Review son Merzy M2 là màu gì? Tại sao lại được yêu thích đến vậy?

Review son Merzy M2 là màu gì? Tại sao lại được yêu thích đến vậy?

Merzy là một thương hiệu mới ra mắt vào năm 2016 tại Hàn Quốc. Tuy chỉ có ít tuổi đời hoạt động song thương hiệu này đã đạt được những tiếng vang không hề nhỏ chút nào. Bộ sưu tập Merzy Bite The Beat Mellow Tint vừa mới ra mắt đã khiến cộng đồng làm đẹp “sôi sục”. Trong đó, son Merzy M2 là tông màu HOT nhất, nằm trong top best seller của hãng. Hãy cùng BoBeautyy đi khám phá về em son này thôi nào.

    Vài nét về thương hiệu son Merzy M2

    Son môi là một trong những vật không thể thiếu đối với mỗi chị em, nó có thể thay đổi rõ một gương mặt trở nên có thần thái hơn. Ngoài các thương hiệu như 3CE, Black Rouge, Innisfree,.. thì cái tên Merzy cũng được nhắc đến rất nhiều. Mỗi khi thương hiệu này cho ra mắt một dòng son đều nhận về sự quan tâm đặc biệt của chị em.
    Son Merzy M2
    Son Merzy M2


    Các dòng mỹ phẩm của Merzy nói chung đều có giá thành phải chăng, chất lượng tốt. Đặc biệt là các loại son được update liên tục các màu son mới siêu trendy, hấp dẫn. Đó cũng là điều làm nên thành công của thương hiệu Merzy.

    Tuy Merzy là một thương hiệu vẫn còn non trẻ song đã đạt được nhiều thành tựu đáng nể, có chỗ đứng vững chắc trong lòng phái nữ. Mỗi bộ sưu tập son Merzy đều có một nét đẹp riêng đặc biệt. Son Merzy phù hợp với mọi đối tượng, mọi độ tuổi, người dùng có thể dễ dàng chọn được màu son mình yêu thích nhất.

    Nhờ sự nhạy bén bắt kịp xu hướng cùng chú trọng kỹ về diện mạo và chất lượng sản phẩm lên son Merzy liên tục “cháy hàng”. Trong đó, son Merzy M2 của bộ sưu tập Merzy Bite The Beat Mellow Tint được rất nhiều chị em yêu thích.

    Vậy son Merzy là màu gì? Lên màu có đẹp không. Hãy khám phá chi tiết về em này ở dưới đây nhé nàng.

    Son Merzy M2 là màu gì? Có đẹp không?


    Merzy M2 là màu son nằm trong bộ sưu tập mới ra mắt là Merzy Bite The Beat Mellow Tint - tiếp nối thành công của các phiên bản trước. Merzy M2 Jane Chili là sắc đỏ nâu trầm ánh vàng được tạo nên từ sự phối màu đặc biệt theo tỉ lệ hoàn hảo của nhà Merzy.

    Điểm ấn tượng của M2 là được bổ sung thêm sắc vàng để tạo sự mới lạ, tăng thêm sự thu hút cho màu son. Tông này được hòa trộn từ sắc đỏ, nâu và vàng nghiêng về tông nâu và ánh vàng nhiều hơn màu Mahogany M1.
    Son Merzy M2

     

    Nhờ vậy mà Merzy M2 có độ trầm vừa phải, khá dễ dùng, ngay cả mặt mộc màu son này cũng sẽ giúp nàng tỏa sáng. Đặc biệt, Merzy M2 khá “nịnh’’ da đó nha nàng và làm trắng men răng. Tuy nhiên sắc hơi trầm nên khi makeup nên cẩn thận chọn những tông màu mắt, má sáng và tươi một chút nếu không sẽ hơi dữ đấy.

    Không phải ngẫu nhiên mà em này lại Hot đến vậy.Bởi màu son này phù hợp với rất nhiều loại da, dù đánh full môi hay lòng môi đều sành điệu, nổi bật. Nhờ sắc vàng mà son đã giảm bớt đổ trầm để nâng tông da tốt hơn.

    Son Merzy M2 có tốt không?

    Thiết kế bao bì của em này dường như không có sự cải tiến quá nhiều so với phiên bản trước, chỉ thay đổi về màu nền trùng với màu thật của chất son. Hãng vẫn lựa chọn kiểu dáng trụ tròn lùn lùn nhỏ nhắn. Chạy dọc thân là dòng chữ Merzy nổi bật tên thương hiệu. Nhờ phủ cùng màu với sắc son thật giúp người dùng dễ dàng chọn lựa màu hơn mà không cần nhìn thông tin sản phẩm.

    Chất son dạng kem lì mềm xốp vừa phải, khá dễ tán, lên môi mềm ướt. Chỉ cần chờ thời gian ngắn là em này đã set cố định tạo lên một lớp màu tự nhiên, không phụ thuộc nền môi.
    Son Merzy M2

     

    Về mùi hương, sản phẩm có mùi hương trái cây khá nồng. Tùy theo cảm nhận của mỗi người, mình thì khá thích mùi hương này. Vậy nên nó có thể gây khó chịu với những cô nàng không thích mùi hương liệu.

    Thành phần chứa một số dưỡng chất giúp đôi môi ẩm mịn, dễ chịu, không gây căng tức, khô ráp. Khi ăn uống, lớp son Merzy M2 sẽ dây một chút ra thành ly cốc. Thời gian bám màu khoảng 4 - 5 tiếng đồng hồ.

    Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của son Merzy M2

    Ưu điểm
    • Giá thành phải chăng
    • M2 dễ đánh, “nịnh” da và làm trắng men răng
    • Chất son kem mịn và xốp
    • Khả năng lên màu tốt
    • Độ bám màu từ 3 - 5 tiếng

    Nhược điểm:
    • Diện mạo chưa thực sự ấn tượng

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét