TOP 7 hãng son môi hàng hiệu cao cấp đỉnh nhất cho chị em

TOP 7 hãng son môi hàng hiệu cao cấp đỉnh nhất cho chị em

Son môi là một trong những dòng mỹ phẩm không thể thiếu của chị em ở mọi lứa tuổi. Chỉ cần chút son môi thôi là nàng đã đủ để tỏa sáng. Thậm chí, son môi còn quyết định thần thái của gương mặt. Các hãng son môi hàng hiệu nổi tiếng cao cấp dường như đạt điểm tuyệt đối trong chị em không những có chất lượng tuyệt vời mà diện mạo cũng “sang chảnh” không kém.

Cùng Bo Beautyy điểm danh 7 dòng son môi hàng hiệu cao cấp nổi tiếng nhất nhé. Chắc chắn qua bài viết này nàng sẽ tìm thấy cho mình một sản phẩm ưng ý.



    Son môi MAC


    Thương hiệu MAC luôn nằm trong top đình đám nhất suốt thời gian qua. Dường như chưa có một thương hiệu nào có thể thay thế được các dòng son môi nhà MAC. Không chỉ được yêu thích ở Việt Nam, son MAC còn được chinh phục trái tim chị em toàn thế giới.
    Son MAC

     

    Son MAC có độ lì tốt và chứa rất ít chì. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng son môi có độ bám màu tốt, lâu trôi mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho người dùng, bảo vệ môi thì Son MAC là sự lựa chọn tuyệt vời.
    Những màu son MAC HOT nhất
    Những màu son MAC HOT nhất

     

    Chất son siêu mượt và mịn, dễ dàng trượt trên môi, che tốt các khuyết điểm như vân môi, thâm môi, nứt nẻ. Bên cạnh đó, son MAC còn được ưa chuộng bởi bảng màu son đa dạng, thời thượng, nàng có thể dễ dàng tìm kiếm màu son mình yêu thích. Khả năng bám màu bền lâu suốt 8 tiếng, lên màu rất chuẩn. Em này có mùi hương vani nhẹ dịu, thoang thoảng rất dễ ngửi.

    Giá son MAC chính hãng: khoảng 400.000 - 550.000 VNĐ.

    Son môi Shu Uemura của Nhật Bản


    Hãng son môi Shu Uemura nổi tiếng đến từ đất nước Nhật Bản được chị em yêu thích bởi thành phần an toàn, chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, mang đến hiệu quả tốt và an toàn sức khỏe đối với người sử dụng.

    Em son môi này vẫn luôn “sốt xình xịch” trong suốt thời gian qua trên thị trường làm đẹp, chiếm được cảm tình của nhiều đối tượng khác nhau. Shu Uemura được đánh già là một trong những dòng son môi tốt nhất hiện nay. Các thành phần thiên nhiên như dầu hoa trà quý, caramide nuôi dưỡng môi mềm mịn.
    Son Shu Uemura
    Son Shu Uemura


    Đặc biệt thành phần hoàn toàn không chứa chì, cực kỳ an toàn cho da ôi. Chất son mềm mượt, cảm nhận sau một thời gian dài sử dụng không xuất hiện hiện tượng khô môi. Chỉ cần một lần lướt nhẹ đã lên màu chuẩn xác.

    Thành phần dưỡng giúp môi luôn mềm mịn. Cùng với đó là khả năng che khuyết điểm siêu tốt. Em này lên môi sẽ hơi bóng nhẹ một chút do thành phần dưỡng có trong sản phẩm.

    Giá son Shu Uemura chính hãng: khoảng 400.000 - 700.000 VNĐ.

    Son môi Dior hàng hiệu cao cấp


    Dior là thương hiệu cao cấp đã quá quen thuộc với nhiều chị em. Hãng Dior không chỉ cho ra mắt các dòng thời trang, nước hoa hay phụ kiện mà còn tung ra thị trường những dòng son siêu hot. Đặc biệt, có một dòng son dưỡng cực kỳ nổi tiếng, khiến chị em “phát cuồng” bởi chất lượng cực kỳ tuyệt vời là son dưỡng Dior.
    Son dưỡng Dior
    Son dưỡng Dior


    Bên cạnh đó, những dòng son môi Dior cũng đình đám. Ngay từ thiết kế bề ngoài đã toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch, thu hút. Phần thân nhựa cao cấp mang ánh bạc lấp lánh. Thành phần chính là Wild Mange và Luffa Cylindrica chống thâm môi và lão hóa. Chất son lên môi vừa phải không lỳ cũng không quá bóng, khá mướt, che phủ tốt các rãnh môi giúp đôi môi trở nên căng mọng, trong trẻo.
    son dior

     

    Giá son dưỡng Dior chính hãng: 700.000 - 1.000.000 VNĐ.

    Giá son môi Dior chính hãng: 750.000 - 950.000 VNĐ.

    Hãng son môi YSL - Nổi tiếng thế giới


    Nhắc đến các dòng son môi hàng hiệu nổi tiếng thế giới, được yêu thích không thể thiếu son môi YSL. Đây là dòng son cao cấp được mệnh danh là “người đẹp chân dài trong làng son”. Thiết kế bao bì của son YSL chính hãng khá đặc biệt với dáng vuông thuôn dài nhỏ nhắn chuẩn siêu mẫu. Cộng với màu sắc đen, vàng sang trọng đã toát lên sự sang trọng, cao cấp cho sản phẩm.
    Son YSL
    Son YSL 

     

    Son YSL không những đáp ứng về thẩm mỹ mà còn chất lượng gần như trọn vẹn. Đó cũng chính là lý do em này luôn được săn lùng nhiều đến vậy. Dòng matte lipstick có độ bền màu cực kỳ tốt cùng với chất son mịn lì, nhẹ bẫng trên môi, tiệp màu nhanh chóng chỉ trong tích tắc. Khả năng lưu màu của son YSL chính hãng lên đến 8 tiếng đồng hồ - con số cực kỳ ấn tượng.

    Giá son môi YSL chính hãng: khoảng 800.000 - 950.000 VNĐ.

    Son môi Tom Ford quý tộc


    Tom Ford là hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhất thế giới, là niềm khao khát của nhiều tín đồ làm đẹp. Trong đó, son Tom Ford là siêu phẩm được chị em cực kỳ yêu thích với khả năng lên màu chuẩn đẹp ngay từ lần thoa đầu tiên.

    Thiết kế diện mạo sản phẩm đơn giản, hướng đến sự sang trọng và sang chảnh. Vỏ đen hoặc vàng quý phái cùng viền bạc kim loại lấp lánh sáng bóng. Trên nắp son có logo TF bằng kim loại sắc nét, giúp thỏi son trở nên đặc biệt hơn.
    Son Tom Ford
    Son Tom Ford



    Chất son Tom Ford chính hãng mềm mịn, lên môi đầy đặn, căng tràn sức sống. Dòng son Tom Ford Flamingo có nhiều thành phần chiết xuất tự nhiên, an toàn, không chì, bảo vệ môi toàn diện, giúp cho đôi môi luôn giữ được sự mềm mướt suốt cả ngày.

    Khả năng bám màu của sản phẩm cực kỳ tốt, giữ sắc cả ngày mà không gây khô môi chút nào. Thành phần chứa nhiều chất dưỡng ẩm, len lỏi tới từng kẽ môi. Sau khi thoa son Tom Ford, bạn sẽ có được đôi môi quyến rũ, sắc nét đến từng chi tiết.

    Giá son Tom Ford chính hãng: khoảng 1.500.000 VNĐ.

    Son môi Christian Louboutin xa xỉ bậc nhất


    Với tín đồ làm đẹp yêu thích son hàng hiệu không thể bỏ qua cái tên Christian Louboutin với thiết kế đậm chất quyền quý. Chất son lên môi mềm mượt cùng bảng màu son đa dạng. Chính vì vậy, dù sản phẩm này của hãng có giá khá đắt song vẫn được nhiều chị em yêu thích, sẵn sàng chi trả để sở hữu thỏi son đặc biệt này.
    son Christian Louboutin
    Son Christian Louboutin


    Thiết kế ấn tượng hình viên đạn với đầu nhọn đen, phần nắp đính kim loại bạc vàng sáng lấp lánh. Theo các chuyên gia làm đẹp, son Christian Louboutin có chất son mềm mịn, khả năng lên màu cực kỳ tốt, che được tất cả các khuyết điểm trên môi. Em này giữ màu tốt trong khoảng 4 - 7 tiếng đồng hồ. Độ bám màu phụ thuộc vào từng dòng son khác nhau. Nàng có thể chọn lựa theo nhu cầu và sở thích của mình: son lì - Velvet Matte, son ẩm - Silky Satin, son siêu mềm mượt - Sheer Voile.

    Giá son Christian Louboutin chính hãng: khoảng 2. 500.000 VNĐ.

    Son môi Givenchy


    Givenchy là một trong những thương hiệu son môi nổi tiếng, trong đó được chị em yêu thích nhất là dòng son semi - matte. Khả năng giữ màu của em này khá tốt, không làm khô môi sau khi sử dụng, khả năng lên màu cực chuẩn.

    Thiết kế toát lên vẻ sang trọng, ấn tượng nhất là viền bạc lấp lánh, nổi bật là dòng chữ Givenchy được chạm khắc cực kỳ tinh xảo, đẳng cấp.

    Điểm nổi bật nhất của son môi Givenchy là thành phần không chứa chì, lớp son mềm mại nhẹ nhàng, cho một lớp căng mọng đầy sức sống. Dòng Semi - matte có nhiều chất dưỡng nuôi dưỡng môi từ sâu bên trọng, giảm tình trạng khô môi hay bong tróc, nứt nẻ. Khả năng lưu giữ màu của sản phẩm khá tốt, khoảng 4 - 6 tiếng đồng hồ.

    Giá son Givenchy chính hãng: khoảng 750.000 - 1.200.000 VNĐ.


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét