Review son Merzy Another Me The First Lipstick, bảng màu son

Review son Merzy Another Me The First Lipstick, bảng màu son

Một đôi môi quyến rũ giúp gương mặt trở nên nổi bật hơn hẳn. Son môi chính là “mê thuật” đem lại sắc màu tuyệt vời cho đôi môi. Bộ sưu tập son Merzy Another Me The First Lipstick sẽ mang đến cho nàng bờ môi gợi cảm. Lý do gì khiến sản phẩm lại được các tín đồ làm đẹp mê luyến, nâng tầm ngang dòng son 3CE nổi tiếng? Hãy cùng xem review về sản phẩm này ở bài viết dưới đây nhé.
    merzy another me the first lipstick


    Đánh giá thiết kế bao bì của son Merzy Another Me The First Lipstick


    Không giống như các sản phẩm khác cùng hãng, em này toát ra vẻ bề ngoài khá trang trọng. Thiết kế dáng vỏ vuông vắn quen thuộc với kích thước nhỏ nhắn. Dòng son Merzy này được bao phủ bởi vỏ màu đen tuyền phủ nhung sang trọng. Phần thân nổi bật nhất là tên thương hiệu.

    Thiết kế phần đóng mở sử dụng nam chân giúp đóng chắc chắn, đảm bảo son không bị bung nắp khắp nơi.


    Kết cấu chất son Merzy Another Me The First Lipstick


    Vừa chạm lên môi, em này đã đem lại cảm giác cực kỳ tuyệt vời. Chất son mướt, ẩm mịn, không bị vón cục khi thoa, cũng không lợn cợn khó chịu. Người dùng có thể dễ dàng di chuyển những đường sắc nét nhất.

     

    Khi swatch thử lên tay, sản phẩm cho một lớp màu mềm mịn, màu son khá đẹp và tiệp vào da. Dạng son lì, không bóng chút nào. Nàng yên tâm trong thành phần của sản phẩm vẫn có đủ dưỡng chất nên không sợ khô môi hay bong tróc nứt nẻ nhé.

    Khả năng giữ màu của sản phẩm


    Em này tiệp vào môi khá tốt. Khi ăn uống son sẽ dây một chút ra thành ly, cốc. Mình thấy phần lòng môi trôi khá nhanh, nhưng vẫn giữ được lớp màu nhẹ. Độ bền màu nằm trong khoảng từ 4 - 6 tiếng.

    Với giá thành rẻ như vậy mà thành phần có chứa chất dưỡng nên cũng không hy vọng quá nhiều vào khả năng lưu màu. Chỉ cần ở mức trung bình quá tuyệt rồi.

    Son Merzy Another Me The First Lipstick màu nào đẹp nhất?


    Màu L1 - Excuse me

    Mở đầu bảng màu son Merzy Another Me The First Lipstick là sắc hồng đất khá dễ đánh, phù hợp với mọi màu da. Em này nghiêng về sự nữ tính, nhẹ nhàng.

    L2 - Look at me

    Sắc hồng cam ngả hồng nhiều hơn. Đây cũng là một màu nhẹ nhàng, khá tươi sáng. Nếu nàng đang tìm kiếm một màu son để trang điểm tự nhiên hàng ngày, giúp gương mặt rạng rỡ như nắng mai thì hãy thử gam này nhé.
    Son Merzy Another Me The First Lipstick

     

    L3 - Catch me

    Gam hồng san hô khá kén da. Tuy nhiên, đây lại là màu được giới trẻ Hàn Quốc yêu thích trong thời gian gần đây. Em này cực kỳ xinh khi đi cùng nước da trắng sáng. Nhà Merzy đã mix thêm chút đỏ để màu son này trở nên dễ đánh hơn.

    L4 - With me

    Trong bộ sưu tập son Merzy Another Me The First Lipstick thì màu này dễ đánh nhất, hợp với mọi loại da. Đó chính là tông đỏ thuần tươi tắn, khá nổi bật. Sắc đỏ đậm sẽ giúp nàng trở nên quyến rũ hơn.
    Son Merzy Another Me The First Lipstick

     

    L5 - Kiss me

    L5 là tông đỏ tươi rạng rỡ. Màu này đã hot trong một thời gian dài, đến nay vẫn được rất nhiều chị em yêu thích.

    L6 - Follow Me

    Sắc đỏ cam rạng rỡ là một màu có khả năng nâng tông da rất tốt. Sự hòa trộn giữa đỏ, cam thêm chút ánh hồng sẽ giúp gương mặt thu hút mọi ánh nhìn, trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn. Nàng có thể dùng em này mà không cần makeup vẫn xinh nhé.
    Son Merzy Another Me The First Lipstick

     

    L7 - Pick me

    L7 trong bảng màu son Merzy Another Me The First Lipstick là tông hồng cánh sen. Đây là màu rất kén da. Chỉ thích hợp với những cô nàng có làn da trắng sứ. Với những người da trung bình sáng có thể dùng để tô lòng môi cũng khá xinh.

     

    L8 - Hug Me

    Cam san hô là một tông mới lạ. Đây là gam màu tươi mới nhưng không đậm. Em này cũng là một màu đáng để trải nghiệm, làm mới bản thân.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét