Review son Merzy The First Velvet Lip Tint Season 3 Blue (Vỏ Xanh)

Review son Merzy The First Velvet Lip Tint Season 3 Blue (Vỏ Xanh)

Son kem lì Merzy Season 3 vừa khi trình làng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của chị em. Ấn tượng ngay từ thiết kế diện mạo là sắc xanh vân đá cẩm thạch không trùng lặp với bất kỳ diện mạo của một dòng son nào khác. Cùng đi review chi tiết về Merzy The First Velvet Lip Tint Season 3 Blue Vỏ xanh, bảng màu son qua bài viết này nhé nàng.

    Thiết kế bao bì siêu “lung linh”, hút mắt

    Khác với các dòng son kem khác, em này được thiết kế dạng trụ vuông góc, tráng bóng bẩy đi theo tông màu chủ đạo là ombre xanh blue, phần nắp son ánh bạc toát lên vẻ sang trọng, tinh tế. Thật quá xuất sắc cho một thỏi son drugstore. Chắc chắn nàng sẽ bị mê hoặc từ lần đầu tiên chạm mắt.
    Merzy The First Velvet Lip Tint Season 3
    Merzy The First Velvet Lip Tint Season 3


    Tên thương hiệu Merzy được in ở phần thân son như một điểm nhấn nổi bật. Vặn nắp nàng sẽ thấy cọ thẳng, nhỏ gọn, dễ lấy son để thoa lên môi. Tuy không nhiều họa tiết nhưng em này vẫn nổi bật bởi màu xanh đậm mới lạ đi theo kiểu ombre.

    Swatch full bảng màu son Merzy The First Velvet Lip Tint Season 3 Blue vỏ xanh


    Đây là một phiên bản giới hạn trong bộ sưu tập son Merzy The First Lip Tint Season 3. Bảng màu đều là những tông đậm siêu trendy, có khả năng nâng tông da cực tốt. Nàng cùng khám phá dưới đây nhé.

    Màu V13 Amition: cam nude trầm

    Sắc cam nude sẽ giúp làn da nổi bật hơn, không khiến da bị nhợt nhạt. Em này khá thích hợp với làn da của người châu Á. Kết cấu son nhẹ như tơ, bám môi tốt, cho khả năng lên màu chuẩn từ lần thoa đầu tiên. Cam nude trầm vừa phải, không khiến nàng bị quá dừ, tạo cho đôi môi sự quyến rũ, cá tính. Tông này phù hợp với mọi màu da, dù là da trắng hay nước da ngăm đều đẹp.

    Màu V14 Passion: sắc hồng đất

    Hồng đất hay màu cánh hoa hồng khô khá nhẹ nhàng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn mình trông chững trạc, trưởng thành. Ngoài ra, V14 còn toát ra sự nữ tính. Khi lên môi, em này sẽ ngả sang màu tím một chút nên không làm kén tone da. Với tông này, nàng nên thoa full môi sẽ đẹp hơn.
    bảng màu son Merzy The First Velvet Lip Tint Season 3

     

    Màu V15 Challenge: sắc cam nâu đất

    Cam nâu đất được tạo nên từ tone cam và nâu theo tỉ lệ ngang bằng. Màu son này không quá tươi mà nghiêng vè sắc trầm ấm nhiều hơn. Sắc cam nâu đất khá dễ đánh, cực kỳ nâng tông da nên những nàng có màu da trung bình sáng hãy thử nhé. Nếu muốn mình trở nên cá tính, sang chảnh thì hãy makeup đậm đà một chút.

    Màu V16 Independence: đỏ chili

    Đỏ chili đang “sốt xình xịch” suốt thời gian qua. Lý do gam màu này khiến chị em yêu thích đến vậy là vì khả năng tone da cực kỳ tuyệt vời. Hơn thế nữa, tông này còn rất dễ phối đồ. Sắc đỏ quyến rũ hòa cùng chút cam tươi và nâu trầm ấm tạo thành một tông dễ đánh, giúp bừng sáng cả khuôn mặt.

    Màu V17 Confidence: đỏ gạch

    Nếu đỏ chili đang khiến chị em mệt thì sắc đỏ gạch cũng không kém phần. V17 nhiều sắc nâu và sắc cam hơn nên toát ra sự cá tính, năng động. Độ trầm và độ tươi vừa phải giúp nổi bật làn da trắng sáng. Tông này khá dễ đánh, nàng có thể tùy chỉnh độ đậm nhạt theo ý muốn của mình.

     

    Màu V18 Diversity: nâu socola

    Gam nâu socola là tông trầm nhất trong bảng màu son Merzy The First Lip Tint Season 3. Sắc nâu lạnh nếu kết hợp cùng makeup đậm sẽ khiến nàng trở nên quyến rũ, cá tính, có phần phá cánh. Tuy nhiên, nàng chỉ nên dùng màu này khi trang điểm thôi nhé, nếu dùng trên mặt mộc trông sẽ già hơn trước tuổi đó.

    Review son Merzy The First Lip Tint Season 3 có tốt không?


    Phiên bản giới hạn khiến chị em không thất vọng chút nào bởi diện mạo mới lạ, ấn tượng. Chất son đã được cải tiến hơn so với các phiên bản trước đó. Điều mình thích nhất ở em này là thiết kế bao bì đẹp mắt. Bảng màu đều là những tông dễ đánh.

    Chất son được bổ sung một lượng dưỡng nhiều hơn giúp môi khô bị khô, không lộ rõ viền môi. Mở nắp cảm nhận mùi hương nhẹ, thoang thoảng khá thơm. Những nàng bị khó chịu với mùi hương vẫn có thể chấp nhận được, không làm quá khó chịu đâu nhé.

     

    Độ bám màu của phiên bản này khá tốt, dạng kem mượt mịn bền lâu tới 6 giờ đồng hồ. Khi ăn uống sẽ hơi dính một chút son ở thành ly cốc.

    Nói tóm lại, ở season này đã được cải tiến về chất son và bổ sung thêm một số thành phần dưỡng. Nàng hãy thử trải nghiệm Merzy The First Lip Tint Season 3 nhé, quá tốt so với giá tiền.

    Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của son Merzy The First Lip Tint Season 3 Blue vỏ xanh


    Ưu điểm:
    • Son Merzy vỏ xanh có diện mạo cực kỳ ấn tượng, bắt mắt
    • Bổ sung nhiều dưỡng chất hơn
    • Dòng velvet tint nên khả năng bám màu khá tốt
    • Giá thành phải chăng
    Nhược điểm:
    • Bảng màu chưa thực sự đa dạng, khác biệt so với phiên bản trước

    Son Merzy The First Lip Tint Season 3 giá bao nhiêu?

    Nhìn chung, các dòng son Merzy đều có giá khá bình dân. Merzy The First Lip Tint Season 3 cũng vậy, hiện tại có mức giá khoảng 250.000 VNĐ. Vì em này khá hot nên nàng dễ dàng tìm mua được ở các cửa hàng mỹ phẩm, trên trang thương mại điện tử.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét