Review son Black Rouge Cream Matt Rouge Season 2 Tintok, bảng màu đầy thu hút

Review son Black Rouge Cream Matt Rouge Season 2 Tintok, bảng màu đầy thu hút

Black Rouge là một thương hiệu đi đầu trong sáng tạo những concept độc lạ. Bộ sưu tập son Black Rouge Cream Matt Rouge tiếp tục trở lại với bảng màu son ấn tượng hơn, đầy đủ các sắc thái khác nhau. Những màu son toát ra nét đẹp của thời đại mới và giữ giá trị cổ điển trong thiết kế. Chắc chắn sẽ khiến cô nàng nhìn phát là “yêu luôn” từ lần đầu tiên. Cùng khám phá chi tiết về son Black Rouge Cream Matt Rouge Season 2 ở bài viết dưới đây nhé.

    Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Black Rouge


    Black Rouge là một thương hiệu đình đám ra mắt thị trường vào năm 2016. Chỉ sau vài năm, thương hiệu này đã có chỗ đứng cho riêng mình, được nhiều chị em biết đến. Dù nằm trong phân khúc bình dân nhưng thiết kế bao bì các sản phẩm của nhà Black Rouge không khác gì dòng high end. Black Rouge đã đầu tư kỹ lưỡng từ vẻ ngoài đến chất lượng sản phẩm.

    Black Rouge Cream Matt Rouge Season 2
    Black Rouge Cream Matt Rouge Season 2 



    Ngoài son môi, hãng còn cho ra mắt các dòng sản phẩm khác như cushion, phấn mắt, má hồng, eyeliner,..nhận được nhiều phản hồi tích cực từ chị em. Những bộ sưu tập son môi luôn “làm mưa làm gió” suốt thời gian qua. Black Rouge lần này lại tiếp tục trở lại với bộ sưu tập son Black Rouge Cream Matt Rouge thiết kế đẹp mắt và chất lượng hơn hẳn những dòng son khác cùng phân khúc.

    Thiết kế bao bì của son Black Rouge Cream Matt Rouge Season 2


    Khác với biểu trưng tarot, vỏ son của Black Rouge Cream Matt Rouge Season 2 được trang trí biểu tượng hình đồng hồ La Mã với chính giữa có mặt trăng khuyết mang sự mờ ảo, thần bí. Phần thân vỏ hộp nổi bật với tên của sản phẩm, đi cùng với đó là màu nền đỏ sẫm và biểu tượng thời gian là chiếc đồng hồ.

     
    Black Rouge Cream Matt Rouge Season 2



    Thiết kế thỏi son vẫn đi theo kiểu dáng của thế hệ đầu tiên là dạng trụ tròn thon dài, lớp vỏ màu đỏ sẫm lì nhám. Nắp son được thay đổi hình tarot màu đen sang hình đồng hồ La Mã màu trắng. Sự kết hợp giữa 2 gam đỏ và trắng càng làm tăng tính ma mị, ấn tượng cho sản phẩm.

    Phần cọ son dạng thuôn tròn giống với cọ ở Black Rouge Cream Matt Rouge Season 1. Thiết kế dạng này nhận được nhiều nhận xét từ người dùng là khó tán và khó kẻ viền môi. Mình thì thấy thiết kế này khá mới mẻ, không gặp vấn đề gì khi sử dụng.

    Swatch full bảng màu son Black Rouge Cream Matt Rouge Season 2 Tintok


    Son Black Rouge Cream Matt Rouge Ver 2 tổng cộng có 5 màu son nghiêng về những sắc tươi sáng và trẻ trung.

    Màu CM08 - Thrilling: sắc đỏ cam mang đến sự tươi trẻ và rạng rỡ cho đôi môi. Em này khá nghiêng nhiều về tông cam. Khi thoa lòng môi hiện rõ cam tươi cùng chút ánh hồng nhẹ nhàng, giúp gương mặt tươi tắn. CM08 không làm xỉn men răng và không kén màu da nên nàng hãy yên tâm sử dụng nhé.

    Màu CM08 - Thrilling


    Màu CM09 - Honeyed
    : sắc cam đất tựa như mật ong ngọt ngào, chỉ hơi trầm nhẹ. Black Rouge đã thêm sắc đỏ tạo sự trung hòa và hợp với da hơn. CM09 có khả năng nâng tông da tốt. Điểm trừ là hơi gây xỉn men răng một chút. Độ tươi vừa đủ giúp gương mặt trở nên rạng rỡ, xinh xắn. Đặc biệt, Honeyed khá hợp với những cô nàng da ngăm, hãy thử trải nghiệm nhé.

    Màu CM09 - Honeyed 

    Màu CM10 - Flirting
    : sắc hồng cam san hô là tông nhạt nhất trong bảng màu son Black Rouge Cream Matt Rouge Season 2. Sắc nude không quá chiếm nhiều mà nghiêng về hồng nhiều hơn. Tuy nhiên, vì chất son hơi bệt và khô nên khi thoa khó tán, bợt nhẹ ở môi. Màu này chỉ thực sự nổi bật khi nàng makeup hoặc sở hữu làn da sáng.

    Màu CM10 - Flirting 

    Màu CM11 - Ball Red
    : đỏ gạch cam cháy là một màu tuyệt vời giúp nàng tỏa sáng. Em này được nhiều chị em yêu thích bởi độ trầm vừa phải, lên môi không bị chói. Đặc biệt CM11 lên tông da cực tốt. Khi thoa lòng môi nghiêng về sắc đỏ trầm ấm còn nếu thoa full môi thì sắc cam sẽ rõ ràng hơn. Sự kết hợp theo tỉ lệ hoàn hảo của sắc đỏ, nâu với chút cam tạo nên gam màu hòa hợp với môi, làm nổi tone da trở nên trắng hồng.

    Màu CM11 - Ball Red 

    Màu CM12 - Sleepless
    : nau đỏ đất tone ấm là màu trầm nhất trong bảng màu son Black Rouge Cream Matt Rouge Season 2. Trái ngược với sự tươi mới trẻ trung thì CM12 lại toát ra sự cá tính cùng khí chất sang chảnh. Gần giống với sắc chocolate, chắc chắn bạn nữ sẽ yêu thích và muốn thử phong cách mới cho bản thân ngoài những sắc đỏ, cam đã quá quen thuộc.

    Màu CM12 - Sleepless

    Chất son của Black Rouge Cream Matt Rouge 2 Tintok có tốt không?


    Mình là một fan cực kỳ yêu thích các dòng son đến từ nhà Black Rouge. Bởi vậy, khi thương hiệu này ra mắt phiên bản mới là mình đã rinh ngay về trải nghiệm. Theo như hãng mô tả, Black Rouge Cream Matte Rouge thế hệ mới cải thiện hơn một số vấn đề về chất son để lên môi đẹp hơn. Khi trải nghiệm, mình thấy quả thực chất son có đẹp hơn rất nhiều, khác biệt so với season 1.

    Black Rouge Cream Matt Rouge 2 Tintok



    Chất son kem xốp mịn, bao phủ trọn vẹn các đường rãnh môi hay vân môi, cho lớp nền mịn màng, căng đầy. Trong bảng thành phần không chứa nhiều hoạt chất dưỡng ẩm nhưng khi thoa không làm môi bị quá khô. Tuy nhiên, những bạn môi khô vẫn nên dưỡng ẩm đầy đủ, tẩy da chết cho môi để lớp màu đẹp hơn.

    Khả năng lên màu của em này cực kỳ tốt, bao phủ trọn vẹn các khuyết điểm, không phụ thuộc vào nền môi.

    Mùi hương của sản phẩm


    Khi mở nắp, mình cảm nhận ngay thấy Black Rouge Cream Matt Rouge Season 2 có hương vani nhè nhẹ, khá dễ chịu. Tùy theo sở thích mỗi người sẽ chấp nhận hoặc thấy khó chịu với mùi son. Sau khi apply khoảng vài giây không còn cảm nhận được mùi hương nữa.

    Black Rouge Cream Matt Rouge Season 2


    Khả năng bám màu của son Black Rouge Cream Matt Rouge Season 2 có tốt không?


    Chất son lỳ, bám chắc lên môi. Khi ăn uống, lớp son chỉ dây nhẹ một ít ra ngoài thành ly, cốc. Khả năng bền màu của sản phẩm nằm trong khoảng thời gian từ 4 - 6 tiếng đồng hồ. Lớp tint lì khi trôi chỉ đọng lại một chút màu ở rãnh môi. Vậy nên nàng hãy đem theo son để dặm lại khi cần thiết nhé.

    Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của son Black Rouge Cream Matt Rouge 2


    Ưu điểm:
    • Thiết kế ấn tượng, đầy thu hút
    • Giá thành rẻ
    • Lớp finish mịn lì, không bết dính trên môi, bao phủ trọn vẹn bờ môi một cách chắc chắn
    • Bảng màu đa dạng màu sắc
    • Che phủ tốt các đường vân môi
    • Khả năng bám màu tốt từ 4 - 6 tiếng

    Nhược điểm:
    • Son không có nhiều dưỡng, để tránh hiện tượng khô môi thì nên dưỡng môi và tẩy da chết đầy đủ trước khi sử dụng
    • Cọ son khó thao tác

    Son Black Rouge Cream Matt Rouge Season 2 giá bao nhiêu?


    Black Rouge là một thương hiệu nằm trong phân khúc bình dân. Các sản phẩm của hãng đa số đều có giá thành khá rẻ. Hiện tại, son Black Rouge Cream Matt Rouge Season 2 đang mang mức giá dao động từ 200.000 - 250.000 VNĐ. Nàng có thể mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tử hoặc tại các cửa hàng mỹ phẩm chính hãng.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét