Review son Romand Milk Tea Velvet Tint: son trà sữa siêu xinh

Review son Romand Milk Tea Velvet Tint: son trà sữa siêu xinh

Son Romand Milk Tea Velvet Tint là phiên bản mới được thay đổi từ dòng son kem lì trước đó của hãng Romand. Dòng son tint này có gì đặc biệt? Son Romand Milk Tea Velvet Tint có tốt không? Cùng khám phá chi tiết về các đặc điểm của sản phẩm này cùng bảng màu son trong bài viết dưới đây nhé nàng ^^.

    Giới thiệu chung về thương hiệu son Romand Milk Tea Velvet Tint

    Romand là một thương hiệu trẻ của Hàn Quốc ra đời năm 2017 bởi nhà trang điểm chuyên nghiệp. Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng hãng đã nhanh chóng vươn lên với nhiều sản phẩm thu hút người dùng, điển hình là các dòng son lì, son tint, son bóng,...
    Romand Milk Tea Velvet Tint

     

    Các sản phẩm của Romand hướng đến phân khúc bình dân, đối tượng hướng tới là các cô nàng hiện đại trẻ trung, năng động. Diện mạo các dòng son của hãng khá ấn tượng, bắt mắt.

    Điểm khiến Romand tạo dấu ấn trong lòng cộng đồng làm đẹp là sự bắt trend kịp thời, cho ra đời nhiều dòng son chất lượng, giá rẻ cùng bảng màu trendy đa dạng.

    Trong số đó có dòng son trà sữa Romand Milk Tea Velvet Tint nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em.

    Full bảng màu son Romand Milk Tea Velvet Tint

    Son Romand Milk Tea Velvet Tint màu 01 - Red Tea: đỏ gạch


    Mở đầu bảng màu son là sắc hồng trà sữa ngọt ngào, đầy thu hút. Thực chất đây là gam đỏ gạch đang thịnh hành trong suốt thời gian vừa qua. Nó có khả năng tôn da cực tốt. Đặc biệt thích hợp với màu da của người Châu Á.

    Với em Red Tea, nàng có thể dùng trên mặt mộc hoặc trang điểm. Không những vậy, đỏ gạch còn có khả năng làm trắng men răng, phù hợp với mọi cô nàng.
    Son Romand milk tea velvet tint 01 red tea

     

    Son Romand Milk Tea Velvet Tint màu 02 - Chocolate Tea: đỏ nâu


    Màu Chocolate Tea được pha trộn trên tỉ lệ cân bằng giữa gam đỏ và nâu. Đây cũng là một gam nâng tông khá tốt, diêu dễ dùng. Tông đỏ nâu nghiêng trầm thiên về sự cá tính, quyến rũ. Màu này hợp nhất khi đánh trên nước da trắng. Nếu nàng sợ sắc đỏ nâu quá trầm thì hãy thoa lòng môi hoặc kết hợp với makeup nhé.
    Chocolate Tea


    Son Romand Milk Tea Velvet Tint màu 03 - Cinnamon Tea: đỏ hồng ngọt ngào


    Có thể thấy, bảng màu son Romand Milk Tea Velvet Tint khá dễ đánh. Màu cinnamon Tea ngọt ngào như ly trà quế. Tông này nghiêng về sự nữ tính, nhẹ nhàng. Sắc hồng đỏ không quá kén da đâu nhé. Nàng có thể sử dụng trên mặt mộc mà không sợ “dìm hàng”.
    Cinnamon Tea

     

    Son Romand Milk Tea Velvet Tint màu 04 - Caramel Tea: cam gạch


    Đây là màu cuối cùng trong bảng màu son trà sữa. Sắc cam gạch lên da bừng sáng, thu hút mọi ánh nhìn.

    Tông này được mix trên sắc cam, nâu với chút ánh vàng để trung hòa. Khi lên môi khá mới lạ, nổi bật. Giống như 3 màu trên, em này cũng có khả năng tôn da. Tuy nhiên, nhược điểm là dễ gây xỉn men răng chút xíu, chỉ thích hợp với những cô nàng răng trắng thôi nhé.
    màu 04 - Caramel Tea

     

    Thiết kế diện mạo đầy thu hút của son Romand Milk Tea Velvet Tint


    Chắc có lẽ nhiều nàng giống mình, bị thu hút ngay từ diện mạo xinh xắn của sản phẩm. Phần vỏ hộp giấy đồng bộ với màu son bên trong. Thiết kế hình dáng vẫn là hình trụ tròn quen thuộc với chất liệu nhựa lì nhìn thấy chất son bên trong. Tên hãng được đặt ở vị trí nắp son một cách nổi bật.

     

    Điểm ấn tượng nhất là phần đáy có các họa tiết hình tròn màu trắng giống như những viên trân châu trong trà sữa. Đó cũng chính là lý do mình không ngại ngần mà rinh ngay em này về dùng thử. Mở nắp sẽ thấy đầu cọ mang hình giọt nước có lỗ nhỏ ở giữa giúp điều tiết lượng son dễ dàng.

    Review son Romand Milk Tea Velvet Tint có tốt không?


    Ấn tượng đầu tiên là diện mạo của sản phẩm như một ly trà sữa ngọt ngào. Tuy bảng màu son chỉ vỏn vẹn 4 tông song đều là những màu trendy, dễ đánh, hợp với mọi loại da.

    Chất son có dạng xốp đặc, khá giống dòng Romand Zero Velvet Tint nhưng dễ tán hơn. Chỉ nhấp nhẹ một lần là cọ đã bám đủ lượng son cần thiết để thoa lên môi.

     

    Nàng lưu ý chỉ nên tán 1 lớp mỏng thôi nhé, tán quá dày dễ dẫn tới hiện tượng bết đọng bột ở lòng môi.

    Em Romand Milk Tea Velvet Tint mang hương sô cô la giống mùi của ly trà sữa ngọt ngào. Khả năng lên màu tốt, tiệp nhanh chóng vào nền môi, không làm lộ vân hay các vảy tróc.

    Độ bền màu chỉ ở mức trung bình khoảng 3 - 5 tiếng. Khi trôi vẫn giữ lớp base màu nhẹ giúp môi không bị nhợt nhạt.

    Đánh giá tóm gọn ưu điểm và nhược điểm của son Romand Milk Tea Velvet Tint

    Ưu điểm:
    • Chất son dạng xốp đặc dễ tán, dễ mix màu
    • Thiết kế diện mạo xinh xắn, thu hút
    • Mùi hương trà sữa ngọt ngào
    • Giá thành rẻ
    • Không làm khô môi
    • Khi bay màu vẫn cho lớp base nền hồng
    • Khả năng lên màu khá tốt
    Nhược điểm:
    • Bảng màu chỉ có 4 tông
    • Không nên tán quá dày sẽ dễ bị vón cục
    • Khi ăn uống sẽ dây ra thành ly/cốc
    • Độ bám chỉ khoảng 4 tiếng.

    Son Romand Milk Tea Velvet Tint giá bao nhiêu?


    Hiện tại, son Romand Milk Tea Velvet Tint được bán với giá khoảng 190.000 VNĐ. Nàng có thể mua tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc trên trang thương mại điện tử.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét