Review son Merzy M4 Bian Rose: sắc tím mận pha nâu cuốn hút

Review son Merzy M4 Bian Rose: sắc tím mận pha nâu cuốn hút

Merzy là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Tuy chỉ mới chính thức trình làng vào năm 2016 nhưng hãng đã có nhiều sản phẩm chất lượng vượt trội hơn một số sản phẩm của thương hiệu hãng. Trong đó không thể thiếu bộ sưu tập Merzy Bite The Beat Mellow Tint vừa mới ra mắt đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ chị em. Son Merzy M4 Bian Rose là một màu toát ra sự thu hút đặc biệt. Cùng BoBeautyy đi khám phá chi tiết về dòng son này thôi nào.

    Đôi nét về thương hiệu Merzy


    Son môi là vật mà bất kỳ chị em nào cũng sở hữu ít nhất 1 thỏi. Chọn được loại son tốt, có màu đẹp sẽ giúp nàng trở nên xinh đẹp, tự tin hơn khi ra ngoài. Bên cạnh các thương hiệu đình đám như 3CE, Romand, Black Rouge,.. thì cái tên Merzy cũng được rất nhiều chị em yêu thích. Mỗi khi Merzy trình làng một bộ sưu tập son mới đều nhận về những phản hồi tích cực từ chị em. Một số màu son trở thành bestseller của hãng.
    Son Merzy M4
    Son Merzy M4



    Điểm nổi trội có ở Merzy là giá thành các dòng son của hãng đều khá rẻ, phù hợp với túi tiền của học sinh sinh viên, thêm vào đó là chất lượng tốt cùng diện mạo hấp dẫn. Mỗi một dịp, Merzy lại update thêm những màu son mới cực kỳ hấp dẫn, siêu trendy. Đó cũng là lý do Merzy đã để lại một dấu ấn đặc biệt trong lòng phái nữ.

    Merzy luôn nhạy bén với xu hướng hiện thời, chú trọng đầu tư trong diện mạo cũng như chất lượng sản phẩm. Vậy lên một số màu son Merzy liên tục “cháy hàng”. Trong đó không thể thiếu son Merzy M4 của bộ sưu tập Merzy Bite The Beat Mellow Tint. Hãy cùng khám phá nét đặc biệt của em son này ngay dưới đây thôi nào.

    Son Merzy M4 là màu gì? Lên màu đẹp không?


    Merzy M4 là màu son nằm trong bộ sưu tập Merzy Bite The Beat Mellow Tint mới ra mắt trong thời gian gần đây, tiếp nối thành công của đàn chị đi trước.

    Son Merzy M4 Jane Chili là sắc tím mận pha nâu siêu cuốn hút. Màu son này khá HOT trong dạo gần đây. Khác với những màu sắc nhẹ nhàng khác, son Merzy M4 đậm chất cá tính và độc đáo. Sắc tím mận lạnh cuốn hút điểm thêm chút nâu giúp cô nàng thể hiện cá tính, chất riêng của mình khi sử dụng. Đặc biệt, tông này giúp nổi bật tone da khác tốt, làm trắng men răng. Tuy nhiên, với sắc này nàng nên trang điểm kỹ để không làm da bị xỉn màu nhé. Còn nếu sử dụng trên mặt mộc thì chỉ hợp với nàng da thật trắng.
    Son Merzy M4



    Thay vì dùng những gam màu quen thuộc như đỏ thuần, hồng, cam thì sao nàng không thử trải nghiệm màu này để thay đổi diện mạo bản thân mới hơn nhỉ. Đó cũng là một ý kiến không tồi chút nào.

    Son Merzy M4 có tốt không?


    Về thiết kế bao bì, Merzy vẫn đi theo diện mạo của phiên bản cũ, không có gì thay đổi nhiều. Vẫn là hình dáng trụ tròn nhỏ nhắn quen thuộc thường thấy ở các dòng son kem lì Hàn Quốc. Màu sắc đã được thay đổi trùng với màu son bên trong, điều này giúp người dùng dễ dàng chọn lựa được tông màu một cách đơn giản. Phần thân in tên thương hiệu Merzy nổi bật.

    Mình khá thích chất son của sản phẩm. Dạng kem lì mềm xốp, swatch lên tay thấy mượt và mịn. Son dễ tán trên môi, tiệp tốt và em này không phụ thuộc vào nền môi đâu nhé nàng. Sau khi thoa chờ khoảng vài chục giây, lớp son sẽ bắt đầu set cố định trên môi.
    Son Merzy M4

     

    Về mùi hương, cảm nhận hơi nồng mùi hương trái cây một chút. Tùy theo cảm nhận riêng của mỗi người sẽ thích hoặc không thích mùi hương của sản phẩm này. Còn mình thì thấy khá thích hương trái cây. Vậy nên, những bạn dị ứng hoặc khó chịu với mùi hương liệu nên cẩn thận nhé.

    Trong bảng thành phần của son Merzy có khá nhiều chất dưỡng môi, giúp đôi môi luôn mềm mịn, không gây căng tức khó chịu. Nếu ăn uống, son dễ bị dính ra viền ly cốc. Thời gian bám màu rơi vào khoảng 4 - 5 tiếng đồng hồ.

    Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của son Merzy M4

    Ưu điểm:
    • Chất son mềm mịn, xốp nhẹ
    • Màu M4 khá đặc biệt
    • Khả năng lên màu tốt, cho một lớp chuẩn từ ngay lần quẹt đầu tiên
    • Độ bám màu vào khoảng 3 - 5 tiếng.

    Nhược điểm:

    • Chưa có sự đổi mới về thiết kế bao bì

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét