Review son Black Rouge Half N Half Collection - full bảng màu chi tiết

Review son Black Rouge Half N Half Collection - full bảng màu chi tiết

Sau sự thành công của dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint, thương hiệu này lại tiếp tục mở ra một làn sóng mới với bộ sưu tập Black Rouge Half N Half Collection. Diện mạo của sản phẩm toát lên sự hiện đại cùng những sắc màu nổi bật, hướng đến sự cá tính và vẻ đẹp tiềm ẩn. Cùng đi khám phá chi tiết về chất son, độ bám màu, giá thành, bảng màu son của bộ sưu tập son Black Rouge Half N Half Collection nhé.

    Giới thiệu về thương hiệu Black Rouge


    Black Rouge là một thương hiệu non trẻ đến từ Hàn Quốc. Nhờ những dòng son kem lì chất lượng tốt nên hãng đã chiếm được cảm tình, nhiều chị em biết đến hơn.

    Mỗi sản phẩm đều được Black Rouge chăm chút tỉ mỉ từ thiết kế bao bì, chất son, bảng màu đến mô tả hình ảnh bắt mắt thu hút người dùng.

    Review son Black Rouge Half N Half Collection
    Review son Black Rouge Half N Half Collection 


    Chỉ mất vài năm ngắn ngủi, Black Rouge đã khẳng định được vị thế của mình trong thị trường làm đẹp. Có nhiều bộ sưu tập son môi nổi tiếng, liên tục chiếm lĩnh bảng xếp hạng. Và năm nay, Black Rouge lại tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập mới là Black Rouge Half N Half Collection với thiết kế hiện đại hơn cùng bảng màu son đa dạng sắc màu.

    Thiết kế bao bì của son Black Rouge Half N Half Collection


    Có vẻ như Black Rouge khá táo bạo trong thiết kế những sản phẩm của mình. Tạo nên sự độc nhất, thu hút người dùng. Bộ sưu tập lần này tiếp tục sáng tạo với thiết kế siêu đẹp, bắt mắt. Ngay từ bao bì giấy đựng son đã có sự thay đổi lớn là hình bát giác độc lạ, màu sắc chuẩn và bắt mắt hơn với thiết kế đường cắt hình trái tim nhìn rõ phần nắp bên trong.

    Black Rouge Half N Half Collection
    Black Rouge Half N Half Collection

    Thỏi son có kích thước khá dài, hình trụ vuông được cắt gọt tinh tế. Dòng Velvet Glow mang màu pastel nữ tính với nắp màu trắng tinh khôi. Còn dòng Tangle Glow và Water Glow thiết kế phần thân trong suốt, phần nắp son có màu tương ứng với màu thật của cây son. Tên thương hiệu in ở phần giữa thân nổi bật.

    Thiết kế đầu cọ vẫn đi theo hình giọt nước của phiên bản trước với lỗ nhỏ ở giữa giúp người dùng kiểm soát được lượng son tốt hơn.

    Điểm nổi bật của từng dòng son trong bộ sưu tập Black Rouge Half N Half Collection


    Nàng có biết không, chữ Half N Half có nghĩa là trong kết cấu dòng son này được tăng thêm ½ lượng dưỡng chất, chủ yếu là thành phần dưỡng ẩm giúp đôi môi giữ tốt độ ẩm mịn cả ngày. Mỗi dòng son đều có một thế mạnh riêng, người dùng có thể chọn lựa theo nhu cầu của mình.

    Dòng Half N Half Glow: công nghệ Mask - Proof cho khả năng lên màu chuẩn, bền lâu, không bị bệt hay bết dính khó chịu.

    Dòng Half N Half Water Glow: sử dụng hiệu ứng Volume Up và Color Up làm cho đôi môi mọng nước, căng tràn hơn.

    Dòng Half n Half Tangle Glow: bổ sung hiệu ứng Glamourous tăng sự đầy đặn, quyến rũ cho đôi môi.

    Swatch full bảng màu son Black Rouge Half N Half Collection


    Màn trở lại của Black Rouge đầy ấn tượng, thương hiệu này đã ra mắt tổng cộng 10 màu son mới lạ, khác biệt được chia ra thành 3 dòng là Velvet Glow - Water Glow và Tangle Glow.

    Dòng son Black Rouge Half N Half Velvet Glow


    Ở bộ sưu tập này, ta có thể dễ dàng nhận ra kết cấu của son được nâng cấp hơn về độ mịn mượt, bám màu tốt, ít dây ra thành ly cốc. Đồng thời, thành phần bổ sung thêm các hoạt chất dưỡng ẩm, nuôi dưỡng đôi môi từ sâu bên trong, tăng độ mềm xốp cho chất son, làm đầy rãnh môi hiệu quả.

    Màu HV01 Bad Peanut: sắc cam san hô dạng nude đặc trưng. Màu này khá khó đánh, đối với những cô nàng môi xỉn nhiều lên màu kém hơn. Với HV01, nàng nên kết hợp với những tông đậm để nổi bật hơn. Cùng với đó là chút makeup để gương mặt tươi tắn.


    Màu HV01 Bad Peanut


    Màu HV02 Mood Pomegranate: sắc đỏ hồng lựu nghiêng về sự nữ tính và có phần bánh bèo. Sắc hồng chiếm khá nhiều nên chỉ hợp với những nàng da trắng hoặc đi kèm makeup thôi nhé. Em này thoa lòng môi hay full môi đều khá nhẹ nhàng, nữ tính.

    Màu HV02 Mood Pomegranate
    Màu HV03 Burnt Red: sắc đỏ chili khá thời thượng, được rất nhiều chị em yêu thích. Màu này được tạo nên từ 3 gam đỏ, hồng và cam. Hợp với nhiều tone da khác nhau. Khi thoa full mối sắc đỏ sẽ rõ ràng hơn. Còn nếu thoa lòng môi nghiêng về hồng.



    Màu HV03 Burnt Red

    Màu HV04 Litchi Temptation: sắc đỏ cam cháy khác với những sắc tươi mới ở phía trên, em này nghiêng trầm nhiều hơn. HV04 hợp với mọi màu da, đặc biệt siêu tôn da và làm trắng men răng. Khi thoa full môi người dùng sẽ thấy hơi ánh vàng một chút. Độ trầm vừa đủ để khiến nước da được tôn lên tốt hơn, những bạn học sinh sinh viên có thể sử dụng được.

    Màu HV04 Litchi Temptation

    Màu HV05 Chilli Addiction: sắc đỏ gạch đậm là màu trầm nhất trong bộ sưu tập Black Rouge Half N Half. Màu này hợp với những cô nàng cá tính, mạnh mẽ. Sắc đỏ đất tôn da tốt, làm trắng men răng. Chắc chắn sẽ giúp nàng trở nên sắc sảo và quyến rũ.

    Màu HV05 Chilli Addiction

    Dòng son Black Rouge Half N Half Tangle Glow


    Màu HT01 Jelly Tangle: dạng trong suốt không màu. Chức năng của em này là tạo một lớp bóng mịn kèm nhũ lấp lánh giúp tăng sự đầy đặn, căng mượt cho môi. Đôi môi sẽ trở nên gợi cảm, tươi mới hơn. Người dùng có thể tùy chỉnh lớp bóng theo độ dày mỏng khác nhau.

    Màu HT01 Jelly Tangle 

    Dòng son Black Rouge Half N Half Water Glow


    Màu HG01 Fresh Grapefruit: sắc đỏ tươi ánh cam tràn đầy năng lượng. Màu này cực kỳ thích hợp sử dụng để đón chào một ngày mới. HG01 có tỉ lệ đỏ chiếm phần lớn pha cùng chút cam để rạng rỡ hơn nên không kén da, thích hợp dùng cả khi không makeup.

    Màu HG01 Fresh Grapefruit 

    Màu HG02 Exciting Pink: sắc hồng đào lạnh mang toát ra sự ngọt ngào và đằm thắm cho đôi môi. HG02 hợp với người sở hữu làn da trắng và các kiểu makeup nhẹ nhàng, tự nhiên. Dù thoa full môi hay lòng môi đều nữ tính, nhẹ dịu, có thể dùng đi chơi hay đi học, đi làm đều được.

    Màu HG02 Exciting Pink 

    Màu HG03 Greed Cherry: sắc đỏ anh đào tiếp tục là một tông ngọt ngào, nữ tính. Tông này khác với HG02 là được bổ sung thêm sắc đỏ để dễ đánh hơn, hợp với mọi màu da. Greed Cherry được rất nhiều chị em yêu thích vì lên môi xinh xắn, dễ thương.

    Màu HG03 Greed Cherry 

    Màu HG04 Over Tension
    : sắc nâu đỏ trông Tây Tây, ít thấy trong các dòng son bóng nay lại có ở bộ sưu tập son Black Rouge Half N Half Water Glow. Em này siêu nịnh da, làm trắng men răng. Chị em có thể sử dụng với nhiều kiểu makeup khác nhau.

    Màu HG04 Over Tension

    Đánh giá về các phiên bản của son Black Rouge Half N Half Collection


    Dòng son Black Rouge Half N Half Water Velvet


    Phiên bản này có tổng cộng 5 màu son. Chất son kem mềm mại như lụa, bóng nhẹ, khả năng lên màu chuẩn. Dòng son kem lì này có thiết kế khá nữ tính với phần vỏ được bao phủ bởi lớp Coating Rubber nhám lì, khi sờ lên cho cảm giác khá mịn tay. Phần nắp son màu pastel nhẹ nhàng, trendy. Phần cọ thiết kế hình chiếc lá được cải thiện độ sắc hơn các dòng son trước, cho những đường viền chuẩn màu hơn.

    Black Rouge Half N Half Water Velvet 

    So với 2 phiên bản cùng bộ sưu tập, em này có khả năng bám màu tốt nhất. Chất son mịn xốp, không làm khô môi. Cả 3 phiên bản của bộ sưu tập này đều có chất son ẩm mịn, che phủ đầy các rãnh môi.

    Độ giữ màu tốt, khoảng 5 - 7 tiếng, khi ăn uống hoặc đeo khẩu trang không bị trôi quá nhiều. Nên nàng yên tâm, đôi môi sẽ luôn giữ được sự tươi tắn suốt cả ngày.

    Dòng son Half N Half Tangle Glow


    Phiên bản này chỉ có duy nhất 1 cây son không màu, trong suốt. Khi lên môi em này có độ bóng khá thích cùng với những hạt nhũ lấp lánh. Với em này, nàng có thể biến mọi son lì thành son bóng căng tràn sức sống.

    Dòng son Half N Half Tangle Glow

    Phần vỏ hộp cũng mang màu trắng tinh khôi, thỏi son bên trong cũng lột tả được hết sự bóng mịn của chất son, có thể nhìn thấu các đường nét bên trong. Phần cọ thiết kế đặc biệt dạng silicon mỏng và dẻo giúp thoa son trơn trượt dễ dàng trên môi mà không bị bệt hay đau rát.

    Chất son bóng lì, góp phần làm căng đầy đôi môi thêm một sức sống mới. Nàng có thể mix em này với nhiều dòng son khác nhau từ lì đến siêu lì để tạo hiệu ứng lấp lánh, căng mọng quyến rũ.

    Dòng son Half N Half Water Glow


    Phiên bản này được xem là sự kết hợp giữa dòng Water Velvet và dòng Tangle Glow. Chất son bóng mịn, lì trên môi.

    Thiết kế bao bì của phiên bản này mang vỏ hộp màu đỏ nổi bật. Thỏi son mang nền đại diện cho từng màu son dạng bán trong suốt. Phần đầu cọ được thiết kế giống với dòng Water Velvet hình giọt nước vát nhọn, ở giữa có lỗ nhỏ giúp điều tiết lượng son vừa phải đồng thời dễ dàng sử dụng.

    Phiên bản này có tổng cộng 4 màu khá bắt mắt, từ những tông nhẹ nhàng nữ tính đến quyến rũ, sang chảnh đều đủ cả. Chất son dạng lì, khi lên môi hơi bóng nhẹ tạo lớp nền căng mọng tươi mới. Khả năng lên màu tốt, độ bền màu không được bằng dòng Water Velvet tint nhưng lại cho ưu điểm là lên môi tự nhiên, căng mịn quyến rũ hơn.

    Hướng dẫn sử dụng son Black Rouge Half N Half đúng chuẩn


    Đánh kiểu lòng môi xí muội


    Ưu điểm của cách đánh này là đem lại sự tươi trẻ, năng động cho đôi môi. Khi chọn lựa kiểu thoa lòng môi, chị em có thể “ăn gian” tuổi của mình đó.

    Bước 1: Xoay cọ, lấy một lượng son vừa đủ ra khỏi lọ. Dịch chuyển theo chiều ngang cọ ở trong lòng môi.

    Bước 2: Bặm nhẹ nhàng hoặc dùng cọ/ tay tán đều để tạo ra hiệu ứng đậm đến nhạt dần ra viền môi.

    Một cách khác là nàng có thể đánh lòng môi theo kiểu mix 2 màu son với nhau. Cụ thể:
    • Lấy màu son nhạt (thường là hồng hoặc cam) làm nền cho môi
    • Lấy tiếp màu son đậm khác để thoa ở lòng môi

    Đánh kiểu full môi


    Đây là cách quá quen thuộc được rất nhiều chị em sử dụng. Nếu nàng chọn những sắc nhạt trong khi môi nhiều khuyết điểm thì một mẹo là hãy đánh nền môi bằng một lớp kem che khuyết điểm trước, sau đó mới tiến hành thoa son chồng lên sẽ cho ra lớp màu chuẩn nhất.

    Cách thoa full môi:

    Bước 1: Lấy cọ vẽ đường viền môi trước để định hình môi đẹp hơn.

    Bước 2: Xoay cọ son và lấy ra ngoài, thoa đều vào trong vùng viền ở trước.

    Bạn có thể thoa lớp son bóng lên trên để tạo hiệu ứng đôi môi căng đầy, mịn màng.

    Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của son Black Rouge Half N Half Collection


    Ưu điểm:
    • Thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng tinh tế
    • Bảng màu son đa dạng, có nhiều tông cho các phong cách khác nhau, đa số hợp với làn da của người Châu Á.
    • Chất son mềm mịn, mượt mà, căng mọng, khả năng lên màu tốt
    • Độ bám màu tốt từ 4 - 7 tiếng tùy mỗi dòng
    • Kết cấu son được cải thiện hơn các dòng son trước, nhẹ tênh trên môi, không bết dính
    • Thành phần nhiều chất dưỡng ẩm, giúp đôi môi luôn giữ được sự mềm mại.
    • Giá thành rẻ khoảng 200.000 VNĐ - 250.000 VNĐ.

    Nhược điểm:
    • Khi ăn uống vẫn trôi nhẹ ra thành ly cốc
    • Bảng màu son chưa thực sự mới lạ

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét