Review son bóng Romand Juicy Lasting Tint, bảng màu siêu xinh

Review son bóng Romand Juicy Lasting Tint, bảng màu siêu xinh

Bên cạnh bộ sưu tập son lì và son thỏi thì dòng son tint bóng cũng được rất nhiều chị em yêu thích. Đặc biệt là son Romand Juicy Lasting Tint. Chỉ một chút thôi là đôi môi của nàng trở nên khỏe khoắn, căng mọng đầy sức sống. Cùng Bobeautyy review chi tiết về sản phẩm này nhé các nàng.

    Romand Juicy Lasting Tint


    Đôi nét về thương hiệu Romand

    Romand là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được thành lập bởi makeup artist Saerom Min. Những bộ sưu tập son môi của Romand luôn hấp dẫn giới trẻ từ son kem lì, son thỏi đến son tint.

    Các dòng son của Romand có thiết kế khá bắt mắt và nữ tính, chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, hãng còn ra mắt các dòng cushion, phấn má và phấn mắt rất đáng để trải nghiệm.

    Review son Romand Juicy Lasting Tint

    Thiết kế bao bì của sản phẩm

    Thiết kế diện mạo của Romand Juicy Lasting Tint đi theo sự sống động vui tươi của mùa hè với các màu sắc thu hút. Vỏ giấy, màu lọ son đều trùng với màu son thật bên trong. Trên vỏ hộp giấy ghi những thông tin về son, tên sản phẩm là Juicy Lasting Tint đi cùng với một loại trái cây đại diện cho màu son đó.

    Thiết kế của sản phẩm có dáng hình trụ tròn quen thuộc. Nhờ việc đồng màu ở trong và cả ngoài mà người dùng có thể dễ dàng nhận ra màu sắc mình yêu thích, lựa chọn dễ dàng hơn không phải nhìn thông tin ghi trên sản phẩm. Phần cọ son ở bộ sưu mới khác biệt hơn, trở nên dài và vát nhẹ phần đầu khá giống với dòng Black Rouge Mousse Blending giúp người dùng tạo đường nét ở viền môi dễ dàng hơn. Son Romand Juicy Lasting Tint có trọng lượng 5,5g.

    Cảm nhận sau khi sử dụng

    Ngay từ diện mạo của sản phẩm đã hấp dẫn với những gam màu nóng tươi sáng đi cùng chất liệu nhựa bóng khỏe khoắn. Dù là dòng son giá bình dân nhưng vỏ ngoài vẫn cực kỳ thu hút, sang trọng giống như một chiếc kẹo mút ngọt ngào vậy. Phần đầu cọ son cũng được thiết kế tinh tế giúp thao tác sử dụng trên môi dễ dàng hơn.

    Romand Juicy Lasting Tint có chất son tint bóng, mang đến sự căng mọng cho đôi môi đầy sức sống. Chất son mịn, lướt nhẹ trên môi khá mỏng nhẹ. Độ bóng vừa đủ, không tạo cảm giảm dính môi khó chịu đâu nhé.

     

    Khả năng giữ ẩm khá tốt, có thể sử dụng hàng ngày mà không sợ khô môi. Lai giữa son tint và son bóng giúp em này có độ bám màu tốt hơn, nằm trong khoảng 4 - 6 tiếng.

    Bảng màu đều là những tông hot trend, dễ đánh. Một vài tông hơi kén màu da và gây xỉn men răng. Nàng hãy kết hợp với trang điểm để trở nên xinh lung linh hơn nhé.

    Giống như các dòng son bóng khác, em này vẫn có điểm trừ là lớp bóng bay khá nhanh. Nhưng nàng yên tâm là vẫn giữ lại lớp màu nên không khiến môi bị nhợt nhạt quá đâu nhé.

    Swatch full bảng màu son Romand Juicy Lasting Tint, màu nào đẹp nhất?


    Romand liên tục cho ra những màu sắc mới “xinh xỉu”, hiện nay đã có tổng cộng 21 màu son. Nàng có thể dễ dàng lựa chọn được màu phù hợp với mình.

    Son Romand Juicy Lasting Tint - #01 Juicy Oh: cam vàng

    Mở đầu bảng màu Son Romand Juicy Lasting Tint là màu cam vàng tươi mới như ánh nắng sớm mai. Khi thoa lên, nàng sẽ có một đôi môi căng mọng tràn đầy sức sống. Gam này được hãng ví như tép cam tươi mọng nước. Hãy thử tông son này để đổi mới mình nhé.
    01 Juicy Oh

     

    Son Romand Juicy Lasting Tint - #02 Ruby Red: đỏ cam

    Đỏ cam rực rỡ
    02 Ruby Red

    dễ đánh và nâng tông da cực tốt. Dù nàng thuộc da ngăm hay da trắng sáng khi thoa đều trở nên xinh đẹp rạng rỡ. Sự kết hợp của hồng, đỏ, cam trên chất son bóng tạo ra màu tuyệt đẹp khiến cả gương mặt trở nên nổi bật.
     

    Son Romand Juicy Lasting Tint - #03 Summer Scent: sắc đỏ hồng

    Đỏ hồng được ví như miến dưa hấu mọng nước mát mẻ. Sắc đỏ hồng của màu #03 Summer Scent khá nữ tính, dễ dùng, phù hợp sử dụng khi đi học, đi làm, đi chơi..
    03 Summer Scent



    Son Romand Juicy Lasting Tint - #04 Dragon Pink: hồng cánh sen

    Hồng cánh sen là một tông khá kén da. Tông này sẽ đẹp khi đi cùng những cô nàng có làn da trắng và makeup nhẹ nhàng. Hồng cánh sen giúp nàng trở nên dịu dàng, kiều diễm, thích hợp với phong cách nữ tính.
    04 Dragon Pink

     

    Son Romand Juicy Lasting Tint - #05 Peach Me: sắc cam đào

    Tiếp tục là một gam nữ tính, thiên về sự nhẹ nhàng. Cam đào không quá sặc sỡ như sắc đỏ nhưng vẫn có thể giúp cô nàng nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Màu này mang sự trong trở, sắc cam đào chúm chím mang sự tươi mới. Tuy nhiên, nàng hãy cẩn thận vì em này dễ gây xỉn men răng lắm nhé.

    Son Romand Juicy Lasting Tint - #06 Fig Fig: hồng ánh tím

    Tông 06 của Son Romand Juicy Lasting Tint nghiêng về hồng nhiều hơn. Đây là một màu khá mới lạ, nghiêng về sự nữ tính, nhẹ nhàng. Ánh hồng bổ sung thêm chút tím mộng mơ khiến tông này không kén màu da. Hãy thử trải nghiệm Fig Fig nhé.
    06 Fig Fig

     

    Son Romand Juicy Lasting Tint - #07 Jujube: sắc đỏ hồng đất

    Nhờ tỉ lệ mix hoàn hảo của 3 tông đỏ, hồng, nâu mà tông này khá dễ đánh, có độ tươi mới và nổi bật vừa đủ để khiến cô nàng trở nên xinh đẹp. #07 dễ dùng, hợp với mọi loại da.
    07 Jujube

     

    Son Romand Juicy Lasting Tint - #08 Apple Brown: sắc cam ánh nâu

    Cam ánh nâu hay còn gọi là cam đất, đây là màu khá trendy trong thời gian gần đây, được chị em yêu thích sử dụng. Cam đất có khả năng nâng tông da cực kỳ tốt, hợp với mọi màu da.
    08 Apple Brown


    Son Romand Juicy Lasting Tint - #09 Litchi Coral: sắc hồng đào nữ tính

    Nàng mê sự nữ tính hay phong cách trang điểm tự nhiên thì hãy thử tông hồng đào nhé. Một chút son bóng điểm trên môi sẽ mang lại cảm giác tươi mới. Tông này hợp với cô nàng

    có làn da màu từ trung bình đến sáng. Khi sử dụng #09 Litchi Coral nên trang điểm nhẹ nhàng một chút sẽ xinh hơn.
    09 Litchi Coral

     

    Son Romand Juicy Lasting Tint - #10 Nudy Peanut: sắc cam đào nude

    Cam đào nude là một tông khá nhẹ nhàng, trong trẻo. Tông này thích hợp với những cô nàng hay trang điểm tự nhiên. Được lấy cảm hứng từ đậu phộng, cam đào nude giúp môi lên màu phớt nhẹ, có thể sử dụng khi đến trường.

     

    Son Romand Juicy Lasting Tint -#11 Pink Pumpkin: sắc cánh hồng khô

    Tông cánh hồng khô là một gam MLBB khá nhẹ nhàng, nữ tính. Tông này có thể diện trên mọi loại da. Nàng hãy yên tâm là hồng đất không quá trầm đâu nhé, giúp tôn da khá tốt.
    11 Pink Pumpkin

     

    Son Romand Juicy Lasting Tint - #12 Cherry Bomb: sắc đỏ cherry

    Đỏ cherry là một màu khá tươi mới, nổi bật. Với màu này, nàng có thể không cần trang điểm mà vẫn trở nên xinh xắn. Sự kết hợp giữa đỏ, hồng với chút nâu cùng chất son bóng giống như quả cherry căng mọng tươi mát.

    Son Romand Juicy Lasting Tint - #13 Eat Doroti: sắc nâu gạch

    Nâu gạch nghiêng trầm khá tôn da đấy nhé. Đây cũng là một màu dễ dùng trong bảng màu Son Romand Juicy Lasting Tint. Sự pha trộn khéo léo giữa hồng với nâu tạo nên màu son nữ tính, trẻ trung.

    Son Romand Juicy Lasting Tint - #14 Berry Short: Sắc đỏ Berry

    Đỏ berry được lấy cảm hứng từ trái dâu tây tươi mát. Khi lên môi sẽ giúp gương mặt tràn đầy sức sống.
    14 Berry Short



    Son Romand Juicy Lasting Tint - #15 Funny Melon: sắc hồng Melon

    Tiếp tục là một gam màu sáng nhẹ nhàng. Hồng Melon thiên về sự nữ tính, hợp với những bạn có làn da sáng, thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng ngọt ngào.
    15 Funny Melon

     

    Màu #16 Corni Soda: sắc đỏ Thù Du

    Sắc đỏ này thật tuyệt diệu, không quá nổi cũng không quá trầm. Em này đủ tươi để khiến gương mặt bừng sáng, thu hút mọi ánh nhìn. Nàng có thể dùng tông 16 Corni Soda trên cả mặt mộc vẫn rất xinh.



    Màu #17 Plum Coke: hồng tím thẫm

    Hồng tím thẫm hay chính xác là màu đỏ mận hơi trầm, thích hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ, cá tính. Tông này chỉ nên diện trên làn da trắng thôi nhé, làm sáng men răng khá tốt.

     

    Màu #18 Mulled Peach: sắc san hô ánh đào

    Sắc này khá nhẹ nhàng, giống với màu môi thật tự nhiên. Khi kết hợp cùng chất son bóng sẽ giúp môi căng mọng, xinh xắn.

    Màu #19 Almond Rose: đỏ hạnh nhân

    Tuy nói là màu đỏ nhưng em này nghiêng về hồng nhiều hơn. Khá giống với màu #18 Mulled Peach nhưng đậm hơn một chút.

    Màu #20 Dark Coconut: sắc hồng nâu

    Đây là một tông màu cá tính nghiêng trầm được khác nhiều cô nàng yêu thích. Em này chỉ nên dùng nếu nàng có nước da thật sáng thôi nhé. Dù là da trung bình vẫn dễ dẫn đến xỉn màu.

     

    Màu #21 Deep Sangria: đỏ ánh lựu

    Đây là một màu khá lạ lẫm, khi thoa giúp gương mặt trở nên thu hút và quyến rũ. Sau khi phai, em này để lại một lớp base hồng nhẹ nhàng.

    Đánh giá Ưu điểm và nhược điểm của Son Romand Juicy Lasting Tint


    Ưu điểm:

    • Chất son bóng, mềm mịn, nhẹ bẫng trên môi
    • Khả năng bám trung bình
    • Trọng lượng nhiều
    • Bảng màu đa dạng 21 tông
    • Thiết kế diện mạo đẹp mắt

    Nhược điểm:
    • Khi ăn uống dễ dây ra thành ly cốc
    • Nhiều màu khá khó đánh, kén da
    • Có chứa cồn

    Son Romand Juicy Lasting Tint giá bao nhiêu?


    Hiện tại, Son Romand Juicy Lasting Tint được bán với giá khoảng 130.000 VNĐ. Đây là một mức giá khá rẻ so với các dòng son drugstore khác. Nàng có thể mua tại cửa hàng mỹ phẩm, các trang thương mại điện tử,...

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét