Review son Merzy V16 là màu gì? Khả năng lên màu, giữ màu tốt không?

Review son Merzy V16 là màu gì? Khả năng lên màu, giữ màu tốt không?

Son Merzy V16 là một trong những tông “cháy hàng” trong bảng màu son Merzy The First Velvet Tint. Đánh dấu bước trở lại ngoại mục, giữ vững vị thế trong lòng người dùng của thương hiệu Merzy.

Son Merzy V16 là màu gì? Lên màu đẹp không? Liệu có nên rinh em này về tủ đồ makeup của mình? Cùng Bo Beautyy giải đáp thắc mắc ở bài viết dưới đây nhé.

    Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Merzy

    Son môi là một vật cực kỳ quan trọng đối với mỗi chị em. Bên cạnh các cái tên quen thuộc như Black Rouge, 3CE, Innisfree,.. thì dạo gần đây những dòng son Merzy được cộng đồng làm đẹp đặc biệt quan tâm ở chất lượng tuyệt vời đi đôi với giá cả phải chăng.
    son merzy v16
    Son Merzy V16 là màu gì?

     Merzy là một thương hiệu non trẻ của Hàn Quốc mới thành lập từ năm 2016. Dù vậy, thương hiệu này vẫn đạt được nhiều thành công vang dội, có cho mình chỗ đứng vững chắc trên thị trường mỹ phẩm. Trong đó, các bộ sưu tập son Merzy luôn có sức hút đặc biệt, trở thành một trong những sản phẩm HOT nhất trong suốt thời gian qua.

    Nhờ sự nhạy bén trong xu hướng hiện thời cùng giá cả phải chăng mà son Merzy liên tục “cháy hàng”, bảng màu siêu ấn tượng với những gam màu mê luyến bất kỳ ai. Đặc biệt là dòng son Merzy The First Velvet Tint mới của hãng. Trong đó có Merzy V16 được yêu thích hơn cả.

    Đây là màu gì mà HOT đến vậy. Cùng khám phá chi tiết, đi tìm hiểu lý do khiến V16 đang rất được lòng giới trẻ dưới đây nhé.

    Son Merzy V16 là màu gì? Có đẹp không?

    V16 là tông màu thuộc bộ sưu tập son Merzy The First Velvet Tint Season 3 vỏ đỏ và phiên bản giới hạn vỏ xanh. Nhiều người vẫn gọi với cái tên ngắn gọn là Merzy V16 - Independence. Đây là sắc đỏ chili cổ điển được Merzy bổ sung thêm chút nâu tạo sự thu hút và cá tính hơn. 

    Khi sử dụng gam màu này, nàng không lo bị lỗi thời đâu nhé. Bởi vì mình thấy đỏ chili đã được yêu thích từ cách đây rất lâu rồi, đến nay vẫn được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng. Có lẽ cũng một phần bởi vì em này có khả năng tôn da tốt, giúp gương mặt trở nên có nét, tươi xinh hơn.

     

    Ngoài ra, với Merzy V16, nàng có thể makeup theo nhiều style khác nhau từ tiểu thư kiều diễm đến phá cách cá tính. Màu son không bao giờ bị lỗi mốt, cực kỳ dễ đánh, ngay cả mặt mộc dùng màu son này cũng trở nên xinh xắn, rạng ngời hơn.

    Nếu nàng không biết loại da của mình có đặc điểm như thế nào, muốn sử dụng để thoa hàng ngày khi đi làm hay đi chơi thì Merzy V16 đỏ chili là sự lựa chọn tuyệt vời.

    Đó cũng chính là lý do mà cái tên V16 - Independence ra đời với nghĩa “độc lập”: với màu son chili thì bất cứ khi nào nàng cũng có thể tỏa sáng.

    Review son Merzy V16 có tốt không?


    Ở phiên bản mới, thương hiệu Merzy đã cải tiến cả về diện mạo lẫn chất son. Merzy The First Velvet Tint Season 3 từ khi ra mắt đã thống lĩnh thị trường son Hàn đến các quốc gia Châu Á khác.

    Mình khá ưng với chất son này. Cảm nhận chất son mềm xốp, lướt nhẹ tênh trên môi và bám nhanh. Khả năng lên màu của Merzy V16 khá chuẩn ở ngay lần quẹt cọ đầu tiên.
    Merzy The First Velvet Tint Season 3 v16

     

    So sánh bản vỏ đỏ và vỏ xanh thì thấy em vỏ xanh nhỉnh hơn chút xíu về chất son. Ngoài ra, theo hãng đề cập, ở phiên bản vỏ xanh được bổ sung thêm nhiều dưỡng nên mịn mướt hơn.

    Em này dù thoa lòng môi hay full môi đều tuyệt đẹp, bao phủ hết các khuyết điểm, sắc đỏ lên chuẩn rực rỡ lôi cuốn.

    Về mùi hương, Merzy V16 có hương siro nho thơm nhẹ khá dễ ngửi. Tuy nhiên với những bạn dị ứng mùi hương thì vẫn nên cân nhắc nhé?

    Son Merzy V16 có lâu trôi không?


    Không chỉ mình mà bất kỳ ai trước khi mua dòng son nào cũng xem độ bền màu của sản phẩm. Với mức giá bình dân như vậy, độ bền màu của em này ở mức ổn. Merzy V16 có thể lưu giữ màu trên môi trong khoảng 4 - 6 tiếng đồng hồ. Khi ăn uống, lớp son trôi khá nhiều, bị dây một chút trên thành ly cốc.


    Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của son Merzy V16

    Ưu điểm:
    • Thiết kế bao bì đẹp mắt, có 2 phiên bản vỏ đỏ và vỏ xanh
    • Chất son mịn mượt, lên màu tốt
    • Phiên bản vỏ xanh bổ sung thêm độ dưỡng
    • Giá thành rẻ
    Nhược điểm:

    • Khả năng giữ màu chỉ ở mức trung bình từ 4 - 6 tiếng
    • Khi ăn uống sẽ bị dây nhẹ ra miệng ly cốc.

    Son Merzy V16 có giá bao nhiêu?


    Son Merzy V16 nằm trong bộ sưu tập Merzy The First Velvet Tint có giá khoảng 150.000 VNĐ. Em này đang rất HOT nên được bán phổ biến tại các cửa hàng mỹ phẩm, trang thương mại điện tử.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét