Review son tint bóng Merzy Aurora Dewy Tint, màu nào đẹp nhất?

Review son tint bóng Merzy Aurora Dewy Tint, màu nào đẹp nhất?

Trào lưu dùng son tint bóng trong thời gian gần đây đang HOT trở lại. Sự đặc biệt của loại son này là giúp đôi môi trở nên căng mọng, tràn đầy sức sống. Nếu nàng đang không biết tìm cho mình dòng son nào phù hợp thì hãy thử Merzy Aurora Dewy Tint 3 trong 1 nhé. Đây là dòng son bóng nhũ mang nhiều màu xinh xắn, cùng Bo Beautyy tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.

    Giới thiệu về thương hiệu Merzy


    Merzy là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc có nhiều sản phẩm trang điểm tốt với giá cả phải chăng dành cho giới trẻ. Merzy luôn hướng tới làm nổi bật vẻ đẹp riêng của mỗi cô gái chứ không đi theo một tiêu chuẩn chung nào cả.
    Merzy Aurora Dewy Tint

     

    Điều làm nên thành công của thương hiệu là Merzy bắt khá nhanh xu hướng hiện thời. Mỗi sản phẩm đều có chất riêng, bắt mắt từ diện mạo. Trong đó, nổi bật nhất là các dòng son có giá bình dân, hợp với mọi đối tượng.

    Thiết kế bao bì của son Merzy Aurora Dewy Tint

    Diện mạo của sản phẩm cực kỳ ấn tượng, chắc chắn nàng sẽ bị thu hút khi lần đầu tiên nhìn thấy. Merzy Aurora Dewy Tint được bao phủ bởi sự lấp lánh ánh cầu vồng. Chủ đạo là gam tím mộng mơ. Có thể thấy ở bộ sưu tập lần này, Merzy khá chú trọng đến thiết kế diện mạo.


     
    Thỏi son trong veo có dạng hình trụ bầu dục khác với hình dáng trụ tròn thường thấy ở các dòng son khác. Vỏ son tím hologram ánh bạc cùng với phần thân in tên hãng tạo dấu ấn đặc biệt.

    Nắp nhựa trong suốt, lung linh tựa như viên pha lê. Cọ thiết kế hơi vát xéo nhẹ giúp thao tác thoa son bóng chuẩn xác hơn. Điểm khiến mình ấn tượng nhất là tone tím mộng mơ trong veo lấp lánh, mê đắm từ lần đầu tiên chạm mắt.

    Bảng màu son Merzy Aurora Dewy Tint


    Màu DT1 Rose Rain: sắc hồng san hô

    Mở đầu bảng màu là sắc hồng nữ tính, nhẹ nhàng tựa như cánh hoa đào. Với màu son này, nàng có thể dùng trên mặt mộc hoặc trang điểm theo phong cách dịu dàng, tự nhiên. Hãy kết hợp cùng những trang phục nữ tính sẽ rất phù hợp đấy. Nếu nàng muốn nổi bật hơn thì hãy mix thêm cùng một màu son đậm khác nhé.
    DT1 Rose Rain

     

    Màu DT2 Nomade Coral: cam san hô

    Cam san hô của bộ sưu tập Merzy Aurora Dewy Tint là một sắc ấm được tạo nên từ tông cam và đỏ. Màu son này sẽ hơi khó đánh một chút. Nó có thể làm xỉn màu da và xuống men răng. Khác DT1, DT2 dễ dàng phối với nhiều phong cách khác nhau.
    DT2 Nomade Coral

     

    Màu DT3 Amber Wave: cam nâu hổ phách

    Tiếp tục là một tông cam giúp gương mặt thay đổi trở nên tràn đầy sức sống. Thoạt nhìn DT3 khá giống với DT2. Tuy nhiên, DT3 có phần tươi và có sắc cam nhiều hơn so với nâu. Merzy đã khéo léo điểm thêm chút tông vàng để màu son này thêm phần rạng rỡ hơn.
    DT3 Amber Wave

     

    Màu DT4 Mapple Moment: đỏ gạch

    Sắc đỏ gạch dù ở bộ sưu tập nào cũng tạo nên cơn sốt đặc biệt. Nhờ chất son bóng mà màu DT4 Mapple Moment càng trở nên nổi bật, căng mọng hơn. Sắc đỏ nâu trầm đậm vừa đủ, có khả năng nâng tông da rất tốt. Không những vậy, nhờ sắc nâu có trong màu son nên làm trắng men răng cho người thoa.

    Màu DT5 Vintage Sunset: đỏ hồng

    Đỏ hồng không trầm cũng không tươi, thích hợp với những cô nàng đam mê son MLBB. Tỉ lệ đỏ nổi trội hơn hồng giúp màu son trở nên dễ đánh. Khi lên muôi khá tươi trẻ, xinh xắn, toát ra chút nữ tính. Đỏ hồng hợp với mọi loại da nên nàng hãy thử trải nghiệm nhé.
    DT5 Vintage Sunset

     

    Màu DT6 Seiren Red: đỏ cam

    Sắc đỏ cam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, dù ở mùa hè hay mùa đông vẫn được chị em vô cùng yêu thích. Đỏ cam giúp gương mặt trở nên bừng sáng, tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, em này có thể gây xỉn men răng nên nàng hãy lưu ý nha.
    DT6 Seiren Red

     

    Màu DT7 Mystic Mauve: đỏ mận

    Sắc đỏ được pha thêm chút tím sẽ trở thành một màu cực kỳ trendy. Sắc hồng mận Mystic Mauve sẽ giúp cô nàng trở nên cá tính, cuốn hút mọi ánh nhìn. Em này nghiêng nhiều về tone lạnh, nàng không sợ tái da đâu nhé bởi tỉ lệ tím có chứa trong màu DT7 khá ít.
    DT7 Mystic Mauve

     

    Màu DT8 Fantasia Rose Shine: đỏ hồng trầm

    Nhìn sắc của DT8 khá giống với DT5 nhưng được thêm một chút nhũ bạc li ti để nổi bật hơn. Màu này cực kỳ thích hợp với những nàng có tone da ấm.
    DT8 Fantasia Rose Shine

     

    Màu DT9 Fantasia Sunshine: cam nâu cháy

    Cam nâu cháy trong thời gian gần đây được rất nhiều chị em chú ý. Sắc cam tươi mới cùng đỏ cuốn hút với chút nâu trầm nhẹ tạo nên một gam màu hoàn hảo. Thêm vào đó, Merzy đã điểm thêm chút nhũ vàng lấp lánh khiến môi nàng thêm quyến rũ hơn.
    DT9 Fantasia Sunshine

     

    Son Merzy Aurora Dewy Tint có tốt không?


    Chắc hẳn nhiều cô nàng sẽ thích mê ngay từ diện mạo là tone tím mộng mơ trong trẻo. Từng chi tiết từ nắp son, vỏ son đến phần cọ đều ấn tượng.

    Về chất son, em này có dạng lỏng nhẹ giống kiểu dạng gel. Cảm giác đầu tiên trên môi là sự mát nhẹ, mượt mà, dù bóng nhưng vẫn không để lại sự bết dính chút nào. Lớp tint tiệp môi khá tốt. Nếu nàng muốn giúp đôi môi ấn tượng hơn có thể dùng màu DT8 và DT9 có thêm các hạt nhũ li ti lấp lánh.

     

    Khả năng lên màu thì tùy thuộc vào nền môi của mỗi người. Tất nhiên những bạn da môi thâm nhiều sẽ khó lên màu hơn. Ngoài ra, những màu son nhạt sẽ khó lên màu hơn những tông đậm .

     

    Về mùi hương, em này có hương thơm tựa như thỏi socola ngọt ngào, khá thích. Khi thoa, lớp bóng sẽ ở phía trên còn bên dưới là lớp son tint nên khi ăn uống không bị dây lên thành ly cốc.

    Vì là son bóng nên độ bám màu khá kém, chỉ khoảng 3 - 4 tiếng, lớp bóng khá dễ mất nếu ăn uống.

    Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của son Merzy Aurora Dewy Tint

    Ưu điểm
    • Thiết kế xinh xắn, mới lạ
    • Giá thành rẻ
    • Mùi hương socola khá thơm
    • Lớp finish bóng trong suốt giúp đôi môi căng mọng tràn đầy sức sống
    • Ánh nhũ lấp lánh
    • Dưỡng ẩm tốt

    Nhược điểm
    • Độ bám màu chỉ tầm 3 - 4 tiếng
    • Khả năng lên màu phụ thuộc vào nền môi

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét