Review son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2 Mood Filter, full bảng màu son

Review son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2 Mood Filter, full bảng màu son

Không phụ lòng fan hâm mộ, Black Rouge tiếp tục cho ra dòng Air Fit Velvet Tint Ver 2. Ngay lập tức thương hiệu mỹ phẩm này đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp. Lý do làm nên sự thành công của Black Rouge Version 2 là bảng màu son siêu bắt mắt cùng chất son mềm mịn. Cùng khám phá chi tiết về bộ sưu tập son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2 ở bài viết dưới đây nhé.

    Giới thiệu về thương hiệu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint

    Black Rouge là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ xứ sở Kim Chi. Thương hiệu này đang HOT trong suốt thời gian qua nhờ liên tục cho ra những bộ sưu tập son kem lì bắt kịp xu hướng, khiến chị em mê mệt. Ngoài ra, Black Rouge còn cung cấp các sản phẩm trang điểm đặc sắc về diện mạo và chất lượng.
    Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 2
    Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 2

     Nhắc đến thương hiệu Black Rouge, chắc chắn chị em sẽ nghĩ ngay đến dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint với bảng màu son hấp dẫn.

    Sau khi ra mắt phiên bản đầu tiên, Black Rouge đã đạt được thành công vang dội. Tiếp nối đó là Version 2 ra đời lại tiếp tục một lần nữa khuấy đảo giới trẻ. Chủ đề của son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 2 là Mood Filter với những màu son như các bông hoa đua sắc. Được nhiều Beauty Blogger đánh giá cao. Nào, bây giờ chúng ta hãy cùng review chi tiết về em này nhé.

    Thiết kế bao bì của son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2


    Có thể thấy diện mạo của Ver 2 có phần “mộng mơ” hơn với sắc tím pastel . Về kiểu dáng, son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2 vẫn sử dụng kiểu trụ vuông vắn. Phần thân là lớp nhựa nhám mờ giúp người dùng nhìn rõ màu son bên trong.

    Phần nắp son và cả vỏ hộp đã được chuyển từ sắc đỏ rực rỡ sang sắc tím mộng mơ. Trông khá trẻ trung và cá tính, mỗi thiết kế bao bì của phiên bản có nét đẹp riêng.

     
    Khi vặn nắp, nàng sẽ thấy cọ son được thiết kế dạng hình giọt nước giúp người dùng dễ đi theo viền môi mà không bị lem ra ngoài. Ở giữa lông cọ có lỗ giúp kiểm soát lượng son tốt hơn. Có thể thấy diện mạo của ver 2 khá giống với ver 1, chỉ thay đổi ở phần nắp và vỏ son.

    Swatch full bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 2 Mood Filter


    Màu A08 - Warm Shaddock: cam pha đỏ

    Mở đầu bảng màu son Black Rouge Ver 2 là sắc đỏ cam tươi tắn, giúp gương mặt trở nên rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Hai tông cam và đỏ kết hợp với chút hồng san hô tạo nên sắc tươi mới nhưng không quá chói, hợp với những bạn trẻ yêu thích sự trẻ trung, năng động.

    Sắc đỏ cam hợp với mọi màu da, nhiều phong cách trang điểm khác nhau từ nhẹ nhàng tự nhiên tới cá tính, quyến rũ. Bất cứ khi nào nàng cũng có thể sử dụng màu A08. Đặc biệt, A08 là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng học sinh, sinh viên bởi sắc này khác tươi trẻ và nổi bật.
    màu a08

     
    Màu A09 - Sweet Cinnamon: hồng quế

    Khác với cam đỏ, sắc hồng quế của A09 nghiêng về sự đằm thắm, yêu kiều hơn. Sweet Cinnamon được tạo nên từ 3 gam hồng, cam cộng với chút nâu nhẹ nhàng. Tông hồng quế toát ra sự ấm áp, nữ tính, giúp mọi cô gái trở nên kiều diễm.

    Màu A09 hợp với những kiểu makeup nhẹ nhàng, dịu dàng. Sắc hồng quế mang đến sự ấm áp cho mùa thu đông se lạnh. Em này chiếm tỉ lệ đỏ khá nhiều nên không hề nhạt chút nào đâu nhé, phù hợp cả khi thoa lòng môi và full môi.
    Son Black Rouge A09 và A10
    Son Black Rouge A09 và A10

    Son Black Rouge Air Fit (Version 2) màu A10 - Red Berry: sắc đỏ dâu

    A10 giống như màu của quả dâu mọng nước căng mịn. Tông này được pha trộn từ 3 gam đỏ, hồng và chút nâu trầm. Đây là một trong những màu son best seller của nhà Black Rouge, được chị em rất yêu thích. Sắc đỏ dâu không làm xỉn màu da mà ngược lại giúp da trông sáng hơn.

    Đây cũng là cây son mình khá yêu thích, sử dụng thường xuyên. Sắc đỏ dâu tươi tắn kết hợp với chất son mịn giúp đôi môi xinh xắn, thanh lịch. Đặc biệt em này siêu tôn da, mỗi khi ra ngoài chỉ cần thoa chút son môi thôi là đủ xinh rồi.

    Son Black Rouge Air Fit (Version 2) màu A11 - Tanned Camellia: sắc đỏ nâu

    Thêm một màu siêu hot hit trong năm nay là sắc đỏ nâu của bộ sưu tập son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2. Màu này được tạo nên từ sự kết hợp giữa sắc đỏ tươi với chút ánh nâu trầm. Màu son này vừa cá tính, quyến rũ lại mang chút gì đó nữ tính, thu hút. Thích hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau, đặc biệt là style makeup phương Tây sang chảnh.

    Sắc son có độ trầm nhẹ nên không làm xỉn da đâu nàng nhé. Dù thoa đậm hay thoa nhạt đều nổi bật.
     
    Son Black Rouge Ver 2 A11 và A12
    Son Black Rouge Ver 2 A11 và A12

    Son Black Rouge Air Fit (Version 2) màu A12 - Dashed Brown: sắc đỏ đất

    Màu A12 khá giống với A11, chỉ nhỉnh hơn chút xíu về độ tươi. Đây cũng là một màu son đang “làm mưa làm gió” trong vài năm trở lại đây. Gam này khá dễ đánh, người ở độ tuổi nào cũng có thể sử dụng được.

    Black Rouge đã khéo léo pha trộn theo tỉ lệ đặc biệt để đem tới sắc tươi tắn vừa đủ rạng rỡ trên môi. Dashed Brown vừa hiện đại lại mang chút gì đó cổ điển. Chắc chắn A12 sẽ khiến những cô nàng đi theo phong cách ăn mặc vintage sẽ thích mê.

    Đánh giá chất son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2


    Tiếp nối sự thành công của phiên bản trước, chất son của dòng Black Rouge Air Fit Velvet Tint vẫn giữ được phong độ hưởng trọn những ưu điểm tuyệt vời.

    Tuy thuộc dạng son kem lì nhưng sản phẩm vẫn giữ được độ mềm mượt, khả năng cấp ẩm tốt cho môi.


    “Bóc tách” thành phần của son Black Rouge Air Fit Velvet Tint bạn sẽ thấy hợp chất Butylene Glycol và Isododecane có công dụng làm mềm môi và dưỡng ẩm. Khi apply lên, sau một thời gian ngắn, lớp son sẽ cố định lại, không cảm thấy bết dính khó chịu.

    Chất son mượt nhẹ, khiến môi mềm và mướt sau khi thoa. Cho dù là Version 1 hay Version 2 thì Black Rouge Air Fit Velvet Tint vẫn nhận về nhiều đánh giá tốt từ chị em, lì nhưng vẫn đạt được độ ẩm không khiến môi bị khô như những dòng son kem lì khác. So với giá tiền thì sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời.

    Về mùi hương của sản phẩm


    Ở phiên bản thứ 2 này, Black Rouge vẫn sử dụng mùi hương trái cây cho sản phẩm. Cá nhân mình thấy thích mùi hương nhẹ nhàng, thơm mát này. Sau khi apply khoảng vài giây, sẽ không còn cảm nhận được mùi của son nữa. Tuy nhiên, nếu bạn nào bị dị ứng hay khó chịu với mùi hương thì vẫn nên cân nhắc nhé.

    Độ giữ màu của son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2


    So với Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 1 thì Version 2 không có quá nhiều thay đổi. Khả năng bám màu của sản phẩm chỉ ở mức trung bình. Bởi vì em này được bổ sung thêm dưỡng chất dưỡng ẩm cho da trong thành phẩm. Độ giữ màu nằm trong khoảng từ 4 - 6 tiếng.

     

    Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2 khi ăn uống có bị dây ra miệng ly, cốc không? Câu trả lời là có nhé, em này sẽ bị dây một chút ít.
    Nếu ăn uống sẽ rất dễ trôi màu. Nhưng vẫn để lại lớp base hồng nhẹ nhàng không khiến môi bị nhợt nhạt.

    Như mình đã nói ở trên, bởi độ dưỡng ẩm nhiều nên khả năng bám màu của son chỉ ở mức trung bình. Và mình thấy hầu hết các dòng son drugstore đa phần độ lưu màu chỉ ở mức như vậy. Điều này giúp môi không bị quá khô hay bết dính khi sử dụng.

    Cách sử dụng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2


    Với dòng son lì pha tint, ngoài thoa môi nàng có thể dùng làm phấn má hay phấn mắt cũng khá xinh. Thêm vào đó, đôi khi hãy thử mix vài màu với nhau sẽ được màu son mới xinh xắn.

    Hướng dẫn thoa lòng môi:
    • Xoay cọ lấy ra khỏi lọ son một lượng vừa đủ.
    • Chấm một điểm ở phía trong lòng môi sau đó bặm môi hoặc dùng tay, cọ tán nhẹ tạo hiệu ứng lan dần từ đậm đến nhạt.
    • Mẹo để màu son lên môi chuẩn nhất là nàng hãy thoa chút kem khuyết điểm trước khi đánh son sẽ có được nền môi hoàn hảo.
    Hướng dẫn thoa full môi:
    • Xoay cọ lấy ra khỏi lọ một lượng son vừa đủ
    • Dùng cọ di chuyển từ lòng môi đến khóe môi sao cho được đường viền môi đẹp nhất
    • Dùng cọ hoặc bặm môi để lớp nền son đều hơn.
    • Nếu chưa thấy ưng ý nàng có thể thoa thêm một lớp son nữa để được lớp màu chuẩn nhất.

    Đánh giá Ưu điểm và Nhược điểm của son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2


    Ưu điểm:
    • Chất son kem lì mềm mượt, bao phủ dễ dàng các rãnh môi, không bết dính khó chịu
    • Thiết kế bao bì bắt mắt với vẻ ngoài “mộng mơ”
    • Bảng màu son đa dạng các tông, dễ dùng, đều là những tông đang HOT trend
    • Giá thành phải chăng
    • Khả năng lên màu tốt ngay từ lần thoa đầu tiên

    Nhược điểm:
    • Khả năng giữ màu chỉ tầm 4 - 6 tiếng.

    Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2 giá bao nhiêu?


    Một điểm khiến các bạn trẻ yêu thích dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint là giá thành khá phải chăng. Dường như đối tượng nào cũng đủ khả năng để mua được, bao gồm cả học sinh, sinh viên.

    Hiện son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 2 đang bán trên thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 200.000 VNĐ. Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm chính hãng hoặc mua trên Shopee Mall hay các trang thương mại điện tử khác.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét