bổ sung một lớp son dưỡng ẩm trước khi thoa.

    Khả năng giữ màu tốt, thời gian bám màu của son Black Rouge Cream Matt Rouge nằm trong khoảng từ 4 - 7 tiếng. Tùy thuộc vào bạn ăn uống nhiều hay ít. Khi trôi hết để lại lớp nền base hồng nhẹ nhàng.

    Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của son Black Rouge Cream Matt Rouge


    Ưu điểm:
    • Thiết kế diện mạo đặc sắc, ấn tượng, cầm chắc tay
    • Bảng màu khá trendy, đa dạng nhiều phong cách khác nhau
    • Lớp finish lì, mềm mượt, bao phủ tốt
    • Khả năng giữ màu tốt
    • Giá thành phải chăng

    Nhược điểm:

    • Chất son khá đặc, khó tán
    • Son có thể gây lộ rãnh môi sau một thời gian sử dụng
    • Chỉ nên tán một lớp mỏng nếu không sẽ đọng bột

    Son Black Rouge Cream Matt Rouge có giá bao nhiêu?


    Tổng quan, diện mạo của sản phẩm khá mới mẻ, chất son mịn bám màu tốt. Hơn nữa giá thành của em này lại khá rẻ, một trong những sự lựa chọn phù hợp dành
     cho những bạn học sinh, sinh viên.

    Hiện tại, giá của son Black Rouge Cream Matt Rouge rơi vào khoảng 200.000 VNĐ. Người dùng có thể mua hàng chính hãng trên Shopee, Tiki hoặc Lazada,...

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét