Xếp hạng 9 màu son Merzy đẹp nhất, đang HOT hiện nay

Xếp hạng 9 màu son Merzy đẹp nhất, đang HOT hiện nay

Merzy là thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở Kim Chi. Dù chỉ mới ra mắt trong thời gian gần đây nhưng Merzy đã được rất nhiều chị em biết đến, thậm chí yêu thích. Các dòng son Merzy có độ HOT không kém cạnh gì so với 3CE, Black Rouge, Romand… Hãng đã bắt kịp trend hiện thời, tung ra nhiều bộ sưu tập son đẹp tuyệt vời với bảng màu siêu trendy. Son Merzy màu nào đẹp nhất? Cùng Bo Beautyy tìm hiểu về 9 màu son Merzy được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua nhé.
 

    Son Merzy The First Velvet Tint Season 3 (vỏ xanh) - V13 Ambition: cam nude nhẹ nhàng



    Cam nude của bộ sưu tập son Merzy The First Velvet Tint chiếm được nhiều sự yêu thích của chị em bởi sắc màu tươi mới, nhẹ nhàng dễ đánh.

    So với các Season trước, phiên bản mới season 3 có nhiều màu son trendy, trẻ trung cùng với chất son được cải tiến, tăng thêm độ dưỡng giúp đôi môi luôn mềm mịn. 

    Nếu nàng thích phong cách nàng thơ trong veo thì chắc chắn V13 Ambition là một tông không thể bỏ qua. Sắc cam nude không quá trầm lên môi xinh xắn, rạng rỡ, không làm xỉn màu da hay men răng chút nào. Nàng có thể đánh full môi hoặc sử dụng làm lớp base sau đó mix cùng lớp son đậm ở lòng môi. Đây là kiểu thoa son mới, giúp đôi môi trở nên thu hút,được khá nhiều chị em áp dụng.
    Son Merzy The First Velvet Tint Season 3

     

    Son Merzy The First Velvet Tint Season 3 Vỏ xanh có kiểu dáng hình trụ vuông, cầm khá chắc tay. Bao bọc bởi son là một lớp màu ombre tráng gương tạo hiệu ứng từ xanh sang bạc lấp lánh. Phía thân son in tên thương hiệu nổi bật. Tổng thể toát ra diện mạo ấn tượng, trẻ trung, tươi mát.

    Chất son mịn, mềm xốp, dễ tán cùng với khả năng lên màu chuẩn. Thoa đến đây tiệp đến đó, bao phủ trọn vẹn bờ môi gồm cả những khuyết điểm. V13 Ambition khá mỏng nhẹ nên nàng có thể thoa chồng nhiều lớp lên nhau mà không sợ bị dày quá đâu nhé.

    Giá tham khảo: 160.000 VNĐ.

    Son Merzy The First Velvet Tint Season 3 (ver Blue) - V15 Challenge: cam ánh nâu


    Cam ánh nâu khá giống với sắc cam nude V13 nhưng màu của em này đậm hơn và có thêm chút đỏ. Gam màu này khá tươi, dễ đánh, hợp với mọi màu da. Sự hòa trộn theo tỉ lệ đặc biệt đã giúp V15 có sắc vừa phải không quá đậm cũng không quá nhạt. Nàng có thể sử dụng khi đi học, đi chơi, đi làm hay đi dự tiệc,.. đều đẹp.
    Son Merzy The First Velvet Tint Season 3

     

    Diện mạo thu hút cùng chất son siêu trendy đã khiến em này luôn trong tình trạng cháy hàng, được nhiều chị em yêu thích. Vỏ ngoài màu xanh ombre cá tính, thời thượng. Bên trong là chất son mịn xốp. Nhờ thành phần dưỡng có trong sản phẩm mà đôi môi luôn giữ được tình trạng mềm mượt không bị khô. Sản phẩm có độ bám tốt từ 4 - 6 tiếng, khi bay hết màu vẫn giữ được lớp base nhẹ giúp môi không nhợt nhạt.

    Giá tham khảo: 150.000 VNĐ.

    Son Merzy The First Velvet Tint Season 3 Vỏ xanh - V16 Independence: đỏ chili cổ điển


    Đỏ chili là sắc đậm chất quyến rũ khiến chị bao chị em mê đắm. V16 Independence được tạo ra từ sự hòa trộn giữa sắc đỏ, nâu. Tông này khi lên môi khá đậm, có độ trầm nhưng ở mức vừa phải. Với tông son này, nàng có thể hóa thân theo nhiều phong cách khác nhau từ nàng công chúa xinh xắn đến quý cô trưởng thành.

    Sắc đỏ chili khá đậm, nàng có thể tùy chỉnh lượng son để tạo thành màu nhạt theo ý muốn của mình. V16 tôn da và làm trắng men răng khá tốt. Em này khi đánh lòng môi sẽ tạo nên màu đỏ tươi nhẹ nhàng, còn đánh full môi sẽ trầm, đậm như ảnh hãng mô tả.
    Son Merzy The First Velvet Tint Season 3

     

    Diện mạo của son Merzy The First Velvet Tint Season 3 cùng chất son chắc chắn sẽ khiến chị em thích mê. Bên cạnh đó, Merzy còn có phiên bản vỏ đỏ nổi bật, đầy sức sống. Khả năng dưỡng tốt, chất son xốp mềm không gây khô môi, dễ đánh, tiệp vào da môi khá tốt.

    Giá tham khảo: 150.000 VNĐ.

    Son Merzy The First Velvet Tint Season 2 - V11 Shanghai Red: đỏ ớt gợi cảm


    Nằm trong top Best Seller của hãng, V11 Shanghai Red là sắc đỏ ớt được tạo thành từ 3 tông đỏ, hồng và chút nâu. Đây là màu must - have của mọi cô gái, dù là đối tượng nào cũng phù hợp. V11 Shanghai đi thoa nhạt sẽ nghiêng về gam đỏ hồng tươi tắn còn thoa đậm full môi sẽ được màu đỏ ớt giống hình.
    Son Merzy The First Velvet Tint Season 2

     

    V11 thuộc son Merzy season 2 với thiết kế diện mạo được bao phủ bởi màu đen tuyền huyền bí. Dáng son hình trụ tròn quen thuộc. Phần thân của son có điểm nhấn là logo Merzy màu đỏ với phông chữ mềm mại. Nhìn chung, khác với sự tươi mới của các phiên bản khác. Dòng son này có diện mạo sang trọng, trang nhã.

    Chất son kem lì dạng xốp mềm mịn, tiệp vào môi chỉ sau một thời gian ngắn. Khả năng bám màu của phiên bản này cũng rất tốt, nằm trong khoảng 4 - 6 tiếng đồng hồ.

    Giá tham khảo: 150.000 VNĐ

    Son Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint - M12 Lo-fi Indigo: hồng đất


    Sắc hồng đất toát ra sự ngọt ngào, nữ tính. Một tông màu nhẹ nhàng giúp đôi môi xinh xắn tự nhiên. Sự pha trộn giữa cam và đất theo tỉ lệ hoàn hảo đã tạo nên một màu son dịu nhẹ, đằm thắm. Bạn gái có thể sử dụng tông màu này khi đến trường, đi chơi. Với M12, bạn nên kết hợp với makeup nhẹ nhàng, tự nhiên.
    Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint
    Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint


    Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint là phiên bản mới nhất của nhà Merzy. Giống với màu hồng đất, thiết kế diện mạo của sản phẩm cũng toát lên sự mộng mơ với sắc tím nhạt giống như một giấc mơ đêm ngọt ngào. Kiểu dáng hình trụ tròn bằng nhựa, cầm khá chắc tay.

    Chất son được cải tiến hơn so với các phiên bản trước. Nàng sẽ choáng ngợp bởi sự mềm mịn, hòa quyền giúp bờ môi tự nhiên. Cộng với sắc hồng đào M12 đằm thắm sẽ giúp đôi môi trở nên xinh xắn, thu hút.

    Giá tham khảo: 140.000 VNĐ.

    Son Merzy The First Lipstick - L4 With me: đỏ rượu vang


    Những ly rượu vang đỏ luôn hấp dẫn người khác bởi màu sắc, hương vị,.. khiến bất kỳ ai cũng muốn chinh phục. L4 đã toát ra được hết vẻ đẹp của ly rượu vang say mê lòng người. Đây là một tông màu quyến rũ, nếu sử dụng trong buổi tiệc, chắc chắn nàng sẽ trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. L1 là tông đỏ rượu vang cuốn hút được tạo nên từ sắc đỏ cùng với chút nâu trầm.
    Merzy The First Lipstick


     Diện mạo thỏi son vuông vức sử dụng gam màu đen làm tông màu chủ đạo. Cùng với đó là chất liệu nhựa nhung mờ lì, toát lên sự sang trọng, trang nhã. Phần nắp thiết kế đặc biệt với nam châm chắc chắn, giúp son được bảo quản bên trong tốt hơn.

    Giá tham khảo: 140.000đ

    Son Merzy Aurora Dewy Tint - DT1 Rose Rain: hồng đào


    Bên cạnh son lì thì son bóng cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em trong thời gian gần đây. Son tint bóng có thể “biến hóa” đôi môi khô căng trở nên bóng mượt tràn đầy sức sống trong tích tắc. Bộ sưu tập son Merzy Aurora Dewy Tint ra mắt mùa hè đã khuấy đảo cộng đồng làm đẹp bởi những sắc màu “mê ly”.

    Trong đó, DT1 Rose Rain là tông đích thị dành cho hội “bánh bèo” mang chút mơ mộng cùng với chút nữ tính, dịu dàng. Sắc hồng sữa được Merzy ví tựa như những cánh hồng dưới mưa. Màu son này khá nhạt nên chỉ hợp với những cô nàng da trắng hay makeup “sương sương” một chút.
    Merzy Aurora Dewy Tint
    Merzy Aurora Dewy Tint


    Thiết kế diện mạo màu tím long lanh giống như chất son bên trong. Merzy Aurora Dewy Tint có hình dáng trụ tròn quen thuộc với phần nắp nhựa trong suốt như pha lê.

    Chất son có kết cấu dạng gel thạch, hơi sệt nhẹ, khi lên môi không gây bết dính. Hồng đào lên môi tốt hay khó lên màu phụ thuộc vào nền môi.

    Giá tham khảo: 150.000 VNĐ.

    Son Merzy Aurora Dewy Tint - DT8 Fantasia Rose Shine: sắc đỏ hồng trầm ánh nhũ bạc kỳ ảo

    Trong số các màu son Merzy được yêu thích nhất không thể thiếu DT8 Fantasia Rose Shine. Em này được bổ sung thêm các hạt nhũ bạc nhỏ giúp đôi môi tăng hiệu ứng lung linh, bắt sáng tốt hơn. Đây là một trào lưu thoa son mới trong thời gian gần đây, nàng hãy thử trải nghiệm màu son có ánh nhũ nhé.

    DT8 là sắc đỏ hồng trầm hợp với mọi tông da, rất dễ đánh. Bên cạnh đó, DT8 còn hỗ trợ nâng tông da sáng hơn.
    Merzy Aurora Dewy Tint
    Merzy Aurora Dewy Tint

     

    Thiết kế diện mạo đốn tim người hâm mộ, từ phần đầu đến đáy son đều trong veo tựa như một viên pha lê ấn tượng. Hình dáng trụ tròn lạ mắt, thân son phủ một lớp hologram tím bạc.

    Chất son dạng gel sánh mịn.Khi thoa lên môi tiệp nhanh chóng, khả năng lên màu phụ thuộc vào nền môi. Khi trôi sẽ mất lớp bóng để lại lớp son lì màu nhẹ giúp đôi môi giữ được sự tươi tắn.

    Giá tham khảo: 150.000 VNĐ.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét