10 Nước Tẩy Trang cho Da Dầu Mụn giúp Trị mụn, Kiểm Soát Dầu cực tốt

10 Nước Tẩy Trang cho Da Dầu Mụn giúp Trị mụn, Kiểm Soát Dầu cực tốt

Làn da là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến nhan sắc. Ngoài có góc dáng, phụ nữ rất chú ý tới việc chăm sóc làn da của mình. Tẩy trang là một bước không thể thiếu mỗi ngày. Mỗi loại da mang những đặc điểm khác nhau thích hợp với các sản phẩm chuyên biệt.

Da dầu là loại da khiến chị em khó chịu bởi nó hay gây ra tình trạng bóng nhờn suốt cả ngày. Loại da này dễ hình thành mụn nhọt, lỗ chân lông to. Để chăm sóc làn da “đỏng đảnh” này đòi hỏi những dòng nước tẩy trang chuyên biệt cho da dầu mụn để loại bỏ dầu thừa và làm sạch sâu từ bên trong lỗ chân lông. Sau đây là các dòng nước tẩy trang cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay mà chị em nên tham khảo.
 

    Các công dụng của nước tẩy trang


    Nước tẩy trang cho da dầu mụn là sản phẩm dùng để làm sạch các bụi bẩn, cặn trang điểm cùng dầu thừa trên làn da. Dòng nước tẩy trang này sử dụng các thành phần gồm những hoạt chất hỗ trợ làm dịu làn da mụn, không chứa các chất gây kích ứng như cồn.

    Không chỉ loại bỏ lớp trang điểm, nước tẩy trang còn có nhiễm vụ loại bỏ bụi bẩn, dưỡng ẩm, cân bằng da, chỗn lão hoá,...

    Nước Tẩy Trang cho Da Dầu Mụn


    Da bạn có phải là loại da dầu hay không?


    Những người thiếu kiến thức chăm sóc ra thường không phân biệt rõ làn da mình thuộc loại da nào. Phân biệt đúng loại da vô cùng quan trọng giúp chúng ta chọn đúng loại mỹ phẩm.

    Vậy da dầu có những đặc điểm gì? Nếu bạn thấy làn da của mình thường xuyên trong tình trạng đổ dầu, khi sờ vào thấy lớp bóng nhờn thì đích thị da bạn thuộc loại da dầu.

    Nhất là vào những ngày nóng bức, da tiết nhiều nhờn gây bí bách lỗ chân lông, làn da dường như nặng nề và khó chịu hơn.

    Da dầu cũng thường xỉn màu, không sáng bằng các loại da khác, sờ tay cảm giác sần sùi, mọc nhiều mụn.

    Da dầu ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc bởi khi tiết dầu quá nhờn sẽ gây ra tắc lỗ chân lông, nổi mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám nhỏ li ti. Những người ở độ tuổi vị thành niên, dậy thì thường gặp phải tình trạng da dầu và mọc nhiều mụn.

    Để khắc phục vấn đề của da, bạn phải chọn những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành cho loại da của mình. Nước tẩy trang cho da dầu mụn góp phần hạn chế tình trạng tiết bã nhờn, làm sạch da tốt hơn.

    Nước tẩy trang cho da dầu mụn cũng được sử dụng cho người có làn da hỗn hợp thiên dầu.

    Vậy da hỗn hợp thiên dầu là gì? Loà loại da đổ dầu nhiều ở vùng chữ T bao gồm trán, mũi và cằm nhưng lại khô ở các vùng khác. Nghĩa là da chỉ đổ dầu ở một số vùng trên gương mặt.

    Nếu bạn không biết da mình có nhiều dầu hay không thì hãy dùng giấy thấm dầu để kiểm tra: Rửa mặt thật sạch vào buổi sáng, sau khoảng vài tiếng dùng giấy thấm dầu trên da mặt. Nếu trên tờ giấy có nhiều dầu thì chứng tỏ bạn thuộc làn da thiên dầu.

    Ưu điểm của da dầu


    Da dầu không phải hoàn toàn mang nhược điểm đâu nhé. Ưu điểm của da dầu là thường không thiếu ẩm. Loại da này cũng lão hoá chậm hơn so với loại da khô.

    Loại da nào lý tưởng nhất? Đó là da thường. Khi làn da được chăm sóc cẩn thận, dùng đúng sản phẩm skincare thì làn da sẽ trở về trạng thái da thường.

    Tại sao da dầu mụn bắt buộc phải tẩy trang hàng ngày?


    Theo các chuyên gia da liệu, một trong những bước làm sạch da quan trọng nhất là tẩy trang. Sai lầm của nhiều người là nghĩ rằng chỉ khi makeup mới phải tẩy trang.

    Mỗi ngày làn da phải tiếp xúc với môi trường, đọng bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ vào sâu lỗ chân lông. Chỉ rửa mặt thôi sẽ không thể loại hết các bụi bẩn, tạp chất.

    Nước tẩy trang không những loại bỏ lớp trang điểm mà còn lấy đi tạp chất trong lỗ chân lông.

    Đặc biệt đối với da dầu thì tẩy trang càng trở nên quan trọng. Nó có các công dụng là làm sạch da, điều tiết bã nhờn, cung cấp dưỡng chất, cân bằng độ ẩm cho da dầu.

    Thực hiện đúng quy trình chăm sóc da là tiền đề để có được làn da đẹp. Sau khi dùng nước tẩy trang cho da dầu mụn, bước tiếp theo là thực hiện dùng sữa rửa mặt, toner, serum,...

    Nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin cho da dầu mụn


    La Roche Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin là dòng tẩy trang chuyên biệt cho da dầu mụn được chị em ưa chuộng nhất hiện nay.

    Thiết kế bao bì của sản phẩm khá đơn giản. Nước tẩy trang đựng trong chai nhựa trong suốt. Mặt trước của sản phẩm in tên sản phẩm “La Roche - Posay” cùng các thông tin khác. 

    Phần nắp chai bật mở, đầu lấy dung dịch dạng nhỏ giọt. Thiết kế này khá tiện lợi, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng được.

    Nước tẩy trang này sử dụng công nghệ mới là Micellar Water kết hợp Mixen tăng tối đa hiệu quả lấy đi lớp trang điểm trên da và giúp da sạch sâu từ bên trong lỗ chân lông.

    Thành phần Glycerin cấp ẩm tối ưu cho da, không làm da bị khô sau khi tẩy trang mà mang lại sự mềm mịn.

    Hãng không sử dụng 2 hoạt chất các hoạt chất gây dị ứng như Sodium Hydroxide hay Parfum nên những bạn sở hữu làn da nhạy cảm có thể yên tâm sử dụng.

    Giá tham khảo: 200.000 VNĐ.

    Nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin


    Nước tẩy trang cho da dầu Bioderma Sebium H20


    Cái tên HOT nhất, được chị em tìm kiếm nhiều nhất hiện nay là Bioderma Sebium H20.

    Sản phẩm được đặt với tên gọi là nước tẩy trang quốc dân mang đa công dụng cộng với bảng thành phần dễ “chiều lòng” bất kỳ làn da nào.

    Bioderma Sebium H20 có khả năng làm sạch sâu bao gồm cả lớp makeup và bụi bẩn trên da. Thành phần lành tính, thích hợp da dầu mụn cho đến làn da dễ kích ứng nhất.

    Chiết xuất trà xanh làm giảm viêm hiệu quả, kháng khuẩn cho da, chống oxy hoá. Chiết xuất lô hội, dưa chuột làm dịu và làm mềm các lớp sừng, đem lại bề mặt mềm mịn cho làn da.

    Nói không với các hoạt chât gây kích ứng như cồn, hương liệu, xà phòng hay paraben. Phù hợp với cả những bạn có làn da nhạy cảm.

    Ưu điểm:


    - Loại bỏ bụi mịn, bã nhờn, lớp trang điểm đến 99%

    - Làm dịu da, giảm kích ứng và tình trạng sưng viêm của những người có làn da dầu mụn

    - Kháng khuẩn cho da

    - Làm mềm da, dưỡng ẩm tối ưu.

    Giá tham khảo: 470.000 VNĐ/ 500ml

    Bioderma Sebium H20



    Nước tẩy trang cho da dầu mụn L’oreal Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing Even for Sensitive Skin


    Nước tẩy trang Loreal Micellar 3-in-1 Deep Cleansing Even for Sensitive Skin mang những công dụng thần thánh gì mà lại được ưa chuộng đến vậy?

    Đó chính là sự áp dụng công nghệ 2 lớp: 1 lớp nước - 1 lớp dầu để đem lại hiệu quả loại sạch cặng bẩn tối ứu, mang tới sự dịu nhẹ cho làn da.

    Công nghệ Mixen tiên tiến như một phân tử nano bao gồm 2 đầu ưa nước và ưa dầu hoà tan bụi bẩn và cặn trang điểm sâu trong lỗ chân lông đồng thời lấy đi các tạp chất còn tồn đọng trên da.

    Tuy nhiên, không vì thế mà làn da bị thô ráp hay khô nẻ bởi hãng sản xuất đã tích hợp thêm hoạt chất Cyclopentasiloxane dưỡng ẩm, đem lại cảm giác mượt mà.

    Sodium Chloride làm sạch và kiểm soát lượng dầu nhờn trên da. Hexylene Glycol dưỡng ẩm, không lấy đi hết dầu nhờn sau khi tẩy trang mà để lại sự ẩm mượt giúp làn da mềm mịn.

    Giá tham khảo: 150.000 VNĐ/ 400ml.

    L’oreal Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing Even for Sensitive Skin


    Nước tẩy trang trị mụn Innisfree Green Tea Cleansing Water


    Nhắc đến các dòng mỹ phẩm thiên nhiên, an toàn cho làn da không thể bỏ qua thương hiệu Innisfree đến từ xứ sở kim chi.

    Đa số các sản phẩm của hãng đều có tinh chất trà xanh nguyên chất. Sự kết hợp công nghệ cao cùng tinh chất thiên nhiên tạo nên sản phẩm vừa nổi trội về công dụng vừa an toàn cho làn da.

    Innisfree Green Tea Cleansing Water là gợi ý hoàn hảo cho những ai da đang gặp tình trạng dầu mụn.

    Áp dụng công nghệ mới Micellar giống như thỏi nam châm hút toàn bộ các cặn bẩn cùng lớp trang điểm trả lại làn da về vẻ nguyên trạng, ban đầu.

    Tinh chất trà xanh dưỡng da khoẻ khoắn, giảm kích ứng, làm sạch da tối ưu. Hoạt chất Linoleic Acid đóng vai trò như một tinh chất dưỡng ẩm để làm dịu và phục hồi da.

    Bảng thành phần bổ sung thêm vitamin E nuôi dưỡng da khoẻ mạnh, dưỡng trắng da.

    Ngoài chứa nhiều thành phần thiên nhiên, sản phẩm còn không sử dụng cồn và hương liệu nên những ai sở hữu làn da nhạy cảm có thể yên tâm sử dụng.

    Giá tham khảo: 340.000 VNĐ/ 300 ml.

    Nước tẩy trang trị mụn Innisfree Green Tea Cleansing Water


    Nước tẩy trang The Saem Healing Tea Tree Cleansing Water


    Dòng nước tẩy trang hỗ trợ điều trị mụn, giảm dầu thừa trên da mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là The Saem Healing Tea Tree Cleansing Water.

    Sản phẩm nghiêng về sự dịu nhẹ với bảng thành phần chủ yếu là những hoạt chất từ thiên nhiên với vai trò phục hồi da.

    Chiết xuất lá kinh giới có tác dụng chống oxy hoá, kháng khuẩn trên da, giảm tình trạng viêm nhiễm. Chiết xuất hoa chi cẩm quỳ lành tính có công dụng điều trị mụn, cải thiện vấn đề mụn trên da, giúp vùng mụn mau lành hơn.

    Chiết xuất cây hoa tuyết nhung hỗ trợ chống lão hoá, kháng viêm và điều trị mụn. Ngoài ra, trong thành phần còn có Alchemilla Vulgaris chống oxy hoá, làm phục hồi những tổn thương do mụn viêm để lại.

    The Saem Healing Tea Trê Cleansing Water có khả năng làm sạch da một cách an toàn, dịu nhẹ. Đồng thời giúp giảm tình trạng mụn viêm nhiễm, tăng cường độ ẩm cho làn da, giảm kích ứng với da dầu mụn.

    Giá tham khảo: 150.000 VNĐ/ 300ml.

    Nước tẩy trang The Saem Healing Tea Tree Cleansing Water


    Nước tẩy trang trị mụn cấp ẩm Bio-Essence Bio-Water Micellar Water


    Bio-Essence Bio- Water Micellar Water là sản phẩm đến từ Singapore được người dùng yêu thích sử dụng bởi sự lành tính, không gây tình trạng khô rít khó chịu sau khi tẩy trang.

    Hoạt chất Sodium Hyaluronate lấy đi bụi bẩn, bã nhờn dư thừa trên làn da.

    Citric Acid hoạt động giống như một dạng Vitamin C làm sáng da và chống lão hoá. Trong bảng thành phần còn có chiết xuất từ hoa hồng giúp làm dịu da, giảm kích ứng, giúp da trở lại sự mềm mịn vốn có ban đầu.

    Chiết xuất tảo xanh nuôi dưỡng da khoẻ mạnh, tăng độ đàn hồi.

    Khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ cảm thấy dịu nhẹ, da không bị châm chích bởi thành phần an toàn không chứa cồn, xà phòng.

    Giá tham khảo: 100.000 VNĐ/ 100ml.

    Nước tẩy trang trị mụn cấp ẩm Bio-Essence Bio-Water Micellar Water


    Nước tẩy trang cho da dầu mụn Eucerin ProAcne Solution Acne Make Up Cleansing Water


    Eucerin ProAcne Solution Acne Make Up Cleansing Water là sản phẩm của thương hiệu nối tiếng với các dòng chăm sóc da là Eucerin đến từ Đức.

    Dòng nước tẩy trang này sản xuất chuyên biệt dành cho những bạn có làn da dầu, nhiều mụn. Mỗi thành phần đều mang công dụng tuyệt vời, đặc biệt an toàn tuyệt đối cho da.

    Hoạt chất Arginine làm dịu da, kháng khuẩn, tạo màng bảo vệ ngăn ngừa sự hình thành của mụn sưng viêm đồng thời giúp da đều màu hơn.

    Glycerin và Sodium Hyaluronate là hai hoạt chất dưỡng ẩm thường có trong mỹ phẩm giúp làm dịu da, duy trì độ ẩm cần thiết.

    Sodium Chloride hoạt động với vai trò kiểm soát dầu thừa và bã nhờn, ngăn tình trạng đổ dầu trên da.

    Một điểm cộng là bảng thành phần không sử dụng các chất gây kích ứng như cồn, đặc biệt không Slilicon. Ngoài làm sạch da, loại bỏ cặn trang điểm, sản phẩm còn giúp làm mịn da, se khít lỗ chân lông và điều trị mụn.

    Giá tham khảo: 270.000 VNĐ/ 290ml.

    Nước tẩy trang trị mụn cấp ẩm Bio-Essence Bio-Water Micellar Water


    Nước tẩy trang dịu nhẹ SVR Physiopure Eau Micellaire


    Công thức cấu tạo từ các tinh thể nước siêu nhỏ giúp tăng hiệu quả đẩy lùi bụi bẩn, cặn bã từ sâu lỗ chân lông để làn da sạch toàn diện.

    Bên cạnh đó, nước tẩy trang SVR Physiopure Eau Micellaire còn có công dụng dưỡng sáng da, lấy đi lớp dầu thừa giúp làn da không bị nhờn rít khó chịu.

    Quá trình loại bỏ các bụi bẩn, lớp tẩy trang trở nên dễ dàng, nhanh chóng mà không gây kích ứng da nhờ công nghệ Mixen mới. Hoạt chất Magnesium Pca ở dạng muối magie duy trì độ ẩm tự nhiên của da, ngăn ngừa tình trạng da tiết dầu quá mức ở những người có làn da dầu mụn.

    Chiết xuất từ họ cam quýt tẩy đi lớp sừng, tế bào chết một cách nhẹ nhàng, đồng thời hỗ trợ làm sáng da hiệu quả.

    Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản là paraben, không chứa cồn, xà phòng, hương liệu nên những người da nhạy cảm có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

    Giá tham khảo: 340.000 VNĐm/ 200ml.

    Nước tẩy trang dịu nhẹ SVR Physiopure Eau Micellaire


    Nước tẩy trang dịu nhẹ Senka All Clear Water Fresh Anti Shine


    Senka All Clear Water Fresh Anti Shine là dòng nước tẩy trang thuộc thương hiệu Senka đến từ Nhật Bản. Sản phẩm sử dụng công nghệ Micellar Water giúp làn da loại bỏ sạch bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm nhẹ dịu nhưng vẫn giữ được trang thái cân bằng giữa lớp dầu và lớp nước cho da nên không xảy ra tình trạng căng kích sau khi tẩy trang.

    Chiết xuất lá trà xanh Ụi Nhật Bản chống oxy hoá mạnh và nhiều vitamin E giúp làm sạch da, thông thoáng lỗ chân lông, giảm viêm mụn và hỗ trợ đẩy lùi lão hoá da.

    Công nghệ Micell là một trong những công nghệ trong sản xuất dòng nước tẩy trang mới nhất hiện nay. Nó được mô tả là các phân tử hình cầu nhỏ giọt mixen giúp hút tạp chất sau đó hoà tan trong nước mà không gây khô ra.

    Bên cạnh đó, nước tẩy trang Senka còn có công nghệ giữ ẩm độc quyền là Aqua in Pool được nghiên cứu bởi tập đoàn Shiseido. Sau khi sử dụng sản phẩm này, làn da vẫn giữ lại được độ ẩm tự nhiên mà vẫn cho hiệu quả lấy bụi bẩn và bã nhờn tốt.

    Chiết xuất kén Tơ Tằm dưỡng ẩm chuyên sâu, nuôi dưỡng làn da tươi trẻ.

    Giá tham khảo: 100.000 VNĐ/ 230ml.

    Nước tẩy trang dịu nhẹ Senka All Clear Water Fresh Anti Shine


     Trên đây là TOP những dòng nước tẩy trang cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay. Tẩy trang là một trong những bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da hằng ngày. Tẩy trang đúng cách sẽ giúp làn da của bạn sạch, đẩy lùi các vấn đề về da. Trên đây là bài viết về TOP 10 nước tẩy trang cho da dầu mụn tốt nhất. Hy vọng giúp bạn có thể chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét