Review son Merzy M5 là màu gì? Khả năng lên màu, giữ màu có tốt không?

Review son Merzy M5 là màu gì? Khả năng lên màu, giữ màu có tốt không?

Một thương hiệu đến từ Hàn Quốc đang được chị em cực kỳ có cảm tình mà Merzy. Thương hiệu này mang đến các dòng son “mê ly” với những màu sắc cuốn hút, nổi bật. Bởi vậy mà dù Merzy chỉ mới thành lập được vài năm trở lại đây đã đạt được các thành tựu nổi bật. Điển hình là bộ sưu tập Merzy Bite The Beat Mellow Tint mới trình làng trong thời gian gần đây. Trong đó, son Merzy M5 Hey Candy nhận được rất nhiều sự yêu thích. Hãy cùng BoBeautyy đi khám phá chi tiết về sản phẩm này ngay thôi nào.

    Giới thiệu về thương hiệu son Merzy M5

    Son môi đã trở thành một loại mỹ phẩm không thể thiếu đối với con gái. Nhờ có son môi mà gương mặt trở nên rạng rỡ, giúp nàng tự tin hơn khi ra ngoài. Hàn Quốc có nhiều thương hiệu đình đám như Black Rouge, 3CE, Innisfree,... Và mới đây không thể thiếu cái tên Merzy với những dòng son tuyệt đẹp, nhận được nhiều sự khen ngợi từ cộng đồng làm đẹp.
    Son Merzy M5
    Son Merzy M5

     

    Mỗi dòng mỹ phẩm của Merzy đều được hãng chăm chút từng chi tiết từ thiết kế bao bì đến chất lượng sản phẩm. Tuy vậy, mức giá của các sản phẩm đều khá rẻ so với những thương hiệu khác. Đặc biệt, những thỏi son Merzy luôn được cập nhật về diện mạo đặc sắc hơn cùng với nhiều màu son trendy, hấp dẫn. Đó cũng là lý do khiến Merzy chinh phục được nhiều chị em đến vậy.

    Một thương hiệu non trẻ nhưng biết nắm bắt xu hướng, cho ra đời những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng, Merzy đã đạt được nhiều tiếng vang trong lĩnh vực mỹ phẩm. Mỗi bộ sưu tập son môi đều toát ra sức hút đặc biệt, mới lạ, bảng màu đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng, độ tuổi khác nhau. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được gam màu mình yêu thích.

    Son Merzy M5 cũng là một trong những màu son được nhiều chị em yêu thích. Nằm trong bộ sưu tập Merzy Bite The Mellow Tint. Không dài dòng nữa, chúng ta hãy cùng đi khám phá chi tiết về em son này ở dưới đây nhé.

    Son Merzy M5 là màu gì? Lên màu có đẹp không?


    Son Merzy M5 là một màu trong thuộc bộ sưu tập Merzy Bite Mellow tint mới ra mắt trong thời gian gần đây. Bộ sưu tập này đã kế thừa những ưu điểm nổi trội từ những phiên bản cũ.

    Son Merzy M5 Hey Candy là sắc cam ánh đỏ tươi tắn như viên kẹo ngọt ngào đầy màu sắc. Khi diện màu son này, gương mặt sẽ ngay lập tức trở nên tỏa sáng hơn. Sự pha trộn theo tỉ lệ hoàn hảo giữa tông cam và đỏ đã tạo ra một gam màu đẹp mắt, ấn tượng, phù hợp với mọi màu da.
    Son Merzy M5

     

    Đỏ cam gạch nổi bật, rạng rỡ và tươi tắn. Hai sắc tổ đỏ và cam trong màu son này được cân bằng nên có thể dùng với bất kỳ tông da nào. Không những vậy, sắc đỏ cam còn giúp bật tone da. Nàng có thể tự tin sử dụng màu này ngay cả khi không Makeup.

    Dù là kiểu thoa lòng môi hay thoa full môi đều xinh xắn, một lớp son mỏng là đủ khiến đôi môi tràn đầy sức sống, tươi tắn cả ngày dài. Hơn nữa, với gam này nàng có thể dễ dàng makeup với nhiều style khác nhau từ nhẹ nhàng tới cá tính, năng động.

    Son Merzy M5 có tốt không?


    Thiết kế bao bì của son Merzy M5 không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước đó. Nhà sản xuất chỉ chỉnh sửa tông nền trùng với màu son thật bên trong giúp người dùng dễ dàng nhận biết được các màu hơn. Thiết kế kiểu dáng hình trụ tròn thường thấy ở các dòng son kem lì của Hàn Quốc. Phần thân chạy dọc là chữ Merzy tên thương hiệu nổi bật.

    Chất son mềm xốp, dễ tán và tiệp nhanh chóng ngay tức khắc. Dạng son kem trượt dễ dàng và nhẹ tênh, không gây nặng môi chút nào. Sau khi thoa, nàng hãy chờ một chút thời gian để lớp son cố định, tiệp vào môi tự nhiên.
    Son Merzy M5

     

    Mùi hương của son Merzy M5 là hương trái cây khá rõ. Tùy theo cảm nhận của từng người thích hoặc không thích mùi hương này. Còn mình thì thấy khá ưng hương trái cây. Đối với những người bị dị ứng hương liệu hoặc khó chịu với mùi hương nên cân nhắc sử dụng.

    Bảng thành phần được bổ sung thêm một số dưỡng chất giúp đôi môi được dưỡng ẩm, mềm mịn khi sử dụng. Cảm nhận sau khi thoa một thời gian dài, môi vẫn khá ẩm mịn, không bị khô hay căng tức khó chịu chút nào.

    Về độ bám màu, son Merzy bám tốt trong khoảng 4 - 5 giờ đồng hồ. Khi ăn sẽ dây một chút ở thành ly cốc. Mình thường mang theo thỏi son để trong túi lấy ra dặm nhẹ lại sau khi ăn.

    Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của son Merzy M5


    Ưu điểm:
    • Chất son mềm mịn, dễ tán, không gây nặng môi
    • Giá thành phải chăng
    • Màu son M2 khá tươi tắn, dễ đánh, dễ makeup với nhiều kiểu khác nhau
    • Thời gian lưu màu trong khoảng 3 - 5 tiếng

    Nhược điểm:

    • Thiết kế bao bì vẫn chưa nổi bật quá nhiều so với phiên bản trước

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét