Review son Black Rouge Mara Hot Water Tint: bảng màu son hấp dẫn đầy u mê

Review son Black Rouge Mara Hot Water Tint: bảng màu son hấp dẫn đầy u mê

Black Rouge là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc được nhiều chị em biết đến nhờ những bộ sưu tập son đình đám. Mới đây, thương hiệu này lại tiếp tục đột phá, cho ra mắt siêu phẩm son Black Rouge Mara Hot Water Tint với bảng màu bắt mắt, khuấy động mùa hè.

Nếu bạn là fan của thương hiệu Black Rouge thì đừng bỏ qua bộ sưu tập này nhé. Chắc chắn sẽ bị u mê bởi những sắc son tuyệt sắc. Sau đây là review chi tiết về son Black Rouge Mara Hot Water Tint và full bảng màu của sản phẩm. Hãy cùng Bo Beautyy khám phá ngay dưới đây thôi nào.


    Thiết kế bao bì của son Black Rouge Mara Hot Water


    Khác với những phiên bản trước, ở bộ sưu tập lần này, Black Rouge đã mặc “chiếc áo mới” đặc sắc, độ lạ. Thiết kế kiểu dáng giống như một cây bút xóa với thân hình chữ nhật “mũm mĩm” được đựng trong gói snack. Kiểu thiết kế này khá đột phá và sáng tạo, cầm thỏi son như một thanh kẹo ngọt vậy.
    Review son Black Rouge Mara Hot Water Tint
    Review son Black Rouge Mara Hot Water Tint


    Màu nền được đặt theo màu sắc thật của son giúp người dùng dễ dàng nhận biết màu sắc, lựa chọn tông phù hợp nhất. Phần thân in dòng chữ “mara hot water tint”, phía trên là biểu tượng đốm lửa rực cháy gây ấn tượng cho người dùng.

    Chất son của Black Rouge Mara Hot Water có tốt không?


    Kết cấu son khá lỏng nhẹ, tựa như nước, cực kỳ mỏng mịn khi lên môi. Dạng son tint nước giúp tăng độ bám của son mà vẫn để lại sự mềm mượt trên bề mặt môi, không làm khô môi chút nào.

    Son đi đến đâu lướt nhẹ đến đó, khả năng bền màu tốt. Black Rouge đã sử dụng công nghệ đột phá trong sản phẩm này, giúp đôi môi trở nên căng mọng tràn đầy sức sống, tạo sự tươi mới cho gương mặt chỉ với lần quẹt son đầu tiên.
    Black Rouge Mara Hot Water


    Độ bóng khá vừa phải, mịn lì trên môi. Mình khá thích chất son của em này, mướt nhẹ, tiệp nhanh chóng. Khả năng lên màu khá ổn, giúp đôi môi căng mịn ngay tức khắc.

    Full bảng màu son Black Rouge Mara Hot Water, màu nào đẹp nhất?


    Đón hè sang, Black Rouge cho ra mắt bộ sưu tập với bảng màu son tươi rói, rạng rỡ. Tổng cộng Black Rouge Mara Hot Water có tất cả 6 tông.

    Son Black Rouge màu LV00 - Mild Mara

    Mở đầu bảng màu son là một sắc cam vàng pha đỏ tươi mới. Tông này được ví như một quả quýt căng mọng, tràn đầy sức sống. Khi lên môi sẽ giúp gương mặt nổi bật hơn. Đây chắc chắn sẽ là một màu son “siêu yêu” dành cho những cô nàng thích makeup theo tone cam tươi mát.
    LV00 - Mild Mara


    Son Black Rouge màu LV01 - Spicy Mara

    Nếu nàng đang tìm kiếm một tông dễ đánh, thích hợp sử dụng cả khi để mặt mộc thì LV01 - Spicy Mara là gợi ý không tồi. Đây là sắc đỏ cam tự như quả cà chua căng mịn, rực rỡ. Sắc đỏ cam được pha trộn theo tỉ lệ hoàn hảo, tạo nên gam màu đầy thu hút. Khi lên môi em này sẽ hơi ánh vàng một chút.

     
    LV01 - Spicy Mara



    Son Black Rouge màu LV02 - Piquant Mara

    Tiếp theo là một màu son khá ngọt ngào dành cho những cô nàng “bánh bèo” là sắc hồng ánh tím mộng mơ. Sự pha trộn giữa hồng với chút gam tím giúp LV02 dễ đánh hơn, ít kén tone da.

    Gam màu này hợp nhất với những cô nàng da trắng, toát ra sự nữ tính và yêu kiều. Sự ngọt ngào của em nó sẽ khiến gương mặt trở nên xinh xắn hơn.

    LV02 - Piquant Mara



    Son Black Rouge màu LV03 - Burning Mara

    Sắc đỏ Chili hot nhất suốt thời gian qua. Gam đỏ Chili càn quét các bảng xếp hạng, trở thành một màu son được nhiều chị em yêu thích sử dụng nhất. LV03 cực kỳ tôn da khi sử dụng, tạo nên từ sự kết hợp của 3 tông: đỏ, cam cùng chút ánh nâu.

    Màu này phù hợp để sử dụng hàng ngày lẫn đi dự tiệc. Dù thoa full môi hay lòng môi đều thu hút như nhau, giúp người dùng trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn.
    LV03 - Burning Mara 

    Son Black Rouge màu LV04 - Hell Mare

    Đây là một tông khá mới mà nàng lên thử. LV04 là sắc đỏ nâu ánh vàng siêu tôn da, làm trắng men răng. Sự pha trộn hoàn hảo tạo nên màu son tuyệt đẹp, khi thoa lòng môi ánh vàng sẽ hiện rõ hơn. LV04 cực kỳ là một sự lựa chọn tuyệt cho những cô nàng là fan của son đỏ.

    LV04 - Hell Mare




    Son Black Rouge màu LV05: sắc đỏ hồng

    Đỏ hồng giống như màu của quả Cherry được tạo nên từ sắc đỏ với hồng nghiêng về hồng nhiều hơn. Đây là một màu son siêu sang chảnh, khá “nịnh” da. Giúp nàng trở nên cá tính, đầy thu hút giữa đám đông.

    LV05

    Độ bền màu của son Black Rouge Mara Hot Water Tint có tốt không?


    Chất son của Mara Hot Water Tint mềm mịn như nước, dù chồng nhiều lớp mà vẫn nhẹ tênh, mỏng mịn vô cùng.

    Khả năng bám màu của em này khá tốt, cho một lớp màu bền vững suốt ngày dài, khó bị lem hay trôi. Đặc biệt, điểm cộng là chất son không làm dính lên khẩu trang khi sử dụng nhé nàng.

    Công nghệ Tattoo Lasting cho khả năng bám màu tốt hơn. Sau khoảng 20 - 30 giây, lớp bóng sẽ tiệp tạo thành lớp lì hoàn hảo, không bết dính khó chịu.

    son Black Rouge Mara Hot Water Tint
    Son Black Rouge Mara Hot Water Tint


    Son Black Rouge Mara Hot Water Tint giá bao nhiêu? 


    Black Rouge Mara Hot Water Tint là bộ sưu tập son môi mới nhất của nhà Black Rouge. Chất son và độ bám màu được cải tiến công nghệ tốt hơn các dòng son cũ. Nhằm đem tới trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. 
    Hiện tại, son Black Rouge Mara Hot Water Tint có giá niêm yết tại website của Black Rouge khoảng 270.000 VNĐ. Nàng có thể mua tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,... 

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét