Review son Merzy V17 là màu gì? Khả năng giữ màu, lên màu có tốt không?

Review son Merzy V17 là màu gì? Khả năng giữ màu, lên màu có tốt không?

Son Merzy V17 ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ chị em, trở thành một trong những thỏi son HOT nhất hiện nay. Trong bảng màu son Merzy The First Velvet Tint, mỗi một sắc màu đều thể hiện phong cách riêng, mang đến nhiều sắc thái vẻ đẹp khác nhau. Son Merzy V17 là màu gì? Có tốt không? Cùng Bo Beautyy đi review chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

    Giới thiệu về thương hiệu Merzy

    Ra mắt thị trường chỉ mới năm 2016, Merzy được người dùng biết đến với nhiều dòng son giá rẻ, chất lượng. Ngoài ra, hãng còn cho ra nhiều sản phẩm makeup khác như phấn mắt, cushion, son,...
    Son Merzy V17
    Son Merzy V17

     

    Hướng đi của Merzy là đề cao nét đẹp riêng ở mỗi người phụ nữ thay vì đi theo cái đẹp tiêu chuẩn chung. Sản phẩm của hãng không chỉ HOT ở Hàn Quốc mà còn mở rộng ra nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam. Bạn có biết tại sao những dòng son của Merzy chiếm được trái tim người dùng nhiều đến vậy không?
    Đó là vì họ bắt kịp xu hướng hiện thời, mỗi sản phẩm đều kỹ lưỡng đến từng chi tiết từ diện mạo ấn tượng tới bảng màu son siêu thu hút, màu nào cũng mang một nét đặc biệt. Ngoài ra, các sản phẩm của hãng cũng có giá khá bình dân, phù hợp với túi tiền của học sinh sinh viên.

    Bộ sưu tập son Merzy The First Velvet Tint từ khi ra mắt đến nay luôn có những màu son thuộc top bán chạy nhất trên thị trường. Trong đó không thể thiếu son Merzy V17. Bây giờ chúng ta sẽ đi tìm hiểu chi tiết về Merzy V17 ở dưới đây nhé.

    Son Merzy V17 là màu gì? Có đẹp không


    Son Merzy V17 xuất hiện ở cả 2 bộ son Merzy The First Velvet Tint Season 3 Colors Of Youth với vỏ màu đỏ và bảng Holiday Edition màu xanh mát. Cả hai bộ này đều giống nhau ở kết cấu son, bảng màu. Điểm khác biệt là diện mạo và phiên bản xanh được bổ sung thêm một số dưỡng chất giúp son lên môi mềm mịn hơn.

    Son Merzy V17 - Confidence là tông đỏ gạch đang “làm mưa làm gió” trên thị trường, em này được xếp hạng là một trong những màu son được giới trẻ sử dụng nhiều nhất.
    Son Merzy V17

     

    Đỏ gạch của V17 thiên về độ trầm nhiều hơn. Hãng đã tạo ra gam này bằng cách pha trộng tông đỏ, cam, nâu với nhau. Màu cam chỉ hiện một chút khi thoa nhạt. Còn nếu thoa đậm full môi thì nghiêng trầm về đỏ nhiều nhất.

    Đỏ gạch trầm hợp với mọi màu da, siêu “nịnh” da và làm trắng men răng. Dù nàng makeup hay không makeup vẫn có thể sử dụng được màu son này.

    Cảm nhận khi dùng son Merzy V17

    Về chất son

    Kết cấu son dạng xốp mềm, khi lên môi sau vài chục giây sẽ lì và khô lại. Lớp màu không bết dính mà mềm mịn và mướt như dải lụa. Chỉ cần 1 lần dặm là đã bao phủ hết mọi khuyết điểm của môi.

    Ở bộ sưu tập mới này, Merzy đã cải tiến chất son Velvet Tint bằng cách bổ sung thêm một số dưỡng chất để tăng độ ẩm, giúp môi tạo hiệu ứng đầy đặn và căng mọng.
    Bảng màu son Merzy Season 3 vỏ đỏ
    Bảng màu son Merzy Season 3 vỏ đỏ


    Về độ bám màu


    Dù có giá thành bình dân, song độ bám màu của son Merzy V17 không hề tồi chút nào. Thời gian lưu màu của sản phẩm rơi vào khoảng 4 - 6 tiếng đồng hồ. Nếu ăn uống son sẽ chỉ dây và bay chút ít thôi nhé. Nàng hãy đem theo thỏi son bên mình để dặm lại được màu đậm hơn nhé…

    Cảm nhận về màu son


    Merzy V17 là tông đỏ gạch trầm, theo mình biết thì em này khá HOT trong dạo gần đây. Có thể thấy màu V17 nghiêng trầm hơn một số các dòng son đỏ gạch khác. Điểm đặc biệt là Merzy đã thêm chút cam để tăng thêm sự thu hút cho màu son.

    Mình thuộc nước da trung bình sáng, nên khi đánh em này thấy da được nâng tông hơn. Trải nghiệm ở cả trên mặt mộc và khi makeup đều khá hài lòng. Tuy nhiên, nếu thoa quá đậm thì sẽ bị “dừ” trông thấy.

    Ngoài ra, son Merzy V17 còn rất đẹp khi mix với các màu son tươi khác. Lớp màu tiệp và bám chắc không làm lộ vân môi chút nào.

    Tổng quan ưu điểm và nhược điểm của son Merzy V17


    Ưu điểm:

    • Cả 2 phiên bản đều có thiết kế ấn tượng, đẹp mắt
    • Giá cả phải chăng
    • Độ bám màu ở mức khá từ 4 - 6 tiếng
    • Chất son ẩm mịn, mượt mà
    • Khả năng lên màu chuẩn, che phủ khuyết điểm môi tốt
    Nhược điểm:

    • Mùi hương của son hơi nồng một chút.

    Son Merzy V17 có giá bao nhiêu?


    Một màu son siêu yêu, siêu tốt như vậy lại bán với mức giá khá mềm. Cụ thể, son Merzy V17 có giá khoảng 150.000 VNĐ.
    Nàng có thể dễ dàng mua được sản phẩm chính hãng trên Shopee Mall hoặc tại một số cửa hàng mỹ phẩm khác. Tuy nhiên, mình thấy trên Shopee Mall vừa được sản phẩm chính hãng lại có giá khá mềm, nhiều ưu đãi.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét