Review kem nền Catrice có tốt không? Chất kem, độ che phủ, bảng màu

Review kem nền Catrice có tốt không? Chất kem, độ che phủ, bảng màu

Trên thị trường có hàng nghìn thương hiệu mỹ phẩm khác nhau. Bạn muốn tìm cho mình một lọ kem nền tốt để makeup hằng ngày hoặc khi tham gia các sự kiện? Sản phẩm mà bạn đang dùng chưa thực sự như mong đợi? Có hàng trăm dòng kem nền khác nhau trên thị trường khiến bạn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn.

Bạn đã từng nghe về kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation trên mạng xã hội, từ các blogger,... Đây là dòng kem nền đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay, nhận các đánh giá tốt từ người dùng. Thực sự kem nền Catrice có tốt không? Hãy xem review chi tiết sau trải nghiệm thực tế ở bài viết dưới đây nhé.


    Giới thiệu về thương hiệu Catrice


    Catrice là thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ từ Đức thuộc tập đoàn Cosnova. Thương hiệu này vẫn còn khá mới mẻ trên thị trường Việt Nam, có ít người biết đến, dường như chưa dầm rộ như nhiều thương hiệu khác. Tuy nhiên, ở thị trường Đức, thương hiệu này lại khá được ưa chuộng, nhận nhiều đánh giá tích cực từ người dùng, phổ biến tại thị trường Châu Âu.

    Các sản phẩm của thương hiệu Catrice tập trung chủ yếu vào các yếu tố chất lượng, đáp ứng các tiêu chí đặt ra từ người dùng. Thiết kế sản phẩm mang thiên hướng tối giản, sang trọng và tinh tế.

    Đình đám nhất là kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation bởi những tiện lợi và công dụng tuyệt vời. Em kem nền này được đánh giá cao về chất lượng, cho lớp nền đẹp khi sử dụng. Giá thành của sản phẩm cũng không quá đắt đỏ, dễ dàng sở hữu.

    Review kem nền Catrice


    Thiết kế bao bì của kem nền HD Liquid


    Kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation được đựng trong chai thuỷ tinh trong suốt sang trọng và tinh tế. Khi cầm lên, em này cho cảm giác khá nặng tay, nhìn rõ màu nền bên trong.

    So với thiết kế của các dòng mỹ phẩm bình dân khác, sản phẩm này có ưu thế hơn về đầu lấy kem dạng hút. Thiết kế phần lấy kem giống như một lọ serum giúp điều tiết lượng kem sử dụng vừa đủ. Nắp cao su tiện lợi, người dùng chỉ cần bóp nhẹ là kem nhỏ giọt xuống.

    Kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation có dung tích là 30ml, lượng kem bên trong khá đầy.

    Tổng thể thiết kế bao bì vừa đơn giản nhưng tinh tế, siêu sang chảnh. Vì là dạng thuỷ tinh nên người dùng có thể dễ dàng chọn được màu nền phù hợp với màu da của mình.

    Về thành phần


    Hai hoạt chất đặc biệt mang công dụng tạo độ mịn màng cho chất kem là Dimethicone và Crosspolymer. Người sử dụng có thể dễ dàng tán kem đều lên da mà không sợ quá dày hay quá mỏng. Sản phẩm cho lớp nền đều, mượt và mịn.

    Nhà sản xuất đã bổ sung thêm hoạt chất Isododecane để giúp kem dạng sệt lỏng khi tán lên da đều hơn, tiệp vào làn da, điều này giúp lớp nền trở nên mỏng nhẹ và tự nhiên. Nhờ vậy mà kem nền Catrice HD Liquid được chị em “ưu ái” hơn các sản phẩm khác cùng loại trên thị trường.

    Hàm lượng đất sét khoáng Silica có trong bảng thành phần mang công dụng kiềm dầu, kiểm soát dầu nhờn trên da đồng thời điều tiết lượng dầu và giúp lỗ chân lông khô thoáng.

    Hoạt chất Glycerin có nhiệm vụ giữ độ ẩm trên da. Nhờ duy trì độ ẩm tốt mà sau một thời gian dùng lớp nên không bị mốc, vẫn đạt được độ ẩm mịn, căng bóng suốt nhiều tiếng đồng hồ.

    Tổng thể bảng thành phần đều là những hoạt chất khá an toàn, ít gây kích ứng cho làn da. Vậy nên những nàng thuộc làn da nhạy cảm vẫn có thể yên tâm sử dụng nhé.

    Đánh giá chất kem của Catrice HD Liquid Coverage Foundation


    Điểm khiến kem nền Catrice được người dùng đánh giá cao như vậy là vì chất kem của em này dùng cực kỳ thích. Khi lên da cho độ ẩm mịn, giúp làn da mịn màng, lớp nền tự nhiên. Chất kem không quá lỏng cũng không quá đặc mà ở dạng sệt nhẹ, dễ tán dù sử dụng mút hay cọ. Chất kem siêu mịn, không bị bột, có độ mướt khi lên da.

    Tuy nhiên, nếu làn da của nàng quá khô vẫn nên dưỡng ẩm đầy đủ trước khi makeup nhé để tránh xảy ra tình trạng cakey.

    chất kem của Catrice HD Liquid Coverage Foundation


    Độ che phủ của sản phẩm


    Độ che phủ ở mức trung bình, em này che các vết mụn thâm ở mức khá đồng thời giúp làm đều màu da. Tuy nhiên các vùng mụn quá to vẫn chưa thể che được hết đâu nhé. Nàng hãy kết hợp thêm kem che khuyết điểm để lớp nền hoàn hảo hơn. Khả năng che phủ khuyết điểm của kem nền Catrice khoảng 70%.



    Độ bền màu của kem nền HD


    Đối với dòng kem nền mà nói, độ bền màu là một tiêu chí vô cùng quan trọng. Em Catrice HD Liquid Coverage Foundation đã đáp ứng tốt tiêu chí này. So với giá cả thì khả năng giữ màu của sản phẩm quá tuyệt.

    Với làn da thường, trải nghiệm sản phẩm trong mùa hè nắng nóng thì lớp nền giữ được khoảng 6 tiếng đồng hồ. Sau đó phần nền lở ở vùng mũi và đổ dầu một chút ở vùng này.

    Đối với những người có làn da dầu sau khoảng 4 tiếng sẽ xuất hiện hiện tượng đổ dầu nhưng không xuống tone quá nhiều.

    Bảng màu kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation

    Điểm trừ của sản phẩm kem nền HD Liquid là khá ít tông màu. Tổng cộng bảng màu chỉ có 4 tone nền. Vậy nên người dùng sẽ khó mà chọn đúng được màu tiệp với da mình, có thể là sáng hơn một chút hoặc hơi tối.

    Bảng màu kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation
    4 Tone màu của kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation là:

    -Màu 010: Light Beige phù hợp với da trắng sáng

    - Màu 020: Rose Beige phù hợp với da trung bình sáng

    - Màu 030: Sand Beige tông tự nhiên

    - Màu 040: Warm Beige dành cho những người da ngăm

    Đa số các cô nàng có Châu Á thường chọn màu 020 hoặc màu 030 để makeup. Còn tông màu 010 thì quá sáng chỉ phù hợp với những người có làn da siêu trắng. Ngược lại màu 040 thích hợp với những cô nàng có làn da rám nắng.

    Kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation có giá bao nhiêu?


    Mức giá em này ở mức trung bình, không quá đắt đỏ đâu nhé. Hiện tại, kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation bày bán trên thị trường với mức giá khoảng từ 250.000 VNĐ - 300.000 VNĐ. Tuỳ theo mỗi shop mỹ phẩm sẽ có mức chênh lêch khác nhau phụ thuộc vào nơi nhập nên không có mức giá cố định.

    Nàng có thể đặt ngay em nó tại cá sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki… để được mức giá ưu đãi nhất nhé.

    Tổng quan ưu điểm và nhược điểm của kem nền Catrice


    Ưu điểm:

    • Thiết kế bao bì đẹp mắt, sang trọng, ít bám kem
    • Khả năng che phủ tốt, che được cả các vết thâm mụn
    • Kiểm soát được dầu thừa trên da, lớp nền bền lâu
    • Tích hợp chỉ số chống nắng SPF 25 giúp bảo vệ da toàn diện

    Nhược điểm:
    • Bảng màu chưa thực sự phong phú
    • Với những bạn có làn da khô cần dưỡng ẩm thật kỹ nếu không sẽ bị mốc hoặc da hỗn hợp thiên khô thiếu ấm làm mốc da ở một số khu vực. Các nàng cần chú ý dưỡng ẩm để vừa bảo vệ da vừa giúp lớp nền đẹp hơn nhé.


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét