Kem nền Estee Lauder có tốt không? Review chi tiết các tiêu chí

Kem nền Estee Lauder có tốt không? Review chi tiết các tiêu chí

Là một tín đồ làm đẹp, kem nền hay foundation không thể thiếu trong tủ đồ makeup. Nó đóng vai trò cực kỳ quan trọng, quyết định lớp makeup có hoàn hảo hay không. Lựa chọn đúng sản phẩm kem nền phù hợp sẽ giúp nàng có làn da đẹp, tươi trẻ. Trong số các dòng kem nền trên thị trường hiện nay, kem nền Estee Lauder là một trong những cái tên sáng già. Sản phẩm này có tốt hay không? Cùng Bo Beautyy đi review chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

    Giới thiệu về thương hiệu kem nền Estee Lauder


    Từ một cửa hàng nhỏ cá nhân tự tay tạo dựng từ vợ chồng Estee Lauder, ngày nay nhãn hiệu đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng tầm cỡ thế giới. Estee Lauder mở đầu từ năm 1960 tại London và phát triển cửa hàng thứ hai tại Hong Kong.

    Điểm mạnh của thương hiệu này là dẫn đầu về sự đổi mới, mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người dùng. Ngày nay, Estee Lauder đã trở thành thương hiệu quen thuộc của nhiều tín đồ làm đẹp. Các sản phẩm mà hãng tập trung là mỹ phẩm chăm sóc da, makeup, chăm sóc tóc và nước hoa. Trải qua hơn 65 năm hình thành và phát triển, Estee Lauder luôn giữ vững triết lý “Every Woman Can Be Beautifull” (Mọi phụ nữ đều có thể trở nên xinh đẹp hơn).

    Ngoài những dòng dưỡng da và serum, kem nền Estee Lauder cũng được phái nữ yêu thích sử dụng. Kem nền Estee Lauder được nhiều tín đồ makeup tìm mua bởi em này đáp ứng nhiều nhu cầu của họ. Đây cũng là cái tên mà nhiều Beauty Blogger gợi ý sử dụng. Kem nền Estee Lauder có tốt không? Cùng xem bài đánh giá chi tiết ngay dưới đây nhé.

    Kem nền Estee Lauder


    Thiết kế bao bì của kem nền Estee Lauder


    Điều đầu tiên mà mình và nhiều bạn nữ khác yêu thích là bao bì của em này. Tổng thể ánh vàng óng ánh toát lên sự sang chảnh toát ra nét đặc trưng cao cấp của thương hiệu này.

    Hộp kem có chữ màu vàng ánh kim lấp lánh, toát ra sự nổi bật cho sản phẩm. Từng đường nét thể hiện sự cao cấp và tinh tế cùng với hơi hướng cổ điển.

    Phần thân của kem nền Estee làm bằng chất liệu thuỷ tinh trong suốt giúp nhìn rõ màu và chất kem sánh mịn bên trong. Nắp đậy vàng kim óng ánh tô điểm cho vẻ ngoài sang trọng của sản phẩm.

    Chỉ có một nhược điểm duy nhất là phần lọ kem không có vòi pump hay bơm như các sản phẩm kem nền khác trên thị trường. Điều này hơi gây ra sự khó khăn khi lấy kem, không cẩn thận có thể đổ “quá tay” hoặc nhem ra các vùng khác.

    Kem nền Estee Lauder


    Bảng thành phần của kem nền Estee Lauder có gì đặc biệt?


    Nhìn chung, các thành phần sản xuất ra kem nền này khá an toàn, không gây kích ứng cho làn da. Đó cũng là lí do khiến các sản phẩm của Estee Lauder luôn khiến người dùng yên tâm sử dụng. Những thành phần nổi bật có trong sản phẩm:


    • Hoạt chất Tocopheryl Acetate: có công dụng đẩy lùi lão hoá da, tàn nhang hiệu quả
    • Butylene Glycol: đóng vai trò tạo hiệu quả che phủ trên da, mang đến lớp nền hoàn hảo.
    • Hợp chất Cyclopentasiloxane: điều tiết lượng dầu trên da, giảm thiểu sự hoạt động của tuyến bã nhờn.
    • Chất Zinc Oxide: là chất chống nắng đóng vai trò ngăn sự gây hại của các tia cực tím một cách hiệu quả. Đồng thời tránh tình trạng cháy da vào mùa hè thời tiết oi bức.

    Đánh giá về chất kem


    Kết cấu kem quyết định lớp nền có đạt sự hoàn hảo hay không. Bởi vậy khi chọn kem nền bạn nên chú ý đến chất kem. Kem nền Estee Lauder có kết cấu ở mức độ mỏng nhẹ, khi lên da mịn màng, không bị đọng bột li ti, không làm nổi lỗ chân lông hay các khuyết điểm trên da. Chất kem thẩm thấu nhanh, tạo lớp nền hài hoà cùng tông màu tự nhiên. Lớp kem mỏng nhẹ, giúp da tươi trẻ, bắt sáng tốt nên rạng ngời, không gây cảm giác khô ráp khó chịu. Đồng thời không làm làn da bị bí bách, tắc lỗ chân lông.

    Đánh giá mùi hương của kem nền Estee Lauder


    Sản phẩm không có mùi hương rõ ràng. Kem nền chỉ toát ra mùi nhẹ của các thành phần tạo nên chất kem. Hãng không sử dụng hương liệu tạo mùi thơm cho sản phẩm. Vậy nên, những bạn dị ứng với mùi mỹ phẩm vẫn có thể yên tâm dùng. Điểm cộng là dòng kem này không sử dụng chất tạo mùi hoá học nên không có hương đặc trưng.

    Đánh giá độ che phủ


    Một trong những lý do khiến kem nền Estee Lauder được yêu thích đến vậy là vì độ che phủ khá tốt. Kem bám đều trên da một cách tự nhiên, không gây tình trạng lộ vân kem. Các vùng thâm nám, sạm da, mụn nhỏ có thể che tốt. Trừ những vết sẹo quá to thì đòi hỏi người makeup phải có kỹ thuật giỏi kết hợp sử dụng cùng kem che khuyết điểm để tạo lên lớp nền đẹp nhất.

    Khả năng bám màu


    Ngoài độ che phủ, độ bền màu của kem nền Estee Lauder cũng siêu tốt. Trải nghiệm 1 ngày sử dụng đa số đều cảm thấy hài lòng bởi lớp kem trôi rất ít, vẫn giữ nguyên sự mịn màng đến 15 giờ sử dụng. Khả năng bám màu ấn tượng đã nói lên sự đỉnh cao của dòng kem nền cao cấp này.

    Chỉ cần makeup trước khi ra ngoài là nàng có thể thoải mái hoạt động, xinh đẹp, rạng rỡ cả ngày. Ngay cả khi sử dụng kem nền trong thời tiết nắng bức hay mưa mà vẫn giữ nguyên màu không bị trôi.

    Các tông màu của kem nền Estee Lauder


    Kem nền Estee Lauder có đa dạng các tông màu để người dùng lựa chọn. Phân chia dựa trên đặc điểm của làn da:

    • Tông ấm W (tông vàng)
    • Tông lạnh C(tông hồng)
    • Tông tự nhiên N
    • Tổng cộng có 30 màu dựa trên mức độ từ da rất sáng đến da ngăm.

    Độ kiềm dầu


    Khả năng kiềm dầu của sản phẩm cũng rất ấn tượng. Những người có làn da dầu có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng khoe làn da của mình mà không lo bị trôi hay loang lổ lớp nền. Các thành phần có trong sản phẩm điều tiết dầu trên da. Người dùng có thể sử dụng trong mọi điều kiện hoàn cảnh, thời tiết bởi khả năng kiểm soát dầu tốt.

    Kem nền Estee Lauder có tốt không?

    Kem nền Estee Lauder



    So với các sản phẩm khác trên thị trường, kem nền Estee Lauder dường như có nhiều ưu thế hơn về nhiều mặt. Đây là dòng kem được phái nữ ưa chuộng trong suốt thời gian qua, luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy hàng đầu.

    Mọi loại da đều có thể sử dụng được, đặc biệt là những người da dầu hoặc da hỗn hợp. Thành phần lành tính, an toàn nên không gây kích ứng cho da nhạy cảm. Xứng đáng là dòng kem cao cấp về bao bì lẫn chất lượng. Độ bền màu tốt, che phủ hoàn hảo các khuyết điểm, nuôi dưỡng da khoẻ mạnh, kết hợp cùng thành phần chống nắng bảo vệ da khỏi tác hại của mặt trời.

    Kem nền Estee Lauder mang nhiều ưu điểm, tiện dụng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Là tín đồ Skincare, yêu thích trang điểm thì bạn đừng nên bỏ qua sản phẩm best seller này nhé.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét